Top 9 Thương hiệu giày cho phái đẹp đắt nhất thế giới

  1. top 1 Stuart Weitzman
  2. top 2 Gucci
  3. top 3 Alexander McQueen
  4. top 4 Miu Miu
  5. top 5 Brian Atwood
  6. top 6 Manolo Blahnik
  7. top 7 Jimmy Choo
  8. top 8 Christian Louboutin
  9. top 9 Louis Vuitton

Gucci

Gucci không còn xa lạ với thế giới thời trang xa xỉ và đã tạo dựng được uy tín để được công nhận là lực lượng bình phong trong các thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu, là một trong những ứng cử viên hàng đầu của Ý cho những thương hiệu đắt giá nhất hiện nay. Mặc dù Gucci có nguồn gốc từ Châu Âu nhưng thương hiệu này đã mở rộng và trở nên thịnh vượng đến mức được rất nhiều người trên toàn thế giới biết đến.


Điều làm cho Gucci nổi bật so với các thương hiệu xa xỉ khác là di sản phong phú và thiết kế cổ điển của nó gợi ra sự mong muốn của tầng lớp thượng lưu. Tính độc quyền của khách hàng và sự chứng thực của người nổi tiếng khiến nó trở thành một thương hiệu có sản phẩm mà mọi người đều muốn sở hữu. Như nhiều sản phẩm xa xỉ khác, số lượng chi tiết và chất lượng của công việc đi vào từng chi tiết tinh tế và kết quả là làm cho các sản phẩm của Gucci đều là có một không hai.


Gucci là địa chỉ quen thuộc của giới thượng lưu nếu muốn sở hữu những trang phục, phụ kiện, giày dép sang trọng, đẳng cấp. Trong những năm qua, Gucci đã phát triển như một biểu tượng của cho các hãng thời trang sang trọng. Guccio Gucci đã tạo ra một thị trường riêng đặc biệt bằng cách sử dụng các chi tiết và thử nghiệm với những chất liệu chưa từng được biết đến. Đó chính là lý do tại sao chi tiết mũi ngựa của đôi giày lười Gucci huyền thoại là một điểm nhấn đáng kể và cho đến ngày nay nó vẫn là một trong những đôi giày được nhắc đến nhiều nhất trong ngành thời trang.


Cũng giống như nhiều thương hiệu xa xỉ khác, Gucci đã mở rộng cánh của mình trong lĩnh vực bán lẻ ngoài việc có các cửa hàng hàng đầu và độc quyền của mình. Ngay cả sau 90 năm, nó vẫn tiếp tục đổi mới và luôn dẫn đầu. Logo Gucci có lẽ được coi là biểu tượng dễ nhận biết nhất về mặt thương hiệu xa xỉ trong làng thời trang thế giới.


Website: https://www.gucci.com/
Fanpage: www.facebook.com/GUCCI/

Gucci
Gucci
Gucci

Top 9 Thương hiệu giày cho phái đẹp đắt nhất thế giới

  1. top 1 Stuart Weitzman
  2. top 2 Gucci
  3. top 3 Alexander McQueen
  4. top 4 Miu Miu
  5. top 5 Brian Atwood
  6. top 6 Manolo Blahnik
  7. top 7 Jimmy Choo
  8. top 8 Christian Louboutin
  9. top 9 Louis Vuitton

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy