Top 11 Thương hiệu sữa uy tín nhất cho bé

Nguyen Viet Anh 1238 0 Báo lỗi

Một tuổi là giai đoạn mà hệ tiêu hóa bé đã dần hoàn thiện hơn, cho nên sữa cho trẻ trong giai đoạn này là là một nguồn cung cấp không thể thiếu được. Ở giai ... xem thêm...

  1. Top 1

    Abbott

    Mặc dù Abbott có vị khá là ngọt nhưng cũng có rất nhiều ưu điểm nổi trội để cho mẹ lựa chọn cho bé. Trong sữa có chứa chất GOS hỗ trợ kích thích các vi khuẩn có lợi phát triển, để hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, hoạt động tốt hơn. Không chỉ vậy, trong dòng sữa bột này còn có chứa nhiều loại dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự hoàn thiện của hệ miễn dịch của bé.


    Abbott Grow cũng được coi là dòng sữa bột khá ổn trong việc hỗ trợ phát triển xương, cân nặng và chiều cao của bé. Hơn nữa, sữa cũng bổ sung DHA, acid linoleic, taurin và acid alpha linolenic cho bé, giúp bé phát triển thị giác và trí não. Bên cạnh đó, giá thành vừa phải cũng là một ưu điểm mà dòng sữa này, các bà mẹ có thể thoải mái lựa chọn sữa cho con mà không cần phải lo ngại về chi phí bỏ ra.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày, giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện các tố chất sức khỏe cho trẻ.
    • Giàu canxi, vitamin D, tỷ lệ canxi/phốt pho thích hợp theo khuyến cáo của Hoa Kỳ(1) hỗ trợ sự phát triển xương và chiều cao.
    • DHA, taurin, omega 9 giúp trẻ phát triển trí não và thị giác.
    • Protein chất lượng cao (đặc biệt giàu lysin) giúp trẻ tăng trưởng tốt, hỗ trợ tăng cân và phát triển khỏe mạnh.
    • Các chất chống oxy hóa như beta-caroten, vitamin A, C & E giúp tăng cường sức đề kháng.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Cách pha sữa bột Abbott Grow rất đơn giản, đầu tiên mẹ đổ nước vào bình/cốc theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
    • Sau đó dùng thìa có sẵn trong hộp sữa để đong lượng sữa cần thiết, lắc/khuấy đều. để sữa tan hết.
    • Mẹ nhớ là chỉ sử dụng những chiếc thìa trong bình sữa, vì những chiếc thìa trông giống nhau nhưng thực chất chúng được thiết kế với chiều dài và chiều rộng khác nhau.

    Giá tham khảo: Sữa bột Abbott Grow 4 (G-Power) 900g: 305.000 đồng

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-bột-Abbott-Grow-4-(G-Power)-900g-i.148045025.2267427774

    Abbott Grow cũng được coi là dòng sữa bột khá ổn trong việc hỗ trợ phát triển xương, cân nặng và chiều cao của bé.
    Abbott Grow cũng được coi là dòng sữa bột khá ổn trong việc hỗ trợ phát triển xương, cân nặng và chiều cao của bé.
    Sữa bột Abbott Grow 4 (G-Power) 900g
    Sữa bột Abbott Grow 4 (G-Power) 900g

  2. Friso là thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan với hơn 140 năm kinh nghiệm hoạt động trên toàn thế giới. Sữa Friso được sản xuất bằng 100% nguồn sữa từ Hà Lan, sử dụng giống bò chuyên sữa nổi tiếng thế giới Holstein Friesian, quy trình sản xuất hoàn toàn khép kín.

    Công nghệ LockNutriTM giúp bảo vệ đạm sữa trong suốt quá trình sản xuất không bị biến chất bởi nhiệt độ cao – giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn. Thành phần sữa có chứa DHA, AA, vitamin D cùng nhiều khoáng chất khác giúp phát triển trí não, trẻ phát triển thông minh và cứng cáp. Sữa Friso còn chứa các lợi khuẩn Probiotic, Prebiotic và các Nucleotides hỗ trợ chủng ngừa, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, khỏe mạnh từ bên trong, không táo bón. Friso là nhãn hiệu hàng đầu dễ tiêu hóa theo kết quả nghiên cứu về thực phẩm bổ sung dành cho trẻ được thực hiện bởi Công ty Millward Brown vào quý 2/2017 tại Hà Nội và TPHCM.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Dễ dàng tiêu hoá, hấp thu: Chất xơ GOS thúc đẩy sự phát triển của lợi khuẩn, hỗ trợ đường ruột non nớt của bé.
    • Tăng cường miễn dịch: Kẽm và Nucleotide hỗ trợ sức đề kháng, giúp bé luôn mạnh khoẻ.
    • Tăng trưởng cơ thể và não bộ: Selen, Kẽm, DHA và vitamin D là các dưỡng chất quan trọng trong sự hỗ trợ sự tăng trưởng toàn diện của bé.
    • Bổ sung canxi và các dưỡng chất giúp bé phát triển chiều cao, tăng cân tốt nhất, chống còi xương nhờ thành phần đam Whey.
    • Sữa bột Friso Gold chứa hàm lượng DHA phù hợp giúp phát triển thị giác và hệ thần kinh của bé; choline hỗ trợ phát triển não, trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.
    • Sữa bột Friso Glod chứa Nucleotides – chất có trong sữa mẹ giúp bé tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường như ho, cảm, sốt do thay đổi thời tiết.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trước khi pha sữa các mẹ cần rửa tay thật sạch để đảm bảo vi khuẩn không theo tay mẹ vào trong sữa của bé.
    • Sử dụng 7 muỗng sữa hòa tan với 180ml nước sôi để nguội ở nhiệt độ 40 độ C. Cứ mỗi 30ml nước cho vào một muỗng sữa gạt ngang. Các mẹ lưu ý không pha sữa bằng nước quá nóng hoặc quá nguội, nước quá nóng sẽ làm sữa bị mất chất còn nước quá nguội lại khiến sữa không đủ chín. Ngoài ra, cũng cần pha sữa và nước đúng liều lượng mà nhà sản xuất đưa ra, nếu pha sữa quá loãng khiến bé không nhận được đủ dinh dưỡng, pha sữa quá đặc lại có thể gây hại đến hệ tiêu hóa, gan và thận của bé.
    • Để đảm bảo cho nguồn năng lượng và dưỡng chất cần thiết nhất, các mẹ nên bổ sung cho trẻ từ 2 đến 3 ly mỗi ngày.

    Giá tham khảo: Sữa Bột Frisolac Gold 3 1500g: 728.000 đồng

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-Bột-Frisolac-Gold-3-1500g-i.127691603.1970149493

    Friso là thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan
    Friso là thương hiệu sữa hàng đầu tại Hà Lan
    Sữa Bột Frisolac Gold 3
    Sữa Bột Frisolac Gold 3
  3. Có thể nói rằng sữa Meiji của Nhật Bản luôn được các mẹ ưa thích mặc dù giá của sữa đắt hơn một chút so với các loại sữa khác bởi chất lượng đảm bảo tuyệt đối của nó. Với trẻ trên 1 tuổi thì sữa bột Meiji số 9 với rất nhiều ưu điểm nổi trội.


    Sữa có mùi vị khá nhạt, gần giống như với sữa mẹ nên bé sẽ tiêu hóa tốt hơn. Trong sữa có chứa các dưỡng chất như ARA, DHA hỗ trợ cho khả năng tư duy của bé, đồng thời, còn có các loại vitamin A, B1, D, B12, D cùng các loại dưỡng chất khác như Taurine, Omega 6, Omega 3, canxi, sắt, kẽm, magie… giúp bé phát triển toàn diện hơn.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Sữa Meiji là một trong những loại sữa bột có chất dinh dưỡng hợp lý nhất, bổ sung chất DHA giúp phát triển trí thông minh vượt trội.
    • Thành phần sữa Meiji tương đối nhạt, thơm có vị không khác sữa mẹ giúp bé tiêu hóa tốt hơn, không bị táo bón như những dòng sữa công thức khác.
    • Sữa có bổ sung DHA rất tốt cho sự hình thành tế bào não bộ cũng như khả năng tư duy của bé.
    • Các loại khoáng chất và vitamin như Vitamin A, D, B1, B12, kẽm, sắt, canxi, magie,... trong sữa Meiji theo một tỷ lệ cân bằng, đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé.
    • Thành phần Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline giúp cơ thể bé khỏe mạnh.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vệ sinh tay và dụng cụ pha sữa cho bé trước khi pha.
    • Sữa cần được pha ở nhiệt độ nước phù hợp. Cách pha như sau: pha 20 ml nước pha 1 thìa gạt 2,7 gam bột sữa Meiji. Nên lấy 1 lượng nước ấm (70 độ C)= 2/3 lượng sữa cần pha sau đó cho bột sữa vào lắc tan, tiếp theo cho nước sôi để nguội vào để đạt đủ lượng sữa cần pha, lắc tiếp lần nữa cho tan hết bột sữa, và để nguội đạt 38-40 độ C mới cho bé uống.
    • Pha đúng tỷ lệ (Số thìa sữa Meiji và ml nước) theo độ tuổi của trẻ như trong bảng. Mẹ nên pha đúng theo tỷ lệ, không nên pha đặc sẽ hại thận của bé vì phải làm việc quá nhiều, còn nếu pha loãng thì sẽ không đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho bé.

    Giá tham khảo: Sữa Meiji số 0 - 800gr (0-1 tuổi): 555.000 đồng

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-Meiji-số-0-800gr-(0-1-tuổi)-i.54435575.3016700541

    Sữa Meiji của Nhật Bản luôn được các mẹ ưa thích
    Sữa Meiji của Nhật Bản luôn được các mẹ ưa thích
    Sữa Meiji số 0 - 800gr (0-1 tuổi)
    Sữa Meiji số 0 - 800gr (0-1 tuổi)
  4. Sữa HiPP là dòng sữa bột cao cấp, thương hiệu nổi tiếng của Đức. Nhờ có công thức mới, sữa góp phần giúp kích thích vị giác của trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, bảo vệ hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ. Đặc biệt, dòng sữa công thức HiPP được sản xuất từ các nguyên liệu hoàn toàn hữu cơ và siêu sạch Organic theo tiêu chuẩn Liên minh Châu Âu. Với hình thức chăn nuôi Organic sẽ không có bất kỳ loại hóa chất hay phân bón hóa học nào xâm nhập được vào giúp bé tránh khỏi những rủi ro từ các loại thuốc trừ sâu hay các hóa chất khác khi sử dụng mô hình chăn nuôi thông thường.


    Bên cạnh việc cung cấp các dưỡng chất từ sữa mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cũng cần được bổ sung các dưỡng chất cần thiết. Sữa HiPP chứa đầy đủ các loại dưỡng chất giúp não bộ của trẻ phát triển, bảo vệ hệ tiêu hóa và điều hòa hệ miễn dịch của bé.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Công thức HiPP Combiotic mới được tối ưu hàm lượng Protein hơn sữa bò thông thường để phù hợp với nhu cầu của trẻ, giảm nguy cơ béo phì và giúp trẻ dễ hấp thu, tuân thủ các khuyến cáo dinh dưỡng mới nhất của Hiệp hội Nhi khoa và Y khoa thanh thiếu niên của Đức (DGKJ).
    • Bổ sung Probiotic (Probiotik) là những khuẩn Axit lactic tự nhiên (lợi khuẩn) được phân lập gốc từ sữa mẹ hỗ trợ tiêu hóa của trẻ.
    • Bổ sung Prebiotic (GOS) là chất xơ thực phẩm quan trọng chiết tách từ Lactose trong sữa giúp tăng cường lợi khuẩn Probiotic (Probiotik).
    • Bổ sung sắt và Vitamin D dễ hấp thu thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi và hỗ trợ sự phát triển của xương và răng của trẻ.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đun sôi nước sạch và để nguội xuống khoảng 40-50 độ C
    • Đổ lượng nước cần thiết vào cốc có vạch đo dung tích
    • Cho số muỗng sữa HiPP 3 Combiotic cần thiết (Theo đúng tỷ lệ pha khuyến cáo)
    • Dùng thìa (muỗng) khuấy đều cho sữa tan mịn hoàn toàn. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống (khoảng 37 độ C).

    Giá tham khảo: Sữa bột dinh dưỡng HiPP 3 Junior Combiotic Organic 800g: 615.000 đồng

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-bột-dinh-dưỡng-HiPP-3-Junior-Combiotic-Organic-800g-i.253420541.4162045267

    Sữa HiPP
    Sữa HiPP
    Sữa HiPP chứa đầy đủ các loại dưỡng chất giúp não bộ của trẻ phát triển, bảo vệ hệ tiêu hóa và điều hòa hệ miễn dịch của bé.
    Sữa HiPP chứa đầy đủ các loại dưỡng chất giúp não bộ của trẻ phát triển, bảo vệ hệ tiêu hóa và điều hòa hệ miễn dịch của bé.
  5. Sữa Care 100+ là thành quả hơn 10 năm nghiên cứu của các Nhà khoa học dinh dưỡng Nutricare - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam liên tiếp từ năm 2018, với nguyên liệu nhập khẩu chọn lọc từ châu Âu, sản xuất trên dây chuyền quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế được đảm bảo bởi các chứng nhận ISO 2000:2018, HACCP, GMP.


    Care 100+ là sản phẩm dinh dưỡng công thức đáp ứng 100% khuyến nghị của Tổ chức y tế Thế giới WHO dành cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân, suy dinh dưỡng từ 1 – 10 tuổi.


    Sữa Care 100+ của Nutricare cải tiến từ sản phẩm Care 100 Plus với công thức đột phá F100+ SYSTEM - Dinh dưỡng vượt trội 4 trong 1, tương ứng là 4 giải pháp dinh dưỡng vừa giúp bé ăn ngon, hấp thu tốt, vừa phục hồi dinh dưỡng, năng lượng và tăng cường sức đề kháng.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Phục hồi dinh dưỡng, tăng cân: Sữa Care 100+ giàu dinh dưỡng cung cấp nguồn năng lượng cao nhất: 100kcal/100ml, giàu đạm Whey, chất béo MCT dễ hấp thu, bổ sung vitamin & khoáng chất thiết yếu đáp ứng 100% khuyến nghị của WHO cho trẻ suy dinh dưỡng, hỗ trợ phục hồi dinh dưỡng, tăng cân, giúp bé bắt kịp tốt đà tăng trưởng.
    • Tăng cường miễn dịch: Cung cấp Sữa non (Colostrum) hàm lượng cao, cùng hệ Antioxidant (Vitamin A,C,E,Se) đặc biệt bổ sung Lactoferrin – kháng thể quý trong sữa mẹ có khả năng “giành giật” sắt với vi khuẩn có hại, ngăn khả năng phát triển của chúng, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng các bệnh nhiễm khuẩn thông thường giúp bảo vệ trẻ khỏe mạnh.
    • Phát triển não bộ: Không chỉ là sữa năng lượng cao, Care 100+ còn được bổ sung hàm lượng cao DHA, Choline, Axit Folic, I ốt, Sắt… hỗ trợ phát triển não bộ & thị giác, tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi.
    • Hỗ trợ ăn ngon, tiêu hóa tốt, tránh táo bón: Sữa Care 100 + bổ sung Lysine, tăng cường Kẽm, Vitamin nhóm B, giúp trẻ ăn ngon miệng. Hệ chất xơ (FOS & Inulin) kết hợp hàm lượng Magie cao được chứng minh khoa học giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ hấp thu dưỡng chất tốt hơn & tránh tình trạng táo bón.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch tay, tiệt trùng bình sữa và dụng cụ pha sữa cho bé
    • Đun sôi nước để pha trong 5 phút và để nước nguội (45 độ C - 50 độ C) trước khi pha
    • Cho đúng lượng nước vào cốc/bình rồi cho từ từ 4 muỗng gạt (~40g) Care 100+ vào theo hướng dẫn trên hộp sữa.
    • Ngày uống 2-3 ly hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ/chuyên gia dinh dưỡng. Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 1 giờ.


    Giá bán: 185.000 - 370.000 đ/ lon (400g - 900g)

    Link tham khảo: https://danhbaythapcoi.com/san-pham/care-100-2/

    Sữa Care 100+ của Nutricare
    Sữa Care 100+ của Nutricare
    Sữa Care 100+ của Nutricare
    Sữa Care 100+ của Nutricare
  6. Sữa Aptamil Anh là dòng sữa được ví giống sữa mẹ nhất, bởi sữa có chứa Immunortis – là tổ hợp men vi sinh tự nhiên chỉ có trong sữa mẹ giúp cải thiện và nâng cao hệ miễn dịch cho trẻ, chúng tạo ra môi trường tốt cho sự phát triển của vi khuẩn có lợi tại đường ruột. Ngoài ra, sữa còn có chứa hàm lượng FOS khá cao - là một chất xơ tự nhiên giúp cải thiện hệ tiêu hóa của trẻ, hạn chế tối đa hiện tượng táo bón ở trẻ nhỏ.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Sữa Aptamil Anh với công thức sữa đầy đủ DHA, AA, Taurin, Cholin, Selen… những thành phần giúp hệ thống não bộ của bé phát triển toàn diện, bé tư duy nhanh nhẹn hơn và thích khám phá hơn.
    • Ngoài ra sữa Aptamil có chứa LCPs (hỗn hợp DHA/AA và các Omega 3, 6) rất cần thiết cho sự phát triển trí não và thị giác của bé, tạo tiền đề cho sự phát triển về nhận thức, các giác quan của bé ngay từ giai đoạn đầu đời.
    • Aptamil Anh chứa hàm lượng sắt cao hơn 60 lần so với các dòng sữa thông thường khác hỗ trợ tăng tốc quá trình phát triển các tế bào, kích thích sự nhanh nhẹn của các giác quan, tăng khả năng quan sát và tư day của bé. Ngoài ra, hàm lượng canxi trong sữa cao chống còi xương và phát triển chiều cao cho bé.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay trước khi pha sữa cho bé.
    • Tiệt trùng tất cả các dụng cụ như cốc/bình hoặc muỗng bằng cách đun sôi trong nước khoảng 10 phút
    • Đổ đúng lượng nước đun sôi (200 ml) vào cốc/ bình đã được làm sạch và tiệt trùng. Cẩn thận để tránh bỏng nước sôi.
    • Làm mát nước này đến nhiệt độ phù hợp (khoảng 40°C) bằng cách giữ bình dưới vòi nước lạnh.
    • Thêm bột đúng lượng dùng khuyến nghị (4 muỗng) vào bình

    Giá tham khảo: Sữa Aptamil New Zealand số 1 900g: 640.000 đồng

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-Aptamil-New-Zealand-số-1-900g-i.54435575.3482846877

    Sữa Aptamil
    Sữa Aptamil
    Sữa Aptamil
    Sữa Aptamil
  7. Sữa Morinaga Nhật là loại sữa bột trẻ em đầu tiên bổ sung Lactoferrin – chất đạm có trong sữa mẹ (đặc biệt là trong sữa non) có vai trò quan trọng đối với vấn đề bảo vệ sức khỏe, nâng cao hệ miễn nhiễm cho cơ thể, ngăn chặn sự tác động của các hại khuẩn đối với cơ thể.


    Đây được đánh giá là loại sữa Nhật mát nhất, phù hợp với những bé cơ địa nóng vì công thức có chứa 2 loại đường bổ trợ tiêu hóa là Lactulose và Raffinose, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các lợi khuẩn đường ruột, nhờ đó bé đi phânmềm, xốp y như khi bú mẹ. Ngoài ra thành phần sữa Morinaga Nhật còn cung cấp 12 loại vitamin cùng các khoáng chất (sắt, canxi, magie, natri, kali,…), DHA giúp trẻ phát triển tốt về mọi mặt.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Sữa Morinaga cho bé cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.
    • Sữa Morinaga được bổ sung Lactoferrin là dưỡng chất đóng vai trò kháng thể, kết hợp cùng Nucleotide và β-Carotene tăng cường khả năng miễn dịch cho bé lên gấp 2 lần
    • Sữa Morinaga là sản phẩm đầu tiên có chứa Lactoferrin giúp bảo vệ các vi khuẩn có lợi và tiêu diệt các vi khuẩn có hại.
    • Sữa Morinaga có bổ sung thêm DHA giúp bé thông minh vượt trội. Ngoài ra DHA còn đóng vai trò quan trọng trong phát triển hệ thống tim mạch và khả năng vận động của bé.
    • Sữa Morinaga bổ sung và cân bằng 5 loại Nucleotide là thành phần quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đồng thời cân bằng các loại dưỡng chất khác giúp bé tăng trưởng cả chiều cao và cân nặng.
    • Sữa Morinaga bổ sung 2 loại đường Oligosaccharide là Lactose và Rafinose giúp tăng cường vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa tay, bình và các dụng cụ pha sữa Kodomil bằng nước và nước tẩy rửa chuyên dụng thật kỹ trước khi pha sữa cho bé.
    • Pha sữa Morinaga theo hướng dẫn bên ngoài vỏ hộp pha với nước ấm ở nhiệt độ 40-50 độ.
    • Chỉ pha đủ cho 1 lần dùng. Cho trẻ uống ngay sau khi pha, không pha sẵn hoặc cho trẻ uống phần thừa.

    Giá tham khảo: Sữa Morinaga số 1 hộp 850g: 579.000 đồng

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-Morinaga-số-1-hộp-850g-cho-bé-T035-i.1928354.260904266

    Sữa Morinaga chống táo bón tốt, vị nhạt và tự nhiên gần giống sữa mẹ
    Sữa Morinaga chống táo bón tốt, vị nhạt và tự nhiên gần giống sữa mẹ
    Sữa Morinaga số 1
    Sữa Morinaga số 1
  8. Là một thương hiệu sữa của tập đoàn Mead Johnson Nutrition, Mỹ. Enfa là dòng sản phẩm chất lượng tốt được nhiều gia đình lựa chọn cho bé yêu của mình. Hiện nay, Enfa có các nhiều dòng sản phẩm như: Enfalac (cho bé từ 0 - 6 tháng), Enfapro (cho bé từ 6 - 12 tháng), Enfagrow (cho bé từ 1 - 3 tuổi), Enfakid (cho bé 4 tuổi trở lên),...


    Công dụng của sản phẩm:

    • Sữa Enfa mang lại cho bé một hệ tiêu hóa tốt nhờ các thành phần chất đã được đánh giá lâm sàng từ các chuyên gia y tế. Prebiotics giúp nuôi dưỡng và phát triển các vi khuẩn có lợi cho đường ruột vật chủ và cải thiện khả năng tiêu hóa của đường ruột.
    • Với thành phần các chất như Prebiotics, vitamin A, Kẽm có trong Sữa Enfa là nguồn giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển khỏe mạnh.
    • Sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch tốt nhất. Khi bé yêu vừa ra đời, mọi thứ còn bỡ ngỡ và đặc biệt nhạy cảm với môi trường sống xung quanh, do đó nếu mẹ không có chế độ tăng cường khả năng miễn dịch cho bé, bé rất dễ bị ốm.
    • Sữa cung cấp các chất chống oxy hóa như Vitamin C, E, A, Selen, Kẽm, Sắt giúp tăng cường sức đề kháng cho bé và hạn chế các bệnh dịch như sốt, ho, cảm cúm có thể hình thành trong bé.
    • Với thành phần DHA, ARA cao đạt chuẩn theo quy định của các tổ chức WHO/FAO do đó đây là sản phẩm giúp phát triển não bộ cực tốt cho bé.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Vệ sinh và tiệt trùng (ngâm dụng cụ pha sữa vào trong nước nóng khoảng 5 phút) dụng cụ pha sữa, sau đó để ráo nước tránh vi khuẩn bám gây nguy hiểm cho bé. Bên cạnh đó, mẹ nên vệ sinh tay và mặt bàn nơi pha sữa sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Đun sôi nước để nguội khoảng 40 – 50 độ C để pha sữa.
    • Tùy vào thể trạng của bé mà pha lượng sữa phù hợp cho bé uống. Theo đó, cứ 1 muỗng gạt ngang sữa Enfa sẽ tương ứng với 60ml nước.
    • Sau khi cho sữa và bột sữa vào bình hoặc lỳ thì khuấy đều đến khi sữa bột tan hết.
    • Nhỏ vài giọt sữa lên tay để kiểm tra xem nhiệt độ sữa có phù hợp cho bé uống chưa để tránh tình trạng bỏng lưỡi bé, sau đó mới cho bé uống.

    Giá tham khảo: Sữa bột Enfagrow A + 3 830g: 468.000 đồng

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-bột-Enfagrow-A-3-830g-i.61963112.2076172000

    Ưu điểm của sữa Enfa là vị ngọt thanh, dễ uống, có hàm lượng DHA cao.
    Ưu điểm của sữa Enfa là vị ngọt thanh, dễ uống, có hàm lượng DHA cao.
    Sữa bột Enfagrow A + 3
    Sữa bột Enfagrow A + 3
  9. XO là hiệu sữa thuộc công ty Namyang, Hàn Quốc. Sữa Xo là dòng thông dụng được người dân Hàn Quốc dùng phổ biến, ở Hàn QUốc sữa XO nó cũng giống như các hãng sữa thông dụng ở Việt Nam chúng ta như alpha gofl, similac mom, Frisomum Gold….. Hiện XO có các dòng sản phẩm như: XO số 1(cho bé 0 - 6 tháng), XO số 2 (cho bé 6 - 12 tháng), XO số 3 (cho bé từ 1 - 3 tuổi), XO số 4 (cho bé từ 4 - 6 tuổi) và XO kid (cho bé từ 1 - 9 tuổi).


    Công dụng của sản phẩm:

    • Lactoferrin giúp tăng cường sức đề kháng cho bé trong những tháng đầu đời.
    • Đạm sữa thủy phân là phân tử đạm được cắt nhỏ, giúp ngăn ngừa tình trạng khó tiêu, giảm nôn trớ.
    • Canxi, Vitamin D, CPP cung cấp và hỗ trợ hấp thu canxi giúp bé phát triển thể chất.
    • DHA, ARA, Choline hỗ trợ cho sự phát triển của trí não, hệ thần kinh và thị giác ở trẻ trong giai đoạn đầu đời.
    • GOS giúp tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa, giảm thiểu táo bón.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch tay trước khi pha. Đun dụng cụ pha trong nước sôi 2 phút.
    • Dùng nước đã đun sôi và để nguội khoảng 50 độ C để pha sản phẩm.
    • Cho khoảng 2/3 lượng nước cần dùng vào dụng cụ đã khử trùng.
    • Sử dụng thìa có sẵn trong lon để lấy sản phẩm, dùng thanh gạt ngang để lường sản phẩm.
    • Cho đủ lượng sản phẩm vào dụng cụ pha rồi khuấy đều cho đến khi sản phẩm tan hoàn toàn.
    • Cho thêm 1/3 lượng nước ấm còn lại vào dụng cụ pha, đậy nắp và lắc đều, để nguội đến nhiệt độ cơ thể rồi cho trẻ dùng.

    Giá tham khảo: Sữa Bột Namyang Imperial Dream XO 3 GT 400g: 305.000 đồng

    Link mua hàng chính hãng: www.lazada.vn/products/sua-bot-namyang-imperial-dream-xo-3-gt-400g-i762014853-s2003482473.html

    XO là hiệu sữa thuộc công ty Namyang, Hàn Quốc.
    XO là hiệu sữa thuộc công ty Namyang, Hàn Quốc.
    Sữa Bột Namyang Imperial Dream XO 3 GT
    Sữa Bột Namyang Imperial Dream XO 3 GT
  10. Sữa Nan là sản phẩm sữa của công ty Nestlé nhập khẩu từ Nga cung cấp những dinh dưỡng cần thiết cho trẻ. Nan Nga cung cấp đạm chất lượng Optipro với công thức độc quyền mang đến hàm lượng cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ.


    Công dụng của sản phẩm:

    • Sữa bổ sung DHA - axit béo hỗ trợ tốt cho sự phát triển trí não và thị lực của bé trong giai đoạn tăng cường khám phá, học hỏi từ thế giới xung quanh. Hệ lợi khuẩn Bifidus BL bổ sung các vi sinh vật có lợi Probiotics giúp hệ tiêu hóa của bé hoạt động tốt hơn, tăng cường hệ miễn dịch đường ruột cho trẻ để trẻ hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tự nhiên và phòng chống các tác nhân gây bệnh hiệu quả.
    • Sữa Nan Nga giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhờ bổ sung hệ Probiotics Bifidus BL - vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch. Hai ly sữa Nan mỗi ngày có thể cung ứng hơn 100 triệu chất xơ Probiotics cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giúp hỗ trợ sức đề kháng cho trẻ tối ưu.
    • Sữa Nan Nga tăng cường axit béo DHA là dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc não bộ, chức năng thị giác và sức khoẻ toàn diện của trẻ, từ đó giúp phát triển trí não và thị lực cho trẻ.
    • Các vi chất khác như sắt, I-ốt và kẽm hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hãy rửa sạch tay trước khi bắt đầu pha sữa.
    • Rửa kỹ chai, núm vú giả và nắp đậy sao cho không còn đọng lại sữa.
    • Tiệt trùng bằng cách đun sôi kỹ trong 5 phút. Đậy kín cho đến khi sử dụng.
    • Đun sôi nước trong 5 phút và sau đó để nguội xuống 37 độ C.
    • Dựa theo bảng hướng dẫn, rót 1 lượng nước ấm đong chính xác vào bình đã tiệt trùng.
    • Chỉ sử dụng muỗng đong cung cấp sẵn trong hộp sữa, mỗi muỗng múc không quá đầy.
    • Dựa theo bảng hướng dẫn, thêm số muỗng bột đong chính xác phù hợp với độ tuổi của trẻ.
    • Sau khi sử dụng, đặt muỗng đong vào khe trong hộp sữa.
    • Lắc bình cho đến khi bột hòa tan hoàn toàn.
    • Sau khi pha, hãy đậy kín hộp sữa và bảo quản tại nơi khô ráo thoáng mát.

    Giá tham khảo: Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2 - Hộp 800gram: 499.000 đồng

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-Bột-Nestlé-NAN-SUPREME-2-Hộp-800gram-i.269296276.4137072305

    Sữa Nan
    Sữa Nan
    Sữa Nan
    Sữa Nan
  11. Sữa Glico là một sản phẩm nổi tiếng của Nhật. Sản phẩm cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh, bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác cho sự phát triển của bé, giúp tăng cường sự hấp thu sắt, can-xi, photpho. Sữa Glico cũng có đủ các số cho bé từ sơ sinh trở lên nên mẹ tha hồ lựa chọn sữa Glico theo độ tuổi của con mình bạn nhé!


    Công dụng của sản phẩm:

    • Giúp bé tăng cân và phát triển trí não toàn diện.
    • Chứa 5 loại nucleotide có trong dưỡng chất tự nhiên giúp bé khỏe mạnh, bao gồm: axit 5'-cytidylic, 5'-sodium uridylate. 5'-adenylate, 5'-sodium inosinate, Natri 5'-guanylate
    • Bổ sung DHA, men tiêu hóa giúp hệ thần kinh phát triển và hấp thụ dưỡng chất tốt
    • Bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Hãy rửa tay thật kĩ trước khi pha. Pha sản phẩm bằng nước nóng có nhiệt độ từ 70 độ C trở lên. Vì nước nóng nguy hiểm nên hết sức chú ý và cẩn thận khi pha cho bé.
    • Lấy chính xác lượng bột cần pha, cho vào dụng cụ pha đã khử trùng.
    • Cho khoảng 2/3 lượng nước cần thiết vào (nước đun sôi rồi để nguội tầm 70 độ C trở lên). Chú ý không để bị bỏng vì nước nóng sẽ làm cho dụng cụ pha nóng lên.
    • Lắc nhẹ đều cho tan.
    • Đổ thêm nước điều chỉnh vừa đủ cần pha (nước trên 70 độ C).
    • Lắc đều để sản phẩm hòa tan. Ngay sau khi hòa tan, nhanh chóng cho dụng cụ pha vào dòng nước chảy hoặc bát nước lạnh để làm mát sản phẩm xuống đến nhiệt độ cơ thể sau đó thì cho trẻ uống. Kiểm tra nhiệt độ của sản phẩm pha trước khi cho bé uống.

    Giá tham khảo: Sữa bột Glico Icreo số 0 lon nhỏ 320g: 275.000 đồng

    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Sữa-bột-Glico-Icreo-số-0-lon-nhỏ-320g-i.747393.1168202191

    Sữa bột Glico
    Sữa bột Glico
    Sữa bột Glico
    Sữa bột Glico




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy