Top 8 Shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất Huế

Phương Trinh 7134 0 Báo lỗi

Để “dế yêu” của bạn không chỉ luôn được bảo vệ và xinh xắn mà còn trở nên thật khác biệt và thể hiện được cá tính của bạn, thì việc tìm những món đồ phụ kiện ... xem thêm...

  1. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Phụ Kiện Ngày Nay cũng đang sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ, tập hợp đủ tất tần tật những gì liên quan đến phụ kiện điện thoại, trong đó ốp lưng điện thoại chính là những sản phẩm chủ lực. Luôn bắt kịp các xu hướng về những hình ảnh đáng yêu thu hút giới trẻ như các hình nhân vật doraemon, mèo kitty, gấu browny,... những mẫu ốp lưng này được rất nhiều bạn trẻ cá tính quan tâm và săn đón.


    Ngoài ra, Phụ Kiện Ngày Nay còn cung cấp các sản phẩm về phụ kiện máy vi tính, đồ chơi xe ô tô với chất lượng cùng mức giá cả luôn tương xứng, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi khách hàng, dù là người khó tính nhất. Thêm vào đó, với một thái độ phục vụ chu đáo, tư vấn nhiệt tình, đội ngũ nhân viên của Phụ Kiện Ngày Nay luôn tạo được thiện cảm cho bất cứ vị khách nào khi đặt chân đến đây.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 15 Nhật Lệ, Huế
    • Số 271 Nguyễn Sinh Cung, P. Vỹ Dạ, Huế

    Điện thoại: 0376 741 346 - 0984 433 651

    Email: cdngaynaycomputer@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngaynaynhatle/

    Gọi điện
    Phụ Kiện Ngày Nay
    Phụ Kiện Ngày Nay
    Phụ Kiện Ngày Nay
    Phụ Kiện Ngày Nay

  2. ''Quá ưng ý'', ''trên cả tuyệt vời'', ''chất lượng miễn bàn - giá cả không còn gì phải nói'', ''đúng chuẩn đẹp - độc - lạ'',... đó chính là những nhận xét của các khách hàng sau khi mua những sản phẩm phụ kiện điện thoại của Thọ Mobile. Chẳng cần quảng bá rầm rộ hay dùng chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách, địa chỉ này đã thật sự tạo nên uy tín cũng như khẳng định được vị trí của mình trên thị trường nhờ những sản phẩm chất lượng nhất.


    Tại đây, ốp lưng đẹp mê li và đặc biệt có rất nhiều mẫu đẹp - độc - lạ, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn trẻ, đôi lúc còn xảy ra tình trạng cháy hàng chỉ khi vừa mới cập bến. Chính vì thế, cái tên này luôn là một trong những gợi ý đầu tiên mỗi khi có ai đó đang cần tư vấn nên mua phụ kiện điện thoại ở đâu tại Huế. Ngoài ra, Thọ Mobile còn cung cấp dịch vụ ép kính, sửa chữa điện thoại với những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 Phan Bội Châu, Huế

    Điện thoại: 0901 972 333

    Fanpage: https://www.facebook.com/Thọ-Mobile-Ép-kính-sửa-chữa-linh-phụ-kiện-điện-thoại-vi-tính-1478058242447395/ Gọi điện
    Thọ Mobile
    Thọ Mobile
    Thọ Mobile
    Thọ Mobile
  3. Nếu bạn bạn muốn chiếc điện thoại yêu quý của mình trở nên khác biệt thì hãy đột kích ngay shop Thế giới phụ kiện Bảo Lộc, chắc chắn bạn sẽ có được những gọi ý thật tuyệt vời. Tại đây, các sản phẩm phụ kiện mang một hơi hướng mơ mộng khác biệt và một chút lạ lẫm. Từng chiếc ốp lưng, skin điện thoại đều được chọn lọc với những mẫu thiết kế đặc biệt, độc đáo và chắc chắn rằng có thể biến chiếc điện thoại bình thường thành một tác phẩm nghệ thuật.


    Một sự khẳng định rằng dù là sản phẩm nào đi chăng nữa thì tất cả đều “xuất sắc” với nhiều mẫu mã đa dạng, giàu tính thẩm mĩ, cập nhật xu hướng liên tục. Ngoài ra shop được trang trí cũng rất trang nhã, nhân viên luôn tạo không gian thoải mái cho khách hàng lựa chọn và tư vấn nhiệt tình khi cần thiết, chính vì thế đến với nơi này bạn luôn được phục vụ như một vị thượng đến thực sự.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 64 Nguyễn Tất Thành,TP. Huế
    • 82 Trường Chinh, TP. Huế
    • 120 Hùng Vương, TP. Huế
    • 117 Hùng Vương, TP. Huế
    • 249 Nguyễn Tất Thành, Huế
    Điện thoại: 0793 344 557 - 0777 875 875
    Website:
    http://phukiennzt.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thế-giới-phụ-kiện-bảo-lộc-644906922328487/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Thế giới phụ kiện Bảo Lộc
    Thế giới phụ kiện Bảo Lộc
    Thế giới phụ kiện Bảo Lộc
    Thế giới phụ kiện Bảo Lộc
  4. Cũng là một thế giới phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ tại Huế tìm đến, Táo Đỏ Store sẽ là địa chỉ tiếp theo được góp mặt. Chất lượng - độ bền - kiểu dáng là 3 yếu tố luôn được shop đặc biệt quan tâm cho mỗi sản phẩm cung cấp đến tay khách hàng. Chính vì thế, từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn.


    Đặc biệt, tại shop có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 01 Lương Văn Can, P. An Cựu, Huế
    Điện thoại: 0945 988 877 - 0905 988 220

    Website: http://dienthoaitaodo.com/

    Email: dienthoaitaodo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/taodostore/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Táo Đỏ Store
    Táo Đỏ Store
    Táo Đỏ Store
    Táo Đỏ Store
  5. Fami store là nơi cung cấp hàng loạt phụ kiện với giá cả vô cùng hấp dẫn luôn chờ đón bạn. Những chiếc ốp lưng mang nhiều phong cách từ cá tính đến dễ thương đều được lòng của giới trẻ đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên khi muốn tìm kiếm những chiếc ốp lưng giá rẻ mà chất lượng đảm bảo.


    Tuy nhiên, Fami store có không gian còn khá chật hẹp, ảnh hưởng rất nhiều đến việc trải nghiệm sản phẩm của khách hàng ghé qua. Nhân viên quán tư vấn nhiệt tình cho khách hàng giúp bạn tìm được món đồ ưng ý nhất. Giá cả tại shop cũng rất phải chăng, phù hợp túi tiền của phần đông khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ:

    • 64 Nguyễn Trãi, TP. Huế - 0901 970 111
    • 44 Trần Phú, TP. Huế - 0931 936 363
    • 38 Bà Triệu, TP. Huế - 0901 971 333
    • 44 Lê Minh Trường, TP. Huế - 0901 971 333

    Điện thoại: 0901 970 111

    Email: famistorehue@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Phukienfami/

    Gọi điện
    Fami Store
    Fami Store
    Fami Store
    Fami Store
  6. Một thế giới dành cho các tín đồ phụ kiện điện thoại tại Huế chính là Phụ kiện 4T. Nơi đây rất tiện cho các bạn tìm mua các món đồ phụ kiện độc, lạ mà không kém phần dễ thương,…Tại đây bán tất cả những gì mà “dế yêu” của bạn cần như ốp lưng, kính cường lực, loa bluetooth, tai nghe, gậy selfie, sạc dự phòng, các loại giá đỡ điện thoại hay cáp sạc,… với giá cả cực kỳ phải chăng.


    Sản phẩm tại Phụ kiện 4T luôn được đảm bảo chính hãng, giá cả phải chăng với đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình là điểm khiến cho khách hàng sẽ muốn ghé qua. Không chỉ vậy, giá thành các sản phẩm tại đây không quá cao, phù hợp với túi tiền đại đa số các bạn học sinh, sinh viên nên luôn đắt khách. Một điểm trừ của phụ kiện 4T là không gian quán khá nhỏ.



    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 36 Hồ Đắc Di, Phường An Cựu, Tp Huế
    Điện thoại: 0966 384 921

    Email: tay010060252@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PHỤ-KIỆN-4T-252177168800582/

    Gọi điện
    Phụ kiện 4T
    Phụ kiện 4T
    Phụ kiện 4T
    Phụ kiện 4T
  7. Phụ Kiện Điện Thoại Nguyên Trang chuyên cung cấp các loại cường lực, film ppf cao cấp, skin trang trí cho iPhone, iPad, Smartphone.... Đồ chơi, phụ kiện, ốp lưng, bao da iPhone, iPad, Smartphone.....Giá rẻ cạnh tranh tại Huế. Phụ Kiện Điện Thoại Nguyên Trang chuyên cung cấp sỉ và lẻ linh kiện điện thoại đã và đang dần khẳng định tên tuổi của mình cũng như ngày càng đa dạng nguồn hàng và luôn chọn sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả rẻ nhất để cung cấp ra thị trường.


    Với độ dầy về kinh nghiệm và hoạt động uy tính lâu năm trong nghề, Phụ Kiện Điện Thoại Nguyên Trang cam đoan đầu hàng nhập vào là tận gốc, giá cả cạnh tranh, nguồn hàng phong phú và chất lượng từng loại sản phẩm đều đã qua kiểm tra trước khi đến tay khách hàng


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 203 Bà Triệu, Tp Huế

    Điện thoại: 0934 719 051 ( Nguyên ) - 0935 741 456 ( Trang )
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/phukiendienthoainguyentrang

    Gọi điện
    Phụ Kiện Điện Thoại Nguyên Trang
    Phụ Kiện Điện Thoại Nguyên Trang
    Phụ Kiện Điện Thoại Nguyên Trang
    Phụ Kiện Điện Thoại Nguyên Trang
  8. Phụ Kiện ALO là Hệ Thống Cửa Hàng Phụ Kiện Điện Thoại, Đồ Chơi Công Nghệ giá rẻ nhất Huế. Cửa hàng Chuyên kinh doanh mặt hàng ốp lưng, phụ kiện điện thoại, đồ chơi công nghệ giá xưởng. cung cấp đầy đủ mặt hàng, chất lượng, đi đầu xu thế. sản phẩm bán ra được bảo hành lỗi đổi mới. Phụ Kiện ALO luôn cập nhật những dòng sản phẩm mới nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất, mang đến những sản phẩm và trải nghiệm thú vị cho khách hàng.


    Phụ Kiện ALO cam kết:

    • Tất cả các mã đều có sẵn hàng tại shop, quí khách có thể ghé shop và trải nghiệm thoải mái
    • Cập nhật đúng xu thế, đầy đủ mã hàng từ trung cấp đến cao cấp nhằm tăng tính trải nghiệm khách hàng khi đến với shop
    • Chất lượng luôn được đảm bảo, cam kết kiểm tra sản phẩm trước khi rời quầy. Sản phẩm sau khi mua bảo hành từ 1 đến 3 tháng
    • Giá cạnh tranh nhất khu vực, khách hàng có thể so sánh giá thoải mái, ở đâu rẻ hơn shop hoàn tiền chênh lệch
    • Freeship cho tất cả đơn hàng có hoá đơn trên 150k ( nội thành Tp Huế, áp dụng cho các sản phẩm đèn )


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 31 Ngự Bình, Tp Huế
    • Số 59 Nguyễn Sinh Cung, Tp Huế

    Điện thoại: 0974 945 450

    Website: https://phukienalo.business.site/

    Email: ngocsoncxht01@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oplungphukiengiaretaihue

    Giờ mở cửa: 7:00- 22:00

    Gọi điện
    Phụ Kiện ALO
    Phụ Kiện ALO
    Phụ Kiện ALO
    Phụ Kiện ALO




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy