Hoàng Hà Mobile

top 8
Sunny Day

Hoàng Hà Mobile là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 100 chi nhánh phủ trên khắp cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường.


Hiện nay, Hoàng Hà Mobile được đánh giá cao về sự đa dạng của sản phẩm phụ kiện điện thoại mà họ cung cấp. Cửa hàng này cung cấp một loạt các phụ kiện như ốp lưng, bao da, dán màn hình, cáp sạc, tai nghe và nhiều loại phụ kiện khác, phù hợp với nhiều dòng điện thoại khác nhau. Điều này giúp khách hàng có nhiều lựa chọn và dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của mỗi người.


Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Sự tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình của quý khách hàng tại chuỗi chi nhánh đã phần nào khẳng định hiệu quả hoạt động của đội ngũ nhân viên Hoàng Hà Mobile.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6A Đường Lê Hồng Phong, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 1900 2091 & 0798 692 255
Email: cskh@hoanghamobile.com
Website: hoanghamobile.com/
Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile
Hoàng Hà Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy