Top 10 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Lâm Đồng

Thành Luân 547 0 Báo lỗi

Điện thoại thực sự đã giúp thay đổi toàn diện cuộc sống theo hướng tích cực hơn. Bên cạnh đó các sản phẩm đi kèm cũng được sản xuất hàng loạt, nhằm đáp ứng nhu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ thiết bị di động số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng ở 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Theo nghiên cứu của EMPEA, thống kê thị phần bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam năm 2014 thì Thế Giới Di Động hiện chiếm 25% và là doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực của mình. Đến năm 2018, Thế Giới Di Động lọt top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài chuỗi cửa hàng điện thoại di động thegioididong.com, Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động còn sở hữu chuỗi cửa hàng điện máy Điện máy Xanh, Trần Anh và chuỗi siêu thị thực phẩm Bách hóa Xanh. MWG còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.


    Với những con số ấn tượng trên thì không có lý do gì để bạn không chọn Thế Giới Di Động là địa chỉ tin cậy hàng đầu để sở hữu mình sản phẩm hữu ích như phụ kiện kiện điện thoại. Quy trình chọn lọc khắt khe, khâu vận chuyển và quản lý sản phẩm đều đạt chuẩn yêu cầu là những điều then chốt tạo nên niềm tin của Thế Giới Di Động trong mắt khách hàng trong nhiều năm qua. Những yếu tố trên là cơ sở để những sản phẩm phụ kiện điện thoại tại đây đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay người dùng.


    Sau chất lượng của sản phẩm thì "giá thành" chính là điều được khách hàng quan tâm đặc biệt. Là một trong những đơn vị cung cấp phụ kiện điện thoại hàng đầu, khi đến với Thế Giới Di Động, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành của các sản phẩm tại đây. Về chính sách bán hàng, Thế Giới Di Động luôn đưa ra cho khách hàng nhiều ưu đãi lớn. Các chương trình khuyến mại đặc biệt, cũng như các chế độ bảo hành đổi trả luôn là tốt nhất trên thị trường hiện nay.


    Hãy đến với 1 trong 54 cơ sở Thế Giới Di Động tại Lâm Đồng để trải nghiệm sự khác biệt bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 583, Đường Trần Phú, P. B'Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Số 33, Đường Phan Chu Trinh, P. 09, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 257, Đường Phan Đình Phùng, P. 02, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/lam-dong

    Điện thoại: 1900 232 460

    Email: cskh@thegioididong.com

    Website: thegioididong.com

    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT – FPT Retail ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2012. Công ty là một thành viên của tập đoàn FPT. Hiện nay, FPT Retail đang sở hữu 2 chuỗi thương hiệu bán lẻ với tổng số 500 cửa hàng trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước (tính đến thời điểm tháng 04/2018). Trong đó FPT Shop là chuỗi bán lẻ các sản phẩm công nghệ gồm: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện công nghệ… FPT Shop là chuỗi hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trên thị trường Việt Nam, công ty đang là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ hiện nay.


    Với vị thế là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, FPT Shop luôn đảm bảo cho quý khách sự uy tín và an tâm tuyệt đối khi mua các thiết bị công nghệ tại đây, trong đó có các sản phẩm phụ kiện điện thoại. Phụ kiện tại đây vô cùng đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Có thể kể đến một số loại phổ biến và bán chạy nhất như: pin sạc dự phòng, miếng dán màn hình, ốp lưng điện thoại, dây và cáp sạc, gậy tự sướng, ...


    Đặc biệt, FPT Shop là nhà phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm mua sắm mọi thiết bị, phụ kiện Iphone của Apple tại FPT Shop mà không lo về vấn đề sản phẩm chính hãng hay thời gian bảo hành.

    Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở này đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy FPT Shop dễ dàng và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 64, Đường Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Số 539, Đường Trần Phú, P. B'Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • Số 39 - 41, Đường Thống Nhất, TT. Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng
    • Xem thêm địa chỉ 8 cơ sở khác tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/lam-dong

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: baonq@fpt.com.vn

    Website: fptshop.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là một trong những cửa hàng hàng đầu chuyên cung cấp các phụ kiện điện thoại chất lượng và đa dạng. Hiện nay đơn vị này hoạt động mạnh mẽ với hơn 200 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,... Với sự đổi mới và cam kết đảm bảo chất lượng, Viettel Store là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các phụ kiện điện thoại chính hãng và đáng tin cậy.


    Tại Viettel Store có một bộ sưu tập phong phú các phụ kiện điện thoại bao gồm ốp lưng, bao da, dán màn hình, cáp sạc, tai nghe, pin dự phòng, gậy tự sướng, và nhiều loại phụ kiện khác. Đơn vị này luôn chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín và chất lượng, đảm bảo rằng khách hàng của Viettel Store sẽ có những phụ kiện điện thoại đáng tin cậy và đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày.


    Viettel Store cam kết đảm bảo chất lượng và sự uy tín của các sản phẩm phụ kiện điện thoại mà mình cung cấp. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất và độ bền. Viettel Store cũng cung cấp những giải pháp phụ kiện tùy chỉnh và tư vấn chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 208 Phan Đình Phùng, P. 02, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 1800 8123 & 026 3625 1251
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Minh Tuấn Mobile

    Gọi điện

    Minh Tuấn Mobile là trung tâm chuyên mua bán, trao đổi, sửa chữa các mặt hàng nhãn hiệu Apple như Iphone, Ipad, Macbook và các linh kiện, phụ kiện điện thoại chuyên dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, Minh Tuấn Mobile là một trong những hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu với 11 chi nhánh tại 3 tỉnh thành là TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và Lâm Đồng. Hầu hết các cơ sở này đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm.


    Minh Tuấn Mobile sẽ là địa chỉ phù hợp với những bạn yêu thích những phụ kiện chính hãng của Apple. Cơ sở này cung cấp đầy đủ từ thiết bị điện thoại, máy tính đến các phụ kiện trong hệ sinh thái của Apple. Có thể kể đến một số dòng sản phẩm phụ kiện Apple được khách hàng yêu thích khi mua hàng tại đây như: Airpods, Sạc Magsafe, Ốp lưng, Apple Pencil, ... Bên cạnh đó, với dàn nhân viên có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm lâu năm, Minh Tuấn Mobile tự tin rằng có thể đưa những sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.


    Luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với cam kết sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành dài hạn tin cậy hàng đầu là hướng đi đã, đang và sẽ được Minh Tuấn Mobile thực hiện. Với những nỗ lực và thành công đã đạt được, Minh Tuấn Mobile hứa hẹn sẽ là địa chỉ cung cấp các thiết bị phụ kiện điện thoại hàng đầu dành cho các khách hàng có nhu cầu tại Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 123, Đường Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 18003355 & 0838 335 577
    Email: cskh@minhtuanmobile.com
    Website: minhtuanmobile.com
    Fanpage: www.facebook.com/minhtuanmobilelamdong/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Minh Tuấn Mobile
    Minh Tuấn Mobile
    Minh Tuấn Mobile
    Minh Tuấn Mobile
  5. Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ lớn được đánh giá là một trong những siêu thị điện máy lớn tại Việt Nam. Với những nỗ lực không ngừng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn ngày càng phát triển mạnh mẽ, 95 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành ở khu vực miền Nam, miền Trung, kế hoạch mở rộng ra khu vực phía Bắc trong tương lai gần. Định vị thương hiệu là đơn vị bán lẻ uy tín và gần gũi trong lòng khách hàng. Tối ưu hóa chi phí để sản phẩm đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, chăm sóc hậu mãi chu đáo.


    Cửa hàng chuyên buôn bán tất cả các loại phụ kiện điện thoại như:

    • Pin dự phòng
    • Tai nghe
    • Phụ kiện Apple
    • Cáp sạc
    • Ốp lưng
    • Bao da điện thoại...

    Lý do bạn nên chọn Mua bán điện thoại 24H:

    • Sản phẩm phụ kiện điện thoại đa dạng mẫu mã
    • Là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
    • Dịch vụ bảo hành tốt, nhiều chương trình khuyến mãi
    • Giá cả phải chăng
    • Nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình


    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ lớn hiểu rằng mỗi khách hàng có nhu cầu và sở thích riêng, do đó, đội ngũ sẽ tìm hiểu và đề xuất những phụ kiện phù hợp nhất cho từng loại điện thoại và người dùng. Sự hài lòng đối với chất lượng của các phụ kiện điện thoại được bán tại đây luôn là những tiêu chí hàng đầu khi tiếp đón khách hàng của đơn vị này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm các sản phẩm phụ kiện điện thoại uy tín thì hãy đến với Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 17-17bis Đường 3/4, P. 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • 252 Trần Phú, P. Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    • 1080 Hùng Vương, TT. Di Linh, H. Di Linh, Lâm Đồng.
    • Số 441-443 Quốc Lộ 20, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 028 3856 3388 & 026 3388 8989
    Email: online@dienmaycholon.com.vn
    Website: dienmaycholon.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ lớn
    Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ lớn
  6. Mỗi phụ kiện đều có những chức năng riêng của nó. Tùy vào nhu cầu của người sử dụng sẽ quyết định xem các phụ kiện điện thoại có quan trọng với “dế yêu” của mình hay không. Tác dụng của các loại phụ kiện thường được chia làm 3 kiểu:

    • Bảo vệ điện thoại: gồm những sản phẩm bảo vệ bên ngoài như ốp lưng, quạt mát, túi đựng, bao da, ...
    • Hỗ trợ điện thoại: sản phẩm có tác dụng bổ trợ cho các ứng dụng, hoạt động của điện thoại ví dụ như tai nghe, sạc pin, lens chụp ảnh, loa bluetooth, giá đỡ điện thoại, …
    • Làm đẹp điện thoại: có tác dụng đảm bảo độ thẩm mỹ của điện thoại, ví dụ như ốp lưng, túi đựng, dây treo, …

    Tại Phụ Kiện Điện Thoại Long Bình, các sản phẩm tại đây đều sở hữu đầy đủ 3 yêu cầu trên với giá thành và chất lượng được đánh giá rất cao. Đặc biệt, dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth tại đây rất đáng nhận được sự quan tâm của những người yêu thích công nghệ. Đến từ nhiều hãng lớn trên thế giới như Apple, Sony, Anker,... điểm chung của các dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth tại Long Bình được thiết kế với đệm tai êm và dày, giúp thoải mái khi đeo. Âm thanh phát ra to rõ, sắc nét, âm trầm dày chắc, đầy nội lực. Mic thoại giúp cho giọng nói rõ ràng, tương tác tốt hơn và tương thích với các thiết bị chạy hệ điều hành: Android, Windows, iOS.


    Thêm vào đó, các sản phẩm phụ kiện liên quan như sạc, cáp, pin dự phòng, đồ chơi cho smartphone,… cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao ở mức chất lượng luôn được đảm bảo là tốt nhất. Tựu chung lại, các sản phẩm tại Phụ Kiện Điện Thoại Long Bình vô cùng đa dạng và nhiều chủng loại, hàng về liên tục với nhiều mẫu mã hợp thời trang, được khách hàng ưa chuộng và bán rất chạy vì giá cả phải chăng. Đây cũng chính là những ưu điểm đã khiến Phụ Kiện Điện Thoại Long Bình thu hút được một lượng lớn khách hàng như hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 66, Đường Phan Bội Châu, P. 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0971 658 668 & 0869 096 789
      Fanpage: www.facebook.com/chuphuong2412/

      Gọi điện
      Phụ Kiện Điện Thoại Long Bình
      Phụ Kiện Điện Thoại Long Bình
      Phụ Kiện Điện Thoại Long Bình
      Phụ Kiện Điện Thoại Long Bình
    • Top 7

      Phụ Kiện An Nhiên

      Gọi điện

      Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng, Phụ Kiện An Nhiên là điểm đến yêu thích của nhiều bạn tại thành phố Đà Lạt trẻ bởi mẫu mã sản phẩm ở đây luôn bắt mắt và cập nhật nhanh chóng. Phụ Kiện An Nhiên luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất luôn được đảm bảo 100 % về chất lượng, độ bền cùng một mức giá cả không thể hợp lý hơn.


      Tại đây, thế giới phụ kiện vô cùng đa dạng, phong phú với các sản phẩm như: chân sạc, ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe, ... Đặc biệt, Phụ Kiện An Nhiên sở hữu rất nhiều các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Là cơ sở có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, Phụ Kiện An Nhiên luôn nắm bắt được xu thế thị trường và thị hiếu của các bạn trẻ, từ đó tung ra những mẫu sản phẩm theo xu hướng kèm theo chất lượng cực kì đảm bảo.


      Ngoài độ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Phụ Kiện An Nhiên còn cung cấp dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng hết sức nhiệt tình và tận tâm. Cửa hàng luôn tự hào vì đem đến cho khách hàng những sự hài lòng, tin tưởng cùng với đó là niềm yêu mến của mọi người mỗi khi ghé thăm. Nếu bạn ở Đà Lạt và muốn tìm cho những mình những chiếc ốp bắt trend, siêu cute hay nhiều mẫu mã, hãy ghé ngay Phụ Kiện An Nhiên nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm và lựa chọn được sản phẩm yêu thích dành cho mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 30, Đường Hải Thượng, P. 06, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      • Số 42, Đường Phan Chu Trinh, P. 09, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      • Số 252, Đường Bùi Thị Xuân, P. 02, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      • Số 265, Đường Bùi Thị Xuân, P. 02, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

      Điện thoại: 0968 404 349 & 0963 404 349
      Fanpage: www.facebook.com/PhuKienAnNhienLD/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Gọi điện
      Phụ Kiện An Nhiên
      Phụ Kiện An Nhiên
      Phụ Kiện An Nhiên
      Phụ Kiện An Nhiên
    • Top 8

      Hoàng Hà Mobile

      Gọi điện

      Hoàng Hà Mobile là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh phủ trên khắp cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường.


      Hiện nay, Hoàng Hà Mobile được đánh giá cao về sự đa dạng của sản phẩm phụ kiện điện thoại mà họ cung cấp. Cửa hàng này cung cấp một loạt các phụ kiện như ốp lưng, bao da, dán màn hình, cáp sạc, tai nghe và nhiều loại phụ kiện khác, phù hợp với nhiều dòng điện thoại khác nhau. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của mỗi người.


      Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Hoàng Hà Mobile.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 6A Đường Lê Hồng Phong, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 1900 2091 & 0798 692 255
      Email: cskh@hoanghamobile.com
      Website: hoanghamobile.com/
      Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
      Gọi điện
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
      Hoàng Hà Mobile
    • Top 9

      Phụ Kiện Anh Tú

      Gọi điện

      Địa chỉ tiếp theo trong danh sách "vàng" ngày hôm nay mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Phụ Kiện Anh Tú. Mặc dù không nằm ở các thành phố lớn như các địa chỉ phía trên nhưng Phụ Kiện Anh Tú luôn là cơ sở kinh doanh thiết bị phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng hàng đầu, là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Đức Trọng và các vùng lân cận.


      Với sản phẩm chủ lực là các loại ốp lưng điện thoại cực kì bắt mắt là hợp trend với hàng ngàn chiếc đã được bán ra trong nhiều năm qua, Phụ Kiện Anh Tú sẽ là địa chỉ hàng đầu nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ốp lưng vừa đạt chất lượng, vừa có độ thẩm mỹ cao. Bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc ốp lưng bằng silicon, bằng da hay bằng bất cứ một chất liệu khác mà không lo về giá thành sản phẩm. Với nhiều năm trong lĩnh vực này, Phụ Kiện Anh Tú đã quá hiểu rõ tâm lý của khách hàng và luôn đưa ra những mức giá rất cạnh tranh, kèm theo nhiều ưu đãi khuyến mãi. Ngoài ra, các sản phẩm như dây sạc, tai nghe, sạc dự phòng, ... cũng được khách hàng đánh giá cao khi đến tại Phụ Kiện Anh Tú.


      Như vậy, ta có thể nhận ra ''Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ'' là những tiêu chí mà Phụ Kiện Anh Tú đang hướng đến trong hiện tại và cả tương lai. Vì vậy, nếu bạn đang ở Đức Trọng hay các vùng lân cận thì hãy đến ngay Phụ Kiện Anh Tú để sở hữu một sản phẩm phụ kiện điện thoại thật chất lượng nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 65, Đường Thống Nhất, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0908 195 234
      Email: nguyenviettu228@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/phukienanhtu/

      Gọi điện
      Phụ Kiện Anh Tú
      Phụ Kiện Anh Tú
      Phụ Kiện Anh Tú
      Phụ Kiện Anh Tú
    • Top 10

      Nhíu Store

      Gọi điện

      Điện thoại thông minh - smartphone ngày nay không chỉ đảm nhiệm đơn thuần chức năng nghe gọi mà còn đảm nhiệm chức năng thể hiện đẳng cấp cho người sử dụng. Đối với phái đẹp nhu cầu với phụ kiện điện thoại đơn thuần là các phụ kiện trang trí hoặc bảo vệ đi kèm cho điện thoại nhưng với phái mạnh đam mê công nghệ thì phụ kiện điện thoại phong phú hơn. Phụ kiện điện thoại dành cho phái mạnh bao gồm những linh kiện điện thoại như tai nghe, thẻ nhớ dung lượng lớn, bộ tay cầm … Phụ kiện điện thoại đảm nhiệm vai trò bổ trợ chức năng cho điện thoại, tăng cường các tính năng của điện thoại, đưa lại các lợi ích tuyệt vời cho người dùng.


      Là cửa hàng được đánh giá cao tại thành phố Đà Lạt, Nhíu Store luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện di động chất lượng với với giá cả hợp lí nhất. Các sản phẩm tại đây đều có xuất xứ rõ ràng, đã trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, ốp lưng điện thoại tại Nhíu Store được khách hàng đánh giá rất cao bởi chất lượng mà nó mang lại so với các sản phẩm tương tự cùng giá thành trên thị trường. Các loại ốp lưng tại đây thuộc đủ mọi chất liệu như ốp silicon, ốp dẻo, ốp da và đa phần đều có kiểu dáng rất bắt mắt và phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. Với Nhíu Store, ốp lưng không chỉ là phụ kiện điện thoại mà còn là điểm nhấn, thể hiện phong cách thời trang và cá tính của bạn.


      Bên cạnh đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng Nhíu Store sẽ là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 107, Đường 3/2, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0906 533 869 & 0919 419 867
      Fanpage: www.facebook.com/dienthoaigiasi0212/

      Gọi điện
      Nhíu Store
      Nhíu Store
      Nhíu Store
      Nhíu Store




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy