FPT Shop

top 2
Thành Luân

Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT – FPT Retail ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2012. Công ty là một thành viên của tập đoàn FPT. Hiện nay, FPT Retail đang sở hữu 2 chuỗi thương hiệu bán lẻ với tổng số 500 cửa hàng trải khắp 63 tỉnh thành trên cả nước (tính đến thời điểm tháng 04/2018). Trong đó FPT Shop là chuỗi bán lẻ các sản phẩm công nghệ gồm: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện công nghệ… FPT Shop là chuỗi hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trên thị trường Việt Nam, công ty đang là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ hiện nay.


Với vị thế là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, FPT Shop luôn đảm bảo cho quý khách sự uy tín và an tâm tuyệt đối khi mua các thiết bị công nghệ tại đây, trong đó có các sản phẩm phụ kiện điện thoại. Phụ kiện tại đây vô cùng đa dạng, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của khách hàng. Có thể kể đến một số loại phổ biến và bán chạy nhất như: pin sạc dự phòng, miếng dán màn hình, ốp lưng điện thoại, dây và cáp sạc, gậy tự sướng, ...


Đặc biệt, FPT Shop là nhà phân phối chính hãng của Apple tại Việt Nam. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm mua sắm mọi thiết bị, phụ kiện Iphone của Apple tại FPT Shop mà không lo về vấn đề sản phẩm chính hãng hay thời gian bảo hành.

Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Bên cạnh đó, cơ sở này đã, đang và sẽ tiếp tục xây dựng trung tâm kinh doanh trực tuyến hiện đại nhất để khách hàng có thể tìm thấy FPT Shop dễ dàng và nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 64, Đường Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Số 539, Đường Trần Phú, P. B'Lao, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
  • Số 39 - 41, Đường Thống Nhất, TT. Liên Nghĩa, Huyện Đức Trọng, Lâm Đồng
  • Xem thêm địa chỉ 8 cơ sở khác tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/lam-dong

Điện thoại: 1800 6601

Email: baonq@fpt.com.vn

Website: fptshop.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/
Giờ mở cửa:
08:00 - 22:00

FPT Shop
FPT Shop
FPT Shop
FPT Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy