Top 11 Thương hiệu bánh ăn dặm cho bé tốt nhất

Mai Tuyet Nguyen 48651 0 Báo lỗi

Với đặc điểm bánh mềm, xốp, giúp bé dễ nhai, ngoài ra con chứa các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể bé, bánh ăn dặm ngày nay đã được rất nhiều bà mẹ biết tới ... xem thêm...

  1. Gerber - Thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn thực phẩm Nestlé, thành lập vào năm 1927 tại Fremont, Michigan, bởi Daniel Gerber Frank, chủ sở hữu của Công ty Canning Fremont, chuyên sản xuất trái cây và rau đóng hộp. Gerber đã phát triển ra 190 sản phẩm khác nhau dành cho trẻ em ăn dặm. Các sản phẩm thực phẩm Gerber đều đạt tiêu chuẩn cao nhất của Mỹ về an toàn chất lượng dành cho trẻ, được rất nhiều các bà mẹ trên thế giới ưa chuộng. Sản phẩm của Gerber hiện đang có mặt tại rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bổ sung dinh dưỡng cho bé: Bánh tan Gerber các vị bổ sung vi chất thiết yếu cho sự phát triển khỏe mạnh của bé như sắt, vitamin E và kẽm. Thành phần nguyên liệu được chế biến từ chuối, dâu, mâm xôi giàu chất xơ, các vitamin và khoáng chất, đặc biệt là vitamin A, C hỗ trợ sự phát triển thị giác và chống táo bón cho bé.
    • Thông qua quá trình nhai bánh, bé sẽ luyện tập khả năng cầm và nhai, qua đó phát triển cơ hàm, kích thích tuyến nước bọt hoạt động, nhờ đó sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
    • Hương vị thơm ngon: Bánh thơm ngon, bổ dưỡng, đặc biệt an toàn cho bé khi ăn, không sợ bị hóc vì bánh tự tan trong miệng bé. Khi đưa vào miệng bánh sẽ tan trong miệng, tạo cảm giác thích thú khi bé được ăn.
    • Sản phẩm có nhiều hương vị: Chuối, dâu tây - táo, việt quất, phô mai, vani... để mẹ lựa chọn phù hợp với khẩu vị từng bé.
    • Sản phẩm là thức ăn kèm giữa các bữa chính, mẹ cho bé ăn vào các bữa ăn phụ trong ngày. Mẹ có thể đút cho bé từng bánh hoặc để bé tự tập ăn. Sản phẩm bánh ăn dặm Gerber thích hợp sử dụng cho bé trong thời kỳ ăn dặm trên 6 tháng tuổi.
    • Giúp bé tập nhai, tăng khả năng cầm nắm và ăn uống tự lập hơn. Đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng như Kẽm, Vitamin B1, Vitamin C và Vitamin E.

    Cách sử dụng:

    • Ăn trực tiếp 2 lần một ngày.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-TẶNG-ĐỒ-DÙNG-CHO-MẸ-COMBO-3-BÁNH-ĂN-DẶM-HÌNH-SAO-NESTLÉ-GERBER-CHÍNH-HÃNG-COMBO-3-NO-NÊ-BÁNH-SAO-i.269296276.21657656581?

    Bánh ăn dặm Gerber
    Bánh ăn dặm Gerber
    Bánh ăn dặm Gerber
    Bánh ăn dặm Gerber

  2. Kể từ năm 1957, Pigeon liên tục cống hiến cho Mẹ & Bé những sản phẩm tốt nhất hỗ trợ quá trình phát triển của bé và sự chăm sóc bé của mẹ thông qua việc nghiên cứu sâu rộng về việc phát triển các sản phẩm, ứng dụng những công nghệ mới nhất và chất liệu tốt nhất, Pigeon đã tạo được sự tin tưởng của các bà mẹ trên thế giới. Các sản phẩm của Pigeon đa dạng, phong phú về kiểu dáng và chất lượng sản phẩm. Một số sản phẩm nổi bật trên thị trường hiện nay như: bình sữa trẻ em, thấm sữa cho mẹ, núm ty, máy tiệt trùng bình sữa, ti ngậm, tắm gội cho trẻ em…Rất được các bà mẹ ưa chuộng, giúp các bà mẹ giảm bớt gánh nặng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng con.


    Hiểu được giai đoạn ăn dặm bổ sung (9 tháng – 1.5 tuổi) trẻ là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Trẻ cần được bổ sung các dưỡng chất cần thiết để phát triển toàn diện. Sau khi nghiên cứu kỹ lưỡng về khẩu phần cho trẻ, Pigeon ra cho ra đời sản phẩm bánh ăn dặm của Pigeon.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bánh ăn dặm Pigeon chứa những thành phần dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển não của bé đặc biệt là DHA (Docosahexaenoic Acid), calci, sắt, Iốt, kẽm, các vitamin như A, D, C, acid folic… Các loại vitamin và chất khoáng có trong bánh ăn dặm Pigeon còn có vai trò rất quan trọng với việc phát triển thể chất của bé.
    • Bánh ăn dặm Pigeon dành cho bé từ 6th trở lên là dạng bánh gạo, rất dễ tan, thơm ngon, bổ dưỡng vì có bổ sung canxi, chất xơ, vitamin… vừa đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bé, vừa kích thích bé ăn ngon miệng, và khả năng nghiền, nhai bằng hàm và răng sữa.
    • Bánh ăn dặm Pigeon chứa những thành phần dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển não của bé đặc biệt là DHA (Docosahexaenoic Acid), calci, sắt, Iốt, kẽm, các vitamin như A, D, C, acid folic… Các loại vitamin và chất khoáng có trong bánh ăn dặm Pigeon còn có vai trò rất quan trọng với việc phát triển thể chất của bé.
    • Bánh ăn dặm Pigeon với các thành phần chất dinh dưỡng tối ưu. Bổ sung thêm Canxi, sắt, DHA giúp bé phát triển tốt, cứng cáp hơn.

    Cách sử dụng:

    • Là thức ăn kèm giữa các bữa chính, có thể ăn ngay hoặc bẻ ra, cho vào đĩa và thêm 1 ít sữa bột đã pha hoặc mỗi bữa ăn 2-3 cái, ngày ăn 1-2 lần.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-ăn-dặm-cho-bé-vị-rong-biển-Pigeon-24g-(6-túi-hộp)-(HSD-07-2023)-i.163067971.2627099140?

    Một số sản phẩm bánh Pigeon
    Một số sản phẩm bánh Pigeon
    Bánh ăn dặm Pigeon
    Bánh ăn dặm Pigeon
  3. Top 3

    Bánh ăn dặm Hipp

    Hipp là một thương hiệu dinh dưỡng của Đức rất quen thuộc trên thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Hipp được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo chất lượng an toàn cho trẻ nhỏ. Những dòng sản phẩm dinh dưỡng tiêu biểu của Hipp như nước ép trái cây, bột ăn dặm, bánh ăn dặm... Để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao của trẻ nhỏ khắp thế giới, mạng lưới phân phối các sản phẩm của Hipp ngày càng mở rộng khắp các quốc gia, trong đó có Việt Nam.


    Bánh ăn dặm Hipp là sản phẩm bổ sung các dưỡng chất và vitamin thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của bé yêu. Ăn dặm là quá trình bé làm quen với những món ăn ngoài sữa mẹ, giúp bé phát triển não bộ cũng như các chức năng cơ bản của cơ thể như tập nhai, tập cắn, tập nuốt. Tuy nhiên, ở giai đoạn đầu của quá trình này, hệ tiêu hóa của bé còn rất non nớt, vì thế việc nghiền và xay nhuyễn cháo, thịt, cùng các loại thức ăn khác là cần thiết. Khi trẻ lớn hơn và bắt đầu mọc những chiếc răng đầu tiên chính là lúc mẹ cần dạy bé tập ăn đúng cách. Những chiếc bánh dinh dưỡng dành riêng cho bé trong thời kì tập ăn dặm sẽ là một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng, đồng thời, kích thích bé tập nhai để cơ hàm phát triển. Bánh ăn dặm Hipp Baby's Biscuit (từ 6 tháng) dưới đây sẽ là một gợi ý nho nhỏ dành cho mẹ khi lựa chọn bánh dinh dưỡng cho bé.

    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • An toàn cho bé: Bánh ăn dặm Hipp Baby's Biscuit (từ 6 tháng) là sản phẩm hoàn toàn hữu cơ ORGANIC, không sử dụng các các chất bảo quản, chất tạo ngọt hay hóa chất có hại đến sự phát triển của trẻ nhỏ. Mỗi sản phẩm của Hipp đều phải trải qua hơn 1200 cuộc thử nghiệm khác nhau về các chất gây ô nhiễm, 260 công đoạn kiểm tra và một loạt các kiểm tra về vị giác và cảm quan để chắc chắn rằng sản phẩm phù hợp với những tiêu chuẩn khắt khe của Hipp cũng như sở thích và khẩu vị của bé yêu.
    • Có tác dụng bồi bổ cơ thể, kích thích tuyến nước bọt hoạt động qua đó hỗ trợ hệ tiêu hoá hoạt động tốt hơn.
    • Giúp trẻ tập nhai với những chiếc răng sữa đầu tiên, hỗ trợ phát triển cơ hàm hiệu quả.
    • Là thức ăn kèm giữa các bữa chính, có thể ăn ngay hoặc bẻ ra.
    • Bổ sung dưỡng chất cần thiết: Bánh ăn dặm Hipp Baby's Biscuit đáp ứng phần lớn nhu cầu hàng ngày về vitamin B1 cho bé, cung cấp năng lượng để bé vận động và phát triển toàn diện. Sản cung cấp các dưỡng chất bồi bổ cơ thể, giúp bé tập nhai với những chiếc răng sữa đầu tiên, phát triển cơ hàm, kích thích tuyến nước bọt hoạt động, nhờ đó sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
    • Sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ ăn, kích thích vị giác bé phát triển.

    Cách sử dụng:

    • Bánh là thức ăn kèm giữa các bữa chính, có thể ăn trực tiếp hoặc bẻ nhỏ ra.
    • Đối với trẻ 6 tháng tuổi có thể cho bé sử dụng bằng cách: Cho từ 2 -3 chiếc bánh vào bát, đổ sữa Hipp đã pha hoặc nước sinh tố hoa quả Hipp vào bánh. Sau đó cho ăn trực tiếp dạng mềm hoặc tiếp tục nghiền thành bột mịn rồi cho trẻ ăn.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-quy-ăn-dặm-HiPP-Organic-180g-(4-gói-hộp)-Nhập-khẩu-Italia-i.77571535.5763103106?

    Bánh ăn dặm Hipp
    Bánh ăn dặm Hipp
    Sản phẩm của Hipp được rất nhiều bé yêu thích lựa chọn
    Sản phẩm của Hipp được rất nhiều bé yêu thích lựa chọn
  4. BeBecook là thương hiệu đứng đầu trong top những thực phẩm ăn dặm được yêu thích nhất tại Hàn Quốc trong 10 năm liền. BeBecook được thành lập từ năm 1999 tại Hàn Quốc. Trên hành trình 23 năm, BeBecook luôn nghiên cứu phát triển để tìm ra những công thức kết hợp các nguyên liệu cho ra đời dòng sản phẩm ăn dặm thực sự bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe trẻ em. Để đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cao hằng ngày của trẻ trên khắp thế giới, mạng lưới phân phối các sản phẩm của BeBecook ngày càng mở rộng, trong đó có Việt Nam.


    Các sản phẩm nổi bật của BeBecook:
    Dưới đây là một số dòng sản phẩm nổi bật và hương vị của thực phẩm ăn dặm của trẻ

    • Bánh ăn dặm Bánh gạo lứt thanh dài, Bánh bỏng bổ sung lợi khuẩn, Bánh bỏng bi hữu cơ..
    • Nước ép: Nước ép hữu cơ trái cây, Nước ép hữu cơ tổng hợp, Nước ép lê cát cánh…
    • Rong biển: Rong biển miếng ăn liền, Rong biển rắc cơm, Gia vị rắc cơm...
    • Các loại ăn với cơm: Gia vị rắc cơm, sốt cơm trộn...


    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sử dụng nguyên liệu hữu cơ 100% nội địa Hàn Quốc và đều kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng và nghiêm ngặt trong mọi quá trình.
    • Từ nguyên liệu cho đến dây chuyền sản xuất đều đạt chuẩn HACCP từ Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc.
    • Công nghệ sản xuất bánh sử dụng áp suất và nhiệt để thổi phồng bánh giúp bánh tốt cho sức khoẻ hơn và giảm thiểu sự mất chất dinh dưỡng.
    • Công nghệ sản xuất các dòng nước ép bằng phương pháp hấp cách thuỷ / chiết xuất chứa đựng tâm huyết lâu đời, kế thừa các lợi ích trong chế biến món ăn từ truyền thống.


    Cách sử dụng:

    • Các loại bánh ăn dặm, nước ép, rong biển đều có thể sử dụng ngay mà không cần qua chế biến.
    • Sản phẩm ăn dặm bố mẹ có thể cho bé tự tập ăn để phát triển nhai, nuốt và cơ hàm của bé.
    • Đối với trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên đã có thể sử dụng các sản phẩm ăn dặm của nhà BeBecook.
    • Lưu ý: Bố mẹ nên xem kỹ hướng dẫn sử dụng để có thể chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi của bé.


    Link mua hàng: https://shorten.asia/fwEwPkm9

    Bánh ăn dặm BeBecook
    Bánh ăn dặm BeBecook
    Bánh ăn dặm BeBecook
    Bánh ăn dặm BeBecook
  5. Fruto Nyanya là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm dành cho trẻ em tại Nga. Mang đến các sản phẩm dinh dưỡng với nguồn gốc từ tự nhiên, tốt cho sức khoẻ của bé, thương hiệu đã nhận được sự tin yêu và được đón nhận ở nhiều quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam.


    Bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya được nghiên cứu và sản xuất từ những nguyên liệu hữu cơ thiên nhiên, không chứa chất tạo ngọt, tạo màu, chất bảo quản hay bất kỳ chất hoá học nào khác và quy trình nghiêm ngặt đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm trên thế giới.


    Một số sản phẩm cùng loại:

    • Bánh quy ăn dặm ngũ cốc Fruto Nyanya
    • Bánh quy ăn dặm lúa mì Frutonyanya
    • Bánh ăn dặm vị táo, đào Fruto Nyanya
    • Bánh ăn dặm vị dâu tây, chuối Fruto Nyanya

    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Fruto Nyanya sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên, không có chất tạo ngọt, không thêm hương liệu để đảm bảo an toàn cho trẻ.
    • Sản phẩm không chỉ cân bằng dưỡng chất, bổ sung một số vitamin và khoáng chất mà còn trợ giúp bé phát triển hệ vận động ngay từ lúc nhỏ. Việc nhai bánh còn hỗ trợ bé phát triển cơ hàm, phát triển mọc răng tốt, kích thích tuyến nước bọt giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
    • Bổ sung một số vitamin và khoáng chất

    Cách sử dụng:

    • Đối với trẻ từ 6 tháng tuổi, hòa tan bánh quy trong sữa nóng hoặc sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh (với tỷ lệ 3-4 bánh quy trên 100ml sữa), trộn đều và cho ăn từ bình hoặc thìa. Đối với trẻ lớn hơn, nó có thể được hòa tan trong sữa ấm, nước hoặc nước trái cây.
    • Lưu ý: Dùng cho trẻ từ 6 tháng: 3-4 bánh mỗi ngày, trẻ từ 8 tháng: 4-5 bánh mỗi ngày, trẻ từ 10 tháng: 5-6 bánh mỗi ngày, trẻ từ 12 tháng: 6-7 bánh mỗi ngày.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-quy-ăn-dặm-ngũ-cốc-Frutonyanya-50g-i.382851091.4679409001?

    Thương hiệu bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya
    Thương hiệu bánh quy ăn dặm Fruto Nyanya
    Bánh quy ăn dặm ngũ cốc Fruto Nyanya
    Bánh quy ăn dặm ngũ cốc Fruto Nyanya
  6. Maeil Dairies – được thành lập vào năm 1969 dưới tên gọi: “Korea Dairy Process Company – Công ty chế biến sữa Hàn Quốc” với phương châm “Nâng cao chất lượng cuộc sống với các sản phẩm từ sữa”. Tiếp nối phương châm sáng lập này tới nay, Maeil cam kết luôn mang lại những sản phẩm có lợi cho sức khoẻ cộng đồng và không ngừng hoàn thiện, phát triển bằng cách luôn đặt ra câu hỏi: “Làm sao để có cuộc sống khoẻ mạnh hơn?” và tìm lời giải đáp cho câu hỏi đó mỗi ngày. Maeil luôn hướng tới mục tiêu xây dựng một nền văn hóa ẩm thực mới bằng những nỗ lực đi đầu trong nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và trở thành công ty thực phẩm toàn cầu.

    Hiểu được việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết trong giai đoạn bé ăn dặm là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Không chỉ qua các loại bột, cháo ăn dặm mà những món bánh cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho các bé. Bánh ăn dặm Organic Yommy Yommy Maeil là một trong những món bánh ăn dặm mà bố mẹ có thể lựa chọn cho bé yêu nhà mình với hương vị thơm ngon của hoa quả, bánh dễ tan trong miệng sẽ làm cho các bé vô cùng thích thú và ăn ngon miệng. Cùng với hương vị thơm ngon và dễ ăn thì bánh ăn dặm còn giúp các bé bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết giúp bé phát triển toàn diện trong giai đoạn này.


    Bánh ăn dặm hữu cơ Yommy Yommy Maeil dạng hộp có 3 hương vị cho bé khám phá:

    • Vị dâu tây mix việt quất.
    • Vị chuối mix xoài
    • Vị bí ngô mix khoai lang

    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bánh ăn dặm Organic Yommy Yommy với các nguyên liệu 100% hữu cơ, an toàn và cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển khỏe mạnh của bé.
    • Cung cấp Canxi cần thiết cho sự phát triển hệ xương và răng của bé, vitaminC để tăng sức đề kháng và là chất xúc tác giúp trẻ hấp thu chất sắt và canxi hiệu quả từ thực phẩm.
    • Thông qua quá trình nhai bánh, bé sẽ luyện tập khả năng cầm và nhai, qua đó phát triển cơ hàm, kích thích tuyến nước bọt hoạt động, nhờ đó sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.
    • Bánh thơm ngon, bổ dưỡng, đặc biệt an toàn cho bé khi ăn, không sợ bị hóc vì bánh tự tan nhanh trong miệng bé.
    • Sản phẩm 3 KHÔNG: không chất tạo màu, không phụ gia bảo quản, không chất tạo mùi.

    Cách sử dụng:

    • Sản phẩm phù hợp với giai đoạn phát triển thứ 2 của bé từ 12 Tháng giúp bé cầm nắm bằng ngón tay & rèn luyện sự khéo léo của bé yêu
    • Sản phẩm là thức ăn kèm giữa các bữa chính, mẹ cho bé ăn vào các bữa ăn phụ trong ngày.
    • Mẹ có thể cho bé từng bánh hoặc để bé tự tập ăn.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Maeil-chính-hãng-Bánh-ăn-dặm-hữu-cơ-Yommy-Yommy-Hàn-Quốc-(hộp)-42g-i.180108212.8263510804?

    Bánh ăn dặm Organic Yommy Yommy Maeil
    Bánh ăn dặm Organic Yommy Yommy Maeil
    Bánh ăn dặm Organic Yommy Yommy Maeil
    Bánh ăn dặm Organic Yommy Yommy Maeil
  7. Top 7

    Bánh ăn dặm HEINZ

    Heinz là thương hiệu nổi tiếng thế giới, chuyên cung cấp các mặt hàng đồ ăn dặm cao cấp, an toàn, hỗ trợ cho hệ tiêu hóa non nớt của bé. Nhà sáng lập Heinz với ý tưởng đem lại những sản phẩm phục vụ bữa ăn ngon, gần gũi với tự nhiên, kích thích bé ăn nhiều và ngon miệng đã chinh phục được hàng triệu gia đình trên khắp nơi trên thế giới. Những sản phẩm ăn dặm Heinz có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, trải qua quá trình chế biến tỉ mỉ, kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo được bữa ăn an toàn cho bé.


    Hiện nay, Heinz đang là một trong những thương hiệu đồ ăn cho trẻ em được ưa chuộng hàng đầu và được đánh giá cao trên toàn thế giới trong lĩnh vực thực phẩm dành cho trẻ. Tự hào với truyền thống lịch sử 140 năm, Heinz đã và đang sản xuất hơn 5700 sản phẩm, ở hơn 200 quốc gia trên toàn cầu, tại 50 quốc gia trong số những quốc gia Heinz có mặt, thương hiệu này đều đứng ở vị trí số 2 hoặc dẫn đầu thị trường.


    Bánh ăn dặm Heinz là thực phẩm ăn dặm được rất nhiều mẹ lựa chọn cho trẻ từ 7 tháng tuổi trở nên. Vì thế ngoài cháo các mẹ có thể bổ sung thêm bánh ăn dặm Heinz này để cung cấp đủ chất dinh dưỡng và 8 loại vitamin cùng khoáng chất quan trọng trong thời kỳ phát triển này. Sản phẩm có đa dạng hương vị và vô cùng thơm ngon nên sẽ tạo cho bé nữa ăn ngon miệng. Khi chọn bánh ăn dặm cho bé, mẹ cần chọn loại bánh theo đúng độ tuổi có ghi trên vỏ bao bì bởi các nhà sản xuất dựa vào độ tuổi cho bé đã tạo ra các công thức bánh khác nhau để giúp bé hấp thu dinh dưỡng hiệu quả nhất.


    Bánh gồm những vị:

    • Bánh ăn dặm Heinz vị táo
    • Bánh ăn dặm Heinz vị chuối
    • Bánh ăn dặm Heinz vị Chocolate
    • Bánh ăn dặm Heinz vị xoài
    • Bánh quy ăn dặm Biscotti vị dâu và chuối Heinz

    Điểm nổi của sản phẩm:

    • Chứa 8 loại vitamin và khoáng chất quan trọng
    • Cung Cấp các dưỡng chất cho trẻ phát triển toàn diện
    • Hỗ trợ cho trẻ khả năng nhai, ngậm giúp phát triển xương hàm và nướu
    • Kích thích tuyến nước bọt hoạt động, nhờ đó sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn
    • Không màu, không chất bảo quản và hương liệu, an toàn khi sử dụng
    • Bánh có kích thước dài nhỏ vừa tay bé, khi ăn bé có thể luyện tập phản xạ, khả năng cầm nắm, tập cơ hàm, giúp nướu và răng của trẻ phát triển khỏe mạnh.

    Cách sử dụng:

    • Có thể ăn trực tiếp hoặc bẻ vụn cho vào chén ăn với sữa

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-Ăn-Dặm-biscotti-vị-Dâu-Chuối-HEINZ-60g-(Date-31-05-2023)-i.410077859.10455047799?

    Bánh ăn dặm HEINZ
    Bánh ăn dặm HEINZ
    Bánh ăn dặm HEINZ
    Bánh ăn dặm HEINZ
  8. Ginbisu là công ty chuyên sản xuất các loại bánh ăn dặm cho trẻ em tại Nhật Bản, thương hiệu Ginbisu được biết đến trên toàn thế giới. Với khẩu hiệu "Hãy làm cho bánh quy ngon nhất ở Ginza", Ginbisu thúc đẩy việc làm bánh và đã giành được giải thưởng lớn tại triển lãm quốc gia vinh dự bánh kẹo trở thành một trong các thương hiệu sản xuất các sản phẩm bánh ăn dặm nổi tiếng tại Nhật Bản.


    Bánh ăn dặm Ginbis bổ sung DHA được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài những thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể, đặc biệt với sự phát triển của trẻ nhỏ. Bánh được thiết kế dạng túi khóa kéo, tiện lợi cho bé mỗi lần bé ăn không hết, khóa kéo sẽ đảm bảo bánh luôn được vệ sinh, giòn xốp.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • 100% sử dụng lúa mì nội địa Nhật được sàng lọc cẩn thận.
    • Nửa túi bánh ăn dặm hình thú DHA chứa 1/3 lượng canxi cần thiết cho một ngày.
    • Không sử dụng bột màu, phụ gia hóa chất và hương vị. Đây là một bánh thân thiện cho trẻ em bị dị ứng.
    • Ngoài năng lượng cần thiết, bánh quy Ginbis còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho cơ thể.
    • Nguyên liệu chế biến được chọn lọc kĩ càng, được kiểm nghiệm về chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
    • Mỗi miếng bánh ăn dặm mang hình một con vật khác nhau tạo cho bé sự thích thú khi ăn. Qua đó, bé cũng học được cách nhận biết các con vật và làm quen với nhiều từ mới tiếng Anh được in trên miếng bánh.

    Cách sử dụng:

    • Sử dụng ăn trực tiếp.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-Ăn-Dặm-Ginbis-Hình-Thú-Bổ-Sung-DHA-Nhật-Bản-HSD-6.2023--i.295874992.6046860907?

    Bánh ăn dặm Ginbis
    Bánh ăn dặm Ginbis
    Bánh ăn dặm Ginbis
    Bánh ăn dặm Ginbis
  9. Mămmy là một thương hiệu có xuất xứ Việt Nam do bà Phạm Kim Dung làm Founder ra đời sau khi bà đứa con trai đầu lòng. Nguồn cảm hứng để bà tạo ra Mămmy trong một ngày khi bà đọc được một loạt bài nghiên cứu của Quỹ Melinda &Gates và tạp chí y học uy tín nhất thế giới The Lancet nói về tầm quan trọng của chế độ ăn uống trong 1000 ngày đầu tiên của trẻ nhỏ. Khi bắt tay vào nghiên cứu, bà đã thấy việc làm ra những món ăn cho con trẻ đúng theo chuẩn thế giới, đầy đủ năng lượng, vitamin và dinh dưỡng hoàn toàn không khó. Ba năm sau, sau hàng loạt những thử nghiệm, dưới sự tư vấn của các bác sĩ nhi và chuyên gia dinh dưỡng, thương hiệu Mămmy với sứ mệnh tạo ra những món ăn dặm đặc biệt cho phát triển trí não đã ra đời.


    Bánh ăn dặm Mămmy với 100% nguồn gốc tự nhiên, Organic tốt cho não bộ của em bé của bạn. Mỗi loại thức ăn đều làm từ những nguyên liệu cao cấp, được lựa chọn kỹ lưỡng, chúng an toàn hơn và mềm hơn khi nấu các món ăn dặm cho bé.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Sản phẩm 100% nguồn gốc tự nhiên, nhập khẩu, và tốt cho não bộ của em bé của bạn.
    • Bánh không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, mùi, không muối, rất tốt cho bé trong giai đoạn tập ăn dặm nên bố mẹ tuyệt đối an tâm về sức khỏe của bé khi cho bé sử dụng hàng ngày.
    • Hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé.
    • Bánh ăn dặm của Mămmy không chỉ ngon mà còn giúp bé tập kĩ năng bốc nhón nữa đấy.
    • Bánh ăn dặm sữa chua có hình ống dài khoảng 4-5cm, phù hợp cho bé luyện tập kĩ năng cầm nắm, hỗ trợ những bước đầu phát triển toàn diện của trẻ.

    Cách sử dụng:

    • Sử dụng trực tiếp cho bé.
    • Độ tuổi bé phù hợp sử dụng: trên 6 tháng tuổi.
    • Để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Túi đã mở thì dùng hết trong 7 ngày.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-ăn-dặm-vị-sữa-chua-nguyên-chất-Mămmy-que-ngắn-tan-trọng-miệng-dễ-tiêu-hóa-25-gram-i.457785173.19768010625?

    Bánh ăn dặm Mămmy
    Bánh ăn dặm Mămmy
    Bánh ăn dặm Mămmy
    Bánh ăn dặm Mămmy
  10. Thành lập năm 1917, Morinaga Milk Industry Co., Ltd là tập đoàn chuyên sản xuất, kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa. Trải qua hơn 100 năm phát triển, Morinaga đã vươn mình nằm trong top 2 thương hiệu sữa lớn nhất tại Nhật Bản và lọt vào top 10 hãng sữa hàng đầu trên thế giới. Hiện nay, bên cạnh việc tập trung sản xuất các dòng sữa cho trẻ em thì Morinaga đã có những bước tiến trong công nghệ sản xuất và nghiên cứu để cho ra đời các dòng sản phẩm cho trẻ em khác như bánh ăn dặm, kẹo, sữa cho bà bầu...


    Bánh ăn dặm Morinaga là sản phẩm có quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn sức khỏe của trẻ nhỏ. Đây là một trong những loại bánh dinh dưỡng mẹ không thể bỏ qua trong độ tuổi ăn dặm của con.


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Bánh quy ăn dặm được làm từ các thành phần nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, theo dây truyền sản xuất nên rất an toàn với sức khỏe của bé.
    • Sản phẩm với hương vị bánh thơm ngon sẽ hấp dẫn bé trong giai đoạn ăn dặm.
    • Bánh ăn dặm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, đặc biệt là giàu Canxi và DHA, sẽ giúp bé bổ sung dưỡng chất tốt cho sự phát triển cửa bé trong giai đoạn này.
    • Mỗi chiếc bánh có hình ngộ nghĩnh, dễ thương, sẽ khiến cho bé thích thú và vui vẻ mỗi khi ăn.
    • Sản phẩm gồm 2 gói nhỏ giúp mẹ thuận tiện hơn mỗi khi đưa bé ra ngoài đi chơi mà vẫn bổ sung dinh dưỡng được cho bé.

    Cách sử dụng:

    • Cho bé ăn vào các bữa xế trong ngày. Mỗi bữa 2-3 cái sau khi ăn có thể uống nước, sữa. Mỗi ngày dùng 2-3 lần.
    • Bẻ ra cho vào sữa 2-3 cái. Mỗi ngày dùng 2-3 lần.
    • Dành cho bé từ 7 tháng tuổi.
    • Để sản phẩm nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Khi mở túi ra nên gói chặt tránh bị ẩm.

    Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-Ăn-Dặm-Hình-Mặt-Cười-Morinaga-Nhật-Bản-7M-(Date-T7-2023)-i.295874992.6446856389?

    Bánh ăn dặm Morinaga
    Bánh ăn dặm Morinaga
    Bánh ăn dặm Morinaga
    Bánh ăn dặm Morinaga
  11. Top 11

    Bánh ăn dặm Boro

    Bánh ăn dặm Boro là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi công ty Nishimura Eisei Boro co. ltd và được công ty TNHH Hyperion chịu trách nhiệm phân phối sản xuất với hơn 120 năm kinh nghiệm. Sản phẩm là lựa chọn hàng an toàn hàng đầu cho bố mẹ cho loại bánh ăn dặm nổi tiếng của đất nước Nhật Bản. Tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã có nhiều sản phẩm được nghiên cứu và chế biến dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi như: Bánh viên Boro khoai tây tím, bánh viên Boro cổ tích dây,....


    Điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nguyên liệu đều là hàng nội địa Nhật: với 60% Khoai tây nguyên vị truyền thống với trứng gà giúp cung cấp nhiều canxi giúp cơ hàm bé phát triển.
    • Không màu sắc hoặc hương vị nhân tạo, không dùng nguyên liệu gây đột biến gen, không chất bảo quản, các mẹ cứ yên tâm cho con mình sử dụng.
    • Gậm 5 giây tan ngay trong miệng, giúp bé tập ăn bằng tay, chủ động trong thói quen ăn uống tự lập.
    • Phù hợp với trẻ từ 7 tháng tuổi trở lên.

    Cách dùng:

    • Sử dụng trực tiếp cho trẻ.
    • Lưu ý: Không cho trẻ ăn bánh khi trẻ đang nằm hoặc đang được bế, địu. Có thể có trường hợp trẻ bị mắc nghẹn bánh nên vui lòng ở bên cạnh, để mắt tới trẻ. Không cho trẻ ăn quá nhiều trong một lần ăn.

    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTM50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Bánh-ăn-dặm-BORO-Nhật-Bản-90g-giàu-chất-xơ-canxi-trẻ-7-tháng-tuổi-ngậm-5-giây-tan-i.119160720.5895297909?

    Bánh ăn dặm Boro
    Bánh ăn dặm Boro
    Bánh ăn dặm Boro
    Bánh ăn dặm Boro




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy