Top 3 Bột ăn dặm không chứa sữa dành cho bé dị ứng đạm sữa bò mà mẹ nên biết

  1. Top 1 Bột ăn dặm HiPP
  2. Top 2 Bột nấu công thức MABU
  3. Top 3 Bột ăn dặm sữa dê Mamako

Top 3 Bột ăn dặm không chứa sữa dành cho bé dị ứng đạm sữa bò mà mẹ nên biết

Thu Hoai 65 0 Báo lỗi

Một trong những triệu chứng thường gặp ở trẻ sơ sinh hiện nay đó là dị ứng đạm sữa bò trong sữa bột hay trong bột ăn dặm cho bé. Trong bài viết này Toplist xin ... xem thêm...

  1. HiPP là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Đức, chuyên về các dòng thực phẩm dinh dưỡng hoàn toàn hữu cơ cho mẹ và bé. HiPP thấu hiểu rằng trong giai đoạn đầu đời, các bậc phụ huynh luôn mong muốn đem đến cho con mình những nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển khỏe mạnh của bé. Do đó, phương châm làm việc và niềm đam mê của Hipp luôn là mang đến những giá trị sống cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Không chỉ kiểm soát nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, mỗi sản phẩm của HiPP đều trải qua hơn 260 công đoạn kiểm tra gắt gao và hơn 1300 cuộc kiểm nghiệm kỹ càng, từ nguyên liệu đầu vào cho tới sản phẩm trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

    HiPP sở hữu nhiều loại sản phẩm phong phú, từ sữa công thức, nước quả nguyên chất đến thức ăn dặm và các loại thịt đều được làm từ nguyên liệu siêu sạch, thơm ngon và bổ dưỡng.


    Thành phần:

    • 100% ngũ cốc từ nguồn sản xuất nông nghiệp hữu cơ (đạt tiêu chuẩn hoàn toàn hữu cơ)

    Đặc điểm sản phẩm:

    • Là thức ăn dặm cho trẻ từ 4 tháng tuổi trở lên
    • Bổ sung Vitamin B1 thiết yếu, bồi bổ cơ thể, cung cấp tinh bột, năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, bổ sung chất xở giúp trẻ dễ tiêu hóa
    • Đặc biệt phù hợp với trẻ hay bị dị ứng thức ăn (pha với sữa công thức đặc chế cho trẻ bị dị ứng Protein sữa bò), thích hợp cho trẻ chuyền dần từ ăn hoàn toàn sữa sang chế độ ăn có tinh bột
    • Sản phẩm có hương thơm tự nhiên, không chứa đường, sữa, chất tạo màu, chất bảo quản, đặc biệt không chứa Gluten

    Hướng dẫn sử dụng:

    CHẾ BIẾN THÀNH BỘT NGŨ CỐC SỮA

    • Bước 1: Pha 20g (khoảng 3-4 thìa) bột ngũ cốc bắp non với 180-200ml nước ấm
    • Bước 2: Khuấy đều để bột nở trong vòng 1 phút cho bột sánh đều
    • Bước 3: Tiếp đó cho thêm 6 muỗng gạt ngang dinh dưỡng công thức sữa HiPP, khuấy đều cho đến khi sữa tan hết, ánh màu kem sữa đặc trưng
    • Bước 4: Kiểm tra độ nóng của bột trước khi cho trẻ ăn

    CHẾ BIẾN THÀNH BỘT NGŨ CỐC HOA QUẢ

    • Bước 1: Lấy 100ml nước đun sôi để nguội xuống 50 độc C (đun nước mới sau mỗi lần sử dụng)
    • Bước 2: Cho 2 thìa (muỗng) bột ngũ cốc bắp non vào rồi thêm nước sinh tốc hoặc 1/2 lọ dinh dưỡng hoa quả đóng lọ HiPP trộn đều cho sánh mịn
    • Bước 3: Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé ăn

    CHẾ BIẾN THÀNH BỘT MẶN

    • Bước 1: Thịt hoặc cá xay/ băm nhuyễn, hòa tan với 200-250ml nước sạch (có thể dùng nước luộc rau, nước ninh thịt cá..) đun sôi cho thịt (cá) chín, sau đó cho tiếp rau củ đã xay hoặc băm nhuyễn vào đun sôi lại đến khi chín rau củ thì tắt bếp
    • Bước 2: Đổ hỗn hợp nước rau củ, thịt (cá) ra bát để nguội xuống 50 độ C, cho tiếp 20g bột ngũ cốc bắp non vào quấy đều cho đến khi sánh mịn
    • Bước 3: Nêm thêm 01 thìa/muỗng dầu ăn đặc chế cho trẻ (dầu Olive, dầu cá hồi..) trộn đều
    • Bước 4: Kiểm tra độ nóng của bột trước khi cho trẻ ăn.

    Link mua: shopee.vn/Bột-ăn-dặm-HiPP-(Burine)-100-ngũ-cốc-Organic-không-chứa-sữa-200g-(Tối-ưu-cho-trẻ-dị-ứng-đạm-sữa)-i.475471291.11115283660?

    Bột ăn dặm HiPP
    Bột ăn dặm HiPP
    Bột ăn dặm HiPP
    Bột ăn dặm HiPP

  2. Bột ăn dặm Mabu giàu Selen và khoáng chất là bột ăn dặm được làm từ các nguyên liệu 100% tự nhiên, không chất bảo quản, giúp bổ sung các vi chất cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng, cho bé ăn ngon miệng và chống táo bón. Sản phẩm giúp mẹ tiết kiệm thời gian mà vẫn có những bữa ăn dinh dưỡng cho bé.


    Thành phần: Gạo Nhật Japonica, gạo nếp, gạo tám,hạt sen, bột sắn dây, Selen, đậu xanh, bột mầm rau giàu khoáng (canxi, sắt, kẽm,xơ...)


    Công dụng:

    • Bột ăn dặm Mabu giàu Selen giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng của trẻ.
    • Bột mầm rau giàu vitamin và khoáng chất đặc biệt là kẽm, sắt, canxi, chất xơ…tốt cho sức khỏe của bé.
    • Kẽm và chất xơ các tác dụng cải thiện khả năng hấp thu dinh dưỡng, giúp ăn ngon miệng.
    • Sản phẩm có thể dùng để chế biến cả bột ngọt và bột mặn, mẹ có thể thêm các thức ăn khác để đem lại cho bé các bữa ăn phong phú và dinh dưỡng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bước 1: Cho 300ml nước nguội vào nồi.
    • Bước 2: Cho 1 thìa gạt bột vào nồi và khuấy đều cho bột tan trong nước. Thìa đong có sẵn trong hộp, 1 thìa đong Mabu = 20g bột. Tùy theo nhu cầu của bé mà lượng bột và lượng nước mẹ có thể tăng giảm theo thực tế. Lượng bột và lượng nước nêu trên là để mẹ có thể hiểu về tỉ lệ giữa bột – nước, và thành phẩm khi làm theo tỉ lệ đó.
    • Bước 3: Đun bột và khuấy đều tay tới khi bột sôi thì vặn nhỏ lửa. Nếu muốn chế biến bột mặn, mẹ có thể bổ sung thịt, trứng, rau củ …nấu cùng với bột.
    • Với bé mới tập ăn thì thịt cần xay mịn bằng cối – máy xay sinh tố, nếu dùng dao băm thì cần rây để lọc những cục thịt to. Rau cần băm và thái thật nhỏ. Cho hỗn hợp thịt và rau vào khi bột đã sôi. Đun tới khi bột sôi lại là bột chín. Mẹ lưu ý rằng mỡ được bổ sung khi bột đang sôi trên bếp, còn bổ sung dầu ăn mẹ phải tắt bếp thì mới bổ sung dầu để dầu không bị biến chất do tác dụng của nhiệt độ cao và dễ hấp thu hơn.
    • Bước 4: Cho bột ra bát, lượng bột sau khi nấu với tỉ lệ trên mẹ sẽ có khoảng 220ml bột. Nếu mẹ muốn chế biến bột ngọt cho bé thì mẹ hãy chờ bột nguội tới nhiệt độ của sữa bột được khuyến nghị thì bổ sung vào bát bột và khuấy thật đều hỗn hợp lên.


    Link mua: shopee.vn/-Mã-BMLTB35-giảm-đến-35K-đơn-99K-Bột-nấu-công-thức-MABU-dành-cho-bé-từ-6-tháng-tuổi-ăn-dặm-truyền-thống-kiểu-Nhật-400g-i.451702993.9059637101?

    Bột nấu công thức MABU
    Bột nấu công thức MABU
    Bột nấu công thức MABU
    Bột nấu công thức MABU
  3. Bột gạo sữa dê Mamako dành cho trẻ 4m+ được thiết kế cho trẻ em khỏe mạnh và cho trẻ không dung nạp với protein sữa bò. "Gạo sữa" được coi là bột khởi đầu với sữa dê nguyên theo các dữ liệu khoa học mới nhất.


    Thành phần và công dụng:

    • Sữa dê có nguồn protein dễ tiêu hóa, chất béo, canxi và vitamin.
    • Thành phần của gạo bao gồm tám axit amin thiết yếu theo yêu cầu của cơ thể để tạo ra các tế bào mới. Gạo rất giàu carbohydrate phức tạp - polysaccharides, quan trọng nhất là tinh bột, trong đó cung cấp một dòng chảy dài hạn của năng lượng trong cơ thể bé. Những hạt gạo rất nhiều kali, phốt pho, kẽm, sắt, canxi và iốt, đó là cần thiết cho sự hình thành của xương và phát triển tinh thần mảnh vụn.
    • Bột gạo chứa các vitamin: vitamin B - nó rất giàu thiamin (B1), riboflavin (B2), niacin (B3) và vitamin B6, giúp tăng cường hệ thống thần kinh. Các bác sĩ nên bắt đầu với những cám dỗ của ngũ cốc, không gây kích ứng đường tiêu hóa của trẻ và không chứa gluten, mà có thể gây ra dị ứng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hạ nhiệt độ của 120 ml nước đã đun sôi xuống 50 độ C.
    • Cho vào bát 40g (gần 5 thìa ăn cơm) bột ăn dặm, đổ từ từ 120ml nước 50oC vào và quấy đều tay không nghỉ cho đến khi bột đặc sánh lại (chú ý trên 50oC dễ bị vón cục).

    Link mua: shopee.vn/Bột-ăn-dặm-sữa-dê-Mamako-từ-4-tháng-i.33987965.661534998?

    Bột ăn dặm sữa dê Mamako
    Bột ăn dặm sữa dê Mamako
    Bột ăn dặm sữa dê Mamako
    Bột ăn dặm sữa dê Mamako




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy