Top 10 Thương hiệu vitamin bổ sung cho trẻ an toàn và được bà mẹ Việt tin dùng nhất

Diệu Thuý 2675 0 Báo lỗi

Trong cơ thể người vitamin chiếm vị trí vô cùng quan trọng, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Do đó, để giúp cơ thể bé luôn khỏe mạnh phụ huynh cần phải bổ sung vitamin ... xem thêm...

  1. BioAmicus ra đời vào năm 2014 tại Canada. Là một hãng dược phẩm công nghệ sinh học chuyên nghiên cứu và phát triển sản phẩm Probiotics, vitamin hiệu quả giúp tăng cường sức khỏe, sức đề kháng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Các Probiotics của BioAmicus đều được phân lập đến chủng và có nghiên cứu lâm sàng về tác dụng của từng men vi sinh lên hệ tiêu hoá của cơ thể. Hiện tại, các sản phẩm của BioAmicus đã xuất hiện trên 30 nước từ Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… và được đón nhận, đánh giá cao của người tiêu dùng.


    BioAmicus Vitamin D3+K2-Mk7 là sự kết hợp hoàn hảo của bộ đôi vitamin gồm vitamin D3 và vitamin K2-MK7. BioAmicus Vitamin D3K2 chứa K2-MK7 tinh khiết, 100% dạng trans có hoạt tính mạnh và hấp thu tốt nhất so với dạng MK khác (MK4). Đảm bảo chất lượng cao nhất, duy trì chuẩn hàm lượng vitamin trong sản phẩm. BioAmicus Vitamin D3 K2 chính là giải pháp giúp hấp thu canxi tối đa, chống còi xương và tạo nền tảng vững chắc bứt phá chiều cao cho bé trong ít nhất 2 năm đầu đời.


    Thành phần:

    • Mỗi giọt (tương ứng 0,028ml) chứa:
      • Vitamin D3 (Cholecalciferol) 100IU tương ứng 2,5µg.
      • Vitamin K2 (Menaquinone-7) 4µg
      • Chất béo trung tính chuỗi trung bình (medium chain triglyceride oil), dl-alpha tocopherol


    Công dụng:

    • Bổ sung Vitamin D3 & K2 giúp tăng cường hấp thu Canxi.
    • Hỗ trợ phòng còi xương ở trẻ.
    • Hỗ trợ phát triển chiều cao, duy trì sức khỏe xương, răng.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ sơ sinh 0-6 tháng: 3 giọt / ngày.
    • Trẻ sơ sinh 7-12 tháng: 4 giọt / ngày.
    • Trẻ em 1-3 tuổi: 7 giọt / ngày.
    • Trẻ 4 tuổi trở lên: 10 giọt / ngày.
    • Đối tượng sử dụng: Trẻ còi xương, trẻ trong giai đoạn phát triển chiều cao, trẻ ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, trẻ có chế độ ăn thiếu vitamin D3 & K2.


    Link đặt hàng: shopee.vn/BioAmicus-Vitamin-D3K2MK7-Bao-Kép-10ml-i.320642539.8152419074?

    BioAmicus Vitamin D3+K2-Mk7
    BioAmicus Vitamin D3+K2-Mk7
    BioAmicus Vitamin D3+K2-Mk7
    BioAmicus Vitamin D3+K2-Mk7

  2. Healthy Care là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe tự nhiên hàng đầu của Úc, trực thuộc Công ty Nature’s Care với lịch sử phát triển lâu đời. Trước khi đến được người tiêu dùng, các sản phẩm Healthy Care phải trải qua hơn 20 lần kiểm tra chất lượng và đều phải phù hợp với tiêu chuẩn cGMP và TGA – những tiêu chuẩn sản xuất và chất lượng nghiêm ngặt nhất thế giới dưới sự kiểm soát của Chính phủ Úc.


    Vitamin D3 K2+MK7 Healthy Care được bào chế với sự kết hợp đồng bộ giữa Vitamin D3 & Vitamin K2 MK7, để hỗ trợ xương chắc khỏe ở trẻ em. Vitamin D3 duy trì mức canxi trong cơ thể. Vitamin K2 là đồng yếu tố quan trọng nhất của Vitamin D, giúp thúc đẩy quá trình khoáng hóa xương và phát triển xương khỏe mạnh ở trẻ em. Sự kết hợp thuận tiện này cũng duy trì sức khỏe và chức năng của hệ thống miễn dịch.


    Thành phần:

    • Mỗi giọt (0,03mL) chứa:
      • Colecalciferol (Vitamin D3) 5mcg (200IU)
      • Menaquinone 7 (Vitamin K2 MK7) 15mcg


    Công dụng:

    • Tăng hấp thu canxi với sự kết hợp của vitamin D3 và Vitamin K2 (MK7) giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, giảm ốm vặt, giảm các hiện tượng đổ mồ hôi trộm, quấy đêm và hỗ trợ ngủ ngon, sâu giấc.
    • Vitamin K2 (MK7) sẽ hoạt hóa yếu tố giúp huy động vào xương mà không huy động vào các vị trí khác trong cơ thể, kích hoạt các Osteocalcin làm tăng sinh collagen trong xương, giúp hệ xương của trẻ chắc khỏe.
    • Bên cạnh đó, K2 giúp chống oxy hóa, giảm nguy cơ lắng đọng canxi ở thành mạch, hỗ trợ sự hình thành cấu trúc xương vững chắc cho trẻ, tối ưu hỗ trợ sức khỏe xương và cơ bắp.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 2 tuổi: Uống 1 đến 2 giọt mỗi ngày trong bữa ăn hoặc trộn với sữa công thức dành cho trẻ nhỏ.
    • Trẻ em trên 2 tuổi: Uống 1 đến 3 giọt mỗi ngày hoặc theo khuyến cáo của chuyên gia chăm sóc sức khỏe của bạn.
    • Cho liều qua pipet thủy tinh kèm theo, cho trực tiếp vào miệng trẻ hoặc thêm vào thức ăn hoặc đồ uống.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Vitamin-D3-K2-MK7-Healthy-Care-tăng-cường-miễn-dịch-Hộp-25ml-i.843594199.23011430862?

    Vitamin D3 K2+MK7 Healthy Care
    Vitamin D3 K2+MK7 Healthy Care
    Vitamin D3 K2+MK7 Healthy Care
    Vitamin D3 K2+MK7 Healthy Care
  3. Pediakid là một thương hiệu sản xuất bởi tập đoàn Ineldea Laoratoires Pháp danh tiếng. Các dòng sản phẩm của Pediakid cho bé rất đa dạng được chiết xuất từ hoàn toàn tự nhiên, không hóa chất, bổ sung khoáng chất và các loại vitamin giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, tăng cường miễn, dịch, giảm căng thẳng, đau họng... giúp cho bé phát triển toàn diện và cân bằng trong những năm tháng đầu đời, một giai đoạn tối quan trọng trong cả quá trình phát triển của bé.


    Siro Pediakid Appetit Tonus dành cho trẻ trên 6 tháng. Là loại cung cấp vitamin C và B12. Giúp kích thích sự thèm ăn của trẻ, tăng cân, giảm mệt mỏi và đặc biệt được khuyên dùng cho trẻ biếng ăn. Sản phẩm Siro Pediakid Appetit Tonus được phân tích và kiểm nghiệm nghiêm ngặt theo theo tiêu chuẩn vệ sinh và sức khỏe cao nhất ở Pháp. Với thành phần từ thiên nhiên không có chất tạo màu và mùi nên các mẹ có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm cho con yêu của mình.

    Thành phần:

    • Chiết xuất chicory (rau diếp xoăn), Cresson, Gừng, Spirulina, tinh chất nghệ, Nước quả Mâm Xôi chiết xuất, đậu guar gum.


    Công dụng:

    • Tác dụng làm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, kích thích hấp thu và tăng cảm giác ăn ngon miệng cho trẻ.
    • Tạo điều kiện cho các vi khuẩn có lợi phát triển, làm cân bằng hệ vi khuẩn tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu thức ăn, làm cho trẻ ăn ngon, giúp phân mềm, chống táo bón, tăng cường hoạt động, tăng cân.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đối với trẻ em dưới 5 tuổi: mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần uống 1-2 thìa cafe
    • Đối với trẻ em từ 5 tuổi trở lên : mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần từ 2-4 thìa cafe
    • Thời gian sử dụng nên kéo dài từ 1 đến 2 tháng để thấy được hiệu quả tối ưu.
    • Nên cho trẻ dùng sản phẩm sau bữa ăn khoảng 10 phút.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Siro-Pediakid-phát-triển-toàn-diện-cho-bé-tăng-đề-kháng-chống-còi-xương-ăn-ngon-bổ-máu-(Chai-125ml)-i.429143511.10895156413?

    Siro Pediakid  Appetit Tonus
    Siro Pediakid Appetit Tonus
    Siro Pediakid  Appetit Tonus
    Siro Pediakid Appetit Tonus
  4. LineaBon K2+D3 được sản xuất bởi ErgoPharma Ltd. Đây là một doanh nghiệp phát triển và sản xuất, chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chất lượng cao. ErgoPharma có trụ sở tại Slovenia, một quốc gia có các giải pháp công nghệ tiên tiến, đầu tư vào R&D và nhận thức về sinh thái rộng rãi được tích hợp chặt chẽ trong các chiến lược phát triển và sản xuất.

    Chất lượng là ưu tiên hàng đầu tại ErgoPharma, thiết bị hiện đại được đặt trong các không gian sản xuất và lưu trữ được thiết kế đặc biệt đáp ứng các quy định nghiêm ngặt về chất lượng và an toàn. Quá trình sản xuất được giám sát và kiểm soát liên tục, đảm bảo mang tới tay khách hàng những sản phẩm hoàn toàn an toàn và đầy đủ giá trị.


    Vitamin tăng trưởng chiều cao LineaBon K2+D3 (10ml) là sản phẩm D3 nhỏ giọt chứa MK7 từ Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam, giải quyết nhanh chóng tình trạng còi xương và giúp phát triển chiều cao vượt trội. Vitamin K2 trong Lineabon ở dạng MK7 chiết xuất tự nhiên từ Natto Nhật Bản kết hợp với các phân tử D3 dưới dạng bao vi nang siêu nhỏ mịn có tính ổn định cao đem lại độ sinh khả dụng tối đa, hiệu quả hấp thu lên tới 99% thích hợp cho cả những trẻ có cơ địa khó hấp thu canxi. Vitamin dạng nước không màu không mùi nên rất dễ cho bé uống.

    Thành phần:

    • Vitamin D3 400 IU, Vitamin K2 MK7 .
    • Phụ liệu: MCT oil, tocopherol-rich extract


    Công dụng:

    • Bổ sung canxi, phát triển chiều cao. Giúp xương, răng chắc khỏe
    • Giúp trẻ sớm mọc răng theo đúng lứa tuổi
    • Cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ, tăng sức đề kháng


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ em từ 0-6 tháng: 3 giọt mỗi ngày
    • Trẻ em từ 6-12 tháng: 6 giọt mỗi ngày
    • Trẻ em từ 1-3 tuổi: 6-8 giọt mỗi ngày
    • Trẻ em từ 3-12 tuổi: 8-12 giọt mỗi ngày
    • Người lớn: 12 giọt mỗi ngày


    Link đặt hàng: shopee.vn/Lineabon-k2-d3-giúp-tăng-cường-hấp-thu-canxi-phát-triển-chiều-cao-cho-bé-10ml-i.792372055.16679988017?

    Vitamin tăng trưởng chiều cao LineaBon K2+D3
    Vitamin tăng trưởng chiều cao LineaBon K2+D3
    LineaBon K2+D3
    LineaBon K2+D3
  5. Brauer là thương hiệu siro dược phẩm thảo dược hàng đầu của Úc, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm nguồn gốc chiết suất từ từ cây, cỏ, động vật, khoáng chất, đặc biệt là việc áp dụng phương pháp dược khoa học và tiên tiến “Vi lượng đồng căn”. Đây là một phương pháp chữa bệnh từ thiên nhiên giúp điều trị nhanh các triệu chứng bệnh rất hiệu quả, đồng thời còn kích thích cơ chế tự chữa lành của cơ thể, vốn được coi là một trong những phương pháp khá lành tính, áp dụng thành công ở hầu hết các nước Châu Âu. Hiện nay, thương hiệu Brauer cũng bao gồm tất cả các sản phẩm hỗ trợ trọn vẹn tủ thuốc của mẹ, giúp bé yêu luôn được bảo vệ và phát triển toàn diện, khỏe mạnh.


    Siro Brauer Kids Liquid Multivitamin for Toddlers cung cấp cho bé 16 vitamin và khoáng chất cần thiết. Không những vậy, sản phẩm còn giúp bổ sung vitamin nhóm B dưới dạng hoạt động. Nhờ đó, bé sẽ được hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh và phát triển toàn diện.


    Thành phần:

    • Calci phosphate: 66,08mg (tương đương 25mg calci); Magie phosphate trihydrate: 60mg (tương đương 8,25mg magie); Choline bitartate: 50mg; Kẽm glycinate: 10mg (tương đương 3mg kẽm); Calci ascorbate dihydrate: 8,525mg (tương đương 7mg vitamin C; 0,8mg calci); d-alpha-tocopheryl acetate (vitamin E): 5mg; Betacarotene: 2,5mg (tương đương 207,5mcg rentinol); Calci pantothenate: 1,91mg (tương đương 1,75mg vitamin B5)...


    Công dụng:

    • Zinc glycinate - sinh khả dụng cao hơn 43% so với kẽm gluconate mặc dù khả năng hấp thu kẽm citrate tương đương với kẽm gluconate.
    • Hỗ trợ hệ thần kinh và hệ miễn dịch cho sự phát triển toàn diện ở trẻ.
    • Tốt cần thiết cho sự phát triển khả năng nhận thức của trẻ.
    • Vitamin tổng hợp nâng cao sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh, giảm nguy cơ đau ốm.
    • Vitamin D3 hỗ trợ xương khỏe mạnh, chống còi xương


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều trước khi sử dụng. Sử dụng cốc đong đi kèm.
    • Nên thêm vào sữa công thức, sữa mẹ hoặc nước để dễ dàng dùng.
    • Trẻ 1-3 tuổi: 2,5 ml/ngày.
    • Bảo quản: ở nhiệt độ dưới 25oC, bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở nắp
    • Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Siro-BRAUER-Kids-Liquid-Multivitamin-for-Toddlers-Vitamin-Tổng-Hợp-cho-trẻ-từ-1-3-tuổi-(100ml)-i.183904733.3111710335?

    Siro Brauer Kids Liquid Multivitamin for Toddlers
    Siro Brauer Kids Liquid Multivitamin for Toddlers
    Siro Brauer Kids Liquid Multivitamin for Toddlers
    Siro Brauer Kids Liquid Multivitamin for Toddlers
  6. Fitobimbi là thương hiệu đến từ Ý được sản xuất bởi công ty Pharmalife Research (Italia) là nhóm sản phẩm thảo dược dành cho trẻ em. Trải qua hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu thảo dược, Fitobimbi đã có mặt ở 50 nước trên thế giới và được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng.

    Fito là thảo dược và bimbi là trẻ em với thông điệp “Nhẹ nhàng chăm con – Cùng con vững bước”. Fitobimbi với mục tiêu giúp cho trẻ được phát triển an toàn, lành mạnh bằng các loại thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên và san sẻ gánh nặng chăm con với các mẹ. Tại Việt Nam, các sản phẩm nhóm Fitobimbi đã có mặt tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.


    Vitamin Fitobimbi D3+K2 là sản phẩm bổ sung vitamin D3 và K2, giúp hỗ trợ hấp thu canxi cho cơ thể, hỗ trợ xương, răng chắc khỏe. Hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ.


    Thành phần:

    • Trong 5 giọt (0,25ml) Fitobimbi D3+K2 chứa: Vitamin K2 1% (Menaquinon) 1,125mg (chứa Vitamin K 11,25 mcg), Vitamin D3 2,5%(Cholecalciferol) 0,1mg (chứa Vitamin D 2,5mcg).
    • Phụ liệu: Dầu đậu nành (Glycine max), chất chống oxi hóa (Vitamin E (DL-Alpha-Tocopherol)).
    • Không chứa Lactose. Không chứa Gluten.


    Công dụng:

    • Bổ sung vitamin D3 và vitamin K2.
    • Giúp hỗ trợ hấp thu canxi cho cơ thể.
    • Hỗ trợ xương, răng chắc khỏe.
    • Hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương ở trẻ.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ dưới 1 tuổi: Uống tối thiểu 5 giọt (0,25ml), có thể sử dụng tối đa 20 giọt mỗi ngày.
    • Trẻ trên 1 tuổi: Có thể uống tới 30 giọt/ngày.
    • Sử dụng Pipet kèm theo.
    • Đối tượng sử dụng:
      • Dùng được cho trẻ từ 1 ngày tuổi.
      • Trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người lớn thiếu vitamin D, vitamin K.
      • Trẻ em còi xương do kém hấp thu Canxi.
      • Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển cần bổ sung vitamin D và vitamin K.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Vitamin-FITOBIMBI-D3-K2-Dạng-Nhỏ-Giọt-Dễ-Dùng-Giúp-Bé-Tăng-Chiều-Cao-Xương-Chắc-Khỏe-Chai-30ml-i.826016119.19028556505?

    Vitamin Fitobimbi D3+K2
    Vitamin Fitobimbi D3+K2
    Vitamin Fitobimbi D3+K2
    Vitamin Fitobimbi D3+K2
  7. Top 7

    Siro Canxi Hartus

    Laboratoria Natury là nhà sản xuất thực phẩm bổ sung và thiết bị y tế của Ba Lan. Kể từ năm 2001, thương hiệu Laboratoria đã sản xuất nhiều loại viên nang và chất lỏng, bao gồm siro nhãn sạch, dạng nhỏ giọt, dầu, viên uống bồi bổ và đồ uống chức năng. Công ty đã mở rất nhiều cơ sở mới từ đầu năm 2020 và bổ sung dây chuyền sản xuất kẹo cao su Pectin và men vi sinh dạng sô cô la, Omega 3, vitamin và khoáng chất vào danh mục nhãn hàng riêng.


    Canxi Hartus là sản phẩm của thương hiệu xuất xứ từ Ba Lan này. Với thành phần có canxi, vitamin D3 và vitamin K chiết xuất từ thực vật theo công nghệ Lipocal sau đó được micro hóa (làm mịn, nhỏ) tráng phủ lớp lethcin đậu nành giúp canxi phân tán đồng đều, không bị lắng cặn. Thích hợp sử dụng cho trẻ em trong giai đoạn tăng trưởng, phụ nữ mang thai và cho con bú, người lớn tuổi.


    Thành phần:

    • Canxi......................... 228mg
    • Vitamin K......................... 25 µg
    • Vitamin D3....................... 2,5 µg


    Công dụng:

    • Sản phẩm bổ sung được đồng thời 3 thành phần chính calci, vitamin D3 và vitamin K giúp hỗ trợ cải thiện chiều cao hiệu quả.
    • Canxi hartus là canxi sinh học được chiết xuất theo công nghệ Lipocal tạo ra tricalci phosphat, với hàm lượng canxi nguyên tố trong hợp chất là 41%, đây là con số rất cao vì trung bình tricalci phosphat chỉ được 39% và calcium cacbonat 40%.
    • Sản phẩm đã được micro hóa, làm mịn, nhỏ, được lọc bởi lecithin đậu lành nên rất dễ uống và cơ thể có thể dễ dàng hấp thu hơn so với những sản phẩm thông thường.
    • Canxi Hartus 150ml còn chứa vitamin K, D3 tốt cho quá trình hấp thu Canxi vào cơ thể.
    • Canxi Hartus có hương vị chuối thơm ngon, dễ uống.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ em từ 4 tháng đến 1 tuổi: dùng 5ml/lần/ ngày.
    • Trẻ 1 tuổi đến 12 tuổi: 10ml/ngày.
    • Người lớn, phụ nữ mang thai, trẻ đang trong giai đoạn dậy thì: 15ml/ngày.
    • Uống sau ăn sáng hoặc ăn trưa 30p và trước 2h chiều.
    • Đối tượng sử dụng:
      • Trẻ thiếu canxi, còi xương, trẻ em đang trong giai đoạn tăng trưởng.
      • Phụ nữ mang thai và cho con bú.
      • Người cao tuổi, người loãng xương, hoặc người có chế độ ăn thiếu canxi.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Siro-Canxi-Hartus-150ml-Bổ-sung-vitamin-D3-vitamin-K-Canxi-cho-bé-tăng-chiều-cao-chắc-khỏe-xương-i.792372055.18929108158?

    Siro Canxi Hartus
    Siro Canxi Hartus
    Siro Canxi Hartus
    Siro Canxi Hartus
  8. Nature’s Way ra đời từ năm 1943 và là thương hiệu số 1 tại Úc về dòng sản phẩm dành cho trẻ em. Sau hơn 70 năm hình thành và phát triển, Nature's Way đã vươn lên trở thành thương hiệu số 1 về dòng sản phẩm cho trẻ em tại Australia (Úc). Các sản phẩm của Nature's Way đã được phân phối đến hàng trăm quốc gia trên thế giới. Các sản phẩm của Nature’s Way như sản phẩm bổ sung Vitamin D3, DHA, Probiotic, các sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ăn ngon, tăng sức đề kháng…. đều được giới chuyên môn đánh giá cao về sự an toàn, chất lượng và được các mẹ lựa chọn để bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho con.


    Dầu cá có vai trò quan trọng trong sự phát triển của thị lực, trí nhớ, ứng xử của trẻ. Thiếu dầu cá có thể khiến cho trẻ giảm trí nhớ, gặp khó khăn trong học tập, thị giác kém, kém ứng xử. Thường thì dầu cá có mùi rất khó uống nên sản phẩm đến từ Úc kids smart Omega3 đã nghiên cứu và đã đưa ra hương vị trái cây tự nhiên với dạng kẹo giúp cho bé dễ sử dụng. Được sản xuất từ dầu cá ngừ nên hàm lượng DHA/ EPA rất cao. Sản phẩm được dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

    Thành phần:

    • Dầu cá tự nhiên: 511,53mg
    • Docosahexaenoic Acid (DHA): 133mg Eicosapentaenoc
    • Acid (EPA): 28mg
    • Không màu hoặc hương vị nhân tạo
    • Không thêm men, lúa mì, sữa hoặc gluten


    Công dụng:

    • Giúp bổ sung Omega 3-tiền chất của DHA và EPA, giúp cho trẻ tăng cường trí tuệ, phát triển thông minh và sáng mắt.
    • Giúp hỗ trợ sức khỏe, từ đó ngăn ngừa nhiều bệnh và tránh được nhiều rối loạn ảnh hưởng tới trẻ.
    • Bổ sung hoàn hảo cho bé, hỗ trợ học tập và tăng năng lực hành vi lành mạnh.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Trẻ từ 6 tháng - 3 tuổi: dùng 1 viên /ngày .Vặn hoặc cắt đuôi và bóp vào miệng của trẻ hoặc bóp vào thức ăn
    • Trẻ em trên 4 tuổi: dùng 1-2 viên / ngày .Dùng cả viên nang có thể nhai và an toàn để ăn


    Link đặt hàng: shopee.vn/Viên-Uống-Dầu-Cá-Nature's-Way-Omega-3-Fish-Oil-Trio-Giúp-Bổ-Sung-DHA-Phát-Triển-Trí-Tuệ-Cho-Bé-60-Viên-i.913344933.19367009110?

    Kids smart Omega3 fish oil
    Kids smart Omega3 fish oil
    Kids smart Omega3 fish oil
    Kids smart Omega3 fish oil
  9. Người mẹ nào cũng muốn con được khỏe mạnh, nên rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng trong các bữa ăn của con. Có khi mất khá nhiều thời gian để tham khảo và chế biến những món ăn ngon, bổ dưỡng nhưng con lại biếng ăn. Biếng ăn là hiện tượng khá phổ biến ở trẻ em. Biếng ăn dẫn đến việc con bị suy dinh dưỡng và có thể kéo theo nhiều hệ lụy khác. Các mẹ hãy khắc phục ngay chứng biếng ăn bằng Vitamin Centrum Kids Incremin Inron Mixture.


    Centrum là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ và được hãng Pfizer nghiên cứu. Các sản phẩm của Centrum được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đi kèm là quá trình nghiên cứu cẩn trọng của các chuyên gia đầu ngành. Bên cạnh đó, trước khi trao sản phẩm đến tay khách hàng thì toàn bộ phải được và kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Với công thức độc quyền và thành phần chuyên biệt, sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích như tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật. Do vậy, nó được rất nhiều người dùng ưa chuộng không chỉ ở Mỹ mà nhiều quốc gia khác nhau.

    Thành phần:

    • Lysine hydrochloride 150mg
    • Vitamin B1 5mg
    • Vitamin B6 2.5mg
    • Vitamin B12 12.5micrograms
    • Iron 5mg
    • Không chứa đường


    Công dụng:

    • Giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, do có chứa Lysin giúp hấp thu Canxi
    • Giúp trẻ phục hồi khả năng hấp thụ dinh dưỡng.
    • Bổ sung Lysine và các khoáng chất cần thiết giúp phát triển các men tiêu hoá, kích thích ăn ngon, và thúc đẩy và phát triển chiều cao


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Mỗi ngày 1 lần.
    • Trẻ em trên 2 tuổi: uống 5ml
    • Trẻ em dưới 2 tuổi: uống 2.5ml


    Link đặt hàng: shopee.vn/Siro-hết-biếng-ăn-centrum-kids-incremin-iron-mixture-200ml-healthy-care-extaste-i.363500013.20344491122?

    Vitamin Centrum Kids Incremin Inron Mixture
    Vitamin Centrum Kids Incremin Inron Mixture
    Vitamin Centrum Kids Incremin Iron Mixture
    Vitamin Centrum Kids Incremin Iron Mixture
  10. Vitabiotics có xuất xứ từ Anh Quốc được thành lập 1971 cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm phù hợp từng lứa tuổi, giới tính hay nhu cầu cơ thể. Toàn bộ danh mục sản phẩm của Vitabiotics được sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn dược phẩm, khắt khe hơn nhiều so với tiêu chuẩn của thực phẩm bổ sung thông thường. Các nhà máy sản xuất đều đáp ứng tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice) Anh Quốc. Đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn sản xuất Dược phẩm (hiệu quả, an toàn, chất lượng) bởi MHRA – MHRA là cơ quan thanh tra các sản phẩm thuốc và chăm sóc sức khỏe – Bộ Y Tế Anh.


    Vitamin tổng hợp Wellbaby Infant Liquid là sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi. Vitamin Wellbaby Infant Liquid bổ sung 14 loại vitamin và khoáng chất, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết của cơ thể với Vitamin A, C và D, cộng với sắt, góp phần phát triển nhận thức bình thường của trẻ em. Theo khuyến cáo của Bộ Y tế Anh, tất cả trẻ em trong độ tuổi từ sáu tháng trở lên nên được bổ sung các loại vitamin này. Sản phẩm được bào chế từ mạch nha nên rất an toàn, giàu vitamin và thân thiện với đường tiêu hóa của các bé yêu. Đặc biệt vitamin Wellbaby không hề chứa nấm men, chất béo, lactose cồn, ngọt, muối, màu hay bất cứ loại hương vị nhân tạo nào. Với vị thơm của vani, cam, Wellbaby Infant Liquid được rất nhiều em bé yêu thích và các bà mẹ tin dùng.

    Thành phần:

    • Vitamin A (443 IU) 133 mg RE (17%), Vitamin D (D3 280 IU) 7 mg (140%), Vitamin E 5 mg α-TE (42%), Vitamin C 30 mg (38%), Thiamin (Vitamin B1) 0.5 mg (45%), Riboflavin (Vitamin B2) 0.8 mg (57%), Niacin (Vitamin B3) 6 mg NE (38%), Vitamin B6 0,5 mg (36%), Folic Acid 80 mg (40%), Vitamin B12 1 mg (40%), Pantothenic Acid 2 mg (33%), Iron 4 mg (29%), Kẽm 2,5 mg (25%), Đồng 150 mg (15%), Malt Extract 500 mg.


    Công dụng:

    • Bổ sung 14 loại vitamin và khoáng chất, đáp ứng nhu cầu vitamin A, C, D, sắt của trẻ. Sản phẩm góp phần hỗ trợ hoàn thiện nhận thức của trẻ trong giai đoạn từ 6 tháng – 4 tuổi, đảm bảo nhu cầu vitamin
    • Tăng cường đề kháng, khả năng miễn dịch của bé, giúp bé phòng chống ốm vặt, một số bệnh miễn dịch theo mùa.
    • Tăng cường sự phát triển của não và mắt trẻ nhỏ, tăng sự cứng cáp xương giúp hệ tuần hoàn máu hoạt động hiệu quả.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Bé từ – 6 tháng tuổi: Một ngày uống 5ml (nửa thìa cafe).
    • Bé từ 7 tháng – 4 tuổi: Một ngày uống 5ml (1 thìa cafe đầy).
    • Bảo quản lạnh sau mở. Dùng trong vòng 10 tuần,


    Link đặt hàng: shopee.vn/Siro-Vitamin-và-khoáng-chất-Wellbaby-Multi-Vitamin-Liquid-i.27495839.23606841688?

    Wellbaby Infant Liquid
    Wellbaby Infant Liquid
    Wellbaby Infant Liquid
    Wellbaby Infant Liquid




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy