Top 10 Shop phụ kiện điện thoại uy tín nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 455 0 Báo lỗi

Hiện nay, bất cứ ai sở hữu một chiếc điện thoại thông minh đều không ngần ngại chi một khoản tiền bỏ cho việc mua sắm các và trang bị những phụ kiện bảo vệ và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế giới di động

    Gọi điện

    Cửa hàng điện thoại tại Thế giới di động Phú Yên là thương hiệu bán lẻ điện thoại và phụ kiện điện thoại nổi tiếng nhất của cả nước với hàng trăm cơ sở kinh doanh trên khắp 63 tỉnh thành. Cho đến thời điểm hiện tại, Thế giới di động có thị phần số một Việt Nam với hơn 2800 cửa hàng hiện diện tại tất cả tỉnh thành trên khắp đất nước với nhiều sản phẩm phụ kiện như pin sạc dự phòng, sạc, cáp điện thoại, miếng dán màn hình, ốp lưng điện thoại, gậy tự sướng, giá đỡ laptop, điện thoại,... Mua hàng tại Thế giới di động bạn cũng có thể an tâm vì chính sách cam kết 100% hàng chính hãng, cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thành viên thân thiết.


    Là một thương hiệu bán lẻ lớn nên các thiết bị tại Thế giới di động đều rất chất lượng và đảm bảo các sản phẩm đều mới, chính hãng và chế độ đầy đủ. Tiêu biểu là hầu như mọi sản phẩm phụ kiện bán tại cửa hàng đều thuộc các hãng lớn, nổi tiếng như AVA, Hydrus, Aukey, Xmobile,... Ngoài việc buôn bán trực tiếp các sản phẩm tại cửa hàng, Thế giới di động còn đầu tư vào một trang thương mại điện tử cực lớn với danh mục sản phẩm đầy đủ, rõ ràng mọi sản phẩm mà công ty phân phối nhằm cung cấp cho người tiêu dùng một hình thức mua sắm tiện dụng và hiện đại bậc nhất hiện nay. Hiện nay, Thế giới di động vẫn đang không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các sản phẩm, dịch vụ gia tăng đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu của khách hàng như bán hàng online, call center, dịch vụ bảo hành trọn đời, dịch vụ thương mại trực tuyến,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 222 Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Thôn Chánh Lộc, Xã Xuân Lộc, TX. Sông Cầu, Phú Yên
    • Thôn Ngân Điền, Xã Sơn Hà, Sơn Hòa, Phú Yên
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/phu-yen

    Điện thoại: 1800 1060
    Email:
    cskh@thegioididong.com
    Website
    : https://www.thegioididong.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/thegioididongcom/

    Gọi điện
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động
    Thế giới di động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, chuyên phân phối và kinh doanh các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ,... trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật Số FPT. Cho đến thời điểm hiện tại, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn hàng đầu trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ với hơn 700 cửa hàng khắp các tỉnh thành của Việt Nam, trong đó có 6 cửa hàng tại Phú Yên. Nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ thông minh cùng phụ kiện di động chất lượng, FPT Shop Phú Yên được rất nhiều khách hàng ủng hộ và có nhiều đánh giá tích cực về sản phẩm. Một số phụ kiện di động có mặt tại đây như bao da ốp lưng, sạc dự phòng, thẻ nhớ, phụ kiện Apple, miếng dán màn hình, sạc cáp, tai nghe,...


    FPT Shop có số lượng chi nhánh rất rộng lớn khắp nước ta. Với số lượng các cửa hàng nhiều như thế, những khách hàng có nhu cầu tìm mua các loại phụ kiện điện thoại có thể tiếp cận một cách dễ dàng với nhiều chi nhánh khác nhau của FPT shop tại nhiều nơi của tỉnh Phú Yên. Đặc biệt, với những ai đã và đang sử dụng điện thoại của iPhone và Samsung thì FPT chính là shop bán ốp lưng điện thoại Samsung, iPhone chất lượng với giá chuẩn nhất và FPT shop cam kết tất cả sản phẩm đều chính hãng 100%, không kinh doanh hàng xách tay vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua và sử dụng bất kỳ sản phẩm phụ kiện điện thoại nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 206 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 83 Nguyễn Thái Học, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 363 Trần Hưng Đạo, Phường 6, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/phu-yen

    Điện thoại: 1800 6601
    Email
    : fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/FPTShopOnline/
    Giờ mở cửa:
    08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Viettel Store là hệ thống bán lẻ sản phẩm điện tử công nghệ nổi tiếng tại Việt Nam, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc,… Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước và trong đó, tại Phú Yên có 2 cửa hàng nằm rải khắp tại các trung tâm của tỉnh. Cho đến nay, Viettel Store đã hoạt động được nhiều năm, với lượng sản phẩm ngày càng đa dạng hơn và đã có được rất nhiều uy tín và khách hàng. Phụ kiện điện thoại tại các cửa hàng Viettel đều rất phong phú, cụ thể như pin sạc dự phòng Energizer, XO, Socany,... cáp sạc PD AMAZINGthing,... tai nghe: tai nghe có dây, không dây Sony, Genius, iFrogz,... tai nghe Bluetooth,... ốp lưng, bao da, tấm dán cường lực các loại,...


    Đến với Viettel Store bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá ưu đãi nhất. Ngoài ra, Viettel Store không chỉ đầu tư về sản phẩm mà còn đầu tư đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tình, vững mạnh luôn phục vụ khách hàng với thái độ phục vụ tốt nhất. Với tiêu chí đặt khách hàng lên hàng đầu, Viettel Store Phú Yên cam đoan phục vụ khách hàng tận tình tận nơi. Viettel Store còn phát triển nền tảng thương mại điện tử nhằm có thể kinh doanh chuyển đổi số trong thời hiện đại ngày nay và có thể thích ứng với thời đại cũng như bắt kịp nhu cầu của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 47B Nguyễn Huệ, Phường 2, TP Tuy Hòa, Phú Yên - 025 7625 0077
    • 246A Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên - 025 7626 2888

    Điện thoại: 1800 8123

    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website:
    https://viettelstore.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 07:00–21:30

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Dream Phone

    Gọi điện

    Dream Phone là một cửa hàng uy tín tại Phú Yên chuyên về các dòng về điện thoại và phụ kiện điện thoại và là địa chỉ tin cậy cho người dùng thiết bị điện thoại thông minh. Bên cạnh những phụ kiện cơ bản như ốp điện thoại, các thiết bị hỗ trợ như tai nghe, Dream Phone còn cung cấp các dịch vụ liên quan như sửa chữa iPhone, iPad uy tín. Dream Phone ra đời trên sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, giữa sự hỗn loạn của thị trường điện thoại xách tay ở Việt Nam với tâm huyết đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi. Hơn nữa, Dream Phone có các chi nhánh bán hàng và sửa chữa đặt tại Trung và Nam bộ với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên trẻ chuyên môn cao.


    Đến với Dream Phone, khách hàng có thể an tâm về lợi ích của mình. Dream Phone cam kết đem đến các giá trị cốt lõi tốt nhất dành cho khách hàng với mức giá phù hợp, góp phần phát triển thị trường smartphone xách tay đang còn nhiều định kiến hiện nay và siết chặt các chính sách nghiêm ngặt khâu kiểm tra sản phẩm trước khi đến tay khách hàng, tăng cường dịch vụ và hậu mãi vì quyền lợi của khách hàng. Mục tiêu cơ bản của Dream Phone chính là trở thành nhà bán lẻ smartphone và thiết bị, phụ kiện di động nổi tiếng rộng khắp và được tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Điện Biên Phủ, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0919 788 338
    Email: cskhdreamphone@gmail.com
    Website: https://dreamphone.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dreamphonephuyen/

    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Dream Phone
    Dream Phone
    Dream Phone
    Dream Phone
  5. Một cái tên nổi bật trong danh sách cửa hàng bán linh, phụ kiện điện thoại ở Phú Yên được nhiều người dân biết đến, tin dùng và ủng hộ chính là King Store. King Store hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phân phối các phụ kiện điện thoại, chuyên bán buôn, bán lẻ các loại phụ kiện điện thoại chính hãng trên toàn cả nước. Cho đến nay, King Store đã hoạt động được một khoảng thời gian khá dài, chính vì thế, King Store đã trở thành là cái tên không quá xa lạ trong ngành hàng bán linh phụ kiện điện thoại tại Phú Yên.


    Đến với King Store khách hàng sẽ được trải nghiệm cũng như mua sắm các sản phẩm phụ kiện điện thoại uy tín với nhiều mẫu mã cùng giá cả phải chăng như ốp lưng, khung bảo vệ điện thoại, miếng dán bảo vệ, tai nghe, gậy tự sướng,... cực kì chất lượng. Ngoài ra, King Store cam kết bán hàng chính hãng đối với các dòng thiết bị điện thoại lớn trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, shop còn cung cấp các mặt hàng dành riêng cho thiết bị di động iPhone, iPad, laptop cũng như đa dạng những sản phẩm phụ kiện khác. Với chất lượng uy tín cũng như đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên môn cao, King Store luôn sẵn sàng phục vụ quý khách khi tới mua sắm sản phẩm, phụ kiện cho điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0934 752 675
    Email: kavin.phung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/kingstore78/

    Gọi điện
    King Store
    King Store
    King Store
    King Store
  6. Nếu bạn đang muốn tìm một cửa hàng phụ kiện điện thoại mà có thể khiến bạn hài lòng thì hãy ghé ngay Phụ kiện điện thoại Phương Hằng. Nhiều năm qua Phụ kiện điện thoại Phương Hằng đã luôn là một trong những cửa hàng luôn đi đầu về công nghệ và cập nhật nhanh chóng các sản phẩm điện thoại mang tính hiện đại với tiêu chí hoạt động đó là giá tốt, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt đi liền với nhau nhằm đem đến sự yên tâm và tin tưởng cho người tiêu dùng khi cầm trên tay các sản phẩm của Phụ kiện điện thoại Phương Hằng.


    Đến với Phụ kiện điện thoại Phương Hằng, bạn sẽ được thoải mái chọn lựa giữa đa dạng các loại phụ kiện chất lượng cao, từ pin sạc dự phòng, miếng dán, khung bảo vệ điện thoại, ốp lưng, móc khóa đến tai nghe không dây, có dây,... Mục tiêu của Phụ kiện điện thoại Phương Hằng chính là đến nhóm đối tượng khách hàng đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Hơn nữa, cửa hàng thường xuyên cập nhật những sản phẩm phụ kiện mới nhất trên fanpage để khách hàng tham khảo. Cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, Phụ kiện điện thoại Phương Hằng đã trở thành cửa hàng cung cấp phụ kiện điện thoại chất lượng tại Phú Yên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0917 463 950
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040408706065

    Gọi điện
    Phụ kiện điện thoại Phương Hằng
    Phụ kiện điện thoại Phương Hằng
    Phụ kiện điện thoại Phương Hằng
    Phụ kiện điện thoại Phương Hằng
  7. Cửa hàng Linh - Phụ Kiện Điện Thoại Huy Thư là một cửa hàng chuyên cung cấp linh kiện và phụ kiện điện thoại di động tại Phú Yên. Với mục tiêu cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất, cửa hàng đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy cho người dùng điện thoại di động trong khu vực này.

    Cửa hàng Linh - Phụ Kiện Điện Thoại Huy Thư có một bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm phụ kiện điện thoại di động như: ốp lưng, kính cường lực, cáp sạc, tai nghe, dock sạc, bao da, và nhiều loại phụ kiện khác. Tất cả các sản phẩm được cửa hàng cung cấp đều được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và tương thích với nhiều dòng điện thoại khác nhau.


    Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng Linh - Phụ Kiện Điện Thoại Huy Thư luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp. Ngoài ra, cửa hàng Linh - Phụ Kiện Điện Thoại Huy Thư cũng cam kết về giá cả cạnh tranh và bảo hành tốt. Khách hàng có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và sự hỗ trợ sau khi mua hàng từ cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7381 1678
    Giờ mở cửa: 08:00–20:00
    Gọi điện
    Cửa hàng Linh - Phụ Kiện Điện Thoại Huy Thư
    Cửa hàng Linh - Phụ Kiện Điện Thoại Huy Thư
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị tại Phú Yên là một cửa hàng chuyên cung cấp các phụ kiện điện thoại. Tại đây có các sản phẩm phụ kiện chất lượng cao và đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Tại Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị, bạn có thể tìm thấy các phụ kiện điện thoại phổ biến như ốp lưng, bao da, dán màn hình, cáp sạc, tai nghe, pin, bộ sạc nhanh, thẻ nhớ và nhiều sản phẩm khác. Cửa hàng cung cấp phụ kiện cho các hãng điện thoại phổ biến như Apple, Samsung, Xiaomi, Oppo, Vivo, Huawei và nhiều hãng khác. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn phụ kiện phù hợp với điện thoại của bạn. Họ có kiến thức về các sản phẩm và sẽ giúp bạn chọn lựa phụ kiện tốt nhất để bảo vệ và nâng cấp điện thoại. Ngoài ra, Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị cũng có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại và thay thế linh kiện nếu bạn gặp sự cố với điện thoại của mình.


    Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị tại Phú Yên là địa điểm lý tưởng để bạn mua sắm các phụ kiện điện thoại chất lượng nhất và nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp từ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Lê Lợi, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7382 8268
    Giờ mở cửa: 07:00–20:30
    Gọi điện
    Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị
    Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị
    Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị
    Cửa Hàng Linh Kiện Điện Thoại Xuân Trị
  9. Cửa hàng phụ kiện điện thoại Thuận Phát là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại phụ kiện điện thoại tại Phú Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành công nghệ, Cửa hàng phụ kiện điện thoại Thuận Phát mang đến cho khách hàng những sản phẩm phụ kiện chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất.


    Cửa hàng phụ kiện điện thoại Thuận Phát có các phụ kiện điện thoại đa dạng như: ốp lưng, bao da, màn hình cảm ứng, cường lực, tai nghe, sạc, cáp và nhiều loại phụ kiện khác. Cửa hàng phụ kiện điện thoại Thuận Phát luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng Thuận Phát luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng từ các nhà sản xuất uy tín và có độ bền cao và chính hãng.


    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại đây tận tâm và giàu kinh nghiệm, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa phụ kiện phù hợp và giải đáp mọi thắc mắc. Cửa hàng phụ kiện điện thoại Thuận Phát rất mong được đón tiếp quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phú Diễn Ngoài, Hoà Đồng, Tây Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0775 596 639
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00
    Gọi điện
    Cửa hàng phụ kiện điện thoại Thuận Phát
    Cửa hàng phụ kiện điện thoại Thuận Phát
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  10. Tiệm Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Ốp Lưng Cường Lực Văn Đồng là một cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện điện thoại, đặc biệt là ốp lưng cường lực ở Phú Yên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phụ kiện điện thoại, Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Ốp Lưng Cường Lực Văn Đồng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.


    Ốp lưng, cường lực là phụ kiện quan trọng giúp bảo vệ điện thoại khỏi trầy xước, va đập và giảm nguy cơ hư hỏng do rơi rớt. Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Ốp Lưng Cường Lực Văn Đồng có ốp lưng cường lực với nhiều mẫu mã, chất liệu và các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường. Bên cạnh ốp lưng cường lực, tại đây còn có các loại phụ kiện khác như: bao da, miếng dán màn hình, cáp sạc, tai nghe, pin dự phòng... Tại đây luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    Đội ngũ nhân viên của Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Ốp Lưng Cường Lực Văn Đồng là những người am hiểu về phụ kiện điện thoại và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín và đa dạng sản phẩm, hãy đến với Tiệm Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Ốp Lưng Cường Lực Văn Đồng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tây Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0793 645 367
    Giờ mở cửa: 07:30–21:30
    Gọi điện
    Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Ốp Lưng Cường Lực Văn Đồng
    Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Ốp Lưng Cường Lực Văn Đồng
    Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Ốp Lưng Cường Lực Văn Đồng
    Sỉ Phụ Kiện Điện Thoại Ốp Lưng Cường Lực Văn Đồng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy