Viettel Store

top 3
Thành Luân

Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc… Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel Store là một trong những hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu toàn quốc. Với chất lượng sản phẩm vượt trội, những dịch vụ trước và sau mua ưu đãi cho khách hàng, Viettel Store tại Đà Nẵng luôn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng. Các lượt khách hàng mua sắm tại đây có đánh giá rất cao về chất lượng sản phẩm cũng như những dịch vụ đi kèm.


Những lý do nên chọn mua phụ kiện di động tại Viettel Store:

  • Viettel Store luôn cập nhật những mẫu mới nhất của các sản phẩm phụ kiện điện thoại được ra mắt trên thế giới. Những mẫu sản phẩm này thì chỉ sau 1 vài ngày thì sẽ có mặt ngay ở Viettel Store để cho những khách hàng thích trend có thể bắt kịp được xu hướng.
  • Không gian của hàng được bày trí rất bắt mắt và logic bởi vậy nên mới đầu bước vào chúng ta sẽ có một cái nhìn đầy thiện cảm và cảm nhận được sự sang trọng đẳng cấp mà cửa hàng mang đến.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bài bản và chuyên nghiệp từ kiến thức chuyên môn đến khả năng giao tiếp với khách hàng bởi thế nên mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và vô cùng dễ chịu khi mua hàng ở đây.
  • Cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng và nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng thường xuyên của cửa hàng. Bởi vậy mà khách hàng luôn nhận được những mức giá tốt nhất tại đây.
  • Ngoài ra với nhiều chính sách đi kèm với sản phẩm sau mua như chính sách bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất. Chính sách mua hàng trực tuyến được chiết khấu, chính sách giao nhận và đổi trả hàng trong vòng 1 tháng,... chắc chắn sẽ mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
  • Viettel Store luôn hỗ trợ cho những khách hàng trực tuyến với mức giá tốt nhất. Thực hiện chính sách bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất với thời gian bảo hành nhanh chóng và đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.

Ngoài ra để thuận tiện hơn cho vấn đề tài chính của mọi người mọi nhà đặc biệt là những bạn học sinh sinh viên thì cửa hàng còn có chính sách trả góp với lãi suất 0%. Khách hàng có thể lựa chọn kỳ hạn trả tiền như vậy sẽ đỡ áp lực về vấn đề tài chính.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 62 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 023 6629 0333
  • 832 - 834 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 023 6655 6677
  • 281 - 283 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 023 6628 5999
  • Xem thêm địa chỉ tại: https://viettelstore.vn/sieu-thi-gan-nhat.html

Điện thoại: 1800 8123
Email: hotro@viettelstore.vn
Website: https://viettelstore.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00


Viettel Store tại Đà Nẵng
Viettel Store tại Đà Nẵng
Viettel Store tại Đà Nẵng
Viettel Store tại Đà Nẵng

Top 10 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Thế giới di động
  2. top 2 FPT Shop
  3. top 3 Viettel Store
  4. top 4 TechCare
  5. top 5 Phụ Kiện 09 Shop
  6. top 6 Di Động Việt
  7. top 7 Lúa Store
  8. top 8 Hồng Yến Mobile
  9. top 9 Táo Chất.vn
  10. top 10 RonStore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy