Top 8 Dịch vụ massage cho mẹ bầu uy tín, chất lượng nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Hà Võ 524 0 Báo lỗi

Nhu cầu áp dụng phương pháp massage khi mang bầu ngày càng tăng cao, bởi nếu thực hiện đúng cách nó sẽ vô cùng hiệu quả đối với sức khỏe của mẹ và sự phát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vam Care

    Massage bầu trong thai kỳ không chỉ đem lại nhiều lợi ích tốt cho mẹ mà còn giúp thai nhi phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần. Ngay từ tuần thứ 8 của thai kỳ, thai nhi đã bắt đầu ý thức và cảm nhận được những tác động từ bên ngoài thông qua các giác quan. Đặc biệt khi tuần tuổi ngày càng tăng thì “kỹ năng” vận động, hoạt động của thai nhi cũng tăng theo. Theo các chuyên gia chăm sóc sản khoa, nhi khoa cho biết trong suốt thai kỳ nếu cơ thể người mẹ được khỏe mạnh, tâm trạng tốt thì việc cung cấp dưỡng chất cho con phát triển sẽ duy trì tốt. Từ đó, thai nhi sẽ được phát triển toàn diện nhất cả về thể chất lẫn tinh thần trước khi chào đời. Bạn nên lựa chọn dịch vụ tại VAM CARE để được chăm sóc toàn diện.


    Vì sao nên lựa chọn massage tại VAM CARE:

    • Tái tạo năng lượng, giúp mẹ bầu ngủ ngon, thư giãn trong suốt thai kì
    • Giảm mỏi cơ vùng cổ, vùng vai, gáy và lưng, hông
    • Giúp đào thải độc tố bên trong cơ thể khi mang bầu
    • Cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, giảm phù nề chân tay
    • Giúp tăng độ đàn hồi cho da, chống rạn da trước và sau sinh
    • Massage giúp tăng tuần hoàn máu cho bà bầu

    Những động tác massage tại VAM CARE hết sức nhẹ nhàng từ bên ngoài bụng mẹ sẽ truyền tới đại não của thai nhi thông qua cảm ứng da, thúc đẩy đại não của bé được phát triển toàn diện, giúp trẻ sau khi sinh ra sẽ thông minh, nhanh nhẹn hơn. Đồng thời, các động tác chăm sóc massage bầu cho mẹ rất nhẹ nhàng, đặc biệt an toàn và không gây ảnh hưởng đến thai nhi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 60 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Số 74 - 76 Ngô Quyền, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • Lô C1 KQH Thủy Thanh, huyện Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0972 246 616 & 0912 646 863
    Email: vamcare2019@gmail.com
    Website: http://www.vam.org.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Vamcare2019/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    VAM  CARE
    VAM CARE
    VAM  CARE
    VAM CARE

  2. Thêm một địa chỉ nữa mà mẹ nhất định không thể bỏ qua nếu mong muốn rũ bỏ hết tất thảy sự mệt mỏi nhọc nhằn trong suốt thời kỳ mang thai đó là Mẹ Xinh. Bước vào spa, ấn tượng đầu tiên tại đây đó là không gian rộng thoáng, hết sức sạch sẽ.


    Trang thiết bị đầy đủ hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp, chăm sóc sức khỏe của các nàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, có tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến bạn giải pháp hiệu quả, giảm thiểu tình trạng đau mỏi khó chịu khi mang thai.

    Các dịch vụ massage tại Mẹ Xinh:

    • Massage chân
    • Massage toàn thân
    • Massage mặt
    • Massage lưng

    Vì sao nên lựa chọn Mẹ Xinh:

    • Hiệu quả rõ rệt ngay từ buổi đầu tiên
    • Spa liên tục cập nhật những phương pháp mới để phục vụ khách hàng
    • Thái độ nhiệt tình, niềm nở, chiều khách
    • Giá thành cạnh tranh trên thị trường.

    Với sứ mệnh mang đến sự yêu thương và chăm sóc đặc biệt cho các mẹ, 100% đội ngũ tại Mẹ Xinh đã được trải qua quá trình đào tạo kỹ lưỡng và chuyên sâu qua các khóa học và trường lớp. Điều này đảm bảo rằng các chuyên viên điều dưỡng của Mẹ Xinh có kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết để giúp các mẹ trải qua những giai đoạn quan trọng của cuộc sống mẹ và bé. Dịch vụ Mẹ Xinh tập trung vào việc cung cấp một loạt các liệu pháp chăm sóc và làm đẹp sau sinh, nhằm giúp các mẹ phục hồi và lấy lại sự tự tin sau quá trình sinh nở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 109 Nguyễn Khoa Văn, Phú Bài, Thừa Thiên Huế
    • Số 8 Nguyễn Phong Sắc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0981 031 940 & 0934 939 191 & 0935 556 191

    Website: https://mexinhspa.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Mexinhspa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Mẹ Xinh - dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín tại Huế
      Mẹ Xinh - dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín tại Huế
      Mẹ Xinh - dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín tại Huế
      Mẹ Xinh - dịch vụ chăm sóc sau sinh uy tín tại Huế
    • Top 3

      Tâm An Care

      Gọi điện

      Tâm An Care thực sự đã trở thành địa chỉ tin cậy cho mẹ và bé được thư giãn và yêu thương. Chị em thường có chung tâm lý khi bầu bí sẽ chăm sóc rất kỹ lưỡng còn sau sinh thì rất ít. Tuy nhiên nếu không được chăm sóc sau sinh kỹ lưỡng sẽ ảnh hưởng rất nặng nề tới sức khỏe và nhan sắc.

      Thậm chí đã có rất nhiều trường hợp mẹ sau sinh bị trầm cảm dẫn đến biểu hiện tự hành hạ bản thân và những người xung quanh… Vì thế sau sinh là khoảng thời gian đặc biệt lý tưởng để chị em dành thời gian quan tâm, chăm chút cho bản thân nhiều hơn cả về thể chất lẫn tinh thần. Tâm An Care sẽ đồng hành cùng bạn.

      Đội ngũ chuyên viên của Tâm An Care là những người có tay nghề cao, có kiến thức về y khoa, tốt nghiệp các chuyên ngành về đông y, điều dưỡng, hộ sinh… được đào tạo bài bản, chuyên biệt để chăm sóc cho thai phụ và sản phụ. Các chuyên viên liên tục được đào tạo nâng cao và kiểm tra tay nghề, kiến thức về thai sản, cùng với sự tận tâm, chu đáo, đội ngũ chuyên viên của Tâm An Care chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 19 Nguyễn Đức Tịnh, An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0702 623 101

      Email: huynhngocthaonguyen14122014@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TamAnCareHue

      Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

      Gọi điện
      Tâm An Care
      Tâm An Care
      Tâm An Care
      Tâm An Care
    • Top 4

      VietCare

      Mang thai là thời điểm cơ thể mẹ thay đổi nhiều nhất, cùng với đó là sự xuất hiện những triệu chứng phù nề, căng thẳng, mệt mỏi. Massage thường xuyên cho bà bầu sẽ giúp mang đến nhiều lợi ích sức khỏe cho mẹ và bé như giảm bớt các triệu chứng đau nhức, khó chịu, các động tác massage chân có thể giúp mẹ bầu thư giãn, xoa dịu tâm trí.


      Đối với mẹ bầu có dấu hiệu trầm cảm, massage có thể giúp mẹ cải thiện tâm trạng. Từ đó, em bé sinh ra sẽ được khỏe mạnh, giảm nguy cơ sinh non. Không chỉ tốt cho mẹ, các động tác massage còn giúp kích thích sự phát triển của thai nhi. Khi xoa bóp bàn chân, em bé trong bụng có thể cảm nhận được và sẽ phản ứng lại bằng cách di chuyển bên trong bụng mẹ. Vì vậy, massage thường xuyên sẽ giúp tăng cường sự gắn kết giữa hai mẹ con. Do đó, nếu thích massage thì mẹ bầu có thể đến những trung tâm spa uy tín để được thực hiện các bài tập massage toàn thân.


      VietCare là thương hiệu chăm sóc mẹ bầu nổi tiếng được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, kĩ thuật được liên tục nâng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tùy từng cơ địa cũng như nhu cầu của mỗi mẹ bầu, spa sẽ áp dụng phương pháp massage phù hợp nhất. Spa mang tới cho các mẹ sự tự tin về làn da và vóc dáng, đến với VietCare bạn không chỉ được chăm sóc như một khách hàng, mà còn được chia sẻ như một người bạn, người chị thân thiết.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 12A Hai Bà Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0919 353 621 & 0932 427 345
      Email: senspahue@gmail.com
      Website: http://vietcarehue.com/
      Fanpage: www.facebook.com/VietCareHue
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00 | 20:00 - 21:00

      VietCare
      VietCare
      VietCare
      VietCare
    • Top 5

      An An care

      Trung tâm An An care - Chăm sóc mẹ và bé. Tự hào là đơn vị uy tín, tận tâm, nhân viên đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, tốt nghiệp chuyên nghành y. An An care hoạt động với phương châm: “Mẹ tươi trẻ - con mạnh khỏe!” mang đến cho các mẹ bầu và mẹ sau sinh các liệu trình chăm sóc sức khỏe, cơ thể giúp mẹ bầu giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, mang lại sự thư thái. Một số liệu trình như liệu trình massage bầu 4 in 1 bao gồm: Ngâm chân thảo dược; Massage boby bầu với tinh dầu organic; Chăm sóc da mặt bầu; Gội đầu thảo dược dưỡng sinh.

      Hoặc một liệu trình khác được nhiều khách hàng lựa chọn là liệu trình chăm sóc mẹ sau sinh các liệu trình chăm sóc mẹ sau sinh của An An care bao gồm: Gói chăm sóc tiêu chuẩn sau sinh; Gói chăm sóc phục hồi sau sinh mổ; Gói chăm sóc vuông tròn sau sinh; Gói chăm sóc toàn diện sau sinh; Gói chăm sóc thon gọn sau sinh; Gói chăm sóc bé sau sinh... Ngoài ra còn có các dịch vụ như: tắm cho bé, bơi thủy liệu cho bé tại spa, liệu trình massage bầu tại spa, thanh tẩy trước khi sinh, massage sau sinh tại spa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 72 Trần Quang Khải, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 023 4629 0648 & 0948 715 048 & 0948 018 408

      Email: thegioimorong@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/anan.chamsocmevabe/

      An An care
      An An care
      An An care
      An An care
    • Massage bà bầu là một trong những liệu pháp vô cùng hiệu quả được rất nhiều người áp dụng. Đến với Cam On M&B bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm phong cách massage vô cùng độc lạ, mang đến những cảm giác tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản có tay nghề cao, sẵn sàng phục vụ khách hàng.


      Bên cạnh đó spa còn sở hữu vô số trang thiết bị khang trang hiện đại, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình massage làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Cam On M&B liên tục triển khai những chương trình giảm giá, ưu đãi tri ân khách hàng, hãy theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ bạn nhé.

      Công dụng của massage tại Cam On M&B:

      • Giúp bà bầu nhanh đào thải độc tố ra khỏi cơ thể
      • Tăng cường sức khỏe trong thai kỳ
      • Giảm triệu chứng sưng phù nề, tê bì tay chân
      • Giảm căng thẳng, trầm cảm
      • Giảm chứng táo bón hiệu quả
      • Giảm đau nhức cơ bắp, đau thần kinh

      Cam On Spa là nơi bạn có thể tạm gác lại những âu lo ngoài kia, nơi đây sẽ là chốn dừng chân lý tưởng để quý khách hàng có thể đắm mình trong sự thư giãn, refresh lại tinh thần cũng như “yêu chiều” bản thân một cách trọn vẹn nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 57 đường Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0935 358 991

      Email: camonmbspa@gmail.com

      Website: https://camonspa.vn/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Cam On M&B - Spa cho mẹ và bé theo phương pháp Nhật Bản
      Cam On M&B - Spa cho mẹ và bé theo phương pháp Nhật Bản
      Cam On M&B - Spa cho mẹ và bé theo phương pháp Nhật Bản
      Cam On M&B - Spa cho mẹ và bé theo phương pháp Nhật Bản
    • Top 7

      BB Bliss

      Làm mẹ là hành trình tuyệt vời của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai, những biến đổi nhanh chóng về thể trạng, nhan sắc khiến cho nhiều mẹ bầu lo lắng, thậm chí bị stress…Nếu các mẹ đang cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và stress thì đừng ngại ngần tìm ngay cho mình một nơi để thư giãn như đến quán cà phê yêu thích, đi xem phim nhẹ nhàng cùng ông xã hoặc trải nghiệm dịch vụ Massage Bầu tại BB Bliss, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

      Massage Bầu tại BB Bliss, các bạn sẽ được: Làm giảm tình trạng đau nhức cổ, vai gáy, lưng hông trong suốt quá trình mang thai. Xóa tan đau đầu, mẹ bầu sẽ có giấc ngủ sâu, giảm tình trạng stress. Hạn chế tối đa tình trạng thâm sạm và mụn nám. Làn da của Mẹ sẽ được trắng hồng, mềm mịn một cách tự nhiên. Mẹ bầu sẽ được massage với tinh dầu dừa nguyên chất giúp giảm tình trạng rạn da. Chăm sóc da mặt bằng cách hút mụn và xông hơi giúp thải độc tố cho da, đắp mặt nạ thiên nhiên an toàn không kích ứng. Cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết và tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 29 đường Lê Minh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0393 535 656

      Email: bb.bliss.chamsocmebe@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/BBblisshue/

      BB Bliss
      BB Bliss
      BB Bliss
      BB Bliss
    • Mang thai là niềm hạnh phúc khôn cùng nhưng trong giai đoạn này, mẹ phải chịu nhiều thay đổi, từ cảm giác mệt mỏi đến những triệu chứng ốm nghén, hay các cơn đau nhức cơ bắp, chuột rút, phù nề chân tay, cùng vết rạn da xấu xí… Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh Quý An Care 2 – Spa mẹ bầu hàng đầu tại Huế luôn thấu hiểu những khó khăn, lo lắng của chị em trong suốt quá trình mang thai. Vì thế, Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh Quý An Care 2 đã và đang mang đến các dịch vụ Spa mẹ bầu với liệu trình chăm sóc được nghiên cứu kỹ lưỡng, dành riêng cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai và sau sinh.

      Liệu trình massage bầu sẽ chăm sóc mẹ toàn thân, từ đầu, cổ, vai gáy, cánh tay, chân, bàn chân cho đến bụng, lưng. Ngoài ra, còn kết hợp với massage đá nóng, túi thảo dược, tinh dầu hữu cơ. Để từ đó, mẹ có thể thư giãn toàn thân, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tràn đầy năng lượng. Liệu trình "Massage mẹ bầu" của Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh Quý An Care 2 được cố vấn bởi bác sĩ chuyên môn tại bệnh viện Phụ Sản Trung Ương nên an toàn và rất tốt cho mẹ bầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 19 đường Phạm Hữu Tâm, Huyện Hương Trà, Thừa Thiên Huế

      Điện thoại: 0969 954 190

      Fanpage: facebook.com/Dịch-vụ-chăm-sóc-mẹ-bé-sau-sinh-Quý-An-Care-2-109920344527917/

      Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh Quý An Care 2
      Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh Quý An Care 2
      Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh Quý An Care 2
      Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh Quý An Care 2




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy