Top 9 Thương hiệu giày cho phái đẹp đắt nhất thế giới

Maii Đào 1348 0 Báo lỗi

Đối với phái đẹp, giày là một món đồ không thể thiếu và họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để chi trả cho những đôi giày yêu thích từ các thương hiệu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Stuart Weitzman

    Stuart Weitzman là tên 1 nhà thiết kế đồng thời là tên thương hiệu giày cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ các thiết kế giày sang trọng với phong cách xa hoa. Mặc dù công ty được thành lập tại bang Massachusetts, trụ sở công ty và các nhà sản xuất hiện tại của thương hiệu này lại được đặt ở Tây Ban Nha.


    Stuart Weitzman sử dụng những chất liệu vô cùng độc đáo như nút chai, nhựa vinyl, lucite, bạch kim, kim cương hay vàng 24 cara để làm nên các đôi giày độc nhất vô nhị và luôn nằm trong danh sách xếp hạng cao trong tầm giá. Đôi giày được sản xuất cẩn thận để mang lại sự thoải mái tối đa và nhẹ nhàng nâng niu đôi chân của bạn. Rất nhiều diễn viên nổi tiếng đã chọn giày của Stuart Weitzman để bước những bước đi lộng lẫy trên thảm đỏ Oscar. Một trong những thông tin thú vị phải kể đến đó là 8 trên 10 đôi giày đắt nhất thế giới hiện nay là đến từ thương hiệu Stuart Weitzman.


    Stuart Weitzman bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc thiết kế giày cho cửa hàng giày của cha mình có tên Seymour Shoes ở Massachusetts. Ông đã nghỉ việc để theo đuổi con đường học vấn của mình tại Trường Wharton, sau đó trở lại tham gia công việc kinh doanh của gia đình. Tuy nhiên, công ty đã sớm bị bán tháo cho một công ty ở Tây Ban Nha vì sự qua đời của cha ông. Tuy nhiên, ông tiếp tục thiết kế cho công ty trong hai mươi năm và mua lại nó vào năm 1994.


    Những đôi giày của ông bắt đầu trở nên phổ biến và nhanh chóng trở thành một món đồ trên thảm đỏ. Phổ biến nhất là những đôi giày bạch kim và những chiếc nạm kim cương, trị giá hơn một triệu đô la. Ông giữ kỷ lục về việc làm ra đôi giày nữ đắt nhất - trị giá 3 triệu đô la. Anh ấy sử dụng những chất liệu độc đáo và tạo ra một số đôi giày thiết kế đắt tiền nhất mà không phải thứ bạn có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi.


    Website: https://www.stuartweitzman.com/

    Fanpage: www.facebook.com/StuartWeitzman

    Stuart Weitzman
    Stuart Weitzman
    Stuart Weitzman

  2. Top 2

    Gucci

    Gucci không còn xa lạ với thế giới thời trang xa xỉ và đã tạo dựng được uy tín để được công nhận là lực lượng bình phong trong các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu, là một trong những ứng cử viên hàng đầu của Ý cho những thương hiệu đắt giá nhất hiện nay. Mặc dù Gucci có nguồn gốc từ Châu Âu nhưng thương hiệu này đã mở rộng và trở nên thịnh vượng đến mức được rất nhiều người trên toàn thế giới biết đến.


    Điều làm cho Gucci nổi bật so với các thương hiệu xa xỉ khác là di sản phong phú và thiết kế cổ điển của nó gợi ra sự mong muốn của tầng lớp thượng lưu. Tính độc quyền của khách hàng và sự chứng thực của người nổi tiếng khiến nó trở thành một thương hiệu có sản phẩm mà mọi người đều muốn sở hữu. Như nhiều sản phẩm xa xỉ khác, số lượng chi tiết và chất lượng của công việc đi vào từng chi tiết tinh tế và kết quả là làm cho các sản phẩm của Gucci đều là có một không hai.


    Gucci là địa chỉ quen thuộc của giới thượng lưu nếu muốn sở hữu những trang phục, phụ kiện, giày dép sang trọng, đẳng cấp. Trong những năm qua, Gucci đã phát triển như một biểu tượng của cho các hãng thời trang sang trọng. Guccio Gucci đã tạo ra một thị trường riêng đặc biệt bằng cách sử dụng các chi tiết và thử nghiệm với những chất liệu chưa từng được biết đến. Đó chính là lý do tại sao chi tiết mũi ngựa của đôi giày lười Gucci huyền thoại là một điểm nhấn đáng kể và cho đến ngày nay nó vẫn là một trong những đôi giày được nhắc đến nhiều nhất trong ngành thời trang.


    Cũng giống như nhiều thương hiệu xa xỉ khác, Gucci đã mở rộng cánh của mình trong lĩnh vực bán lẻ ngoài việc có các cửa hàng hàng đầu và độc quyền của mình. Ngay cả sau 90 năm, nó vẫn tiếp tục đổi mới và luôn dẫn đầu. Logo Gucci có lẽ được coi là biểu tượng dễ nhận biết nhất về mặt thương hiệu xa xỉ trong làng thời trang thế giới.


    Website: https://www.gucci.com/
    Fanpage: www.facebook.com/GUCCI/

    Gucci
    Gucci
    Gucci
  3. Top 3

    Alexander McQueen

    Alexander McQueen giống với những thương hiệu xa xỉ mới thành lập cách đây khoảng 25 năm. Tuy nhiên, với kiểu thiết kế lập dị mà McQueen đưa ra, nó đã trở nên phổ biến khá nhanh chóng. Alexander McQueen khởi đầu là một nhà thiết kế của thương hiệu thời trang xa xỉ Givenchy và trở thành nhà thiết kế chính của thương hiệu này trong thời gian ngắn.


    Sau đó, anh ấy ra ngoài và thành lập một thương hiệu mang tên mình là Alexander McQueen với những thiết kế không giống ai. Mọi người nói rằng chỉ cần bạn có sở thích như Lady Gaga thì bạn mới kết nối được với những phụ kiện kỳ dị như vậy, nhưng điều đó không đúng. Alexander McQueen là đỉnh cao của những gì người ta có thể đạt được thông qua những bộ cánh thời trang.


    Hầu như không có ai trong ngành thời trang không biết về tác phẩm của Alexander McQueen. Từ những đôi xăng đan được tô điểm cho đến giày cao gót sừng và những đôi bốt đính nơ, thương hiệu đều toát lên vẻ quyến rũ và phong cách. Năm ngoái, hãng đã cho ra mắt một đôi giày có quai nạm kim cương trị giá 1.645 đô la. Alexander McQueen thường xuyên tham gia các sự kiện nổi tiếng lớn như The Brits Awards, The Year Screen Actors Guild Awards và The Evening Standard British Film Awards.


    Những đôi giày của Alexander McQueen rất độc đáo và các thiết kế lấy cảm hứng từ thế kỷ 16, 17, 18 và 19. Giày Alexander McQueen được thiết kế để giữ hình dạng và không bị nhăn, các chuyên gia cắt may, thiết kế của các mặt hàng rất đẹp và được làm tốt, thật khó để không yêu thích những đôi giày như vậy.


    Website: https://www.alexandermcqueen.com/en-th

    Fanpage: www.facebook.com/AlexanderMcQueen

    Alexander McQueen
    Alexander McQueen
    Alexander McQueen
  4. Top 4

    Miu Miu

    Miu Miu là một thương hiệu thời trang cao cấp nổi bật của Prada. Nếu bạn yêu thích những đôi ankle boots ánh kim, thì Miu Miu chính là thương hiệu giày nhất định dành cho bạn. Hơn nữa, Miu Miu có nguồn gốc ở kinh đô thời trang Milan, Ý. Phạm vi giá của những đôi giày đến từ thương hiệu Miu Miu bắt đầu từ khoảng 500 đô la và lên đến một vài nghìn.


    Ngoài ra, những đặc trưng đáng chú ý nhất giúp thương hiệu này trở nên nổi tiếng là: Thiết kế hiện đại, tiên tiến nhưng rực rỡ của thương hiệu. Sự độc đáo của nó về thời trang làm mờ ranh giới giữa sự tinh tế và lòe loẹt để tạo ra một phong cách rất khác. Miu Miu đi kèm với chất lượng tốt nhất mà tiền có thể mua được với sự chú ý đáng kinh ngạc đến từng chi tiết


    Không nhiều người biết rằng Miuccia Prada đã đặt cái tên Miu Miu từ biệt danh của gia đình. Miu Miu được biết đến là thương hiệu có những bộ sưu tập hướng đến giới trẻ đầy sức sống, ví dụ như những chiếc váy voan bồng bềnh, bồng bềnh và túi Miu Crystal đính sequin. Sự định hình về giới trẻ của Miu Miu cũng áp dụng cho việc họ lựa chọn người mẫu cho các chiến dịch quảng cáo. Trong khi Prada cung cấp các thiết kế tối giản, thanh lịch và tinh tế cho khách hàng của họ, thì Miu Miu lại trái ngược.


    Thời trang của Miu Miu khá nổi loạn, ồn ào và chiết trung, điều mà mọi người ngay lập tức yêu thích. Thương hiệu đã hình thành các khái niệm về thời trang cao cấp, sang trọng và nữ quyền, vốn là bất cứ thứ gì trừ chủ đạo vào thời điểm đó. Chiến lược, bộ sưu tập, hình ảnh, v.v. của nó rất táo bạo, theo đúng phương châm của nó. Những đôi giày đến từ thương hiệu này vẫn tiếp tục mê hoặc phái đẹp cho đến ngày nay.


    Website: https://www.miumiu.com/us/en.html

    Fanpage: www.facebook.com/MiuMiu

    Miu Miu
    Miu Miu
    Miu Miu
  5. Top 5

    Brian Atwood

    Brian Atwood bắt đầu thương hiệu của mình với triết lý này và tin tưởng mạnh mẽ rằng bạn không bao giờ thực sự nên thỏa hiệp với bất cứ điều gì bạn làm. Brian Atwood là một trong số ít những nhà thiết kế được Versace ở Ý thuê trực tiếp. Khoảng thời gian thành công của Brian Atwood tại Versace đã thôi thúc anh ấy khám phá thêm điều mới mẻ khác.


    Đó chính là cách anh ấy bắt đầu một thương hiệu thời trang của riêng mình vào năm 2001 và bắt đầu có những thành công lớn từ đó. Anh luôn tin rằng giày dép có thể là yếu tố phá vỡ sự hài hòa của một bộ trang phục, nhưng không bao giờ biết rằng anh sẽ thực sự bắt đầu thiết kế giày cho đến khi Versace giao cho anh vai trò này. Thương hiệu Brian Atwood từ đó không chỉ trở thành thương hiệu giày được tìm kiếm nhiều nhất mà còn là một trong những nhãn hiệu nặng ký trong phân khúc giày cao cấp.


    Brian Atwood là một nhãn hiệu quen thuộc ở Midtown Manhattan, nơi có cửa hàng hàng đầu của hãng trên đại lộ Madison. Thương hiệu có trụ sở tại Milan mong muốn thể hiện sự quyến rũ không ngừng bắt đầu với dòng máy bơm Maniac đầu tiên của mình và nó không bao giờ lỗi trong mỗi lần phát hành. Tuyên bố nổi tiếng của nó cho danh sách mới của Brian Atwood là đôi bốt da lộn Alexa trị giá 1,345 đô la được bán tại Saks Fifth Avenue. Tuy nhiên, thương hiệu giày đặc trưng không hề hợm hĩnh, những đôi giày của Brian Atwood phục vụ cho những người giàu bình thường với giá từ 600 đô la trở lên. Hơn nữa, thương hiệu này có một nhánh phụ có tên là B Brian Atwood cho một dòng giày giá cả phải chăng hơn.


    Website: https://brianatwood.com/

    Fanpage: www.facebook.com/BrianAtwoodOfficial/

    Brian Atwood
    Brian Atwood
    Brian Atwood
  6. Top 6

    Manolo Blahnik

    Manolo Blahnik thường được ví như “thợ đóng giày vĩ đại nhất thế kỷ 20 và 21” cùng với “hoàng đế của giày”.Ông tin chắc vào sức mạnh của những đôi giày cao gót và tự tay làm chúng với cùng một mức độ đam mê. Các thiết kế của ông ấy là đích thực và không sản xuất hàng loạt.


    Khi gặp Diana Vreeland (năm 1968), người đang là tổng biên tập của Vogue, ông bắt đầu hành trình đóng giày của mình. Ông đã giới thiệu bộ sưu tập giày đầu tiên của mình vào năm 1971. Những sáng tạo của ông ấy đã được sử dụng trên thảm đỏ, phim ảnh và chương trình truyền hình và bởi những tên tuổi lớn nhất ở Hollywood. Manolo Blahnik được biết đến là người tô điểm cho những đôi giày của mình bằng những phụ kiện sang trọng như dây chuyền, lông vũ, lông thú, ruy băng, gấm lụa và nhẫn.


    Những gì Manolo Blahnik làm được cho đến thời điểm hiện tại cho chúng ta biết là thương hiệu này luôn đứng đầu trong danh sách các thương hiệu giày đắt nhất hàng năm.Những chiếc Manolos đắt nhất được làm từ da cá sấu được bán với giá $4,600 tại Barneys New York. Thương hiệu này được biết đến là sử dụng những chất liệu kỳ lạ như da rắn và da cá sấu.


    Rõ ràng, vật liệu kỳ lạ có liên quan đến giá cả và mức độ phổ biến của Manolo Blahnik luôn nhận được sự thất vọng của các nhà hoạt động vì quyền động vật. Manolo Blahnik luôn phản ánh không khí nổi loạn, ngay từ khi ra mắt vào những năm 70 với dòng giày cao gót vào thời đại thịnh hành là giày platform và giày bốt. Manolo Blahnik có những đôi giày gót nhọn nhẹ được thiết kế tinh xảo, không chỉ rất sang trọng mà còn vô cùng sexy.


    Website:
    https://www.manoloblahnik.com/gb/

    Fanpage: www.facebook.com/ManoloBlahnikOfficial/

    Manolo Blahnik
    Manolo Blahnik
    Manolo Blahnik
  7. Top 7

    Jimmy Choo

    Jimmy Choo được bắt đầu bởi Choo Yeang Keat, một nhà thiết kế người Malaysia, người xuất thân từ một gia đình thiết kế giày, nhưng không ai trong số họ thành công. Ông bắt đầu bằng việc thiết kế những đôi giày theo yêu cầu riêng, một ý tưởng lan truyền như cháy rừng. Anh ấy trở thành nhà thiết kế chỉ trong nháy mắt.


    Từ giày thể thao đến giày ống, Jimmy Choo có một con mắt đến từng chi tiết mà dường như không ai có thể cung cấp và đó là lý do tại sao tác phẩm của anh ấy tiếp tục trở thành niềm say mê đối với mọi người ở mọi tầng lớp. Một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng khác được biết đến rộng rãi với những đôi giày nữ quyến rũ cao cấp, Jimmy Choo, có một bộ sưu tập giày xa xỉ đầy mê hoặc. Luôn góp mặt trong hầu hết các danh sách đắt giá, Jimmy Choo là thương hiệu được các sao hạng A của Hollywood yêu thích và trên thực tế, nó được được xuất hiện trên nhiều thảm đỏ.


    Bạn sẽ thường thấy rất nhiều người nổi tiếng sử dụng giày Jimmy Choo tại các buổi lễ trên thảm đỏ như Gigi Hadid, Lily Collins, Claudia Schiffer, Reese Witherspoon và Rihanna,... Những chiếc booties lưới Hologram trị giá 1,395 đô la đã đưa thương hiệu này vào danh sách những thương hiệu giày đắt đỏ. Jimmy Choo đã từng là thương hiệu hàng đầu trong quá khứ, nhờ dòng ICONS năm 2011 được bán với giá 3,785 đô la. Đồng thời, giá cả cũng đa dạng tùy theo mẫu mã. Có trụ sở tại London, tất cả những gì bạn cần biết về giày của thương hiệu này là nó có gót sang trọng và thanh lịch sẽ làm cho bạn cảm thấy như hoàng gia! Có một số thiết kế được lấy cảm hứng từ những người thợ thủ công Fukushima đến từ Nhật Bản. Gót của chúng rất thoải mái nên chúng có thể được sử dụng trong thời gian dài mà không bị đau


    Website: https://www.jimmychoo.com/vn/en_VN/home

    Fanpage: www.facebook.com/JimmyChoo

    Jimmy Choo
    Jimmy Choo
    Jimmy Choo
  8. Top 8

    Christian Louboutin

    Ai mà không biết thương hiệu này đã tạo ra một cuộc cách mạng trên thị trường thời trang với những chiếc quần đáy đỏ đã được đăng ký nhãn hiệu. Thương hiệu này đã tạo ra một biểu tượng thời trang mang tính biểu tượng cho những đôi giày sang trọng của họ, nó thậm chí còn chưa được nâng cấp lên thành một biểu tượng địa vị.


    Những điều tuyệt vời nhất về Christian Louboutin phải kể đến là: Tay nghề chuyên nghiệp cùng với vật liệu chất lượng. Lông thú và lông vũ, pha lê và kim cương giả, và các vật liệu kỳ lạ khác được sử dụng trong sản xuất. Thương hiệu vừa cổ điển vừa tiên tiến phù hợp với phong cách của người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ, quyền lực nhưng vẫn nữ tính. Sexy Strass của hãng có giá 3.095 đô la, đảm bảo sẽ khiến bạn phải trầm trồ bởi vẻ ngoài rất phong cách và quyến rũ.


    Bạn sẽ nhận ra Christian Louboutin khi bạn nhìn thấy những đôi giày cao gót có đế màu đỏ đặc trưng. Christian Louboutin bắt đầu làm việc với tư cách là một nhà thiết kế giày tự do vào đầu những năm 80. Sau một vài năm, ông ấy bắt đầu công việc kinh doanh nhãn hiệu của mình. Ông nảy ra ý tưởng về đôi giày đế đỏ mang tính cách mạng sau khi thấy trợ lý của mình sơn móng tay màu đỏ. Đôi giày nhanh chóng bắt đầu trở nên phổ biến. Ngay cả với tất cả các vấn đề hàng giả và cuộc chiến pháp lý với YVS về đế đỏ, Louboutin vẫn là một trong những thương hiệu giày đắt nhất trên toàn thế giới. Những đôi giày đế bệt và giày cao gót màu đỏ là những đôi giày không thể nhầm lẫn của Christian Louboutin.


    Website: https://asia.christianlouboutin.com/sg_en/

    Fanpage: www.facebook.com/christianlouboutin

    Christian Louboutin
    Christian Louboutin
    Christian Louboutin
  9. Top 9

    Louis Vuitton

    Louis Vuitton luôn nằm trong danh sách những thương hiệu giày dành cho phái đẹp, đó là thương hiệu mà giới thượng lưu tin tưởng và không chỉ dành cho túi xách, túi hành lý, phụ kiện và quần áo, mà còn cả giày.


    Thương hiệu đã hơn 150 năm tuổi, nhưng chỉ phát triển không ngừng. Louis Vuitton hay LV là một ví dụ điển hình về những thiết kế sang trọng mang đến cho bạn vẻ ngoài sang trọng, không giống như hầu hết các thương hiệu lớn. Đôi Manhattan Richelieu được bán với giá 10.000 đô la của Louis Vuitton được phát hành vào năm 2010. Nó vẫn được khoác lên mình lớp da bò sáp croc thủ công. Vẻ ngoài đậm chất cổ điển, điều này có thể giải thích cho sức hấp dẫn vượt thời gian của nó và những đặc điểm thường thấy của Louis Vuitton là rõ ràng: lót da mềm, đường khâu phức tạp và đế da vẽ tay.


    Không ngoa khi nói rằng Louis Vuitton đã trở thành một cái tên quen thuộc. Ngoài lịch sử và di sản xa hoa, Louis Vuitton còn có những nhà thiết kế tinh tế nhất thế giới đang chế tác các sản phẩm của mình. Nhiều sản phẩm của họ cũng là phiên bản giới hạn và họ ngừng sản xuất sau khi đạt được mục tiêu bán hàng. Hơn nữa, thương hiệu rất độc quyền và tránh lãng phí và sản xuất hàng loạt.


    Quá trình sản xuất diễn ra ở Châu Âu và Châu Mỹ, và chỉ những vật liệu chất lượng tốt nhất mới được lựa chọn cho các sản phẩm của họ. Đây là những lý do mà thương hiệu này đứng đầu trong danh sách những thương hiệu giày nữ đắt giá nhất. Những đôi giày có kiểu dáng đơn giản, tối giản với tông màu nude hoặc tinh tế và những đôi giày có màu đen, trắng và xám có thể phối với khá nhiều loại trang phục.


    Website: https://fr.louisvuitton.com/fra-fr/homepage

    Fanpage: www.facebook.com/LouisVuitton

    Louis Vuitton
    Louis Vuitton
    Louis Vuitton



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy