Top 7 Shop nhận order hàng hiệu uy tín nhất tại Việt Nam

Nguyên Nguyên 71606 1 Báo lỗi

Bạn là tín đồ của hàng hiệu? Bạn cảm thấy ở Việt Nam không có những thương hiệu bạn ưa thích? Bạn ngại ra nước ngoài để mua sắm vì thời gian không cho phép? ... xem thêm...

  1. Bạn mong muốn sở hữu những món đồ thời trang sang chảnh, thời thượng từ những thương hiệu nổi tiếng: Zara, Top shop, Mango… mà thị trường trong nước không có? Order hàng nước ngoài phức tạp, tiềm ẩn những nguy cơ “tiền mất tật mang” khiến nhiều người lo sợ. Với hơn 2 năm kinh nghiệm nhận order hàng Tây Ban Nha, UK, US chuẩn Authentic 100%, Ngoc My trở thành địa chỉ “vàng” giúp các “fan đồ hiệu” thả ga mua sắm xuyên quốc gia dễ dàng, giá cả lại vô cùng hấp dẫn.


    Với hơn 2 năm kinh nghiệm order hàng nước ngoài, chính sự uy tín, chuyên nghiệp và luôn tận tâm, nhiệt tình với khách hàng đã tạo nên thương hiệu shop Order Spain Tây Ban Nha, UK, US Authentic 100% Ngoc My “tiếng tăm lẫy lừng” ở Đà Nẵng. Nơi đây được đông đảo khách hàng yêu mến, rỉ tai nhau lăng xê nhiệt tình. Đến với shop Ngoc My (Kiệt 96/41 Thi Sách, Thanh Khê, Đà Nẵng), bạn có thể an tâm mua sắm xuyên lục địa một cách dễ dàng. Bạn chẳng cần phải mất thời gian, công sức hàng giờ đồng hồ tìm web, order, rồi mò mẫm cách tính toán chi phí, phương thức thanh toán các thứ… Ngoc My luôn đề cao sự tiện ích, chú trọng đơn giản hóa mọi thủ tục, hỗ trợ khách hàng mua sắm nhiệt tình, tiết kiệm thời gian, túi tiền và công sức.


    Chỉ cần gửi hình ảnh hoặc link sản phẩm bạn muốn order đến Ngọc My, ngay tức khắc sẽ được đội ngũ nhân viên của shop tư vấn nhiệt tình từ việc chọn mẫu, chọn size, đặt hàng cho đến giá cả… Nếu thống nhất mức giá, xác nhận đặt hàng, mọi thủ tục rắc rối khác Ngọc My sẽ thay bạn lo tất. Giờ chỉ cần “ngồi chơi xơi nước”, tầm khoảng 2 – 3 tuần sau là sản phẩm đã về tay. Sản phẩm Ngoc My order cam kết hàng chính hãng 100%, bạn không phải lo lắng mua phải hàng fake, tồn kho, kém chất lượng nhé!


    Ngoc My luôn đón đầu xu hướng thời trang, thường xuyên cập nhật những mẫu mã độc đáo, thời thượng nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần lướt qua news feed của shop, bạn có thể dễ dàng bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất, được nhiều người yêu thích hiện nay. Những mẫu váy áo, kính mắt, túi xách, giày dép, đồng hồ… “hot trend”, đủ mọi kiểu dáng, size, màu sắc, chắc chắn sẽ khiến bạn “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Order hàng tại Ngoc My các cô nàng, anh chàng hoàn toàn yên tâm. Một khi order chắc chắn sẽ “rinh” về những em đồ hiệu giá cực hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên của shop luôn túc trực “chinh chiến”, canh me những đợt sale 30%, 50% hay sale sập sàn Black Friday lên đến 70 – 80% của các thương hiệu lớn, cập nhật nhanh chóng đến khách hàng.


    Với mức giá niêm yết rõ ràng trên web, giá vận chuyển theo cân nặng, mọi chi phí đều được Ngoc My công khai dưới mỗi sản phẩm và tư vấn cụ thể khi bạn đặt hàng. Giá sản phẩm order ở Ngoc My được tính theo công thức: giá trên web x tỷ giá (USD, Euro, bảng Anh hay đồng Yên…) + tiền công + Cân nặng (cước vận chuyển).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 49 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0989 999 955

    Website: http://ngocmy.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/orderhangauthenticdanang

      Gọi điện
      Ngoc My Order Hàng Authentic
      Ngoc My Order Hàng Authentic
      Ngoc My Order Hàng Authentic
      Ngoc My Order Hàng Authentic

    • King of Paris - một shop order hàng hiệu của một cậu du học sinh Pháp và shop rất nổi tiếng tại Hà Nội. Bạn cần biết về shop khi chọn order các loại hàng hiệu cao cấp, đắt tiền như Gucci, Valentino, Chanel, Louis Vuition,... Nguồn hàng tại shop đều từ Mỹ, Pháp vậy nên có những bạn không chuộng order hàng châu Á lắm thì đây là sự lựa chọn tốt nhất.


      Shop cũng có một số mặt hàng được nhập sẵn tại shop ở Hà Nội, bạn có thể liên hệ Facebook, Instagram của chủ để đến mua hàng. Tuy chủ shop sống tại Paris nhưng bạn chỉ cần order là hàng sẽ về Hà Nội ngay trong vài ngày. Bạn hãy yên tâm đồ tại shop đều là hàng mua tại store chính hãng 100%, đẹp không chê vào đâu được. Hiện tại shop đang nhận order từ các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Valentino, Chanel, Louis Vuition, Adidass, Nike, Daniel Wellington, Furla,...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Điện thoại: 0974 341 798

      Email: khaclongcoco0001@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/KingofparisAuthenticCollect

      Instagram: www.instagram.com/kingofparis__/

        Gọi điện
        King of Paris
        King of Paris
        King of Paris
        King of Paris
      • Bạn là một tín đồ thời trang? Bạn thích mua sắm? Bạn ưa chuộng các mặt hàng hiệu? Bạn đang cần tìm một địa shop uy tín để mua sắm. Vậy thì đừng bỏ qua Blooming Authentic nhé.


        Blooming Authentic chuyên nhận order hàng hiệu được mua tại các store ở Sing, Spain, Korea. Bạn sẽ chẳng cần lo lắng khi mua hàng tại đây vì shop đã có uy tín từ rất lâu. Shop giao hàng toàn quốc, vậy nên bạn dù ở bất kì nơi đâu cũng có thể order mua hàng cho shop. Bạn cũng chẳng phải đợi lâu vì chỉ từ 2 - 3 ngày là có hàng. Hiện nay cửa hàng đang nhận order các thương hiệu nổi tiếng như Charles & Keith, Pedro,... Shop cam kết mọi hàng hóa mà shop đem đến cho khách hàng đều là hàng chính hãng 100% và đảm bảo có chính sách bảo hành đối với từng sản phẩm khác nhau để tạo nên sự tin tưởng và uy tín cho cửa hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Điện thoại: 0945 603 393 & 0888 802 679

        Fanpage: www.facebook.com/bloomingorder/

        Instagram: www.instagram.com/thebloomingcloset/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Blooming Authentic
        Blooming Authentic
        Blooming Authentic
        Blooming Authentic
      • VIET UK là shop online trên Instagram, nhận order hàng authentic từ Singapore, UK, Spain. Bạn sống tại TP.HCM là một lợi thế vì order hàng mà không cần đặt cọc trước.


        Những sản phẩm tại Urban Girl order cam kết là hàng authentic và rẻ hơn ở store rất nhiều. Bạn có thể an tâm order hàng tại đây chỉ một vài hôm là có mà chẳng sợ hàng fake, hàng tồn kho, kém chất lượng. Cửa hàng mang đến đa dạng các phong cách thời trang khác nhau cho mọi đối tượng sử dụng và đảm bảo mọi hàng hóa tại đây đều có nhãn hiệu đầy đủ và hoàn toàn yên tâm về. Cửa hàng chuyên nhận order các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới điển hình như Charles&Keith, H&M, Pedro,...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Điện thoại: 0987 888 795

        Email: Shopvietuk2022@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/shopvietuk

          Gọi điện
          Shop VIET UK
          Shop VIET UK
          Shop VIET UK
          Shop VIET UK
        • IABD Shop là một địa chỉ chuyên nhận order tất cả các sản phẩm từ Anh, Mỹ và Tây Ban Nha với giá tốt nhất, chất lượng dịch vụ cao nhất đáng tin cậy cho bạn. Đặc biệt, bạn cũng có thể đặt lấy sỉ tại shop với giá tốt.


          Shop không lấy tiền công order của khách hàng mà chỉ lấy đúng giá trên web cộng với phí ship về Việt Nam (chỉ 27.000 đồng/1000gram). Mặc dù phải cọc trước cho shop 100% tiền hàng nhưng bạn không cần phải lo lắng vì shop đã có uy tín từ rất lâu. Đa dạng phong cách với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng khác nhau đảm bảo sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm đều có chính sách bảo hành vì vậy tạo nên sự tin tưởng và uy tín cho shop đối với các khách hàng hiện nay. Các thương hiệu mà shop thường order đó chính là Nike, Mango, Zara, Victoria Secret,...

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Điện thoại: 0922 220 822

          Email: iabd.shippingshop@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/IABD.shippingshOp/

            Gọi điện
            IABD Shop
            IABD Shop
            IABD Shop
            IABD Shop
          • Có vẻ như Zara chưa bao giờ hết hot từ khi có mặt tại Việt Nam tính đến thời điểm này. Tuy nhiên, những mẫu mã tại Zara Việt Nam vẫn chưa được phong phú như ở một số nước Singapore, Thái Lan. Tại sao khi thích một món đồ mà ở Việt Nam không có bạn lại không order nhỉ?


            Vân Thảo nhận order rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như BSK, Stra, Pullnbear nhưng được ưa chuộng nhất hiện nay vẫn là Zara. Nếu bạn là tín đồ của Zara thì nên tìm đến Vân Thảo để order các sản phẩm của thương hiệu này. Nhưng không phải Vân Thảo chỉ order Zara, cô nàng còn nhận order rất nhiều thương hiệu khác. Bạn có thể follow Instagram để theo dõi hình của Vân Thảo cập nhật và order trực tiếp Facebook, Instagram, hoặc qua điện thoại. Luôn cập nhật xu hướng mới và nhận các hãng nổi tiếng như Zara, BSK, Mango, Pullbear, Stradivarius, Adidas,... nên shop luôn được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Điện thoại: 0353 802 557

            Instagram: instagram.com/Order.authentic.hn

            Shopee: shopee.vn/shop/45616461?

              Gọi điện
              Vân Thảo
              Vân Thảo
              Vân Thảo
              Vân Thảo
            • Quý Nam là đơn vị mua hộ – vận chuyển hàng hóa từ khắp nơi trên thế giới về Việt Nam. Từ các nước Châu Mỹ, Châu Âu cho đến Châu Á… Quý Nam đều nhận mua hộ và vận chuyển hàng về nước an toàn, đảm bảo nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất. Hơn 10 năm trong nghề, nhân viên của công ty Quý Nam luôn mang đến cho khách hàng những đơn hàng tốt nhất, với “giá hời” nhất.


              Khi sử dụng dịch vụ của công ty, mọi khách hàng đều nhận được những lợi ích tuyệt vời sau:

              • Thời gian hàng về nhanh chóng, trung bình từ 3 – 5 ngày (tùy nước và hình thức vận chuyển).
              • Hàng hóa về tay đảm bảo an toàn, không hư hỏng, đúng chất lượng, đủ số lượng, còn nguyên seal.
              • Tiết kiệm chi phí vận chuyển. Đặc biệt, đơn hàng càng nặng thì cước phí càng thấp.
              • Được đơn vị Quý Nam hỗ trợ khâu khai báo hải quan và những thủ tục, giấy tờ khác giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian.
              • Đa dạng hình thức vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam như: đường hàng không, đường bộ, đường tàu biển. Giúp khách hàng linh động hơn.
              • Thanh toán đa dạng bằng nhiều hình thức: Chuyển khoản, đặt cọc tại văn phòng hoặc thu tại nhà.

              Nếu bạn là một tín đồ ưa chuộng hàng hiệu và thường xuyên sử dụng hàng hiệu thì đây là một trong những shop mà các bạn không nên bỏ qua. Freebox sẽ giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn tốt nhất bằng việc bán những sản phẩm từ kinh nghiệm thực tế, thấy nó hiệu quả thực sự.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 34 Nguyễn Trọng Lội, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM

              Điện thoại: 0906 824 649

              Email: muahang@quynam.com

              Website: https://2539.com.vn/

              Fanpage: www.facebook.com/ChuyenHangVeVietNam.0909711600/

                Gọi điện
                QUÝ NAM – Mua hộ và vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam
                QUÝ NAM – Mua hộ và vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam
                QUÝ NAM – Mua hộ và vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam
                QUÝ NAM – Mua hộ và vận chuyển hàng quốc tế về Việt Nam




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy