Top 10 Thương hiệu sữa rửa mặt cho phụ nữ uy tín nhất tại Việt Nam

Thừa Thiên 19621 0 Báo lỗi

"Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt" là câu nói thể hiện quan niệm về vẻ đẹp của người phụ nữ đã có từ xa xưa và vẫn tồn tại cho tới ngày nay. Việc chăm sóc ... xem thêm...

  1. Hazeline là thương hiệu trực thuộc tập đoàn Unilever - một trong những tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng, mỹ phẩm… lớn nhất thế giới. Tại Việt Nam, thương hiệu sữa rửa mặt Hazeline là một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ tin dùng bởi chất lượng và giá cả thân thiện. Các dòng sản phẩm có thể kể đến như: Sữa rửa mặt Hazeline ngọc trai, Hazeline dưa leo, Hazeline nghệ... rất thân thiện với làn da. Tùy theo cơ địa, chị em có thể lựa chọn các loại sữa rửa mặt phù hợp cho da của mình và hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như khả năng tài chính.


    Đặc biệt, sữa rửa mặt Hazeline là một trong những thương hiệu mỹ phẩm giá rẻ có các sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên vô cùng an toàn. Do đó nếu bạn vẫn chưa chọn cho mình được sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp thì hãy tham khảo tiếp những thông tin sau đây nhé.


    Thành phần: Chiết xuất từ các thành phần tự nhiên như: Nghệ, matcha, lựu đỏ, yến mạch, dâu tằm...


      Công dụng:

      • Sữa rửa mặt Hazeline matcha lựu đỏ: Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng, ngăn ngừa những đốm nâu và vùng da sạm màu. Lựu đỏ dồi dào vitamin C giúp tại tạo làn da thuần khiết vốn có của bạn.
      • Sữa rửa mặt Hazeline dưỡng ẩm sáng da yến mạch và dâu tằm: Nhờ việc kết hợp các chất của chiết xuất trái cây giàu Vitamin C, cùng các siêu dưỡng chất, Hazeline mang đến 2X tác động cho hiệu quả làm sáng da một cách tự nhiên, cho các bạn gái làn da rạng ngời thuần khiết.
      • Sữa rửa mặt Hazeline nghệ và kiwi: Nghệ với khả năng làm lành sẹo, kháng khuẩn, kiểm soát bã nhờn từ lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hình thành. Kiwi giàu dưỡng chất với hàm lượng Vitamin C, E và chất chống oxy hoá, giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn tự nhiên.
      • Sữa rửa mặt Hazeline cam Yuzu và cherry: Cam Yuzu nổi tiếng tại Nhật Bản, dồi dào Vitamin C và chất chống Oxy hoá, giúp kháng viêm, làm sáng da hiệu quả. Cherry giàu Vitamin A, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da, nuôi dưỡng làn da luôn mềm mại và tươi trẻ.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Làm ướt mặt, cho một ít sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, thoa và massage đều mặt
      • Rửa lại bằng nước sạch.


      Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-Hazeline-Chiết-Xuất-Thiên-Nhiên-100g-i.111138057.2855276459?

      Sữa rửa mặt Hazeline thiên nhiên 100gr
      Sữa rửa mặt Hazeline thiên nhiên 100gr
      Sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi
      Sữa rửa mặt Hazeline nghệ kiwi

    • Thương hiệu sữa rửa mặt Clean & Clear của công ty hàng tiêu dùng khổng lồ Johnson & Johnson đã có mặt trên thị trường Việt Nam và tạo dựng được niềm tin đối với sự lựa chọn của người tiêu dùng. Các sản phẩm sữa rửa mặt Clean & Clear rất đa dạng, mẫu mã đẹp, phục vụ các loại da khác nhau trong việc làm sạch da và nuôi dưỡng tế bào.


      Clean & Clear đang vẫn tiếp tục cải tiến và cho ra nhiều hơn những phân khúc khác nhau nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc da mặt của người Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại của thương hiệu Clean & Clear cho người dùng lựa chọn như: Sữa rửa mặt dành cho da thường Clean & Clear foaming facial wash, sữa rửa mặt tác dụng sâu Clean & Clear deep action cleanser...


      Thành phần: Nước, Salicylic Acid, nước trái kiwi, nước trái cam, nước bưởi, nước táo, chiết xuất hạt hạnh nhân ngọt, chiết xuất lá Aloe Barbadensist, …


        Công dụng:

        • Sữa rửa mặt hàng ngày tác động sạch sâu lỗ chân lông với các hạt siêu nhỏ nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất như bụi bẩn làm bít lỗ chân lông, bã nhờn và tế bào chết trên bề mặt da.
        • Không chứa dầu, không gây tắc lỗ chân lông.
        • Dịu nhẹ, không làm khô da.
        • Thích hợp cho da thường, da hỗn hợp, da nhờn và da dễ bị mụn đầu đen.
        • Sữa rửa mặt hàng ngày tác động sạch sâu lỗ chân lông Clean & Clear với công thức độc đáo giúp loại bỏ mụn đầu đen. Các hạt siêu nhỏ loại bỏ hiệu quả bã nhờn tích tụ, bụi bẩn và tế bào chết.
        • Công thức chiết xuất táo thẩm thấu sâu tận bên trong lỗ chân lông, làm mềm ngay cả mụn đầu đen cứng đầu nhất ngay từ gốc và ngăn ngừa mụn mới hình thành. Sản phẩm dịu nhẹ, giúp da luôn sạch thoáng nhưng vẫn mềm mịn.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Cho một lượng nhỏ lên lòng bàn tay ướt. Tạo bọt rồi nhẹ nhàng mát xa đều khắp mặt, tránh vùng mắt. Rửa lại với nước thật sạch.
        • Dùng ngày hai lần với 3 bước chăm sóc da cơ bản gồm rửa sạch, cân bằng và dưỡng ẩm cho làn da sạch mịn và luôn tươi tắn.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-hàng-ngày-làm-sạch-sâu-lỗ-chân-lông-Clean-Clear-100g-100894088-i.78546729.1400542085?

        Sữa rửa mặt hàng ngày sạch sâu lỗ chân lông Clean & Clear 100g
        Sữa rửa mặt hàng ngày sạch sâu lỗ chân lông Clean & Clear 100g
        Sữa rửa mặt hàng ngày Clean & Clear sạch mẫu mới
        Sữa rửa mặt hàng ngày Clean & Clear sạch mẫu mới
      • Điều quan trọng nhất của quy trình chăm sóc da thực tế không phải dưỡng hay khóa ẩm mà nằm ở bước làm sạch đầu tiên. Bởi khi da không được làm sạch tốt, các vấn đề da sẽ ngay lập tức xuất hiện. Tệ hại hơn nữa là các tạp chất hòa lẫn với các sản phẩm dưỡng da còn có thể gây ra tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông và hình thành mụn. Vậy nên đề xuất hôm nay của chúng tôi tới bạn chính là thương hiệu sữa rửa mặt Pond's cao cấp.

        Cụ thể, Pond's là thương hiệu chăm sóc da hàng đầu tại nhiều quốc gia trên toàn cầu. Các sản phẩm của Pond's đều có độ phù hợp nhất định cho từng yếu tố như vùng miền, lứa tuổi, môi trường sống... Tại Việt Nam, chị em phụ nữ rất ưa chuộng các sản phẩm sữa rửa mặt từ Pond's bởi hãng có nhiều dòng sữa rửa mặt khác nhau, phù hợp với từng loại da và túi tiền của chị em. Pond's đã đáp ứng nhu cầu chăm sóc da của nhiều phụ nữ Việt với giá cả phù hợp và từng đối tượng khách hàng như: Sữa rửa mặt Pond's Acne Clear, sữa rửa mặt Pond's trắng hồng rạng rỡ hay sữa rửa mặt Pond's kiểm soát dầu...


        Thành phần:

        • Lycopene và GenActiv™ giúp dưỡng trắng da.
        • Tinh chất đất sét giúp kiểm soát da nhờn và ngừa mụn.
        • Phức hợp Intelligent Pro-Cell Complex™ giúp ngăn ngừa lão hoá da.
        • Vitamin B3 cung cấp dinh dưỡng chống lão hóa, tái tạo làn da và giảm nếp nhăn, giảm tác dụng của tia tử ngoại bên ngoài từ ánh nắng mặt trời....


        Công dụng:

        • Sữa rửa mặt Pond's ngừa mụn là một trong những sản phẩm ngừa mụn hiệu quả của thương hiệu mỹ phẩm Pond's. Sữa rửa mặt Pond's sẽ mang lại cho bạn giải pháp chăm sóc da toàn diện giúp đánh bật 10 vấn đề của da mụn và nhờn, cho làn da sạch mụn và sáng mịn hơn hẳn. Sữa rửa mặt chứa tinh chất đất sét thảo dược cùng các dưỡng chất đặc biệt giúp da mịn màng, sạch mụn, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da.
        • Giúp tăng cường khả năng tự bảo vệ của da, khóa và làm sạch vi khuẩn từ tận gốc.
        • Được kiểm chứng có khả năng giảm mụn rõ rệt sau khi 3 ngày và ngừa ngừa mụn quay trở lại.
        • Phức hợp hoạt động Thymo-T giúp khóa và làm sạch vi khuẩn gây mụn từ gốc.


        Hướng dẫn sử dụng:

        • Trước hết cần làm ướt mặt, dùng một lượng nhỏ sản phẩm ra lòng bàn tay.
        • Tạo bọt và mát-xa lên mặt, sau đó rửa sạch với nước.


        Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-làm-sáng-da-Pond's-Pure-Bright-Beauty-100g-i.111138057.4232881314?

          Sữa rửa mặt làm sáng da Pond's Pure Bright Beauty
          Sữa rửa mặt làm sáng da Pond's Pure Bright Beauty
          Sữa rửa mặt Pond's sạch nhờn
          Sữa rửa mặt Pond's sạch nhờn
        • Thương hiệu sữa rửa mặt Bioré là sản phẩm của Công ty KAO Việt Nam, dưới sự quản lý của tập đoàn KAO của Nhật Bản. Các sản phẩm sữa rửa mặt Bioré được ra mắt năm 1997, sản xuất tại khu công nghiệp Amata - Đồng Nai, đến nay đã được 20 năm. Nhận thức được nhu cầu chăm sóc và bảo vệ da, các loại sửa rửa mặt Bioré có nhiều cải tiến cho phù hợp đặc điểm da phụ nữ Việt Nam, nhằm mang lại làn da sáng mịn, đầy sức sống.


          Sữa rửa mặt Biore hầu hết được sản xuất với thành phần khá đơn giản, lành tính cũng như an toàn với làn da do đó mà mọi làn da đều có thể sử dụng, kể cả làn da nhạy cảm. Một số dòng sữa rửa mặt uy tín của Bioré cho chị em lựa chọn như: Sữa rửa mặt Bioré sạch nhờn và se khít lỗ chân lông, sữa rửa mặt và tẩy trang Bioré 2 trong 1, sữa rửa mặt Bioré kháng khuẩn và sạch mụn, sữa rửa mặt Bioré trắng hồng tự nhiên...


          Thành phần:

          • Hạt kháng khuẩn O Cymen 5 ol.
          • Chiết xuất nước vo gạo
          • Chiết xuất trà xanh
          • Một số thành phần khác dựa theo sản phẩm riêng biệt.


          Công dụng:

          • Lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn trên bề mặt da mà không làm mất đi độ ẩm tự nhiên của da. Bọt cải tiến dạng kem cực mềm mịn nhẹ nhàng chăm sóc da.
          • Công thức hoạt chất kháng khuẩn o-Cymen-5-ol ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn một cách hiệu quả.


          Hướng dẫn sử dụng:

          • Làm ướt mặt, lấy một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay và tạo bọt với nước.
          • Thoa đều khắp mặt, mát-xa nhẹ nhàng.
          • Sau đó rửa sạch lại với nước. Sử dùng hàng ngày mỗi tối và sáng.


          Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-FMCGKAO92-giảm-8-đơn-250K-Sữa-Tẩy-Trang-Rửa-Mặt-3-Trong-1-Dưỡng-Ẩm-Mịn-Da-Biore-100g-i.158660528.2365378818?

            Một số loại sữa rửa mặt Bioré
            Một số loại sữa rửa mặt Bioré
            Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Bioré
            Sữa rửa mặt tẩy trang 2 in 1 Bioré
          • Sữa rửa mặt Tây Thi được biết tới là sản phẩm của Công ty Sao Thái Dương. Đây là thương hiệu sữa rửa mặt được khá nhiều chị em tin dùng vì là dòng sản phẩm của Việt Nam, thành phần thiên nhiên an toàn cho da, ngay cả da nhạy cảm. Hơn nữa, được thiết kế với công thức dạng gel trong và không tạo bọt, sữa rửa mặt Tây Thi giúp chăm sóc da nhẹ nhàng, không làm khô rát, không ăn mòn da mà còn dưỡng và bảo vệ da tối ưu khỏi khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, khói bụi tại Việt Nam, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng, sạch sẽ. Chị em phụ nữ rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.


            Một điểm đặc biệt khác của sữa rửa mặt thương hiệu Sao Thái Dương này có độ pH khoảng 5 – 6. Theo nghiên cứu, đây là độ pH lý tưởng nhất dành cho làn da con người, đảm bảo làn da rạng rỡ, khỏe mạnh cũng như có khả năng ngăn ngừa các vi khuẩn hiệu quả nhất.


            Thành phần:

            • Bí đao, nhân sâm, hoa đào, nghệ vàng, Vitamin E.
            • Aqua Water, Ceteareth-20, Curcuma Longa (Turmeric) Extract, Glyceryl Stearate, Propylene Glycol, Paraffinum Liquidum, Glycerin, Sodium Laureth Sulfate, Isopropyl Myristate, Ceteareth-25,...


            Công dụng:

            • Sữa rửa mặt Tây thi dưỡng ẩm dành cho da khô với thành phần làm sạch hoàn toàn từ thiên nhiên, nhiều bọt mịn màng, nhiều độ ẩm lấy đi bã nhờn, bụi bẩn bám cứng tận lỗ chân lông, làm sạch bóng da.
            • Trắng sáng da, căng mịn và chống lão hóa và giảm nếp nhăn hiệu quả.
            • Làm hồng da, ngăn ngừa và vết nám, sạm da.
            • Tái tạo tế bào da, ngăn ngừa mụn hiệu quả.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Sử dụng khi cần tẩy trang, sau khi đi đường bụi về hoặc sau khi tiếp xúc với môi trường bụi, ô nhiễm.
            • Làm ướt tay và da mặt, lấy 1 ít sữa rửa mặt Tây Thi ra tay, xoa đều, kĩ và nhẹ nhàng lên da mặt.
            • Rửa lại bằng nước sạch. Thấm khô nhẹ nhàng bằng khăn sạch, dùng riêng và được giặt cẩn thận, phơi ở chỗ có nắng, thoáng gió.


            Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-Tây-Thi-Sao-Thái-Dương-90g-i.140523966.2296868349?

            Sữa rửa mặt Tây Thi
            Sữa rửa mặt Tây Thi
            Sữa rửa mặt Tây Thi
            Sữa rửa mặt Tây Thi
          • Olay là một trong những thương hiệu chăm sóc da được biết đến rộng rãi nhất trên toàn cầu, là sản phẩm không thể thiếu của rất nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Tại Việt nam, Olay cũng không ngừng mở rộng các chủng loại sản phẩm, trong đó có sữa rửa mặt nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ như giữ ẩm cho da, làm trắng, chống nắng, chống lại các dấu hiệu lão hóa.


            Hiện nay thương hiệu Olay đang không ngừng cải tiến và cho ra mắt các sản phẩm mới. Trong đó phải kể đến các sản phẩm sữa rửa mặt: Olay Total Effects, Olay Natural White, Olay Regenerist, Olay White Radiance... Nếu so sánh với các sản phẩm sữa rửa mặt khác trên thị trường thì chất lượng của Olay không hề kém cạnh mà thậm chí còn có phần hơn hẳn. Cùng với đó, giá của các sản phẩm này cũng cao hơn một chút, rất đáng sử dụng!


            Thành phần:

            • Vitamin B3, pro-vitamin B5, vitamin C và vitamin E (Tocopheryl axetat) kết hợp cùng với các chất khoáng.
            • Tùy vào từng dòng sữa rửa mặt mà có những thành phần riêng nữa.


            Công dụng:

            • Hầu hết sữa rửa mặt tạo bọt Olay giúp làm sạch sâu và nhẹ nhàng tẩy tế bào chết đồng thời ngăn chặn 7 dấu hiệu lão hóa da.
            • Sữa rửa mặt dạng bọt Olay món quà cho làn da yêu dấu của nàng. Giúp làm mờ các nếp nhăn trên da và trả lại cho bạn một làn da tươi trẻ căng tràn sức sống. Hồi sinh làn da với sữa rửa mặt hàng ngày Olay total làm sạch và dưỡng ẩm sâu cho làn da trẻ trung.
            • Làm sạch sâu, lấy đi kỹ lưỡng các bã nhờn, tế bào chết, bụi bẩn ẩn dưới da.
            • Dưỡng ẩm da để da không làm khô rát sau khi tẩy tế bào chết.
            • Giảm sự xuất hiện nếp nhăn.
            • Cân chỉnh độ to của lỗ chân lông nhỏ dần.
            • Tăng cường độ sáng trên da, giúp da trắng sạch tinh khiết như vừa thanh lọc.
            • Mang lại làn da mịn màng, căng sáng tone.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Làm ướt da mặt, bơm một lượng sữa rửa mặt Olay vừa đủ ra tay.
            • Massage nhẹ nhàng lên toàn bộ gương mặt trong khoảng thời gian từ 30 giây đến 1 phút.
            • Rửa mặt sạch với nước.


            Link mua hàng: shopee.vn/Olay-Total-Effects-Sữa-rửa-mặt-tạo-bọt-100G-i.156517921.2374546049?

            Sữa rửa mặt tạo bọt Olay Total Effects
            Sữa rửa mặt tạo bọt Olay Total Effects
            Hình ảnh quảng cáo của sữa rửa mặt Olay
            Hình ảnh quảng cáo của sữa rửa mặt Olay
          • Nivea chính là một thương hiệu toàn cầu có nguồn gốc lâu đời từ Đức, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc da và dưỡng thể. Nổi tiếng nhất với chiếc hộp xanh Nivea Cream là dòng kem dưỡng ẩm mang tính di sản của thương hiệu này. Ngoài ra, Nivea cũng là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc da, có hơn 130 năm kinh nghiệm. Ngày nay, tập đoàn phát triển bền vững, ngày càng mạnh là bởi luôn đặt sự tin cậy và chất lượng lên hàng đầu để đạt được sự bền vững - là những giá trị quan trọng nhất của Nivea.


            Các dòng sản phẩm sữa rửa mặt của thương hiệu Nivea luôn được nhiều chị em phụ nữ tin dùng và đánh giá tốt. Có thể kể đến một số loại sữa rửa mặt cho từng loại da của Nivea được ưa chuộng như: Sữa rửa mặt Nivea trắng da và se khít lỗ chân lông, sữa rửa mặt Nivea ngừa mụn và sạch cặn trang điểm... Chị em có thể dễ dàng mua các dòng sản phẩm sữa rửa mặt của Nivea tại hệ thống siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.


            Thành phần:

            • Lanolin Alcohol, Glycerin, chiết xuất mỡ lông cừu...
            • Thành phần tự nhiên.
            • Tùy thuộc vào từng dòng sữa rửa mặt mà có thêm các thành phần riêng khác.


            Công dụng:

            • Sữa rửa mặt Nivea hầu hết nổi bật với khả năng tạo nên các lớp bọt sánh mịn, kết hợp cùng các thành phần dưỡng ẩm vượt trội như glycerin, chiết xuất từ mỡ lông cừu… giúp nhẹ nhàng loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn từ môi trường ô nhiễm, đồng thời cung cấp và duy trì độ ẩm tuyệt vời cho da, đem lại cảm giác mềm mại, tươi mới cho da ngay sau khi dùng.
            • Bên cạnh đó, thành phần đất sét kết hợp cùng dấm táo giúp làm sạch sâu, tránh bít tắc lỗ chân lông, hỗ trợ giảm mụn cám, mụn đầu đen, đánh bay sạm xỉn và nuôi dưỡng làn da sáng mịn dần theo thời gian.
            • Sản phẩm có mùi hoa nhẹ nhàng, thư giãn.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Lấy 3cm sữa rửa mặt vào lòng bàn tay ướt.
            • Thêm một ít nước và đánh tay đều theo chiều vòng cung để tạo bọt.
            • Tiếp tục thêm nước và tạo bọt đến khi tạo được lượng bọt như ý.
            • Áp lớp bọt bông mềm mịn lên mặt và nhẹ nhàng mát-xa, sau đó rửa sạch mặt với nước.


            Link đặt hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-NIVEA-Pearl-White-Đất-Sét-giúp-trắng-da-ngọc-trai-(100g)-81273-i.61922582.5534485802?

            Sữa rửa mặt cấp ẩm Nivea ngọc trai
            Sữa rửa mặt cấp ẩm Nivea ngọc trai
            Sữa rửa mặt cấp ẩm Nivea ngọc trai
            Sữa rửa mặt cấp ẩm Nivea ngọc trai
          • Từ lâu, Acnes đã là một trong những thương hiệu sữa rửa mặt được hội da liễu Việt Nam khuyên dùng. Chuyên cung cấp các sản phẩm có chất lượng tốt, phù hợp cho làn da châu Á. Đem lại hiệu quả duy trì một làn da sáng khỏe, mịn màng, mờ sẹo và giảm nhanh thâm mụn. Bật mí cho bạn một thông tin thú vị là đại sứ của nhãn hàng Acnes tại Việt Nam là ca sĩ Khởi My.


            Nhờ vào sự kiểm chứng của các bác sĩ da liễu, các sản phẩm sữa rửa mặt Acnes được bán tại các cửa hàng thuốc tây, hệ thống siêu thị hay các cửa hàng tiện ích trên toàn quốc với nhiều loại để bạn lựa chọn như: sữa rửa mặt dưỡng trắng Acnes pure white, Acnes bùn non rửa mặt dưỡng trắng, Acnes rửa mặt vitamin, Acnes rửa mặt ngăn ngừa mụn, Acnes rửa mặt kiểm soát nhờn...


            Thành phần:

            • Salicylic Acid, vitamin.
            • AHA, BHA
            • Niacinamide và nhiều hoạt chất làm sạch khác có riêng trong từng sản phẩm.


            Công dụng :

            • Hầu hết các loại sữa rửa mặt Acnes có công dụng giúp tẩy sạch chất nhờn và bụi bẩn. Kháng khuẩn hữu hiệu. Da săn chắc, mịn màng. Kem rửa mặt hàng ngày với công thức đột phá Trio-Activ giúp rửa sạch bụi bẩn, kháng khuẩn gây mụn tận gốc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
            • Da sạch thoáng, giảm mụn.
            • Hạn chế sẹo – thâm, giúp da mịn màng.
            • Ngăn ngừa hình thành mụn mới.


            Hướng dẫn sử dụng:

            • Làm ướt mặt, cho một lượng kem rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay.
            • Tạo bọt và thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt. Rửa sạch lại với nhiều nước.
            • Nên kết hợp sử dụng Acnes Soothing Lotion để tăng cường hiệu quả kiểm soát mụn.


            Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Kiểm-Soát-Nhờn-Giảm-Mụn-Mờ-Thâm-Acnes-(50g-100g)-i.258099521.20716298001?

              Acnes Creamy Wash – Sữa rửa mặt ngừa mụn
              Acnes Creamy Wash – Sữa rửa mặt ngừa mụn
              Sữa rửa mặt Acnes Vitamin phù hợp với mọi loại da
              Sữa rửa mặt Acnes Vitamin phù hợp với mọi loại da
            • Thái Dương được đánh giá cao khi là thương hiệu được sản xuất và phân phối bởi công ty Sao Thái Dương, thành lập vào năm 2000. Đến thời điểm hiện tại, thương hiệu này đã ngày càng chiếm được lòng tin của người dùng bởi không ngừng cũng như cho ra mắt các sản phẩm chất lượng, uy tín. Trong đó không thể không nhắc đến sữa rửa mặt Thái Dương tự nhiên có hiệu quả cao cũng như lành tính.


              Sữa rửa mặt Thái Dương đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Cũng giống như sữa rửa mặt Tây Thi, sữa rửa mặt nghệ Thái Dương của công ty Sao Thái Dương rất an toàn và dịu nhẹ với da. Dùng để tẩy trang khá hiệu quả và chiết xuất nghệ làm giảm thâm mụn đáng kể. Đặc biệt, sữa rửa mặt nghệ Thái Dương không chứa các chất tạo bọt nhân tạo và hạt nhỏ xơ cứng, nhằm loại trừ một trong những nguyên nhân gây nên chứng kích ứng da như ở các sữa rửa mặt thông thường. Chị em phụ nữ rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm này.


              Thành phần:

              • Tinh chất nghệ, Vitamin E, Vitamin B2, SLES, GMS, CAB, Glycerin, Cetomacrogol 1000, PEG -75 Lanolin, PG, Tween 80, Isopropyl myristat, Nipazin, Nước cất, Nước hoa.


              Công dụng:

              • Giúp loại bỏ sạch lớp phấn trang điểm nhẹ nhàng, hiệu quả.
              • Làm sạch chất nhờn và bụi bẩn trên da.
              • Ngăn ngừa mụn, làm mờ các vết thâm, giúp hạn chế tạo sẹo.
              • Công thức "không tạo bọt" giúp chăm sóc da nhẹ nhàng, không gây khô rát như những loại sữa rửa mặt thông thường.
              • Cân bằng độ pH cho da.
              • Giữ ẩm hiệu quả mà không tạo màng, ngăn ngừa tắc các lỗ chân lông.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Làm ướt tay và da mặt. Cho ít sữa rửa mặt vào tay, xoa đều, kỹ và nhẹ nhàng lên da mặt. Rửa lại bằng nước sạch. Để khô tự nhiên hoặc thấm nhẹ nhàng bằng khăn sạch.
              • Dùng phối hợp với kem nghệ và vitamin Thái Dương để đạt hiệu quả cao trong làm giảm, ngăn ngừa mụn trứng cá; hạn chế tạo sẹo và làm mờ vết thâm.


              Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-nghệ-sạch-mụn-ngừa-vết-thâm-Thái-Dương-90g-i.140523966.2345303928?

              Hình ảnh quảng cáo sữa rửa mặt Thái Dương
              Hình ảnh quảng cáo sữa rửa mặt Thái Dương
              Sữa rửa mặt Thái Dương
              Sữa rửa mặt Thái Dương
            • Senka là một thành viên trực thuộc hãng mỹ phẩm “danh giá” Shiseido – cái tên quá quen thuộc của những nàng yêu thích hàng Nhật. Ra đời từ năm 1872, Arinobu Fukuhara – một dược sĩ người Nhật có công sáng lập ra Senka, nhãn hàng đã trải qua bao nhiêu thăng trầm và cuối cùng cũng đã tìm được chỗ đứng vững chắc trên thị trường thế giới ngày nay đặc biệt là thị trường Việt Nam. Đây là sữa rửa mặt mà hầu như các chị em phụ nữ Việt Nam đã từng dùng thử ít nhất 1 lần.


              Điểm đặc biệt giúp sữa rửa mặt Perfect Whip Senka chinh phục được khách hàng chính là phù hợp với mọi loại da. Nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, đảm bảo da sẽ đỡ mụn hẳn ngay từ lần đầu sử dụng sản phẩm. Ngoài ra với công nghệ tiên tiến, bọt kem đậm đặc sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và các chất nhờn sâu trong lỗ chân lông, giúp da luôn khô thoáng, sạch sẽ và không bị bóng nhờn. Đáng sử dụng!


              Thành phần:

              • Salicylic Acid, Collagen...
              • Hyaluronic Acid
              • Tinh chất tơ tằm trắng, dưỡng chất tự nhiên...


              Công dụng:

              • Với công dụng tạo bọt ưu việt, sản phẩm làm sạch sâu mọi bụi bẩn, chất bã nhờn hoặc tế bào chết từ bên trong da để làn da vừa sạch vừa sáng trắng, khỏe mạnh.
              • Ngăn chặn các hắc tố (melanin) – một trong những nguyên nhân chính gây ra tình trạng da không đều màu, xỉn màu và thâm nám.
              • Chất sữa trong sản phẩm cung cấp độ ẩm thiết yếu, giúp nuôi dưỡng da căng mọng và chống lão hóa nhanh.
              • Hương hoa hồng tinh tế cho cảm giác dịu nhẹ và tươi mát trong mỗi lần rửa mặt.


              Hướng dẫn sử dụng:

              • Sử dụng mỗi ngày 2 lần, buổi sáng khi thức dậy và trước khi đi ngủ.
              • Làm ướt da mặt bằng nước hoặc nước ấm.
              • Cho 1 lượng vừa đủ (cỡ hạt đỗ) vào lòng bàn tay.
              • Thêm 1 chút nước vào để tạo bọt.
              • Thoa đều lên mặt rồi mát xa nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút.
              • Rửa sạch mặt với nước mát.
              • Dùng khăn bông sạch thấm khô.


              Link mua hàng: shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Senka-Perfect-Whip-100G-120G-i.540766923.16372046626?

              Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip
              Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip
              Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip
              Sữa rửa mặt Senka Perfect Whip




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy