Viettel Store

top 3
Sunny Day

Viettel Store là một trong những cửa hàng hàng đầu chuyên cung cấp các phụ kiện điện thoại chất lượng và đa dạng. Hiện nay đơn vị này hoạt động mạnh mẽ với hơn 200 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: điện thoại di động, laptop, máy tính bảng,... Với sự đổi mới và cam kết đảm bảo chất lượng, Viettel Store là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm các phụ kiện điện thoại chính hãng và đáng tin cậy.


Tại Viettel Store có một bộ sưu tập phong phú các phụ kiện điện thoại bao gồm ốp lưng, bao da, dán màn hình, cáp sạc, tai nghe, pin dự phòng, gậy tự sướng, và nhiều loại phụ kiện khác. Đơn vị này luôn chú trọng đến việc lựa chọn các sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín và chất lượng, đảm bảo rằng khách hàng của Viettel Store sẽ có những phụ kiện điện thoại đáng tin cậy và đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày.


Viettel Store cam kết đảm bảo chất lượng và sự uy tín của các sản phẩm phụ kiện điện thoại mà mình cung cấp. Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo rằng chúng đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất và độ bền. Viettel Store cũng cung cấp những giải pháp phụ kiện tùy chỉnh và tư vấn chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 208 Phan Đình Phùng, P. 02, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 1800 8123 & 026 3625 1251
Email: hotro@viettelstore.vn
Website: viettelstore.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00
Viettel Store
Viettel Store
Viettel Store
Viettel Store

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy