Top 9 Thương hiệu cám cho chim cảnh tốt nhất

Phương Trinh 20598 0 Báo lỗi

Nếu là người nuôi chim, điều đầu tiên trong việc chăm sóc chính là chọn đúng thức ăn chúng cần. Mỗi loại chim khác nhau có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau. Nếu ... xem thêm...

  1. Sản phẩm cám chim Vương Việt Anh được ra đời vào năm 1998, trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, đến nay đã trở thành 1 trong những công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất cám chim cảnh. Từ nhiều năm qua, các sản phẩm cám trứng cao cấp chim cảnh Vương Việt Anh đã được người chăn nuôi chim cảnh trên cả nước đón nhận, rất ưa chuộng.


    Với thành phần dinh dưỡng bao gồm đầy đủ chất xơ, chất đạm, chất béo, các khoáng chất và vitamin tổng hợp, chắc chắn rằng bạn khó lòng tìm đơn vị sản xuất nào có hàm lượng thức ăn cho chim đầy đủ và cân đối như Cám Chim Vương Việt Anh.


    Một số sản phẩm Cám Chim Vương Việt Anh:

    • Cám trứng cao cấp cho chào mào
    • Cám trứng siêu cao cấp cho họa mi
    • Cám tổng hợp
    • Cám cho vành khuyên
    • Thức ăn hỗ hợp cho yến, vẹt
    • Cám trứng siêu cao cấp cho chòe lửa, chòe than
    • ...

    Cám chim Vương Việt Anh – Thương hiệu sản xuất 20 năm với uy tín, chất lượng sẽ đảm bảo:

    • Nguồn nguyên liệu đầu vào sạch, chuẩn đã qua tuyển chọn, kiểm định kỹ lưỡng
    • Sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại đảm bảo đúng quy trình, chất lượng.
    • Cung cấp đa dạng loại cám chim theo nhu cầu và mục đích nuôi chim
    • Khẳng định uy tín, thương hiệu trên thị trường được người nuôi chim kiểng đánh giá cao

    Với phương châm mang lại người yêu chim có chú chim đẹp, khỏe mạnh, Cám chim Vương Việt Anh đã nghiên cứu và bào chế các sản phẩm thức ăn cho chim tốt nhất hiện nay. Vì thế khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng cám chim Vương Việt Anh để lựa chọn chuẩn nhất loại cám cho chú chim kiểng của mình.


    Hiện tại, thương hiệu Cám Chim Vương Việt Anh đã và đang là một cái tên rất quen thuộc với người đam mê nuôi chim. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm của công ty tại hệ thống đại lý trên toàn quốc hoặc qua website www.vuongvietanh.vn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: GD3-9, Khu Công Nghiệp Ngọc Hồi, Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3664 2908 & 024 3664 2908

    Email: Petfood@vuongvietanh.vn

    Website: http://vuongvietanh.com

    Fanpage: www.facebook.com/Vương-Việt-Anh-388333084607099/

    Gọi điện
    Cám Chim Vương Việt Anh
    Cám Chim Vương Việt Anh
    Cám Chim Vương Việt Anh (Cám Chim VVA)
  2. Top 2

    Padovan

    Được thành lập vào năm 1953, sau 68 năm hoạt động và phát triển, Padovan đã vươn lên và trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thức ăn cho chim.


    Để đem lại chất lượng tốt nhất cho sản phẩm, Padovan luôn cẩn thận trong khâu lựa chọn nguyên liệu thô và tất cả đều được nhập trực tiếp từ vùng chuyên canh của các loại cây trồng. Sản phẩm của Padovan được đánh giá cao ở 15 nước Châu Âu – nơi có truyền thống lâu đời trong việc chăm sóc vật nuôi.


    Một số sản phẩm nổi tiếng của cám chim Padovan:

    • Cám chim hoàng yến
    • Cám cho chim nhiệt đới
    • Cám cho vẹt đuôi dài
    • Cám cho chim sẻ vàng

    Ưu điểm nổi bật của cám chim Padovan:

    • Thành phần: Padovan lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới để tạo ra thực phẩm chất lượng cao
    • Công thức: Sự kết hợp của sản phẩm cám chim được nghiên cứu về việc tôn trọng nhu cầu dinh dưỡng của các loài đơn lẻ
    • Quy trình sản xuất: Quy trình sản xuất nâng cao từ nguyên liệu thô và tôn trọng các đặc tính tự nhiên của từng loại thực phẩm
    • Bảo quản: Sử dụng các gói đựng đảm bảo độ tươi và nguyên vẹn của sản phẩm cho đến thời điểm sử dụng

    Không chỉ là thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm cám chim, Padovan còn cung cấp thức ăn cho các loại động vật khác như: thỏ lùn, chó, mèo, động vật gặm nhấm và cá cảnh.

    Padovan
    Padovan
    Padovan
    Padovan
  3. Cám Khánh Long là thương hiệu cám cao cấp dành cho chim cảnh, chuyên cung cấp thức ăn cho họa mi chiến, Hót, Mái... và các loại chim cảnh khác. Cám Khánh Long giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng dành cho chim, giúp chim luôn khỏe mạnh, thay lông nhanh, óng mượt.


    Kế thừa những kinh nghiệm trong việc sản xuất cám chim cảnh, đồng thời áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay trong ngành để tạo ra những hạt cám chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng cho chim nên Cám Khánh Long bước đầu đã được nhiều nghệ nhân khắp mọi nơi tin tưởng ủng hộ.


    Cám Khánh Long luôn tự hào khi sản phẩm của mình đã mang lại giá trị dinh dưỡng cao hơn, nhiều nghệ nhân nuôi chim đã đạt được các thành tích cao trong các hội thi họ tham gia nhờ vào việc sử dụng Cám Khánh Long nuôi dưỡng những chú chim của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Ông ích Khiêm, Thanh Khê, Đà Nẵng
    Hotline:
    0973 448 669 & 0967 448 669

    Gọi điện
    Cám Khánh Long
    Cám Khánh Long
    Cám Khánh Long
    Cám Khánh Long
  4. Lafeber Cheddar Cheese Nutri-Berries Parrot Food là thương hiệu cám cho vẹt được nhiều người lựa chọn bởi đây là loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng. Lafeber Cheddar Cheese Nutri-Berries Parrot Food được đánh giá là đậm vị ngon của pho mát cheddar kết hợp cùng với các thành phần khác như hạt giống chim hoàng yến, ngô, hạt kê đỏ, yến mạch vỏ, cây rum...


    Lafeber Cheddar Cheese Nutri-Berries Parrot Food gồm có ngũ cốc nguyên hạt, 25% thức ăn viên, cùng với vitamin, khoáng chất và axit amin, các loại quả dinh dưỡng giúp tăng cường sức khỏe cho chim đồng thời đem lại bộ lông bóng mượt.


    Ưu điểm nổi bật của cám Lafeber Cheddar Cheese Nutri-Berries Parrot Food:

    • Lafeber Cheddar Cheese Nutri-Berries Parrot Food được làm thủ công với pho mát cheddar để đem lại hương vị thơm ngon
    • Axit béo omega-3 và omega-6 thúc đẩy làn da khỏe mạnh và cho bộ lông bóng mượt
    • Hương vị tự nhiên và được bảo quản cẩn thận, đảm bảo cho chim ăn thực phẩm 100% không chứa GMO
    • Cám được sản xuất tại Mỹ dành riêng cho vẹt
    Lafeber Cheddar Cheese Nutri-Berries Parrot Food
    Lafeber Cheddar Cheese Nutri-Berries Parrot Food
  5. Thức ăn cho vẹt Lafeber Pellet-Berries Sunny Orchard Parrot Food cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào nhờ những thành phần tự nhiên phong phú có trong mỗi hạt thức ăn. Đây là sản phẩm được các chuyên gia nghiên cứu phát triển và kết hợp với quả nam việt quất, chà là, mơ và ngũ cốc tự nhiên.


    Lafeber Pellet-Berries Sunny Orchard Parrot Food gồm vitamin, khoáng chất thiết yếu, axit béo Omega-3 và 6, khoáng chất chelat, vitamin dạng hạt ổn định, rau và trái cây không chứa sulfit và chất bảo quản tự nhiên để đảm bảo vật nuôi của bạn phát triển đồng đều cả bên trong và bên ngoài.


    Ưu điểm nổi bật:

    • 81% thức ăn viên được tối ưu hóa về mặt dinh dưỡng và 19% trái cây và ngũ cốc tự nhiên tương đương với một chế độ ăn uống cân bằng và ngon miệng
    • Hình dạng và kích thước của cám kích thích bản năng kiếm ăn của vật nuôi, đồng thời giảm sự nhàm chán
    • Axit béo omega-3 và 6 thúc đẩy làn da và lông khỏe mạnh, trong khi các khoáng chất cần thiết được hấp thụ nhanh chóng để mang lại lợi ích tối đa
    • Được sản xuất và đóng gói thủ công tại Hoa Kỳ
    • Rau và trái cây không chứa sulfite; hương vị tự nhiên
    • Được nghiên cứu và phát triển bởi chuyên gia để cung cấp dinh dưỡng đặc biệt như một chế độ ăn kiêng hoàn chỉnh
    Lafeber Pellet-Berries Sunny Orchard Parrot Food
    Lafeber Pellet-Berries Sunny Orchard Parrot Food
  6. Thức ăn cho vẹt Volkman Avian Science Parrot Food là một hỗn hợp dinh dưỡng được thiết kế đặc biệt với sự kết hợp của đậu phộng bóc vỏ, hạt bí ngô, dừa, đu đủ, chuối, hướng dương sọc và nghệ tây. Sản phẩm cung cấp một loạt các vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe của vẹt. Volkman Avian Science Parrot Food được đánh giá là sạch, không bụi và là thức ăn lý tưởng cho vịt và vẹt mào châu Phi.


    Ưu điểm nổi bật của thức ăn cho vẹt Volkman Avian Science Parrot Food:

    • Cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho chim, tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ
    • Mỗi hỗn hợp Avian Science Diet có thêm vitamin, khoáng chất và axit amin cho sức khỏe của chim
    • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và bảo quản lạnh sau khi mở để giữ được độ tươi
    • Thành phần: Hạt rum, ngô, hạt hướng dương, lúa mì, đậu phộng trong vỏ, hạt bí ngô, kiều mạch, chuối, lúa mạch, hạt hỗn hợp thức ăn, đu đủ, cà rốt khử nước, đậu Hà Lan, dầu yến mạch, dừa, ớt Dầu, Đường, Axit Citric, FD & C Đỏ Số 40, FD & C Blue No.1, FD & C Yellow No.5 và No.6, Dầu thực vật, Hương vị chuối, Dioxide lưu huỳnh (Chất bảo quản)
    Volkman Avian Science Parrot Food
    Volkman Avian Science Parrot Food
  7. Hiển Bảo Khánh là thương hiệu cám hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thức ăn cho vật nuôi, chim cảnh. Trong thời gian qua, với sự với sự đầu tư nghiên cứu không ngừng chúng tôi tự hào đã tạo ra và mang đến cho khách hàng những sản phẩm đặc biệt ưu tú, đảm bảo chất lượng ổn định; giúp các chú chim có sức khỏe tốt, bền bỉ trong thi đấu; lông đẹp, mượt… như ngoài thiên nhiên và đã mang về nhiều giải thưởng cao trong những cuộc thi lớn ở khắp mọi miền Nam Bắc.


    Hiện tại Cám Hiển Bảo Khánh (HBK) có 14 loại mặt hàng dành cho 5 loại chim cảnh chính ( Vành Khuyên - Chào Mào - Chích Chòe - Sơn Ca - Họa Mi) và 1 loại Tổng Hợp dành cho tất cả các loại chim. Ngoài ra sản phẩm còn chia ra làm 2 giai đoạn (cám số 1 và số 2).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 3b Ngõ Báo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 102 066

    Fanpage: https://www.facebook.com/CamChimVietHienBaoKhanh

    Cám chim Hiển Bảo Khánh - HBK
    Cám chim Hiển Bảo Khánh - HBK
    Cám chim Hiển Bảo Khánh - HBK
    Cám chim Hiển Bảo Khánh - HBK
  8. Lafeber Premium Daily Diet Macaw & Cockatoo Food là sản phẩm bổ sung cho chế độ ăn của vẹt với những dưỡng chất cần thiết như: vitamin, khoáng chất và protein. Thức ăn cho vẹt cao cấp của Lafeber cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ với công thức được bác sĩ thú y phát triển, được thử nghiệm độc lập nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất từ cả bên trong và bên ngoài.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Lafeber Premium Daily Diet Macaw & Cockatoo Food là sự pha trộn chất lượng cao của các thành phần tự nhiên như: ngô xay không biến đổi gen, bột đậu nành, yến mạch và trứng nguyên quả – dạng protein tiêu hóa tốt nhất.
    • Axit béo omega-3 và 6 giúp làn da và lông khỏe mạnh
    • Được sản xuất và đóng gói thủ công tại Hoa Kỳ
    • Được bác sĩ thú y nghiên cứu phát triển, cung cấp dinh dưỡng đặc biệt và có thể sử dụng như một chế độ ăn kiêng hoặc sử dụng kết hợp với hỗn hợp hạt giống, hạt kê phun hoặc trái cây tươi và rau
    • Cam kết không chứa màu thực phẩm hoặc thuốc nhuộm nhân tạo
    Lafeber Premium Daily Diet Macaw & Cockatoo Food
    Lafeber Premium Daily Diet Macaw & Cockatoo Food
  9. Wild Harvest Advanced Nutrition Diet Parakeet Bird Food là sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng được sản xuất tại Hoa Kỳ cho vẹt đuôi dài. Đây là sản phẩm được kết hợp từ kê, hạt yến mạch, hạt lanh... có tác dụng trong việc kích thích bản năng tìm kiếm thức ăn của vật nuôi.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Hương vị thơm ngon, chứa nhiều vitamin, khoáng chất và axit béo omega-3 đem lại một làn da khỏe mạnh và bộ lông sáng bóng
    • Hạt và ngũ cốc cung cấp một loạt các chất dinh dưỡng có lợi
    • Sự pha trộn của các thành phần tự nhiên khuyến khích vật nuôi tham gia vào việc tìm kiếm thức ăn
    • Được sản xuất đặc biệt cho vẹt đuôi dài
    • Sản xuất tại Mỹ
    Wild Harvest Advanced Nutrition Diet Parakeet Bird Food
    Wild Harvest Advanced Nutrition Diet Parakeet Bird Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy