Top 8 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Đắk Nông

Sunny Day 432 0 Báo lỗi

Nhiều cửa hàng phụ kiện điện thoại mở ra tràn lan khiến bạn cảm thấy băn khoăn không biết đâu mới là địa chỉ uy tín, chất lượng nhất mà mình nên tin dùng? Vậy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế giới Di Động

    Gọi điện

    Thế giới Di Động là một trong những hệ thống cung cấp các thiết bị phụ kiện điện thoại lớn nhất cả nước. Với hệ thống cửa hàng mở ra khắp các tỉnh thành trên cả nước, Thế giới Di Động ngày càng khẳng định được sức ảnh hưởng lớn của mình nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên. Các thiết bị phụ kiện điện thoại được bày bán tại đây rất đa dạng như: sạc dự phòng, ốp điện thoại, cáp sạc, màn hình... Và hiện nay, có rất nhiều cơ sở của Thế giới Di Động trên địa bàn tỉnh Đắk Nông để khách hàng thoải mái chọn mua.


    Hơn thế nữa, Thế giới Di Động liên tục áp dụng những chiến lược ưu đãi để thu hút người mua phụ kiện như tung ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá, mua kèm, đổi cũ lấy mới... Đặc biệt với các sản phẩm phụ kiện điện thoại mua mới hay bất kì sản phẩm nào khác đều được bảo hành trọn gói theo đúng quy chuẩn của hãng. Nếu có bất kì vấn đề hỏng hóc từ nhà sản xuất thì Thế giới Di Động còn áp dụng chính sách đổi trả tận tình. Với chất lượng uy tín cũng như đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên môn cao. Thế giới Di Động luôn sẵn sàng phục vụ quý khách khi tới mua sắm sản phẩm, phụ kiện cho điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 183 Nguyễn Tất Thành, Đắk Mil, Đắk Nông
    • Thôn 10, Xã Nam Bình, Đắk Song, Đắk Nông
    • Thôn 3, Xã Đắk Búk So, Huyện Tuy Đức, Đắk Nông
    • Xã Đăk R'la, Huyện Đắk Mil, Đắk Nông
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/dak-nong

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: www.thegioididong.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom

    Gọi điện
    Thế giới Di Động
    Thế giới Di Động
    Thế giới Di Động
    Thế giới Di Động

  2. Top 2

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store luôn khẳng định được độ uy tín và chất lượng của hệ thống qua các sản phẩm phụ kiện điện thoại được cung cấp tại nơi đây. Cửa hàng cung cấp đa dạng các hãng nổi tiếng từ các dòng sạc, tai nghe, thẻ nhớ, pin điện thoại... Chuyên cung cấp các loại sản phẩm thuộc các dòng điện thoại uy tín như Apple, Samsung,… với chất lượng sản phẩm cực uy tín. Với cam kết bán hàng chính hãng đối với các dòng thiết bị điện thoại lớn trên thị trường hiện nay. Đến với Viettel Store Đắk Nông, khách hàng sẽ được trải nghiệm cũng như mua sắm các sản phẩm phụ kiện điện thoại uy tín với nhiều mẫu mã cùng giá cả phải chăng.


    Viettel Store còn cung cấp dịch vụ bảo hành cho các dòng sản phẩm chính hãng, nhiều chế độ ưu đãi vào các dịp lễ, sale lớn. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình tư vấn cũng như giải đáp những thắc mắc, thông tin của khách hàng một cách nhanh chóng và tận tâm nhất. Các dòng loa bluetooth cũng như các phụ kiện điện thoại liên quan khác đều được cung cấp với mẫu mã đa dạng. Với tiêu chí bán sỉ và lẻ các phụ kiện, khách hàng có thể lựa chọn những dòng sản phẩm uy tín tại Viettel Store về sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 20-22 Nguyễn Tất Thành, Thị trấn Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông
    • Số 41 Nguyễn tất Thành, Thị Trấn Kiến Đức, Đắk R'Lấp, Đắk Nông
    • Số 155B Huỳnh Thúc Kháng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: viettelstore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  3. Top 3

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop chuyên cung cấp các thiết bị sạc, cáp sạc, tai nghe, ốp điện thoại, sạc dự phòng... đều được FPT Shop phân phối trực tiếp tới tận tay người tiêu dùng tại khắp các cơ sở trên địa bàn tỉnh Đắk Nông. Được đánh giá là đơn vị uy tín, hệ thống bán lẻ hàng đầu cả nước về các thiết bị thông minh thì FPT đã khẳng định được giá trị thương hiệu của mình qua các sản phẩm phụ kiện thông minh mình cung cấp.


    Khi ghé mua hàng tại FPT Shop luôn được nhập mới liên tục và đưa ra những dòng sản phẩm với những tính năng vượt trội nhất FPT Shop chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì yêu cầu nào của khách hàng khi ghé mua các thiết bị phụ kiện điện thoại. Khách hàng có thể coi FPT Shop Đắk Nông là địa chỉ tin cậy cho người dùng thiết bị điện thoại thông minh. Là địa điểm đảm bảo đem tới các sản phẩm uy tín nhất về phụ kiện cũng như thiết bị di động. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, hệ thống FPT Shop luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 78 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    • Tổ dân phố 1, Thị trấn Kiến Đức, Đắk R'Lấp, Đắk Nông
    • QL 14, Tổ dân phố 1, TT. Đức An, Đắk Song, Đắk Nông
    • Số 26B - 28 Nguyễn Tất Thành, TT. Đắk Mil, Đắk Mil, Đắk Nông
    • 78 Huỳnh Thúc Kháng, Phường Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đắk Nông

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: fptshop.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  4. Phụ Kiện Điện Thoại Hồng Hải là một trong những cơ sở cung cấp các thiết bị điện tử thông minh được nhiều khách hàng tại Đắk Nông đánh giá cao. Không chỉ bởi chất lượng của các sản phẩm mà còn nhờ sự nhiệt tình tư vấn, báo giá của đội ngũ nhân viên trong suốt cả quá trình mua hàng cũng như chế độ hậu mãi về sau. Hồng Hải luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng dành cho mình với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, cam kết chính hãng, giá thành phù hợp nhất cho mọi đối tượng.


    Nơi đây chuyên cung cấp các thiết bị phụ kiện như: ốp điện thoại, sạc dự phòng, tai nghe... Phụ Kiện Điện Thoại Hồng Hải có nhiều năm uy tín trong lĩnh vực buôn bán các phụ kiện điện thoại, đặc biệt, với giá cả hợp lý cũng như chất lượng sản phẩm được đánh giá rất cao. Khách hàng khi tới cơ sở có thể chọn những phụ kiện đẹp và chất lượng nhất. nếu bạn đang có nhu cầu tìm shop phụ kiện điện thoại uy tín tại Đắk Nông thì đây là shop đáng để trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, phường Nghĩa Đức, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0919 119 459
    Email: lehonghai001@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/phukienhonghai

    Gọi điện
    Phụ Kiện Điện Thoại Hồng Hải
    Phụ Kiện Điện Thoại Hồng Hải
    Phụ Kiện Điện Thoại Hồng Hải
    Phụ Kiện Điện Thoại Hồng Hải
  5. Phụ Kiện Điện Thoại Ninh Hương là một cái tên quen thuộc với khách hàng trên địa bàn tỉnh Đắk Nông bởi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện tử thông minh. Ninh Hương cung cấp đa dạng phụ kiện liên quan đến thiết bị di động như ốp lưng các dòng điện thoại, tai nghe iPhone chính hãng, các thiết bị loa bluetooth, cũng như thiết bị sạc dự phòng… Ngoài thu hút về mức độ đa dạng các sản phẩm thì chất lượng cũng là điểm khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Ninh Hương cho những lần mua sắm của mình.


    Khỏi phải bàn cãi về độ uy tín mà shop Phụ Kiện Điện Thoại Ninh Hương đem tới các sản phẩm cho khách hàng. Tất cả những phụ kiện mà họ cung cấp đều có nguồn gốc xuất sứ sản phẩm rõ ràng. Hơn thế nữa, shop còn sở hữu những nhân viên vô cùng nhiệt tình, tận tâm và am hiểu kiến thức về thiết bị điện thoại, vậy nên có bất cứ thắc mắc cần giải đáp nào thì hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng Ninh Hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192 Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Đắk Mil, Đắk Nông
    Điện thoại: 0359 213 477 & 0326 790 079
    Fanpage: www.facebook.com/Phụ-Kiện-Điện-Thoại-Ninh-Hương-2276931722622508
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Gọi điện
    Phụ Kiện Điện Thoại Ninh Hương
    Phụ Kiện Điện Thoại Ninh Hương
    Phụ Kiện Điện Thoại Ninh Hương
    Phụ Kiện Điện Thoại Ninh Hương
  6. Top 6

    Thắng Mobile

    Thắng Mobile cũng là một trong những địa chỉ cung cấp phụ kiện điện thoại giá rẻ nổi tiếng tại Đắk Nông. Tọa lạc trên con đường Quang Trung của Đắk Nông, mặt hàng kinh doanh chủ yếu của Thắng Mobile chính là các loại phụ kiện điện thoại như sạc dự phòng, ốp lưng và các dịch vụ sửa chữa điện thoại. Vào các dịp đặc biệt, Thắng Mobile thường nhập thêm về rất nhiều sản phẩm phụ kiện mới, đẹp, độc, lạ cá tính và giá bán cho mỗi một sản phẩm rất cạnh tranh hơn so với thị trường.


    Ngoài ra, thái độ phục vụ và chế độ chăm sóc khách hàng của cửa hàng rất tốt, chính vì thế nhiều khách hàng đều đánh giá rất cao nhân viên tại đây. Hiện tại, Thắng Mobile vẫn đang không ngừng nỗ lực với mong muốn mang tới tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và đẹp nhất. Ngoài ra, Thắng Mobile không chỉ đầu tư về sản phẩm mà còn đầu tư đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Thắng Mobile cam đoan phục vụ khách hàng tận tình tận nơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Quang Trung, Phường Nghĩa Tân, Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0888 038 678
    Email: vothuong244252@gmail.com
    Website: thang-mobile.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/thangmobilegianghia

    Thắng Mobile
    Thắng Mobile
    Thắng Mobile
    Thắng Mobile
  7. Một cái tên nổi bật trong danh sách cửa hàng bán linh, phụ kiện điện thoại ở Đắk Nông được nhiều người dân biết đến, tin dùng và ủng hộ chính là Hệ Thống Sửa Chữa, Ép Kính Điện Thoại Phong Phú. Hệ Thống Sửa Chữa, Ép Kính Điện Thoại Phong Phú hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phân phối các phụ kiện điện thoại, chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phụ kiện điện thoại chính hãng trên toàn cả nước. Cho đến nay, Hệ Thống Sửa Chữa, Ép Kính Điện Thoại Phong Phú đã hoạt động được một khoảng thời gian khá dài, chính vì thế, đây đã trở thành là cái tên không quá xa lạ trong ngành hàng bán linh phụ kiện điện thoại tại Đắk Nông.

    Đến với Hệ Thống Sửa Chữa, Ép Kính Điện Thoại Phong Phú, khách hàng sẽ được trải nghiệm cũng như mua sắm các sản phẩm phụ kiện điện thoại uy tín với nhiều mẫu mã cùng giá cả phải chăng như ốp lưng, khung bảo vệ điện thoại, miếng dán bảo vệ, tai nghe, gậy tự sướng,... cực kì chất lượng. Ngoài ra, Hệ Thống Sửa Chữa, Ép Kính Điện Thoại Phong Phú cam kết bán hàng chính hãng đối với các dòng thiết bị điện thoại lớn trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, shop còn cung cấp các mặt hàng dành riêng cho thiết bị di động iPhone, iPad, laptop cũng như đa dạng những sản phẩm phụ kiện khác. Với chất lượng uy tín cũng như đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên môn cao, Hệ Thống Sửa Chữa, Ép Kính Điện Thoại Phong Phú luôn sẵn sàng phục vụ quý khách khi tới mua sắm sản phẩm, phụ kiện cho điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 141 Chu Văn An, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0703 444 777
    Fanpage: www.facebook.com/dienthoaiphongphu
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Hệ Thống Sửa Chữa, Ép Kính Điện Thoại Phong Phú
    Hệ Thống Sửa Chữa, Ép Kính Điện Thoại Phong Phú
    Hệ Thống Sửa Chữa, Ép Kính Điện Thoại Phong Phú
    Hệ Thống Sửa Chữa, Ép Kính Điện Thoại Phong Phú
  8. Top 8

    Thiện Tín Mobile

    Thiện Tín Mobile là một cửa hàng uy tín tại Đắk Nông chuyên về các dòng về điện thoại và phụ kiện điện thoại và là địa chỉ tin cậy cho người dùng thiết bị điện thoại thông minh. Bên cạnh những phụ kiện cơ bản như ốp điện thoại, các thiết bị hỗ trợ như tai nghe, Thiện Tín Mobile còn cung cấp các dịch vụ liên quan như sửa chữa iPhone, iPad uy tín. Thiện Tín Mobile ra đời trên sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, giữa sự hỗn loạn của thị trường điện thoại xách tay ở Việt Nam với tâm huyết đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi. Hơn nữa, Thiện Tín Mobile có các chi nhánh bán hàng và sửa chữa đặt tại Trung và Nam bộ với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trẻ chuyên môn cao.

    Đến với Thiện Tín Mobile, khách hàng có thể an tâm về lợi ích của mình. Thiện Tín Mobile cam kết đem đến các giá trị cốt lõi tốt nhất dành cho khách hàng với mức giá phù hợp, góp phần phát triển thị trường smartphone xách tay đang còn nhiều định kiến hiện nay và siết chặt các chính sách nghiêm ngặt khâu kiểm tra sản phẩm trước khi đến tay khách hàng, tăng cường dịch vụ và hậu mãi vì quyền lợi của khách hàng. Mục tiêu cơ bản của Thiện Tín Mobile chính là trở thành nhà bán lẻ smartphone và thiết bị, phụ kiện di động nổi tiếng rộng khắp và được tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Gia Nghĩa, Đắk Nông
    Điện thoại: 0973 904 444 & 0868 956 879
    Email: Thientingianghia@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thientinmobi

    Thiện Tín Mobile
    Thiện Tín Mobile
    Thiện Tín Mobile
    Thiện Tín Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy