Minh Tuấn Mobile

top 4
Thành Luân

Minh Tuấn Mobile là trung tâm chuyên mua bán, trao đổi, sửa chữa các mặt hàng nhãn hiệu Apple như Iphone, Ipad, Macbook và các linh kiện, phụ kiện điện thoại chuyên dùng. Tính đến thời điểm hiện tại, Minh Tuấn Mobile là một trong những hệ thống bán lẻ dịch vụ thiết bị thông minh hàng đầu với 11 chi nhánh tại 3 tỉnh thành là TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng và Lâm Đồng. Hầu hết các cơ sở này đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm.


Minh Tuấn Mobile sẽ là địa chỉ phù hợp với những bạn yêu thích những phụ kiện chính hãng của Apple. Cơ sở này cung cấp đầy đủ từ thiết bị điện thoại, máy tính đến các phụ kiện trong hệ sinh thái của Apple. Có thể kể đến một số dòng sản phẩm phụ kiện Apple được khách hàng yêu thích khi mua hàng tại đây như: Airpods, Sạc Magsafe, Ốp lưng, Apple Pencil, ... Bên cạnh đó, với dàn nhân viên có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm lâu năm, Minh Tuấn Mobile tự tin rằng có thể đưa những sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.


Luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với cam kết sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành dài hạn tin cậy hàng đầu là hướng đi đã, đang và sẽ được Minh Tuấn Mobile thực hiện. Với những nỗ lực và thành công đã đạt được, Minh Tuấn Mobile hứa hẹn sẽ là địa chỉ cung cấp các thiết bị phụ kiện điện thoại hàng đầu dành cho các khách hàng có nhu cầu tại Lâm Đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 123, Đường Phan Đình Phùng, P. 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 18003355 & 0838 335 577
Email: cskh@minhtuanmobile.com
Website: minhtuanmobile.com
Fanpage: www.facebook.com/minhtuanmobilelamdong/
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

Minh Tuấn Mobile
Minh Tuấn Mobile
Minh Tuấn Mobile
Minh Tuấn Mobile

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy