Di Động Việt

top 6
Thành Luân

Di Động Việt là chuỗi cửa hàng trực thuộc Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện... Sau gần 10 năm hoạt động, xuất phát từ cửa hàng có quy mô nhỏ, không có chi nhánh, đến nay đã có 24 cửa hàng trong chuỗi Didongviet.vn và 11 cửa hàng liên kết Mobifone - Di Động Việt, phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi năm.

Với đội ngũ nhân viên coi khách hàng là trung tâm, tận tâm phục vụ, Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt với hệ thống Didongviet.vn đã trở thành một trong những website chuyên bán lẻ các thiết bị di động có tên tuổi tại thị trường Việt Nam, với các chi nhánh tại TP. HCM, Đà Nẵng, Hà Nội. Di Động Việt luôn mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, phát triển thương hiệu bằng giá trị cốt lõi là niềm tin của khách hàng, công ty luôn cố gắng nỗ lực để cập nhật, phát triển không ngừng nghỉ.


Vào tháng 11/2020, Di Động Việt tự hào trở thành đại lý uỷ quyền chính thức của Apple (Apple Authorised Reseller - AAR) tại Việt Nam. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm khi mua sắm các sản phẩm của apple, các thiết bị phụ kiện của Iphone, Ipad như cáp sạc Lightning, củ sạc nhanh, Airtag, Airpod, Smart Watch, ... tại hệ thống cửa hàng của Di Động Việt mà không lo lắng các vấn đề về chính hãng và thời gian bảo hành.


Di Động Việt đã và đang trở thành đối tác của các hãng danh tiếng khác như Nokia, Vsmart, Oppo... Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành - hậu mãi vượt trội nhất, sự an tâm tuyệt đối khi chọn mua, sự thoải mái tối đa khi click vào website/đặt chân vào hệ thống cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 60 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0981 150 150
Email: lienhe@didongviet.vn
Website:https://didongviet.vn/
Fanpage: www.facebook.com/didongviet.danang/
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30
Di Động Việt tại Đà Nẵng
Di Động Việt tại Đà Nẵng
Cáp sạc Mophie USB - C tại Di Động Việt
Cáp sạc Mophie USB - C tại Di Động Việt

Top 10 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất Đà Nẵng

  1. top 1 Thế giới di động
  2. top 2 FPT Shop
  3. top 3 Viettel Store
  4. top 4 TechCare
  5. top 5 Phụ Kiện 09 Shop
  6. top 6 Di Động Việt
  7. top 7 Lúa Store
  8. top 8 Hồng Yến Mobile
  9. top 9 Táo Chất.vn
  10. top 10 RonStore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy