Phụ Kiện Anh Tú

top 9
Thành Luân

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách "vàng" ngày hôm nay mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn chính là Phụ Kiện Anh Tú. Mặc dù không nằm ở các thành phố lớn như các địa chỉ phía trên nhưng Phụ Kiện Anh Tú luôn là cơ sở kinh doanh thiết bị phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng hàng đầu, là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ tại Đức Trọng và các vùng lân cận.


Với sản phẩm chủ lực là các loại ốp lưng điện thoại cực kì bắt mắt là hợp trend với hàng ngàn chiếc đã được bán ra trong nhiều năm qua, Phụ Kiện Anh Tú sẽ là địa chỉ hàng đầu nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc ốp lưng vừa đạt chất lượng, vừa có độ thẩm mỹ cao. Bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc ốp lưng bằng silicon, bằng da hay bằng bất cứ một chất liệu khác mà không lo về giá thành sản phẩm. Với nhiều năm trong lĩnh vực này, Phụ Kiện Anh Tú đã quá hiểu rõ tâm lý của khách hàng và luôn đưa ra những mức giá rất cạnh tranh, kèm theo nhiều ưu đãi khuyến mãi. Ngoài ra, các sản phẩm như dây sạc, tai nghe, sạc dự phòng, ... cũng được khách hàng đánh giá cao khi đến tại Phụ Kiện Anh Tú.


Như vậy, ta có thể nhận ra ''Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ'' là những tiêu chí mà Phụ Kiện Anh Tú đang hướng đến trong hiện tại và cả tương lai. Vì vậy, nếu bạn đang ở Đức Trọng hay các vùng lân cận thì hãy đến ngay Phụ Kiện Anh Tú để sở hữu một sản phẩm phụ kiện điện thoại thật chất lượng nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 65, Đường Thống Nhất, TT. Liên Nghĩa, H. Đức Trọng, Lâm Đồng
Điện thoại: 0908 195 234
Email: nguyenviettu228@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phukienanhtu/

Phụ Kiện Anh Tú
Phụ Kiện Anh Tú
Phụ Kiện Anh Tú
Phụ Kiện Anh Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy