Top 6 Shop nhận order hàng hiệu uy tín nhất tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Ngoc My Order
  2. Top 2 Lê Ali Authentic
  3. Top 3 HenryStore
  4. Top 4 Giang Phùng Order
  5. Top 5 Catani Authentic
  6. Top 6 EU SHOP VN

Top 6 Shop nhận order hàng hiệu uy tín nhất tại Đà Nẵng

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 243 0 Báo lỗi

Hiện nay, sự phát triển kinh tế gia tăng cùng với sự giao lưu văn hoá trong và ngoài nước, cùng với sức mạnh của hệ thống internet. Người tiêu dùng có được ... xem thêm...

  1. Với hơn nhiều kinh nghiệm order hàng nước ngoài, chính sự uy tín, nhiều năm kinh nghiệm và luôn tận tình với người mua đã hình thành nhãn hàng cửa hàng Order Spain Tây Ban Nha, UK, US Authentic 100% - Ngoc My Order. Nơi đây được đa số người mua yêu quý, rỉ tai nhau quảng cáo. Tới với cửa hàng Ngoc My, bạn có thể an tâm sắm sửa xuyên đất liền 1 cách đơn giản. Bạn cũng không cần phải mất nhiều công sức, hay bỏ ra thời gian hàng giờ đồng hồ tìm web, order, rồi mò mẫm cách tính toán chi tiêu, phương thức trả tiền các thứ… Ngoc My luôn đề cao sự tiện ích, chú trọng dễ dàng hóa mọi thủ tục, cung ứng người mua sắm tiết kiệm thời kì, túi tiền và công huân.

    Chỉ cần gửi hình ảnh hoặc link sản phẩm bạn muốn order tới Ngọc My, ngay lập tức sẽ được hàng ngũ nhân viên của cửa hàng sẽ tư vấn tận tình từ việc chọn mẫu, chọn size, đặt hàng cho tới giá cả… Nếu hợp nhất tầm giá, công nhận đặt hàng, mọi thủ tục rối rắm khác Ngọc My sẽ thay bạn lo tất. Giờ việc của bạn cần là chỉ đợi tầm khoảng 2 - 3 tuần sau là sản phẩm đã về tay. Sản phẩm Ngoc My order cam kết hàng chính hãng 100%, tất cả các khách không phải lo âu sắm phải hàng kém chất lượng, tồn kho, nhái giả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 888 855 & 0989 999 955
    Fanpage: facebook.com/orderhangauthenticdanang/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ngoc My Order
    Ngoc My Order
    Ngoc My Order
    Ngoc My Order
  2. Top 2

    Lê Ali Authentic

    Gọi điện

    Lê Ali Authentic là một địa chỉ đặt hàng quốc tế uy tín tại Đà Nẵng. Lê Ali nhận order hàng chính hãng như Zara, HM, Charles&Keith, Mango, Coach, MichaelKors,... và nhiều website uy tín tại các nước Mỹ, Anh, Úc, Sing, Tây Ban Nha, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Pháp, Trung...

    Lê Ali có đội ngũ chuyên viên tư vấn size hàng hoá với kinh nghiệm trên 5 năm giúp khách hàng dễ dàng chọn mua đúng size và mẫu mã phù hợp nhất. Ưu điểm nổi bật nhà Lê Ali là luôn cập nhật và app code Vip cho khách kàng từ các hãng giúp khách tiết kiệm chi phí, mua được giá rẻ hơn rất nhiều so với giá web thực tế.


    Ngoài nhận order, tại Lê Ali Authentic còn có rất nhiều hàng auth bán sẵn, đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng. Các outfit thu đông, xuân hè đều được shop update nhanh chóng để giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm mình yêu thích tại đây.


    Khi order sản phẩm tại Lê Ali Authentic, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời sau:

    • 100% hàng chính hãng
    • Thời gian hàng về nhanh, chịu toàn bộ trách nhiệm trong quá trình order hàng
    • Hàng hóa về tay đảm bảo chất lượng, an toàn, không hư hỏng, đủ số lượng
    • Khách có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau như: chuyển khoản, đặt cọc tại shop hoặc thu tại nhà


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 223 Hoàng Diệu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 777 148 & 0932 777 148
    Fanpage: https://www.facebook.com/lealiauthentic
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Lê Ali Authentic
    Lê Ali Authentic
    Lê Ali Authentic
    Lê Ali Authentic
  3. HenryStore là 1 shop chuyên về mỹ phẩm, thời trang nam và nữ của nhiều các nhãn hàng từ trung bình tới đắt tiền đến từ Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Singapore... Tại cửa hàng order các thành phẩm từ các nhãn hàng nổi danh như MAC, Dior, Versace, D&G, Coach… với nhiều chủng loại như kính mắt thời trang, túi xách, mỹ phẩm… Chính vì thế người dùng lúc sắm sửa tại đây hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc và giá cả.

    Với kiểu dáng nhiều chủng loại và phong phú, HenryStore sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo để bạn đơn giản tìm được những món đồ thích hợp với thị hiếu của mình. Shop cũng rất cần cù cập nhật sản phẩm trên fanpage để mau chóng thông tin tới người dùng có nhu cầu. Hơn nữa, cửa hàng còn tư vấn cho khách hàng cực kỳ đon đả và gần gũi, bảo đảm cung cấp đầy đủ thông tin mặt hàng cho khách trước lúc khách quyết định mua sắm. Vì vậy bạn hãy tin cậy HenryStore để rinh ngay những món đồ hiệu cao cấp mà mình cảm thấy thích thú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 009 761 & 0901 999 790 & 0777 433 493
    Email: cshenryshop11@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Henrystore.hangxachtay/

    Gọi điện
    Giày order tại HenryStore
    Giày order tại HenryStore
    HenryStore
    HenryStore
  4. Giang Phùng Order luôn đón đầu xu hướng thời trang, thường xuyên cập nhật những kiểu mã mới độc đáo và thời thượng nhất, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần dành thời gian lướt qua news feed của shop, bạn có thể dễ dàng bắt kịp những xu hướng thời trang mới nhất, được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Những kiểu váy áo, kính mắt, túi xách, giày dép, đồng hồ,… cực kỳ “hot trend”, đủ mọi kiểu dáng, size, màu sắc, chắc chắn là sẽ khiến mọi khách hàng “đổ gục” ngay từ cái nhìn đầu tiên.


    Lý do nên chọn Giang Phùng Order:

    • Shop chuyên phân phối hàng nội địa của các nước trên thế giới như: Australia, Anh, Mỹ, Nhật, Tây Ban Nha…Các mặt hàng đều là hàng chính hãng, có thương hiệu, nhãn mác đầy đủ, rõ ràng.
    • Shop cam kết bồi thường nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Toàn bộ hàng đều có đầy đủ hóa đơn online, hóa đơn giấy xác nhận chính hãng.
    • Mặt hàng phong phú, đa dạng bạn có thể tìm thấy ở đây nhiều loại hàng hóa: Thực phẩm chức năng, quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm… cho mọi lứa tuổi.
    • Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Giá cả phải chăng.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/08 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 731 012
    Email: giangphung91@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/giangphungorder

    Gọi điện
    Giang Phùng Order
    Giang Phùng Order
    Giang Phùng Order
    Giang Phùng Order
  5. Nếu bạn là tín đồ của những đôi giày hàng xịn thì Catani Authentic chính là cái tên dành cho bạn. Đây là shop chuyên hàng có sẵn, order chính hãng 100% từ các nước US, UK, Australia, Nhật, Hàn… săn sale deal giày thể thao, giày bóng rổ và cam kết chỉ bán hàng chính hãng chất lượng tốt nhất. Hiện tại, cửa hàng đã hoạt động trên thị phần được 1 thời kì và chiếm được lòng tin của rất nhiều giáo đồ của giày thể thao hàng xịn.

    Lí do bạn nên chọn Catani Authentic:

    • Shop sẽ chịu trách nhiệm hoàn tiền nếu khách nhận hàng giả, hàng kém chất lượng.
    • Khách có thể dễ dàng sở hữu những item thời trang mơ ước của các thương hiệu nổi tiếng đến từ nhiều nước trên thế giới vô cùng dễ dàng.
    • Mọi khách hàng mua hàng tại Catani Authentic đều sẽ nhận được sự tư vấn tận tình của nhân viên tại đây.

    Với mức giá niêm yết rõ ràng trên web, giá vận chuyển theo cân nặng, mọi chi phí đều được Catani Authentic công khai dưới mỗi sản phẩm và tư vấn cụ thể khi đặt hàng, cũng phần nào khiến khách hàng yên tâm lựa chọn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 398 811
    Email: cataniauthentic2013@gmail.com
    Website: cataniauthentic.com/
    Fanpage: facebook.com/cataniauthentic
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Catani Authentic
    Catani Authentic
    Catani Authentic
    Catani Authentic
  6. EU SHOP VN là shop chuyên online trên Facebook, nhận order hàng authentic từ Singapore, UK, Spain. Những sản phẩm tại đây được cam kết là hàng authentic và có giá thành rẻ hơn thị trường.


    Lí do nên chọn EU Shop VN:

    • Mặt hàng đa dạng, phong phú: Quần áo, giày dép, túi xách, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, sữa… Shop luôn cam kết hàng chuẩn 100%, có bill rõ ràng.
    • Sản phẩm đều được đăng kèm link mua rõ ràng để khách an tâm về nguồn gốc. Đặc biệt shop luôn có đợt gom sale “giá hời” thấp hơn giá gốc tận 2-3 lần.
    • Khách hàng sẽ được sở hữu các sản phẩm chất lượng đến từ các nước: Tây Ban Nha, Anh, Pháp…Hàng hóa được đặt và giao hàng nhanh chóng nhất có thể.
    • Đặc biệt, cửa hàng hỗ trợ giao hàng toàn quốc, chỉ bằng vài cú click chuột, bạn đã có thể sở hữu những món đồ vô cùng xịn xò rồi.
    • Đội ngũ nhân viên của shop tư vấn rất nhiệt tình, tận tâm.

    Cách mua sắm tại đây rất dễ dàng, chỉ cần gửi link hàng muốn đặt, hoặc nhờ cửa hàng tìm giúp, sau ấy EU SHOP VN sẽ check giá và báo lại khách. Với các sản phẩm order, EU SHOP VN sẽ có tracking, mã bill, email công nhận từ Web chính hãng, để tiện cho người mua có thể theo dõi đơn hàng trực tuyến tại nhà, cùng lúc an tâm lúc sắm sửa trực tuyến xa xứ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 247/16 Nguyễn Tri Phương, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 783 027 & 0447 904 625
    Email: thaoththduong@gmail.com
    Fanpage: eushopvn.com

    Gọi điện
    EU SHOP VN
    EU SHOP VN
    EU SHOP VN
    EU SHOP VN



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy