Nestlé NAN Optipro Plus 1

Nestlé NAN là nhãn hiệu sữa bột dành cho trẻ em được nhiều bố mẹ hiện nay tin dùng đến từ tập đoàn hàng đầu Nestlé Thụy Sỹ. Công thức sữa Nestlé NAN có nhiều cải tiến vượt bậc trong chăm sóc sức khỏe con nhỏ, với những điểm mạnh như dễ hấp thụ, chứa nhiều dưỡng chất có lợi và phù hợp với phần lớn thể trạng non nớt của trẻ nhỏ.


Ngoài ra, sản phẩm sữa dinh dưỡng công thức Nestlé NAN Optipro Plus 1 cung cấp lượng chất đạm cần thiết và nhiều vitamin khoáng chất quan trọng khác. DHA, ARA là hỗn hợp các axit béo, giúp phát triển trí não và thị lực trong giai đoạn tăng trưởng của bé. Kẽm, sắt giúp hỗ trợ thiết lập hệ miễn dịch tự nhiên của bé. Sản phẩm được sản xuất tại Thụy Sĩ, với công thức cải tiến được phát triển bởi Nestlé Thụy Sĩ, sản phẩm hỗ trợ bổ sung các dưỡng chất thiết yếu, phù hợp với nhu cầu của trẻ từ 0-6 tháng tuổi, hỗ trợ trẻ tiêu hóa tốt, tăng cường đề kháng và phát triển khỏe mạnh.


Phức hợp 5HMO (2'-FL, DFL, LNT, 3'-SL, 6'-SL) là đại diện tiêu biểu cho các HMO có trong sữa mẹ, giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn, ức chế sự phát triển của hại khuẩn từ đó giúp trẻ tăng cường miễn dịch. Bên cạnh đó, với 100 triệu lợi khuẩn Bifidus BL được chứng minh lâm sàng giúp tăng thêm 200% lượng IgA (kháng thể miễn dịch quan trọng nhất trong sữa mẹ).


Sản phẩm được khuyến nghị dành cho trẻ dưới 2 tuổi, bố mẹ nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng sản phẩm trước khi pha dùng cho bé nha. Các dòng sản phẩm plus 2, plus 3,... phù hợp với từng lứa tuổi lớn hơn, bố mẹ có thể tham khảo thêm tại trang web chính hãng của Nestle NAN nhé.


Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Bột-Nestlé-NAN-OPTIPRO-PLUS-1-400G-lon-với-5HMO-Sản-Xuất-tại-Thụy-Sĩ-i.269296276.21675440596?

Nestlé NAN Optipro Plus 1
Nestlé NAN Optipro Plus 1
Nestlé NAN Optipro Plus 1
Nestlé NAN Optipro Plus 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy