Nhíu Store

top 10
Thành Luân

Điện thoại thông minh - smartphone ngày nay không chỉ đảm nhiệm đơn thuần chức năng nghe gọi mà còn đảm nhiệm chức năng thể hiện đẳng cấp cho người sử dụng. Đối với phái đẹp nhu cầu với phụ kiện điện thoại đơn thuần là các phụ kiện trang trí hoặc bảo vệ đi kèm cho điện thoại nhưng với phái mạnh đam mê công nghệ thì phụ kiện điện thoại phong phú hơn. Phụ kiện điện thoại dành cho phái mạnh bao gồm những linh kiện điện thoại như tai nghe, thẻ nhớ dung lượng lớn, bộ tay cầm … Phụ kiện điện thoại đảm nhiệm vai trò bổ trợ chức năng cho điện thoại, tăng cường các tính năng của điện thoại, đưa lại các lợi ích tuyệt vời cho người dùng.


Là cửa hàng được đánh giá cao tại thành phố Đà Lạt, Nhíu Store luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện di động chất lượng với với giá cả hợp lí nhất. Các sản phẩm tại đây đều có xuất xứ rõ ràng, đã trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe từ đội ngũ nhân viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt, ốp lưng điện thoại tại Nhíu Store được khách hàng đánh giá rất cao bởi chất lượng mà nó mang lại so với các sản phẩm tương tự cùng giá thành trên thị trường. Các loại ốp lưng tại đây thuộc đủ mọi chất liệu như ốp silicon, ốp dẻo, ốp da và đa phần đều có kiểu dáng rất bắt mắt và phù hợp với các bạn trẻ hiện nay. Với Nhíu Store, ốp lưng không chỉ là phụ kiện điện thoại mà còn là điểm nhấn, thể hiện phong cách thời trang và cá tính của bạn.


Bên cạnh đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng Nhíu Store sẽ là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 107, Đường 3/2, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0906 533 869 & 0919 419 867
Fanpage: www.facebook.com/dienthoaigiasi0212/

Nhíu Store
Nhíu Store
Nhíu Store
Nhíu Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy