Sữa bột Similac 5G 2

Similac là thương hiệu được sản xuất bởi tập đoàn nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ đã có hơn 130 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dòng sữa bột công thức và nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác. Hiện nay, thương hiệu này đang nhận được sự tin dùng tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, trong đó có Việt Nam.


Sữa bột Similac có dinh dưỡng chuyên biệt giàu dưỡng chất và năng lượng giúp trẻ sinh non, nhẹ cân nhanh chóng bắt kịp đà tăng trưởng và phát triển. Sản phẩm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bé nhờ các dưỡng chất tương tự với các dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ bao gồm TPAN.


Ưu điểm:

  • Bổ sung Gangliosides: Gangliosides là một loại chất béo quan trọng có mặt trong màng tế bào thần kinh trong não bộ, giúp hỗ trợ sự phát triển nhận thức ở trẻ.
  • Bộ 3 dưỡng chất vàng: Bao gồm lutein, vitamin E tự nhiên, DHA, cùng với AA, omega 3, omega 6, taurin và cholin, các dưỡng chất này được chứng minh giúp tăng cường phát triển não bộ của trẻ.
  • Hệ chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ: Đặc tính này giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất quan trọng như DHA và AA cho não bộ của trẻ.
  • Ngoài ra, Similac® là công thức đầu tiên trên thế giới bổ sung HMOs (Oligosaccharides của sữa mẹ), một loại chất dinh dưỡng quan trọng có trong sữa mẹ.


Sản phẩm nổi bật:

  • Similac cho bé dưới 12 tháng tuổi.
  • Similac cho bé dưới 1 - 2 tuổi.
  • Similac cho bé trên 2 tuổi,...


Các dòng sản phẩm có chất lượng được kiểm định theo tiêu chuẩn của Mỹ thông qua Liên minh châu Âu EU nên rất an toàn và mang đến hiệu quả tốt khi sử dụng.


Link mua hàng: shopee.vn/abbottofficial?

Sữa bột Similac 5G 2
Sữa bột Similac 5G 2
Sữa bột Similac 5G 2
Sữa bột Similac 5G 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy