Top 10 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất Đà Nẵng

Thành Luân 123 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là một trong những nơi có thị trường phụ kiện điện thoại vô cùng sôi động và nhu cầu rất lớn, các cửa hàng xuất hiện với số lượng rất nhiều nhưng không ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế giới di động

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2004, từ mô hình Thương mại điện tử sơ khai với một website giới thiệu thông tin sản phẩm, đến nay Thế Giới Di Động đã phát triển và trở thành nhà bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, chuỗi bán lẻ này tiếp tục khẳng định vị thế đứng đầu của mình với gần 3.000 điểm bán thiết bị, phụ kiện di động hiện diện tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.


    Là một trong những danh mục sản phẩm được tiêu thụ cao, các thiết bị phụ kiện điện thoại tại Thế Giới Di Động luôn nhận được sự chú ý rất lớn đến từ khách hàng bởi những tiện ích và công năng mà nó mang lại cho người dùng. Phụ kiện ở đây vô cùng đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Có thể kể đến một số loại phổ biến như: pin sạc dự phòng, miếng dán màn hình, ốp lưng điện thoại, dây và cáp sạc, gậy tự sướng,...


    Quy trình quản lý, chọn lọc sản phẩm tại đây vô cùng khắt khe. Sản phẩm có mặt ở quầy trưng bày phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem mác còn nguyên vẹn và đặc biệt là Thế Giới Di Động sở hữu một đội ngũ riêng có kinh nghiệm lâu năm trong việc test chất lượng của sản phẩm để đảm bảo mọi sản phẩm đến tay khách hàng đạt chất lượng tốt nhất.


    Với những yếu tố kể trên, Thế Giới Di Động xứng đáng là một trong những vị trí hàng đầu trong danh sách ngày hôm nay. Hãy đến 1 trong 37 chi nhánh Thế Giới Di Động tại Đà Nẵng để trải nghiệm sự khác biệt bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 339 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 242 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 05 - 07 Lê Văn Hiến, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/da-nang

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage:www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bên ngoài một cơ sở Thế Giới Di Động tại quận Ngũ Hành Sơn
    Bên ngoài một cơ sở Thế Giới Di Động tại quận Ngũ Hành Sơn
    Bên trong một cơ sở Thế Giới Di Động tại quận Thanh Khê
    Bên trong một cơ sở Thế Giới Di Động tại quận Thanh Khê

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Với mục tiêu mở rộng độ phủ cửa hàng trên toàn quốc, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT hướng tới trở thành Hệ thống bán lẻ các sản phẩm Viễn thông Kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng những trải nghiệm mua sắm tích cực, thông qua các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.


    Sản phẩm phụ kiện điện thoại tại FPT Shop được đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, được trải qua chọn lọc khắt khe với mục tiêu mang lại những sản phẩm chất lượng nhất dành cho khách hàng . Đặc biệt, FPT Shop là nhà phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm mua sắm mọi thiết bị, phụ kiện Iphone của Apple tại FPT Shop mà không lo về vấn đề sản phẩm chính hãng hay thời gian bảo hành.


    Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở này đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy FPT Shop dễ dàng và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 318 Lê Duẩn, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 137 Ông Ích Đường (Ngã Tư Cẩm Lệ), P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    • Lô A1 Nguyễn Văn Linh nối dài (Ngã năm Hoàng Diệu – Nguyễn Văn Linh), P. Nam Dương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/da-nang

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc… Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel Store là một trong những hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu toàn quốc. Với chất lượng sản phẩm vượt trội, những dịch vụ trước và sau mua ưu đãi cho khách hàng, Viettel Store tại Đà Nẵng luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Các lượt khách hàng mua sắm tại đây có đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ đi kèm.


    Những lý do nên chọn mua phụ kiện di động tại Viettel Store:

    • Viettel Store luôn cập nhật những mẫu mới nhất của các sản phẩm phụ kiện điện thoại được ra mắt trên thế giới. Những mẫu sản phẩm này thì chỉ sau 1 vài ngày thì sẽ có mặt ngay ở Viettel Store để cho những khách hàng thích trend có thể bắt kịp được xu hướng.
    • Không gian của hàng được bày trí rất bắt mắt và logic bởi vậy nên mới đầu bước vào chúng ta sẽ có một cái nhìn đầy thiện cảm và cảm nhận được sự sang trọng đẳng cấp mà cửa hàng mang đến.
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bài bản và chuyên nghiệp từ kiến thức chuyên môn đến khả năng giao tiếp với khách hàng bởi thế nên mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu khi mua hàng ở đây.
    • Cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng và nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thường xuyên của cửa hàng. Bởi vậy mà khách hàng luôn nhận được những mức giá tốt nhất tại đây.
    • Ngoài ra với nhiều chính sách đi kèm với sản phẩm sau mua như chính sách bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Chính sách mua hàng trực tuyến được chiết khấu, chính sách giao nhận và đổi trả hàng trong vòng 1 tháng,... chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
    • Viettel Store luôn hỗ trợ cho những khách hàng trực tuyến với mức giá tốt nhất. Thực hiện chính sách bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất với thời gian bảo hành nhanh chóng và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.

    Ngoài ra để thuận tiện hơn cho vấn đề tài chính của mọi người mọi nhà đặc biệt là những bạn học sinh sinh viên thì cửa hàng còn có chính sách trả góp với lãi suất 0%. Khách hàng có thể lựa chọn kỳ hạn trả tiền như vậy sẽ đỡ áp lực về vấn đề tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 62 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 023 6629 0333
    • 832 - 834 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 023 6655 6677
    • 281 - 283 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 023 6628 5999
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


    Gọi điện
    Viettel Store tại Đà Nẵng
    Viettel Store tại Đà Nẵng
    Viettel Store tại Đà Nẵng
    Viettel Store tại Đà Nẵng
  4. Top 4

    TechCare

    Phụ kiện điện thoại được xem là “món hàng” kinh doanh khá hời và cần ít vốn. Tuy nhiên, thực tế không phải vậy. Người buôn bán phụ kiện điện thoại phải nắm bắt được tâm lý của người dùng, các dòng sản phẩm hot, các nhóm khách hàng thì mới có thể chăm sóc tốt và mang lại những sản phẩm phù hợp với thị hiếu người dùng được.


    TechCare là một trung tâm dịch vụ hàng đầu về Thiết bị và phụ kiện công nghệ tại Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên đã được đào tạo kỹ năng chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp cũng như kinh nghiệm lâu năm trong việc mua bán sửa chữa sẽ đem đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Mọi hoạt động kinh doanh của TechCare đều hướng đến sự hài lòng của khách hàng, luôn thấu hiểu tâm lí và lắng nghe khách hàng.

    Khi mua phụ kiện di động tại TechCare, khách hàng được cam kết:

    • Đảm bảo sản phẩm 100% chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
    • Bảo hành 3 tháng kể từ ngày nhận hàng.
    • Cam kết sản phẩm chất lượng, không bán hàng không rõ nguồn gốc, hàng không chất lượng.
    • Hoàn tiền nếu phát hiện hàng giả, bị lỗi từ nhà sản xuất.

    Đặc biệt, hệ thống TechCare là nhà phân phối chính hãng của Anker tại Đà Nẵng (Phụ kiện điện thoại Anker là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, đứng hạng #1 trên Amazon về phụ kiện, đặc biệt là sạc và pin dự phòng). Hiện nay phụ kiện Anker có rất nhiều mẫu mã cho điện thoại. Chính vì thế các bạn có thể an tâm và hài lòng về sản phẩm chính hãng cũng như giá cả đúng niêm yết. TechCare sẵn sàng 1 đổi 1 các sản phẩm phụ kiện điện thoại nếu gặp lỗi trong 7 ngày do nhà sản xuất.


    Với nhiều năm hoạt động, TechCare dần tạo nên thương hiệu uy tín hàng đầu Đà Nẵng cũng như thương hiệu trong lòng khách hàng. TechCare đã và đang cố gắng cải thiện về chất lượng dịch vụ hơn nữa, mở rộng thêm chi nhánh trong tương lai gần để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ mua sắm thật tiện lợi và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 99 -101 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 133 - 135 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 101 Nguyễn Văn Thoại, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 63663333
    Email: ceotechcare@gmail.com
    Website: https://techcare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TechCare133/
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00

    Củ sạc Anker tại TechCare
    Củ sạc Anker tại TechCare
    Tai nghe không dây Anker tại TechCare
    Tai nghe không dây Anker tại TechCare
  5. Top 5

    Phụ Kiện 09 Shop

    Gọi điện

    Phụ kiện 09 một trong những shop phụ kiện điện thoại Đà Nẵng mà bất kỳ ai đang sinh sống ở đây đều biết đến. Chuyên cung cấp tất cả những phụ kiện của những dòng điện thoại khác nhau. Từ ốp lưng, bao da đến tai nghe, sạc điện thoại, kính cường lực,…và có rất nhiều những mẫu khác cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, Phụ kiện 09 còn cung cấp các mặt hàng điện thoại mới – cũ với giá cả cạnh tranh đi kèm các khuyến mại hấp dẫn như hỗ trợ tạo ID, tải game cũng như các ứng dụng bản quyền từ nhà sản xuất.


    Thêm vào đó, Phụ kiện 09 luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất theo xu hướng của thị trường để đáp ứng kịp thời những nhu cầu của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lính vực phụ kiện. Phụ kiện 09 tư tin là một nơi để bạn tin tưởng và chọn mua cho mình những phụ kiện điện thoại cực xinh, cực chất. Bên cạnh những phụ kiện điện thoại có chất lượng cao và được đảm bảo. Khách hàng còn có thể trải nghiệm những ưu đãi khuyến mại vô cùng hấp dẫn khác tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 155-157 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 09 Phan Thanh, Q Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0768 143 143
    Email: Phukien09shop@gmail.Com
    Website: https://phukien09.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/91hamnghi157phanthanh
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Phụ Kiện 09 Shop
    Phụ Kiện 09 Shop
    Phụ Kiện 09 Shop
    Phụ Kiện 09 Shop
  6. Top 6

    Di Động Việt

    Gọi điện

    Di Động Việt là chuỗi cửa hàng trực thuộc Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện... Sau gần 10 năm hoạt động, xuất phát từ cửa hàng có quy mô nhỏ, không có chi nhánh, đến nay đã có 24 cửa hàng trong chuỗi Didongviet.vn và 11 cửa hàng liên kết Mobifone - Di Động Việt, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm.

    Với đội ngũ nhân viên coi khách hàng là trung tâm, tận tâm phục vụ, Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt với hệ thống Didongviet.vn đã trở thành một trong những website chuyên bán lẻ các thiết bị di động có tên tuổi tại thị trường Việt Nam, với các chi nhánh tại TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội. Di Động Việt luôn mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, phát triển thương hiệu bằng giá trị cốt lõi là niềm tin của khách hàng, công ty luôn cố gắng nỗ lực để cập nhật, phát triển không ngừng nghỉ.


    Vào tháng 11/2020, Di Động Việt tự hào trở thành đại lý uỷ quyền chính thức của Apple (Apple Authorised Reseller - AAR) tại Việt Nam. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi mua sắm các sản phẩm của apple, các thiết bị phụ kiện của Iphone, Ipad như cáp sạc Lightning, củ sạc nhanh, Airtag, Airpod, Smart Watch, ... tại hệ thống cửa hàng của Di Động Việt mà không lo lắng các vấn đề về chính hãng và thời gian bảo hành.


    Di Động Việt đã và đang trở thành đối tác của các hãng danh tiếng khác như Nokia, Vsmart, Oppo... Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành - hậu mãi vượt trội nhất, sự an tâm tuyệt đối khi chọn mua, sự thoải mái tối đa khi click vào website/đặt chân vào hệ thống cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0981 150 150
    Email: lienhe@didongviet.vn
    Website:https://didongviet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/didongviet.danang/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
    Gọi điện
    Di Động Việt tại Đà Nẵng
    Di Động Việt tại Đà Nẵng
    Cáp sạc Mophie USB - C tại Di Động Việt
    Cáp sạc Mophie USB - C tại Di Động Việt
  7. Top 7

    Lúa Store

    Gọi điện

    Lúa Store là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách các cửa hàng phụ kiện điện thoại Đà nẵng uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Cửa hàng tuy mới được thành lập vào năm 2020 nhưng cũng đã gây ấn tượng cũng như chiếm được cảm tình của khá nhiều khách hàng. Cửa hàng chuyên cung cấp ốp lưng điện thoại, máy tính bảng giá rẻ, mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật xu hướng ốp lưng mới nhất trên thị trường. Ngoài ra, Lúa Store còn cung các loại phụ kiện chính hãng, giá rẻ cho điện thoại di động như: Kính cường lực, dán PPF pin sạc dự phòng, tai nghe bluetooth, loa bluetooth, dây sạc, cáp sạc.

    Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng những phụ kiện chính hãng, giá rẻ như kính cường lực, tai nghe, dây sạc, cáp sạc, ốp lưng,…Lúa Store còn tự sản xuất ốp lưng theo thiết kế độc quyền từ team thiết kế của cửa hàng. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm vừa xinh vừa xịn. Đảm bảo phái nữ hay phái mạnh đều có thể lựa chọn được những sản phẩm phụ kiện phù hợp, thể hiện cá tính cho dế cưng. Khách hàng có thể lựa chọn thêm cho mình những thiết bị di động với giá cả phải chăng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0906 425 942 & 0905 813 858
    Website: https://luastore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/LuaStore.DaNang/
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00
    Gọi điện
    Lúa Store
    Lúa Store
    Lúa Store
    Lúa Store
  8. Là một thế giới di động thu nhỏ, Hồng Yến Mobile đang là cửa hàng được khách hàng khá quan tâm và tin chọn. Không chỉ kinh doanh các phụ kiện điện thoại thông thường. Khách hàng còn lựa chọn thêm các phụ kiện như ốp lưng, bao da, USB – thẻ nhớ, pin sạc dự phòng chính hãng uy tín với giá cả phải chăng thuộc các dòng như NOKIA, IPHONE, SAMSUNG. Với những mẫu mã, thiết kế đa dạng có thể đáp ứng được những nhu cầu đa dạng của khách hàng.


    Ngoài ra, cửa hàng còn kinh doanh các sản phẩm về điện thoại, máy tính bảng, SmartWatch, tai nghe, dán màn hình miễn phí cùng những chương trình khuyến mại cực ưu đãi. Đảm bảo khi đến với Hồng Yến chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng cũng như cung cách phục vụ ở đây. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng nhiệt tình, hỗ trợ hết lòng để khách hàng tìm được cjho mình một sản phẩm ưng ý. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ tại Hồng Yến Mobile


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0708 002 002
    Email: info@hongyen.vn
    Website: http://www.hongyen.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hongyenmobile
    Gọi điện
    Hồng Yến Mobile
    Hồng Yến Mobile
    Hồng Yến Mobile
    Hồng Yến Mobile
  9. Top 9

    Táo Chất.vn

    Gọi điện

    Điện thoại thông minh - smartphone ngày nay không chỉ đảm nhiệm đơn thuần chức năng nghe gọi mà còn đảm nhiệm chức năng thể hiện đẳng cấp cho người sử dụng. Đối với phái đẹp nhu cầu với phụ kiện điện thoại đơn thuần là các phụ kiện trang trí hoặc bảo vệ đi kèm cho điện thoại nhưng với phái mạnh đam mê công nghệ thì phụ kiện điện thoại phong phú hơn. Phụ kiện điện thoại dành cho phái mạnh bao gồm những linh kiện điện thoại như tai nghe, thẻ nhớ dung lượng lớn, bộ tay cầm … Phụ kiện điện thoại đảm nhiệm vai trò bổ trợ chức năng cho điện thoại, tăng cường các tính năng của điện thoại, đưa lại các lợi ích tuyệt vời cho người dùng.


    Với vị thế là thương hiệu hàng đầu tại Đà Nẵng đã được khẳng định qua hơn 10 năm hoạt động, Táo Chất.vn luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện di động chất lượng với với giá cả hợp lí nhất. Các sản phẩm tại đây đều có xuất xứ rõ ràng, đã trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, kính dán cường lực tại Táo Chất.vn được khách hàng đánh giá rất cao bởi chất lượng mà nó mang lại so với các sản phẩm tương tự cùng giá thành trên thị trường. Kính cường lực tại đây hạn chế vân tay tới 95%, giữ màn hình luôn sạch sẽ, đạt độ cứng 9H chống trầy xước, va đập tốt. Lớp vật liệu chống vân làm giảm độ sáng và độ sắc nét màn hình đi 1 chút nhưng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hiển thị, bù lại giữ cho màn hình luôn sạch bóng.


    Bên cạnh đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng Táo Chất.vn sẽ là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 67 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0345 186 767 & 0345 366 767
    Email: phukienchatdn@gmail.com | taochat.vn@gmail.com
    Website: https://taochat.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/taochat.vn
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00
    Gọi điện
    Cửa hàng Táo Chất.vn
    Cửa hàng Táo Chất.vn
    Một số loại ốp lưng điện thoại được bán tại Táo Chất.vn
    Một số loại ốp lưng điện thoại được bán tại Táo Chất.vn
  10. Top 10

    RonStore

    Gọi điện

    Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng, RonStore là địa chỉ quen thuộc của rất nhiều khách hàng tại Đà Nẵng, đặc biệt là các bạn trẻ. RonStore luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất luôn được đảm bảo 100 % về chất lượng, độ bền cùng một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Trong đó nổi bật phải kể đến các loại ốp lưng thuộc đủ mọi chất liệu như ốp silicon, ốp dẻo, ốp da và đa phần đều có kiểu dáng rất sang trọng, đẳng cấp, đồng thời cũng không thiếu các mẫu đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' để bạn lựa chọn. Các mẫu ốp lưng tại đây với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.


    Ngoài ra tại đây cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng và vô cùng cần thiết như: cáp sạc, kính dán cường lực , sạc dự phòng, tai nghe, gậy tự sướng, ...


    Những lý do nên chọn RonStore:

    • Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
    • Là một trong những cửa hàng uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng.
    • Có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật lành nghề.
    • Thiết bị sửa chữa tiên tiến, hiện đại.
    • Giá ưu đãi cực sốc.
    • Chính sách đổi trả tùy theo dịch vụ sử dụng.

    Với chất lượng dịch vụ cũng như thái độ nhân viên và mức giá phù hợp thị trường, RonStore sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn là nơi trải nghiệm dịch vụ mua sắm các thiết bị phụ kiện di động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Trần Tống, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0862 117 968 & 0862 550 043
    Email: dangminhtan95@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukiendienthoaigiaretaidanang/
    Giờ mở cửa: 08:00–21:30
    Gọi điện
    RonStore
    RonStore
    RonStore
    RonStore




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy