Sữa công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1

Aptamil là một trong những thương hiệu sữa công thức nổi tiếng đến từ Danone (Pháp) - tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu châu Âu. Công thức Pronutra có trong sữa Aptamil cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho bé và giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển não bộ, thị giác và hỗ trợ hệ tiêu hóa với hàm lượng magnesium ổn định. Đây cũng là chất giúp tránh được nguy cơ táo bón, đầy bụng thường gặp ở trẻ nhỏ. Dù chỉ mới gia nhập thị trường sữa Việt những năm trở lại đây nhưng Aptamil đang dần khẳng định chỗ đứng của mình bằng việc liên tục cho ra đời những sản phẩm chất lượng.


Sản phẩm dinh dưỡng công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1 (Hà Lan) dành riêng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sữa công thức dinh dưỡng Aptamil Profutura Duobiotik 1 sẽ là lựa chọn phù hợp mang tới nguồn dinh dưỡng cho những năm tháng đầu đời của bé.


Ưu điểm nổi bật của sữa công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1 là hệ dưỡng chất kết hợp Prebiotics scGOS/lcFOS (9:1) và HMO 3’-GL từ quy trình Lactofidus; hệ chất béo chất lượng cao; DHA & ARA (Omega 3 & Omega 6); không dầu cọ; thiết kế hộp EazyTin mới. Với hệ dưỡng chất trên, trẻ sẽ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng bên cạnh sữa mẹ, giúp bé phát triển nhanh, khỏe mạnh trong những tháng đầu đời.


Sản phẩm được khuyên dùng cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi, lượng sữa sử dụng mỗi ngày bố mẹ nên pha theo hướng dẫn sử dụng của chuyên gia để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-công-thức-Aptamil-Profutura-Duobiotik-1-cho-bé-0-6-tháng-tuổi-(800g)-i.383731969.23801040368?

Sữa công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1
Sữa công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1
Sữa công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1
Sữa công thức Aptamil Profutura Duobiotik 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy