Sữa bột Nutren Junior

Nutren là loại sữa được nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Sỹ bởi Công ty TNHH Nestle Việt Nam. Nestle là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng khắp thế giới. Đến hiện nay thì Nestle đã trở thành công ty hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống rộng khắp toàn cầu với gần 500 nhà máy tại 86 nước.


Nutren Junior sữa sử dụng công thức dinh dưỡng B.I.G (Brain function, immunity support, growth) với nguồn sữa tinh khiết chuẩn Châu Âu - không biến đổi gen và không chứa dư lượng kháng sinh giúp trẻ phát triển đủ 3 chuẩn: thể chất, đề kháng, tư duy.

Ưu điểm:

  • Năng lượng cao: Với 1,000 kcal/lít, sữa giúp cung cấp năng lượng cần thiết cho trẻ, đặc biệt là những trẻ ăn uống kém bắt kịp đà tăng trưởng.
  • 50% đạm Whey chất lượng: Đây là nguồn protein cao cấp giúp hỗ trợ sự tăng trưởng cân nặng và khả năng hấp thu protein của trẻ.
  • Synbiotics (Prebiotics & Probiotics): Sự kết hợp của Prebiotics và Probiotics trong sản phẩm giúp xây dựng hệ miễn dịch mạnh mẽ, tăng cường sức đề kháng và phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tạo điều kiện tối ưu cho sự phát triển của não bộ.
  • DHA: DHA, một loại axit béo omega-3 quan trọng, được bổ sung trong sản phẩm giúp tăng cường phát triển trí não và thị giác của trẻ từ giai đoạn đầu đời
  • Cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất: Để đảm bảo sự phát triển toàn diện, sản phẩm còn cung cấp đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết hàng ngày, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển của trẻ em.

Sản phẩm nổi bật:

  • Sữa bột Nutren Junior cho bé từ 1 tuổi trở lên.


Sản phẩm thuộc dòng sữa dinh dưỡng của hãng Nestle Health Science và được nghiên cứu bởi các nhà khoa học Thụy sẽ nên đảm bảo chất lượng quốc tế. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm sữa này.


Link mua hàng: shopee.vn/nestlenutritionvn

Sữa bột Nutren Junior
Sữa bột Nutren Junior
Sữa bột Nutren Junior
Sữa bột Nutren Junior

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy