Top 9 Shop bán giày thể thao đẹp nhất Hà Nội

Phương Trinh 187785 2 Báo lỗi

Giày thể thao luôn là sự lựa chọn số một của tất cả mọi người ở hầu hết các độ tuổi. Nó không chỉ giúp bạn đi lại một cách thoải mái, mà một đôi giày thể thao ... xem thêm...

  1. Top 1

    Supersports Vietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp (GTF Co., ltd) - Nhà bán lẻ & phân phối thương hiệu các mặt hàng về thể thao hàng đầu tại Thái Lan và Vietnam. Được thành lập tại Thái Lan vào năm 1997 với tên gọi ban đầu Supersports. Supersports Vietnam là một hệ thống thuộc tập đoàn Central Retail hoạt động theo hai hình thức bán lẻ chính: Cửa hàng bán lẻ đồ thể thao của các thương hiệu khác nhau có tên là “Supersports”; Cửa hàng chuyên biệt thương hiệu như Crocs, Under Armour, New Balance, Fila và Skechers.


    Supersports Vietnam luôn nỗ lực để cung cấp các sản phẩm thể thao chính hãng tốt nhất trên thế giới đến tay “tín đồ thể thao” tại Vietnam, góp phần mang những sản phẩm chính hãng, cao cấp đến gần bạn. Supersports Vietnam luôn lắng nghe khách hàng của mình, nhằm cải tiến quy trình và chất lượng sản phẩm. Vì thế, Supersports Vietnam luôn tự hào là thương hiệu cung cấp sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ hàng đầu trong hơn 2 thập niên qua.


    Đến với Supersports, bạn sẽ nhận được những cam kết sau của Supersports Vietnam:

    • Cam kết sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.
    • Cung cấp trải nghiệm mua sắm tốt nhất.
    • Chính sách bảo hành, đổi trả và hoàn tiền rõ ràng
    • Luôn lắng nghe khách hàng nhằm hỗ trợ kịp thời và cải thiện chất lượng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Lô 210 Tầng 2, 683 đường Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội - 024 6689 2228
    • Lô T124, 1 Tầng 1, Số 27 đường Cổ Linh, Long Biên, Long Biên, Hà Nội - 024 6294 0180
    • ...
    • https://supersports.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang
    Điện thoại: 19006 36401
    Email: ce@supersports.com.vn & ssp.lottemallhn@vn.centralretail.com
    Website: https://supersports.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/supersportsvietnam
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Supersports Vietnam
    Supersports Vietnam
    Supersports Vietnam
    Supersports Vietnam

  2. Top 2

    Bluewind

    Gọi điện

    Chắc chắn các bạn trẻ tại Hà Nội không xa lạ gì Bluewind-một trong các cửa hàng bán giày thể thao nổi tiếng với hàng triệu lượt like trên fanpage. Đây thực sự chẳng khác nào một thiên đường giày thể thao dành cho cả nam và nữ bởi những mẫu thiết cực đẹp, cực chất, cực phong cách, mang đến cho bạn sự trẻ trung và đầy năng động của tuổi trẻ.


    Các mẫu giày thể thao ở đây đa dạng, thiết kế đơn giản giúp bạn dễ dàng phối hợp nhiều outfit khác nhau, hoặc dùng trong bất cứ hoàn cảnh nào như đi chạy bộ, chơi thể thao, đi học, đi làm... Bluewind còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng của từng sản phẩm. Chất liệu mềm đẹp mang êm chân, dây buộc chắc chắn để giày ôm chân hơn, phần đế chống trơn trượt hiệu quả. Bạn cũng có thể dễ dàng lau chùi, giặt mà không lo giày mất form hay bong tróc nhé! Chính vì vậy mà các mẫu giày thể thao tại Bluewind luôn được yêu thích.


    Bạn rất muốn bắt kịp theo các xu hướng giày thời trang hiện nay, vậy thì hãy đến ngay Bluewind để sưu tập cho mình những đôi giày thể thao ưng ý nhất nhé. Shop cũng liên tục diễn ra các chương trình khuyến mãi ưu đãi cực lớn nên các bạn cần nắm bắt cơ hội ngay từ bây giờ để có thể mua được giày đẹp với giá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D49-06 Khu đô thị Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 860 700

    Email: bluewindcontact@gmail.com

    Website: https://bluewind.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/bluewind.vn/

    Shopee Mall: shopee.vn/bluewind.official
    Lazada Mall:
    www.lazada.vn/shop/bluewind/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bluewind
    Bluewind
    Bluewind
    Bluewind
  3. Top 3

    XShop New

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, XShop New tự hào là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các mẫu giày thể thao với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lí. Trong hơn nhiều năm phát triển, XShop New luôn cố gắng mang đến những mẫu giày chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lí nhất đến tay người tiêu dùng. Song song với đó, dịch vụ khách hàng cũng được shop chú trọng đẩy mạnh để mọi người có thể mua hàng một cách thỏa mái nhất.


    XShop New được đánh giá là một địa chỉ uy tín tại Hà Nội chuyên cấp các mẫu giày thời trang cho cả nam và nữ, đặc biệt là các mẫu giày thể thao vô cùng phong phú, đa dạng, phù hợp với các bạn trẻ. Từ đó, góp phần giúp các bạn thể hiện cá tính và tự tin hơn.


    Nhiều khách hàng sau khi mua những sản phẩm tại shop đã có những phản hồi rất tích cực chẳng hạn như: "Mình rất hài lòng với shop cả về chất lượng hàng lẫn giá thành, cho tới cả dịch vụ chăm sóc khách hàng. Các anh chị trả lời tin nhắn hay trả lời điện thoại đều rất nhanh và thân thiện nữa. Đến cả shipper cũng thân thiện nữa''. Chỉ cần những đánh giá tích cực như vậy cũng đủ để thấy độ uy tín của shop rồi đúng không nào!


    Một điều nữa mà chắc chắc sẽ khiến bạn phải theo dõi ngay fanpage của XShop New bởi shop thường xuyên tổ chức các mini game, tặng giày miễn phí cho các khách hàng may mắn. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay XShop New nhỉ!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 57 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 29 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 671 080

    Email: huy.xshop@gmail.com

    Website: https://giayxshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/XSH0P/

    Giờ mở cửa: 08:45 - 21:45

      Gọi điện
      XShop New
      XShop New
      XShop New
      XShop New
    • Top 4

      Peak Sport Vietnam

      Gọi điện

      Peak Sport thành lập tại Tuyền Châu, Phúc Kiến từ năm 1989. Hơn 2 thập kỷ đã trôi qua, Peak Sport đã trở thành một trong những hiệu thể thao hàng đầu tại Trung Quốc, mở rộng thị trường đến hơn 50 quốc gia và là nhà tài trợ chính của nhiều đội bóng rổ quốc tế. Ngay tại thị trường Việt Nam, một nơi mà bóng rổ chỉ mới phát triển vài năm gần đây, Peak Sport cũng mạnh tay tài trợ cho hai đội bóng lớn như: Hanoi Buffaloes (VBA 2018, 2019), Ho Chi Minh City Wings (VBA 2018) và các cầu thủ tài năng: Vincent Nguyen, Horace Nguyen và Nguyễn Tiến Dương. Về mảng bóng rổ trong nước, chắc chắn không ai mà không biết đến thương hiệu năng động này.

      Nói không ngoa, Peak Sport Vietnam như một thương hiệu giày thể thao gần gũi và thân thiện với đại đa số người tiêu dùng Việt nhất. Các phiên bản của Peak Sport có mức giá vô cùng đa dạng, kiểu dáng lại hợp thời trang và chất lượng bền bỉ theo năm tháng. Bạn cứ việc hỏi một người bạn chơi bóng rổ của mình về đôi giày Peak Sport, bạn sẽ biết ngay sự tin tưởng và ưa chuộng của mọi người với Peak Sport Vietnam như thế nào. Những gì bạn cần ở một phiên bản giày thể thao vừa đi học đi làm, vừa có thể tập luyện và giá thành hợp lý, thương hiệu này đều có những sản phẩm phù hợp với tiêu chí của bạn.


      Peak Sport Vietnam được biết đến là một cửa hàng kinh doanh các sản phẩm giày, thời trang thể thao chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Puma, Asics... Các mẫu giày thời trang cao cấp, chất lượng nhất luôn được cập nhật tại shop mỗi ngày. Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo cũng là điểm cộng giúp shop tạo được niềm tin cho khách hàng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Số 131 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0986 260 145
        • Số 79, Đại Cồ Việt, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0964 042 262
        • ...
        • https://peaksport.vn/he-thong-cua-hang/

        Điện thoại: 0866 550 286 & 0961 621 086

        Email: contact@alzadosport.com

        Website: https://peaksport.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/peaksport.vn/

        Shopee Mall: shopee.vn/peakvietnam?

        Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/peak-sport/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        Peak Sport Vietnam
        Peak Sport Vietnam
        Peak Sport Vietnam
        Peak Sport Vietnam
        Mai Xu Xi 2018-10-15 23:07:00
        Mẫu này bn ạ
      • Top 5

        Bibeo Authentic

        Gọi điện

        Trong danh sách các shop bán giày thể thao tốt nhất tại hà Nội thì bạn nên lưu ngay Bibeo Authentic lại nhé. Đây là shop giày thể thao ở Hà Nội uy tín, có tiếng từ lâu. Kể từ khi ra đời cho đến nay, Bibeo Authentic đã trở thành địa chỉ mua giày thể thao tốt cho nhiều khách hàng.

        Đến với Bibeo Authentic, bạn như lạc vào thế giới của giày sneakers với các mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách khác nhau. Hiện tại, shop đang nhập về rất nhiều các mẫu giày độc đáo và ấn tượng, đảm bảo là mẫu mới nhất thị trường với một mức giá cả phải chăng.

        Những lí do gì khiến Bibeo Authentic được khách hàng tin tưởng lựa chọn?

        • Đảm bảo chính hãng 100% đối với tất cả các sản phẩm bán ra lại shop.
        • Shop luôn cập nhật những mẫu giày mới, hot nhất trên thị trường.
        • Những đôi giày thể thao ở shop đều có thương hiệu nổi tiếng, chính hãng.
        • Chất lượng giày bền bỉ, chất liệu đạt chuẩn, thoải mái hoạt động trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
        • Hình ảnh sản phẩm đều tự shop chụp ở trên fanpage, sản phẩm y hình.
        • Giá cả sản phẩm phải chăng.


        Thêm vào đó, nhân viên bán hàng tại shop luôn nhiệt tình, tận tâm phục vụ cho khách hàng. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết chọn nơi nào bán giày thể thao phù hợp với mình thì hãy đến Bibeo Authentic nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 103 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0919 785 548 & 0835 688 666 & 0822 696 888
        Email: bi1508.97@gmail.com
        Website: https://bibeoauthentic.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/bibeoauthentic97

        Shopee: shopee.vn/bibeo.authentic

        Gọi điện
        Bibeo Authentic
        Bibeo Authentic
        Bibeo Authentic
        Bibeo Authentic
      • Top 6

        Grey.B

        Gọi điện

        Grey.B là một địa chỉ bán giày đẹp và chất lượng tại Hà Nội, đây là một địa chỉ được khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới. Đặc biệt, các mẫu giày thể thao tại đây cực đa dạng và phong phú về màu sắc lẫn mẫu mã, cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.


        Phong cách mà shop hướng tới là sự đơn giản, tiện lợi, mang theo xu hướng thời trang Hàn Quốc trẻ trung, năng động. Các mẫu giày chủ yếu tại shop như Converse, posh Ganch, Akiii... chuẩn hàng chính hãng với mức phải chăng. Đến cửa hàng, bạn sẽ thấy giày được trưng bày rất ngăn nắp, đồng thời còn phối hợp một vài outfit để khách hàng có thể học thêm về cách phối đồ. Thêm vào đó các bạn sẽ được tư vấn kĩ càng về size giày, mẫu giày bởi các bạn nhân viên dễ thương, nhiệt tình, am hiểu về các loại giày thể thao.


        Sản phẩm nếu mua không vừa size thì bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ đổi size vừa với mình nhé. Ngoài ra, nếu như shop đang hết mẫu thì bạn có thể hoàn toàn đặt hàng order được nhé. Khi hàng về, shop sẽ gửi đến bạn ngay.


        Grey.B cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi nhân các dịp đặc biệt với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Grey.B để rinh về cho mình những đôi giày ưng ý nhất thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 370 Thái Hà, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0988 623 060
        Email: cskh@greyb.vn
        Website: https://greyb.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/greyb.store

        Shopee: shopee.vn/greybvn

        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

        Gọi điện
        Grey.B
        Grey.B
        Grey.B
        Grey.B
      • Top 7

        Gem Accessories

        Gọi điện

        Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ uy tín để chọn cho mình những đôi giày thể thao cá tính thì Gem Accessories là một cái tên được khá nhiều bạn trẻ yêu giày tại Hà Nội biết đến. Các sản phẩm giày tại shop rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của các bạn trẻ khi đến đây.

        Thị trường giày thể thao chưa bao giờ là hết hot và các mẫu mã cũng liên tục được thay đổi. Không cần lo lắng gì khi Gem Accessories luôn tiên phong trong việc cập nhật các mẫu giày thể thao mới nhất, đẹp nhất. Giày khi về hàng sẽ được shop quay chụp cận cảnh, nói không với việc lấy các hình ảnh nhái, sản phẩm giả trên mạng. Điều này giúp cho các khách hàng mua online luôn tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm.

        Giày sẽ luôn có đủ size cơ bản từ 36 - 44 cho nam và nữ nên bạn yên tâm dù kích thước chân như nào cũng sẽ được shop tư vấn chuẩn size nhất. Giày luôn full box, không có vấn đề lỗi như chỉ thừa hay bong tróc da. Đi vào sẽ cảm giác êm ái, không hề bí bách, khó chịu.

        Các khách hàng đã từng trải nghiệm mua các sản phẩm tại đây đều phản hồi rằng Gem mang đến sản phẩm chất lượng - phù hợp với giá tiền. Đây thực sự là một địa chỉ uy tín để các tín đồ giày thể thao có thể tin tưởng lựa chọn. Các bạn muốn được tư vấn về sản phẩm nào hãy cứ nhắn tin hoặc gọi cho shop để có thông tin chính xác nhất nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 19 ngõ 73 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0329 296 366
        Fanpage: www.facebook.com/Gemaccessories01

        Gọi điện
        Gem Accessories
        Gem Accessories
        Gem Accessories
        Gem Accessories
      • Top 8

        Sneaker.beatt

        Gọi điện

        Đồng hàng theo những bước chân của bạn hàng ngày của bạn chắc chắn không thể thiếu một đôi giày thể thao đúng không nào? Nhưng để chọn được mẫu giày ưng ý, bền đẹp mà giá cả lại phải chăng thì Sneaker.beatt sẽ đáp ứng cho bạn những nhiều điều này.


        Đây là một địa chỉ bán giày thể thao cực chất tại Hà Nội. Với những gì đã làm được trong thời gian vừa qua, shop ngày càng được nhều khách hàng tin cậy và phát triển hơn nữa. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm giày thể thao chất lượng, tinh tế và bền nhất.

        Các mẫu giày thể thao của Sneaker.beatt luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, hàng về với số lượng lớn, full size mà nhiều khi còn cháy hàng. Kiểu dáng mà sắc thì đa dạng, phù hợp với từng cá tính của mỗi người. Chất liệu giày từ da đến vải đều rất tinh tế, không có khuyết điểm. Đế giày chắc chắn, đi không hề bị nặng chân mà còn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

        Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên cũng được đánh giá là vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Giá thành sản phẩm cũng luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng: Shark Shop là một trong những shop bán giày thể thao đẹp nhất Hà Nội.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 416 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0979 705 996
        Email: sneaker.beatt.vn@gmail.com
        Website: https://sneakerbeatt.com/
        Fanpage: www.facebook.com/Sneaker.beatt
        Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

        Gọi điện
        Sneaker.beatt
        Sneaker.beatt
        Sneaker.beatt
        Sneaker.beatt
      • Top 9

        Dynamic Store

        Gọi điện

        Một khi đã nhắc đến những shop bán giày thể thao đẹp nhất Hà Nội thì quả thật thiếu xót nếu bỏ qua Dynamic Store - địa chỉ thường xuyên lui tới của các tín đồ thể thao tại thủ đô trong thời gian gần đây. Không hề thua kém so với những cửa hàng khác, kho tàng giày thể thao của shop chắc chắn cũng sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng trước sự phong phú và cực kỳ đa dạng, tụ hội đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng, được yêu thích nhất.


        Tại Dynamic Store, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều mẫu giày từng “làm mưa làm gió” trên thị trường, được giới trẻ săn đón khi vừa mới ra mắt, đồng thời gây nên cơn sốt trong giới yêu mến thời trang cả một thời gian dài mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Dù là những mẫu màu đen mạnh mẽ, cá tính, màu trắng đơn giản, nhẹ nhàng, hay những đôi giày thể thao với các tông màu hồng, xám, xanh, kem… đầy độc đáo, tất cả đều có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, để từ đó giúp bạn khẳng định phong cách của riêng mình.


        Thế mạnh của shop không chỉ dừng lại ở hàng đẹp, giá rẻ mà còn ở đội ngũ nhân viên dễ thương, tư vấn nhiệt tình, luôn chiều khách khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài lòng và trở thành khách quen của shop. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay Dynamic Store để rinh về cho mình một đôi giày thật chất cho phong cách của bản thân. Đảm bảo với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, Dynamic Store sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 1E/219 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

        Điện thoại: 0868 996 655

        Email: thegioigiaythethao.com.vn@gmail.com

        Website: https://thegioigiaythethao.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/giaydynamicstore

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Dynamic Store
        Dynamic Store
        Dynamic Store
        Dynamic Store




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy