Baby Shark Spa

Mang thai là niềm hạnh phúc khôn cùng nhưng trong giai đoạn này, mẹ phải chịu nhiều thay đổi, từ cảm giác mệt mỏi đến những triệu chứng ốm nghén, hay các cơn đau nhức cơ bắp, chuột rút, phù nề chân tay, cùng vết rạn da xấu xí…

Baby Shark Spa
– Spa mẹ bầu hàng đầu tại Đà Nẵng luôn thấu hiểu những khó khăn, lo lắng của chị em trong suốt quá trình mang thai. Vì thế, Baby Shark Spa đã và đang mang đến các dịch vụ Spa mẹ bầu với liệu trình chăm sóc được nghiên cứu kỹ lưỡng, dành riêng cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và sau sinh.


Liệu trình massage bầu sẽ chăm sóc mẹ toàn thân, từ đầu, cổ, vai gáy, cánh tay, chân, bàn chân cho đến bụng, lưng. Ngoài ra, còn kết hợp với massage đá nóng, túi thảo dược, tinh dầu hữu cơ. Để từ đó, mẹ có thể thư giãn toàn thân, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tràn đầy năng lượng. Liệu trình "Massage mẹ bầu" của Baby Shark được cố vấn bởi bác sĩ chuyên môn tại bệnh viện Phụ Sản-Nhi Đà Nẵng nên an toàn và rất tốt cho mẹ bầu.


Lợi ích từ massage bầu tại Baby Shark Spa:

  • Giảm nhức mỏi tay, chân, lưng
  • Massage giúp giảm căng thẳng, thoải mái cơ thể
  • tăng cường lưu thông máu, giảm tình trạng chuột rút, đưa dưỡng chất tốt hơn tới thai nhi
  • Giảm triệu chứng sưng, phù nề tay, chân

Không chỉ thế, Baby Shark Spa thấu hiểu rằng không phải mẹ nào cũng có đủ sức khỏe để đến Spa thư giãn. Vì thế, Baby Shark Spa còn cung cấp dịch vụ massage bầu tại nhà. Nay mẹ đã có thể yên tâm, chỉ cần mẹ liên hệ với Baby Shark Spa, các hộ sinh và điều dưỡng tay nghề cao, sẽ đến tận nhà, chăm sóc mẹ chu đáo.


Baby Shark Spa ngoài chăm sóc tận tình chu đáo, các mẹ bầu sẽ được tư vấn những kiến thức cần thiết cho từng thời kỳ mang thai và sinh con. Với đội ngũ điều dưỡng, nữ hộ sinh, kỹ thuật viên lành nghề chắc chắn, Baby Shark Spa sẽ làm cho các mẹ bầu cảm nhận hạnh phúc nhất khi được làm Mẹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Thủ, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: 0934 710 750

Fanpage: https://www.facebook.com/babysharkspa.danang

Baby Shark Spa
Baby Shark Spa
Baby Shark Spa
Baby Shark Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy