Top 10 Thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới

  1. Top 1 Nike
  2. Top 2 Adidas
  3. Top 3 Puma
  4. Top 4 Jordan
  5. Top 5 Reebok
  6. Top 6 Asics
  7. Top 7 Under Armour
  8. Top 8 Vans
  9. Top 9 New Balance
  10. Top 10 Converse

Top 10 Thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới

Vũ Minh Hoàng 13181 0 Báo lỗi

Giày thể thao là loại giày phổ biến và được ưa chuộng nhất, và chúng được mua rộng rãi trên toàn thế giới. Hầu hết người tiêu dùng thích mua giày hoặc bất kỳ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nike

    Bill Bowerman và Phil Knight thành lập công ty vào năm 1964. Hàng triệu vận động viên thể thao trên toàn thế giới mang giày của họ và chúng đã được sử dụng trong mọi sự kiện thể thao lớn kể từ những năm 1980. Nike là nhà bán giày và quần áo thể thao lớn nhất thế giới, đồng thời là nhà sản xuất đồ thể thao.


    Mặc dù có nhu cầu cao về giày thể thao trên toàn thế giới, nhưng có rất ít hãng giày có thể cạnh tranh với Nike về chất lượng, mẫu mã và giá cả. Thật vậy, các sản phẩm của họ đã trở nên phổ biến đến mức người ta ước tính rằng hơn một nửa dân số Mỹ có ít nhất một đôi giày thể thao Nike. Là một trong những công ty giày lớn nhất thế giới, Nike luôn đi đầu trong việc đổi mới, phát triển công nghệ và nỗ lực tiếp thị tiên tiến, cho phép nó vượt trội hơn các thương hiệu khác về mức độ phổ biến và doanh số bán hàng. Khẩu hiệu của công ty giày này là "Just Do It".


    Tất cả những đặc điểm này đang hỗ trợ phát triển một cơ sở người tiêu dùng lớn và dẫn đầu ngành về doanh số bán hàng và mức độ phổ biến. Nhà sản xuất giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới đang định nghĩa lại mình cho thời đại kỹ thuật số. Công ty đang thực hiện các bước khác nhau để trở thành một công ty CNTT bán lẻ và một số chiến lược trong số này dường như đang thành công. Nike cũng đang chuẩn bị cho những mặt hàng chủ lực của mình, với những đôi giày thể thao như Nike Air Max 270, ZoomX, React và VaporMax.


    Website: https://www.nike.com/vn/

    Giày Nike
    Giày Nike
    Giày Nike
    Giày Nike

  2. Top 2

    Adidas

    Adidas là một công ty đa quốc gia của Đức chuyên sản xuất và bán giày, quần áo và phụ kiện thể thao. Trụ sở chính của công ty đặt tại Herzogenaurach, Đức. Adidas là một thương hiệu tuyệt vời sản xuất nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng cao cho các vận động viên.Adidas tập trung chủ yếu vào các sản phẩm thể thao và quần áo, nhưng họ cũng sản xuất nhiều loại phụ kiện như túi xách, đồng hồ, kính mắt và nước hoa. Họ cũng là một trong những nhà sản xuất thiết bị thể thao lớn nhất thế giới.


    Kể từ khi thành lập, Adidas đã tài trợ cho rất nhiều vận động viên nổi bật, trong đó đáng chú ý nhất là David Beckham và Michael Owen. Biểu tượng của họ đã ổn định trong suốt thời gian tồn tại, nhưng nó đã được sửa đổi đáng kể để có ba sọc thay vì hai để làm cho chúng rõ ràng hơn trên truyền hình. Adidas đã trở thành một trong những nhà sản xuất giày lớn trên thế giới. Với các đối tác sản xuất độc lập trên toàn cầu, công ty sản xuất hơn 900 triệu mặt hàng thể thao và giải trí. Năm 2019, nó đạt doanh thu khoảng 25 tỷ đô la. Công ty giày đã đạt được thành công đáng kể, với hơn 1000 cửa hàng trên toàn thế giới.


    Adidas không chỉ trở thành biểu tượng của thời trang thể thao mà còn mang đến một hình ảnh tập thể về đường phố, văn hóa đại chúng, âm nhạc, thể thao, xác định sự tồn tại của thương hiệu thông qua các phương thức truyền thông tuyệt vời. Hãy thử một cặp Ultraboost, cung cấp công nghệ ghi lại chuyển động, cho phép bạn phát huy hết tiềm năng của mình qua từng bước.


    Website: https://www.adidas.com.vn/vi

    Giày Adidas
    Giày Adidas
    Giày Adidas
    Giày Adidas
  3. Top 3

    Puma

    Khi nói đến giày thể thao, không ai là không thích Puma. Thương hiệu giày thể thao của Đức được thành lập vào năm 1948 bởi Rudi Dassler - anh trai của ông, Adi, là người sáng lập ra Adidas. Puma là một nhà sản xuất giày dép, phụ kiện và quần áo thể thao và bình thường nổi tiếng của Đức. Rudolf Dassler thành lập công ty vào năm 1948 với tên Ruda, sau đó được đổi tên thành Puma. Anh trai của Rudolf Dassler, Adolf Dassler, đã chọn tên Puma cho công ty. Nếu bạn yêu thích cả thể thao và thời trang, Puma là một thương hiệu bạn nên tìm hiểu.


    Kering là công ty mẹ của Puma cũng là công ty hàng đầu thế giới về quần áo và phụ kiện. Nó tạo ra một bộ sưu tập lớn các thương hiệu sang trọng, phong cách sống và thể thao, bao gồm Gucci, Bottega Veneta, Volcom và Puma. Ngoài ra, thương hiệu Puma mang đến sự lựa chọn đa dạng và vượt trội về giày dép, quần áo và phụ kiện. Thương hiệu này tạo ra những đôi giày giúp bảo vệ khi chạy và tối đa hóa hiệu suất với mỗi bước đi. Bạn có thể chạy bộ ngắn hoặc chạy marathon và biết rằng bạn đang ở trong tình trạng tốt. Gần đây, nó đã mang đến nhiều loại mặt hàng cho thị trường. Roma, Easy Rider và giày dép dựa trên công nghệ sáng tạo là nhiều dịch vụ. Usain Bolt xác nhận đôi giày có tính sáng tạo cao của thương hiệu, Faas.


    Website: https://us.puma.com/us/en

    Giày Puma
    Giày Puma
    Giày Puma
    Giày Puma
  4. Top 4

    Jordan

    Jordan là một thương hiệu giày bóng rổ do Nike, Inc. sản xuất từ năm 1984. Trong tên gọi Air có nghĩa là công nghệ đệm khí. Jordan có nghĩa là Michael Jordan , một cầu thủ bóng rổ NBA . Có rất nhiều kiểu giày Air Jordan và nó đã được bán chạy trong hơn 20 năm qua. Đôi giày Air Jordan nổi tiếng hàng đầu của thương hiệu lần đầu tiên đã được sản xuất cho cựu cầu thủ bóng rổ Michael Jordan khi thi đấu tại Hall of Fame trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ Chicago Bulls vào cuối năm 1984 và chính thức ra mắt công chúng vào ngày 1 tháng 4 năm 1985.


    Sự nghiệp bóng rổ lẫy lừng của Michael Jordan đã tạo dựng nên dòng sản phẩm giày và quần áo như một nhân tố thúc đẩy doanh số bán hàng. Logo Jumpman của Jordan đại diện cho rất nhiều điều không chỉ là hình bóng của Michael Jordan đang nhảy. Logo này tượng trưng cho sự xuất sắc cho dù nó được xem như là đại diện cho chính Michael hay dòng quần áo được yêu thích của anh ấy. Nike là người chịu trách nhiệm khai sinh ra dòng Air Jordan, nhưng ngay từ đầu Nike đã cố gắng để sự sáng tạo của mình có bản sắc riêng. Jordan nổi tiếng với những mặt hàng độc đáo kết hợp giữa sự thanh lịch, thoải mái và hữu dụng. Kết quả là, nó đã đạt được sức hút vô cùng lớn không chỉ đối với các vận động viên mà còn đối với những người hâm mộ thời trang.


    Website: https://www.nike.com/jordan

    Giày Jordan
    Giày Jordan
    Giày Jordan
    Giày Jordan
  5. Top 5

    Reebok

    Joseph William Foster đã phát minh ra Reebok ở Anh vào năm 1958. Anh bắt đầu bằng việc sản xuất những đôi giày chạy bộ chất lượng cao cho bạn bè và gia đình của mình. Reebok tiếp tục trở thành công ty dẫn đầu ngành giày dép trong lĩnh vực kinh doanh đồ thể thao. Be More Human là khẩu hiệu của họ. Họ muốn mọi người cảm thấy thoải mái và tự tin khi họ mặc sản phẩm của họ.


    Thương hiệu tập trung vào sản xuất những đôi giày chất lượng cao, phù hợp túi tiền của mọi người. Mục tiêu của Reebok là trở thành công ty thể dục tốt nhất trên thế giới. Họ dự định sử dụng sản phẩm của mình để giúp người tiêu dùng đạt được mục tiêu về sức khỏe của họ. Reebok đã giữ chân cả đàn ông và phụ nữ nhanh chóng kể từ năm 1958 khi lựa chọn những thiết kế giày thể thao thời trang và hỗ trợ có khả năng mang lại hiệu suất vượt trội cho mọi bộ kỹ năng trong quá trình vận động thể thao.


    Dòng giày thể thao Nano của thương hiệu đã được hoàn thiện kể từ thập kỷ nó được phát hành, với lớp vải dệt cao cấp phía trên và đệm nhẹ từ gót chân đến ngón chân. Màu sắc tươi sáng và thiết kế hiện đại sẽ giúp bạn trông thật bắt mắt và đánh bật cá tính của mình.


    Website: https://reebok.com.vn/

    Giày Reebok
    Giày Reebok
    Giày Reebok
    Giày Reebok
  6. Top 6

    Asics

    Asics là nhà sản xuất giày dép và thiết bị của Nhật Bản. ASICS đã là một công ty kinh doanh giày dép đa quốc gia, chuyên đào tạo những người trẻ tuổi trên khắp thế giới thông qua các môn thể thao kể từ khi thành lập vào năm 1949. Trọng tâm hoặc ưu tiên hàng đầu của họ là kinh doanh giày thể thao.


    Trong gần sáu thập kỷ, công ty đã sản xuất hàng hóa chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu thị trường. Họ không ngừng nỗ lực đổi mới sản phẩm của mình. Công ty liên tục quan tâm đến việc cung cấp các công nghệ quan trọng nhất cho giày của mình. Để khách hàng có được trải nghiệm vượt trội, những cải tiến phổ biến và gần đây nhất của họ bao gồm Twist Truss, Court Specific FlyteFoam, Flexion Fit và những cải tiến khác.


    Asics được thiết kế dành cho những vận động viên đã sẵn sàng nâng cấp kỹ năng của mình lên một hoặc hai bậc. Cái tên này là từ viết tắt của anima sana in corpore Sano, dịch từ tiếng Latinh có nghĩa là một tâm hồn khỏe mạnh trong một cơ thể khỏe mạnh. Giày của thương hiệu này mang lại sự hỗ trợ và nhanh nhẹn cho cuộc phiêu lưu mới của bạn, nhờ vào công nghệ tiên tiến và đế xốp FlyteFoam Propel năng lượng cao. Với mỗi bước bạn thực hiện, bạn sẽ tiến gần hơn đến việc đạt được mục tiêu tiếp theo của mình.


    Website: https://www.asics.com/vn/vi-vn

    Giày Asics
    Giày Asics
    Giày Asics
    Giày Asics
  7. Top 7

    Under Armour

    Under Armour là một thương hiệu giày thể thao, quần áo và phụ kiện có trụ sở tại Hoa Kỳ. Đây là một trong những thương hiệu quần áo thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Kevin Plank thành lập công ty vào năm 1996 với ý định cung cấp cho các vận động viên những thiết bị biểu diễn tốt nhất có thể. Họ bắt đầu bằng việc tạo ra những đôi giày dành cho thể thao và hiện đã mở rộng sang nhiều loại giày thể thao thông thường. Những đôi giày của thương hiệu Under Armour rất nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau.


    Under Armour biết cách tạo ra những đôi giày chạy bộ thật tốt. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1996 với mục đích duy nhất là tạo ra trang phục năng động cho các vận động viên chuyên nghiệp. Under Armour đã trở thành nhà tài trợ cho những bộ quần áo được mặc bởi vận động viên trượt băng tốc độ trong Thế vận hội mùa đông 2014. Vào ngày 5 tháng 12 năm 2016, Under Armour đã đạt được thỏa thuận 10 năm với Major League Baseball để trở thành nhà cung cấp đồng phục trên sân chính thức của MLB, kể từ năm 2020. Under Armour có mối quan hệ hợp tác với vận động viên NBA Stephen Curry, người được coi là “gương mặt đại diện cho dòng giày của họ”.


    Website: https://www.underarmour.com/en-us/

    Giày Under Armour
    Giày Under Armour
    Giày Under Armour
    Giày Under Armour
  8. Top 8

    Vans

    Vans là một hãng giày chuyên về các phong cách cổ điển như áo cao, giày slip-on, giày vải và giày buộc dây. Những đôi giày có kiểu dáng đơn giản, lý tưởng để sử dụng trong các hoạt động thể thao hoặc trang trọng. Nhiều nhà sản xuất khác đã bắt chước thẩm mỹ ban đầu của Vans trong suốt nhiều năm, nhưng có một điều không đổi: chất lượng của thương hiệu Vans.


    Vì vậy, cho dù bạn là một vận động viên trượt băng, lướt sóng hay chỉ thích những đôi giày thông thường sành điệu, Vans đều có sự thoải mái và phong cách mà bạn đang tìm kiếm.Vans bắt đầu vào năm 1966 tại Anaheim, California, khi Paul Van Doren thành lập cửa hàng giày của riêng mình, Công ty cao su Van Doren. Vans không chỉ tung ra nhiều mẫu mã hơn mà còn chuyển thêm nhiều đơn vị khác. Vào cuối những năm 1970, đã có các cửa hàng Vans trên khắp bờ biển California với giày dép của hãng đã sớm được dự trữ tại các nhà bán lẻ trên khắp đất nước và nước ngoài.


    Sự bùng nổ giữa các nền văn hóa này đã giúp Vans có mặt tại các cửa hàng giày trượt và trung tâm thương mại trên toàn cầu, cuối cùng nhường chỗ cho sự bùng nổ âm thanh đó là Vans Warped Tour vào năm 1995. Trong những năm 1990, Vans đã trải qua sự phát triển vượt bậc nhưng vẫn đúng với nguồn gốc của nó.


    Website: https://www.vans.com/en-us

    Giày Vans
    Giày Vans
    Giày Vans
    Giày Vans
  9. Top 9

    New Balance

    New Balance là một công ty quốc tế được thành lập tại Boston, nhưng một cách tiếp cận mà công ty vẫn chưa theo đuổi là sự chứng thực của người nổi tiếng. Thay vào đó, công ty luôn giới thiệu những vận động viên ít tên tuổi hơn và đặt sự quan tâm hàng đầu vào chất lượng sản phẩm.


    Ngoài giày nam và nữ dành cho bóng rổ, quần vợt, chơi gôn, đi bộ đường dài, chạy bộ và tập luyện chéo, New Balance còn bán các sản phẩm thể dục và giày cho trẻ em và sở hữu hãng giày Dunham. Giày Aravon cho sự thoải mái và hiệu suất, đồ chơi khúc côn cầu chiến binh, giày PF Flyers, và Brine, công ty hàng đầu trong lĩnh vực khúc côn cầu, lacrosse, bóng đá và bóng chuyền, đã giới thiệu dòng sản phẩm của công ty. Thương hiệu đang cố gắng phát triển vượt ra ngoài lãnh thổ Hoa Kỳ và nó vừa ra mắt cửa hàng đầu tiên ở Vương quốc Anh trên phố Oxford của London.


    New Balance là một trong những nhà sản xuất giày thể thao lớn trên thế giới. Công ty cung cấp một loạt các thiết kế và nhãn hiệu, từ giày thể thao thông thường đến giày chạy bộ hiệu suất cao. New Balance cung cấp một thương hiệu giày dép công nghệ cao hỗ trợ người chạy bộ tránh chấn thương và điều chỉnh hình thể của họ. Họ cung cấp nhiều loại phong cách, bao gồm giày chạy bộ, giày đá bóng và giày đi bộ đường dài. Giày của họ có một số đặc điểm, chẳng hạn như hệ thống đệm cải tiến giúp giữ cho đôi chân của bạn thoải mái khi bạn ngồi trên chân trong thời gian dài. New Balance đã mở rộng ra ngoài lãnh thổ Boston và hiện hoạt động trên quy mô toàn cầu. Khi nó phát triển, nó sẽ tiếp tục nhấn mạnh vào giáo dục và sự tham gia của cộng đồng.


    Website: https://www.newbalance.com/

    Giày New Balance
    Giày New Balance
    Giày New Balance
    Giày New Balance
  10. Top 10

    Converse

    Converse được thành lập tại Malden, Massachusetts vào năm 1908. Thương hiệu này được biết đến với việc sản xuất giày thể thao cho đến những năm 1990, khi họ bắt đầu bán giày dép và quần áo bình thường. Mặc dù thực tế là Nike đã mua thương hiệu này vào năm 2003, nó vẫn tiếp tục hoạt động dưới bản sắc ban đầu của nó.


    Công ty có khoảng 5.000 cửa hàng trên khắp thế giới và được cung cấp trong các cửa hàng bách hóa như Foot Locker, Finish Line và Champs Sports. Nó cũng sản xuất quần áo, phụ kiện và đồ dùng thể thao. Converse có nguồn gốc là một công ty giày cao su và trở nên nổi tiếng với sự ra mắt của All Star vào năm 1917. Loại giày này vẫn được coi là tiêu chuẩn thời trang ở Hoa Kỳ.


    Đã thống trị thị trường giày thể thao bóng rổ trong hơn 30 năm, Chuck Taylor All Star của Converse đã tạo ra một sự thay đổi văn hóa và trở nên thịnh hành trên sân khấu âm nhạc vào những năm 80 và 90. Bạn có thể tìm thấy chúng được gắn vào chân của một số MC và rocker hip hop lớn nhất thế giới, bao gồm Kurt Cobain của Nirvana, Wiz Khalifa, The Rolling Stones, Sex Pistols và The Ramones. Chuck Taylor All Star đại diện cho rất nhiều phong cách khác nhau và được điều chỉnh bởi rất nhiều nền văn hóa. Ngay cả ngày nay, Chucks vẫn duy trì sức hút của mình sau 100 năm và tầm ảnh hưởng của chúng không giống bất kỳ loại giày nào khác.


    Website: https://www.converse.com/us

    Giày Converse
    Giày Converse
    Giày Converse
    Giày Converse




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy