MBCenter Spa

MBCenter Spa tại Nha Trang là spa chuyên cung cấp những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé uy tín, chất lượng cam kết mang đến cho mẹ và bé sự chăm sóc tốt nhất bằng tất cả tình yêu thương, sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao nhất với sức khỏe của mẹ và bé... giúp mẹ đánh bay hết mọi đau nhức mệt mỏi, stress cho thai kì an nhiên hạnh phúc nhất có một đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, đặc biệt chuyên sâu về lĩnh vực mẹ và bé.


MBCenter Spa luôn đặt trách nhiệm cao nhất vào các dịch vụ chăm sóc bầu, không ngừng hoàn thiện về chất lượng và dịch vụ với phương châm “An tâm tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc nhất ”, luôn cải thiện phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng dịch vụ làm đẹp và phục hồi sức khỏe cho mẹ bầu và sau sinh hoàn hảo nhất.


Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại MBCenter Spa đều được bộ y tế cấp phép hoạt động với quy trình dịch vụ được chuẩn hóa, an toàn tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Với mẹ bầu và sau sinh tiêu chí an toàn luôn được trung tâm đề cao, các sản phẩm khi đưa vào liệu trình phải được các chuyên gia và bác sĩ thẩm định, chứng nhận an toàn cho các mẹ và sử dụng Mỹ phẩm Organic Mama, Kid 100% tự nhiên an toàn cho mẹ và bé - top 5 thương hiệu uy tín Nhật Bản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 40 Mạc Đĩnh Chi, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0706 222 688 & 0379 949 688

Email: mbcenternhatrang@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/mbcenternhrang79/

MBCenter Spa
MBCenter Spa
MBCenter Spa
MBCenter Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy