Top 18 Thương hiệu bánh kem nổi tiếng tại TP.HCM

Khánh Bình Đinh Xuân 66560 1 Báo lỗi

Mỗi thương hiệu bánh kem thu hút công chúng bằng những mùi vị, màu sắc, hình dáng và độ ngọt nhẹ đậm khác nhau. Dưới đây là danh sách những thương hiệu bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Brodard Bakery

    Gọi điện

    Brodard Bakery là thương hiệu bánh kem nổi tiếng từ năm 1948, Brodard kế thừa và lưu giữ nhiều kĩ thuật, công nghệ sản xuất bánh ngọt tiên tiến của Pháp với hương vị đặc trưng và đa dạng: Pa-tê-sô, croissant, muffin, bánh Gaateaux, tiramisu... Các loại bánh được làm, bày bán trong ngày nên luôn đảm bảo tươi ngon và hợp vệ sinh. Không chỉ thế, Brodard Bakery còn có các loại bánh kem với các vị kem hương vị phong phú, hấp dẫn.


    Chủng loại bánh cũng vô cùng đa dạng từ các loại bánh nhỏ hình dáng ngộ nghĩnh, bánh tiệc sinh nhật lớn, bánh cưới hỏi có hình dáng, hoa văn tùy theo yêu cầu khách hàng. Bánh kem Brodard Bakery có hương vị dễ chịu, không quá ngọt nhờ phần bông lan mịn và lớp kem nhè nhẹ. Ngoài các loại bánh phổ biến như tiramisu, mứt trái cây, bánh kem chocolate, trà xanh, …. tại đây còn có bánh kem vị tắc với thiết kế bắt mắt, hương vị lạ miệng. Đặc biệt, các loại bánh theo mùa và nhân các dịp lễ lớn như bánh trung thu, bánh Giáng sinh... được nhiều khách hàng ưa chuộng. Cửa hàng nằm ngay trung tâm quận 1 với thiết kế sang trọng. Nhân viên Brodard Bakery luôn làm hài lòng khách hàng bằng thái độ lịch sự, ân cần và nhanh chóng trong cách phục vụ. Với mức giá giao động trong khoảng 380.000 – 1.100.000đ bạn đọc có thể chọn ngay chiếc bánh ưa thích hoặc đặt thiết kế theo yêu cầu tại Brodard Bakery. Hotline và đội ngũ nhận viên luôn sẵn sàng hỗ trợ và giao bánh tận nhà chỉ bằng một cái nhấp chuột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 11 Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP. HCM
    • 18 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0913 041 948
    Email: brodard@brodardbakery.com
    Website: brodardbakery.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/brodard1948/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Brodard Bakery
      Brodard Bakery
      Brodard Bakery
      Brodard Bakery

    • Top 2

      Tous les Jours

      Gọi điện

      Thương hiệu thuộc chuỗi cửa hàng bánh ngọt tại Hàn Quốc của CJ Foodville, công ty con trực thuộc Tập đoàn CJ. Tous les Jours mang nghĩa là "mỗi ngày". TOUS les JOURS Vietnam là thương hiệu bánh đến từ Hàn Quốc rất nổi tiếng ở Việt Nam. TOUS les JOURS có rất chi nhánh trải khắp cả nước. Bánh được làm từ những nguyên liệu tươi mới, chất lượng, tốt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Vào những dịp quan trọng như sinh nhật thì ai ai cũng muốn được ăn một chiếc bánh kem của Tous Les Jours. Bánh ở đây khá đa dạng, phong phú cho các bạn lựa chọn. Bánh được làm sẵn nên các bạn không cần phải đặt trước, chỉ việc đến quán và lựa chọn. Tuy giá bán có phần cao hơn so với một số thương hiệu bánh khác nhưng bù lại chất lượng rất tốt.


      Mỗi mẫu bánh kem là sản phẩm độc quyền của Tous les Jours. Bánh ở đây được làm rất mềm và thơm. Đặc biệt TOUS les JOURS Vietnam luôn được đánh giá cao ở khâu trang trí, những mẫu trang trí đẹp, sang trọng, và luôn thay đổi theo từng thời điểm như các dịp noel, lễ tết,... Vì thế bánh ở đây luôn được mọi người nghĩ đến khi có ý định tặng cho người thân, bạn bè,... Nhân viên ở đây được đào tạo kỹ lưỡng nên rất nhiệt tình trong công việc và thân thiện với khách hàng. Với mỗi thời điểm khác nhau cũng có nhiều mẫu mã bánh khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bánh của hãng bán rất chạy. Vì vậy, để đảm bảo đơn đặt hàng tại Tous les Jours được thực hiện đúng theo ý muốn, bạn nên đặt bánh kem trước ngày giao hàng ít nhất một ngày. Hãng hỗ trợ giao hàng miễn phí trong TP. HCM. Giá các loại bánh dao động từ 50.000 - 3.000.000 VNĐ tùy vào loại bánh, nguyên liệu và yêu cầu của khách.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 180 Hai Bà Trưng, Quận 1,TP. HCM
      • 59 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
      • 187 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

      Điện thoại: 028 3827 2772
      Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tous les Jours
      Tous les Jours
      Tous les Jours
      Tous les Jours
      Thao Tran 2019-12-27 19:55:45
      Minh muốn đat bánh kem mà chuyển tiền bằng tài khoản thi ntn
    • Top 3

      Givral

      Gọi điện

      Givral Bakery là một trong những địa điểm bán bánh kem bắp ngon nhất ở Sài thành. Tiệm là địa chỉ làm bánh ngọt lâu năm, có mặt trên thị trường từ năm 1950 đến nay. Với kinh nghiệm qua rất nhiều năm làm về bánh ngọt thì chất lượng bánh, vị bánh ngày càng được nâng cao mà vẫn giữ được sự đặc trưng của nó. Bên cạnh sự phát triển đa dạng các loại bánh ngọt thì Givral Bakery còn được biết đến là nơi chuyên về bánh kem bắp.

      Bánh Kem Bắp Givral là món bánh được bán ra nhiều nhất của Givral trong suốt thời gian qua. Những ai đã từng thưởng thức bánh kem bắp Givral đều khó có thể quên hương vị thơm nhẹ xốp mềm như mây quyện cùng những hạt bắp thanh dịu bao bọc bởi lớp kem béo nhẹ. Lớp hạnh nhân thơm thơm giòn giòn cùng chocolate sữa bào phủ bên ngoài làm tròn một hương vị hoàn hảo. Món bánh này vô cùng phù hợp cho một buổi tiệc, một buổi trà chiều hay đơn giản là cùng nhau thưởng thức không nhân dịp gì cả - chỉ là một khoảng lặng dễ chịu bên nhau.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 282 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM
      • 96 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
      • 112A Tân Hương, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: givralbakery.com.vn/dai-ly.html

      Điện thoại: 0944 630 055
      Email: lamtt@saigongivral.com
      Website: givralbakery.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/Givralbakery/
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Givral
      Givral
      Givral
      Givral
    • Top 4

      Hỷ Lâm Môn

      Gọi điện

      Hỷ Lâm Môn được thành lập năm 1984 với cơ sở ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ, đến nay đã phát triển và có tới 6 cửa hàng tại các khu vực đông dân cư của TP. HCM. Với mặt hàng sản xuất đa chủng loại với hơn 50 loại bánh mặn và 70 loại bánh ngọt cùng nhiều loại bánh kem, bánh trung thu khác nhau. Tự hào là một trong những thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn. Hỷ Lâm Môn Bakery đã không còn quá xa lạ với người dân quận 11 nói riêng và Sài Gòn nói chung. Đến đây được sẽ được thỏa thích được những chiếc bánh mà mình yếu thích với nhiều màu sắc bắt mắt, với nhiều mùi vị khác nhau rất hấp dẫn.


      Giá bánh của hãng không cố định, tùy thuộc vào yêu cầu của khách, loại bánh và nguyên liệu. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức hàng trăm loại bánh thơm ngon, được trang trí vô cùng đẹp mắt và vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để tham khảo giá tại website của Hỷ Lâm Môn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 29 Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM
      • 445 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 426 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: hylammon-bakery.com.vn/he-thong-cua-hang/

      Điện thoại: 0934 080 050
      Website: https://hylammon.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/HLMBakery/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Hỷ Lâm Môn
      Hỷ Lâm Môn
      Hỷ Lâm Môn
      Hỷ Lâm Môn
    • Top 5

      Đức Phát Bakery

      Một trong những tên tuổi bánh có tiếng lâu năm, nhận được sự ưa chuộng của đông đảo các thế hệ khách hàng, Đức Phát Bakery là một thương hiệu Việt lớn với chất lượng không hề thua kém một thương hiệu bánh nước ngoài nào. Khởi nghiệp chỉ từ lò bánh mì gia đình tọa lạc trong một con hẻm nhỏ đường 3/2 chủ yếu làm các loại bánh truyền thống như: bánh bông lan, bánh mì… Đức Phát tiếp tục tìm tòi những công thức sáng tạo phá cách giữa hương vị Đông Tây nhằm đem đến cho thực khách những loại bánh thơm ngon, hảo hạng. Các nguyên liệu được chọn để chế biến bánh đều qua khâu lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên một hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ thợ tay nghề cao, những chiếc bánh xốp mềm, mẫu mã đẹp, màu sắc lôi cuốn được ra đời, hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên như: bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh Valentine, bánh Giáng sinh, bánh mì, Buche, Croissant nho, bánh sừng trâu và cả bánh Trung thu….


      Một trong những đột phá thành công gần đây của Đức Phát Bakery là việc giới thiệu dòng sản phẩm kem mới 12 vị, theo công nghệ của Ý, nguyên liệu từ Ý, và 100% sữa tươi Vinamilk. Loại kem này có vị thanh, ngọt nhẹ, đậm đà chất vị sữa nhưng lại không quá ngậy. Đặc biệt với 12 mùi hương cho bạn tha hồ lựa chọn và trải nghiệm những ly kem cực kỳ thú vị. Để phục tốt cho lứa tuổi học sinh, tại đây khi bạn chọn kem có hình thú thì quán sẽ có quà tặng tương ứng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 340 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. HCM
      • 1118C Đường 3/2, Quận 11, TP. HCM
      • 71 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: ducphat-bakery.com/

      Điện thoại: 0283 8397 327

      Website: ducphat-bakery.com/

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Đức Phát Bakery
      Đức Phát Bakery
      Một số loại bánh tại Đức Phát
      Một số loại bánh tại Đức Phát
    • Công ty Bánh Đồng Tiến được thành lập từ năm 1963. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, đến nay là một Công ty có thương hiệu lớn với hệ thống hơn 35 Bakery có mặt tại Thành phố Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. Với tiêu chí “Tươi, mới mỗi ngày”, các sản phẩm được lựa chọn, chắt lọc từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và đặc biệt sản phẩm được sản xuất trong ngày cùng với đội ngũ thợ bánh lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm trong kỹ thuật làm bánh, Đồng Tiến Bakery cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.


      Đồng Tiến Bakery chỉ sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất của nước ngoài, cùng với những trái cây tươi ngon nhất của Việt Nam, để đảm bảo rằng mỗi chiếc bánh được sản xuất ra là một tuyệt tác thực sự. Mặt hàng chính tại đây là những chiếc bánh nhỏ, không chỉ hấp dẫn về mặt thị giác mà còn lôi cuốn trong từng hương vị. Quá trình nướng bánh tỉ mỉ, sự sáng tạo trong việc kết hợp các thành phần, hương vị và kết cấu của từng lớp bánh đều thể hiện sự xuất sắc và hoàn hảo. Mỗi chiếc bánh đều chứa đựng một thông điệp riêng và là đại diện cho phong cách và cá tính riêng biệt của đầu bếp Đồng Tiến Bakery. Ngoài ra, cửa hàng bánh ngọt TP HCM – Đồng Tiến Bakery còn cung cấp nhiều loại bánh lớn cho những dịp đặc biệt như lễ kỷ niệm, sinh nhật và các lễ kỷ niệm khác. Tất cả các mặt hàng được cung cấp trong bao bì xinh xắn với tông màu tím vừa lãng mạn vừa tinh tế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 54C Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 248 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 120 Cây Keo, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: hochiminh.dongtienbakery.com/cua-hang

      Điện thoại: 1800 555 517

      Email: kd@dongtienbakery.com.vn
      Website: dongtienbakery.com/
      Fanpage: facebook.com/dongtienbakery

      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Đồng Tiến Bakery
      Đồng Tiến Bakery
      Đồng Tiến Bakery
      Đồng Tiến Bakery
    • Thế Giới Bánh Kem Là website đặt bánh online chất lượng với hàng ngàn mẫu bánh ngộ nghĩnh, dễ thương với hương vị đa dạng như vị sầu riêng, dâu, cam, socola, cà phê… Bánh kem đây không bày bán sẵn, mà chỉ nhận đơn hàng từ khách, rồi xưởng bánh sẽ thực hiện theo yêu cầu, bánh làm thủ công hoàn toàn, vì vậy, luôn đảm bảo bánh 100% tươi mới, không chất bảo quản. Vì chỉ nhận đặt bánh theo yêu cầu nên giá bánh của hãng không cố định, bạn chỉ cần liên hệ đặt bánh và sẽ được tư vấn đặt bánh với mức giá hợp lý. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với các loại bánh như bánh mì, bánh ngọt, bánh kem và nhiều loại bánh khác. ABC Bakery luôn rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm với những mức giá rất phải chăng.


      Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, Thế Giới Bánh Kem luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp. Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, Thế Giới Bánh Kem luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Hẻm 581/47 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0942 611 458
      Email: Thegioibanhkem@gmail.com
      Website: thegioibanhkem.com.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/thegioibanhkemsinhnhat/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Thế Giới Bánh Kem
      Thế Giới Bánh Kem
      Thế Giới Bánh Kem
      Thế Giới Bánh Kem
    • Top 8

      Tiny Pretty Cake

      Gọi điện

      Tiny Pretty Cake là một trong những cung cấp sản phẩm bánh kem chất lượng và uy tín với thương hiệu riêng mang tên Tiny Pretty Cake được nhiều khách hàng tin yêu lựa chọn sử dụng dịch vụ và trải nghiệm hương vị thơm ngon, an toàn vệ sinh với mức giá tốt nhất tại TP. HCM. Tiny Pretty Cake cung cấp cho khách hàng hàng trăm mẫu bánh khác nhau phù hợp với từng đối tượng, độ tuổi, ngoài những mẫu bánh có thiết kế sẵn, bạn vẫn có thể tạo cho mình một mẫu bánh riêng đáp ứng tất cả yêu cầu thiết kế bánh kem thỏa mãn tối đa nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng đến với Tiny Pretty Cake.


      Bánh kem tại Tiny Pretty Cake có nhiều loại khác nhau gồm: bánh Fondant, bánh kem bơ Pháp và bánh kem sữa bò tươi... Vì vậy, khách hàng hãy chọn cho người bạn muốn tặng, hoặc chính bản thân một chiếc bánh theo sở thích và hợp khẩu vị nhé. Bên cạnh đó, Tiny Pretty Cake sở hữu đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi những chiếc bánh từ khi ra lò cho đến khi về đến tay bạn vẫn sẽ giữ nguyên hình dạng, đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển, không gây xô lệch hay hỏng hóc bánh nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 48/15B Hồ Biểu Chánh, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 846 586

      Emai: tinyprettycake@gmail.com

      Website: tipreca.com
      Fanpage: facebook.com/TinyPrettyCake/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

      Gọi điện
      Tiny Pretty Cake
      Tiny Pretty Cake
      Tiny Pretty Cake
      Tiny Pretty Cake
    • Top 9

      Dallas Cakes

      Gọi điện

      Dallas Cakes là một trong những thương hiệu bánh kem được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm và đã tạo nên uy tín về rất nhiều loại bánh ngon, chất lượng tại TP. HCM với dịch vụ chu đáo, sản phẩm phù hợp, mức giá tốt nhất cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đến với Dallas Cakes, khách hàng có thể có cho mình những chiếc bánh kem đẹp mắt, hương vị phù hợp sở thích, kích thước đúng yêu cầu với mức giá niêm yết theo từng mẫu sản phẩm. Hãy cùng Dallas Cakes mang đến cho người thân những chiếc bánh kem ý nghĩa nhất mà không cần lo lắng về mẫu mã và giá cả cũng như chất lượng bánh tại cửa hàng nhé!


      Và nếu khách hàng tin tưởng sản phẩm bánh kem của Dallas Cakes mà đang ở nước ngoài nhưng có nhu cầu gửi tặng đến người thân của mình đang ở TP. HCM chiếc bánh kem ưng ý hãy liên hệ ngay qua “Send Message” của Dallas sẽ có nhân viên tư vấn và nhận đơn hàng từ quý khách và giao tận tay món quà đầy ý nghĩa của quý khách đến người nhận để làm ngày sinh nhật thêm trọn vẹn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 53 Cộng Hoà, Quận Tân Bình, TP. HCM
      • 92 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
      • 233 Đường 3/2, Quận 10, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: banhdallas.vn/

      Điện thoại: 028 6293 4975

      Email: dallascakesvietnam@gmail.com

      Website: banhdallas.vn/

      Fanpage: facebook.com/DallasVietnam/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Dallas Cakes
      Dallas Cakes
      Dallas Cakes
      Dallas Cakes
    • Top 10

      Sweet Home Bakery

      Gọi điện

      Sweet Home Bakery là một trong những thương hiệu bánh ngọt được hình thành và phát tireenr hơn 20 năm luôn lấy mục tiêu quan tâm sức khỏe của khách hàng làm trọng điểm, để tận tâm, tận lực cố gắng cho ra đời những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để phục vụ khách hàng. Sweet Home Bakery đã trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm cũng như tuyển chọn các nguồn nguyên vật liệu nhằm tạo ra những sản phẩm theo đúng định hướng và tiêu chí của mình với mức giá cung ứng ra thị trường hợp lý và cạnh tranh nhất.

      Các dòng sản phẩm tiêu biểu của Sweet Home Bakery gồm: bánh kem, bánh Trung thu, bánh mì, bánh Kim Bảo… đã được khách hàng tin tưởng chọn lựa làm quà biếu tặng trong dịp lễ Tết như Năm mới, Tết Trung thu, sinh nhật, hội tiệc hoặc đơn giản chỉ là để thưởng thức một chiếc bánh ngon. Bên cạnh đó, Sweet Home Bakery luôn không ngừng nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm, tập trung nhất vào việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng song song với việc cải tiến hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 177 Hòa Bình, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 74B Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM
      • Xem chi tiết tại: bit.ly/cuahangsweethome

      Điện thoại: 1900 3318

      Email: info@sweethome.com.vn

      Website: sweethome.com.vn/

      Fanpage: facebook.com/SweetHome.com.vn/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

      Gọi điện
      Sweet Home Bakery
      Sweet Home Bakery
      Sweet Home Bakery
      Sweet Home Bakery
    • Thành lập từ năm 2015, với tiêu chí thủ công và sử dụng những loại nguyên liệu tốt nhất cho bánh, The Vagabond Pâtisserie & Café nhanh chóng trở thành địa điểm tin cậy của những người sành ăn, đặc biệt là bánh ngọt. Đúng như cái tên “Vagabond” – ma cà bông – như một kẻ lang thang để đi tìm, lượm lặt những cái mới, nguyên liệu tốt nhất cho thành phẩm của tiệm. Cảm hứng để làm ra được những chiếc bánh tuyệt vời đến vậy là từ sự tôn thờ tự nhiên và nguyên bản của nguyên liệu, đặc biệt chú trọng các nguyên liệu của địa phương.

      Nguyên liệu chính hầu hết trong tất cả các loại bánh là trái cây theo mùa, chủ yếu từ bơ, cherry,… còn có các loại sữa hạt, kem cao cấp không kém. Ở mỗi mùa sẽ có những loại bánh đặc biệt khác nhau. Những chiếc bánh cũng toát lên được thần thái sang trọng và quyền quý đúng như chất lượng của nó. The Vagabond Pâtisserie & Café luôn chú trọng việc sáng tạo và làm mới, cho ra mắt muôn vàn chiếc bánh ngon không thể cưỡng lại được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 9 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM
      • 119 Hà Huy Tập, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0931 224 334

      Email: hello@thevagabondpatisserie.com
      Website: http://www.thevagabondpatisserie.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/thevagabond.saigon
      Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

      Gọi điện
      The Vagabond Pâtisserie & Café
      The Vagabond Pâtisserie & Café
      The Vagabond Pâtisserie & Café
      The Vagabond Pâtisserie & Café
    • Nằm trên đường Hàn Thuyên, nhìn ra công viên 30/4 xanh mát, The Dreamers Dessert Bar là cái tên được nhiều bạn trẻ lựa chọn dịp cuối tuần. Không gian sang trọng với màu kem, xanh dương, hồng, quán sẽ thu hút các cô nàng yêu thích sự ngọt ngào. Đây không chỉ là một cửa hàng bánh ngọt Pháp cao cấp, mà còn là nơi mang đến cho bạn một trải nghiệm Fusion mới mẻ cho ẩm thực Sài Gòn: kết hợp giữa nền bánh ngọt Pháp với hoa quả nhiệt đới Việt Nam. Nghệ thuật ẩm thực của The Dreamers không chỉ đơn giản là kĩ năng trình bày, kết cấu bánh, hương vị… mà còn là sự kết nối giữa tinh thần của người làm bánh với trải nghiệm riêng của từng khách hàng.

      Ở đây các món bánh là sự kết hợp giữa phong cách Pháp với các vị trái cây nhiệt đới như vải, ổi, xoài, chanh dây… tạo nên hương vị khó quên cho thực khách khi đến đây. Mỗi phần bánh ở đây đều được bày trí rất tỉ mỉ trên từng chiếc đĩa. Chỉ cần cầm máy lên là bạn có ngay những tấm hình ẩm thực lung linh. Mỗi sản phẩm của The Dreamers, dù là bánh ngọt hay workshop dạy nướng bánh, đều ngầm phản ánh một mảnh ghép khác nhau của người phụ nữ Việt: vừa dịu dàng thướt tha, vừa kiêu sa tinh tế. Mong muốn của The Dreamers Dessert Bar không chỉ là đem lại những trải nghiệm vị giác tinh tế, mà còn trở thành “chốn thư giãn thân thương”, một điểm dừng chân quen thuộc dành riêng cho chị em phụ nữ. Trong không gian hồng phấn, với những chiếc bánh ngọt ngào, lòng mình cũng nhẹ nhàng và sảng khoái hơn. Dù là một mình, hay đi cùng những người thân thương, Dreamers cũng là nơi để phái đẹp được thoải mái để là chính mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Hàn Thuyên, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0985 033 333
      Email: thedreamersdessertbar@gmail.com
      Website: thedreamersdessertbar.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thedreamersdessertbar/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      The Dreamers Dessert Bar
      The Dreamers Dessert Bar
      The Dreamers Dessert Bar
      The Dreamers Dessert Bar
    • Đúng như cái tên (Palais có nghĩa là "cung điện" trong tiếng Pháp), tiệm bánh này mang vẻ đẹp cổ kính phong cách châu Âu với những kệ sách, kệ trưng bày bằng gỗ to và tinh xảo cùng tông màu trầm quý phái. Tiệm Palais Des Douceurs nép mình trên tầng một của ngôi nhà trên đường Nguyễn Trãi, khá khó tìm, cho dù là ngay trung tâm quận 1 tấp nập thì bên trong vẫn rất yên tĩnh, dường như tách biệt với phần còn lại của thế giới.

      Thực đơn tại Palais des Douceurs đa dạng với các loại bánh ngọt được thiết kế riêng bởi đầu bếp chuyên nghiệp của Pháp. Tại đây, bạn có thể thấy những món bánh có tên rất lạ như "Jupiter" - Sao Mộc, chiếc bánh với lớp ngoài bóng loáng và những đường vân khéo léo tạo nên trông như bề mặt của ngôi sao cùng tên (bên trong là Mousse vị trà Earl Grey và panna cotta vị cam Bergamot) Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các món signature của Palais des Douceurs như Apple & Assam tea Tiramisu (bánh lady finger ngâm si-rô trà Assam, táo xào, mascarpone Ý và mousse vị trà Assam), Empure (bánh vị vani cùng lê sên đường, mousse vani Bourbon và hạnh nhân) hoặc Rose Litchi (bánh spone xốp mềm, mousse quả vải cùng cánh hoa hồng khô, socola đen và quả phúc bồn tử).


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3925 2779
      Email: sales@palaisdesdouceurs.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/palaisdesdouceurs/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

      Gọi điện
      Palais des Douceurs
      Palais des Douceurs
      Palais des Douceurs
      Palais des Douceurs
    • Top 14

      Paul Bakery

      Gọi điện

      Cái tên khép lại danh sách cũng là một tiệm bánh ngọt rất nổi bật - Paul Bakery, hay còn được biết đến với cái tên Paul 1889. Đây là một thương hiệu nổi tiếng với phong cách trà chiều - bánh ngọt kiểu Anh và đã phủ sóng hàng chục thành phố lớn nhỏ khác nhau trên khắp thế giới. Khi đến Việt Nam, Paul được các tín đồ "sành ăn" yêu thích bởi không gian tinh tế cùng những chiếc bánh xinh xắn được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết.

      Thực đơn của Paul Bakery có nhiều loại bánh ngọt, mặn khác nhau như bánh crepe, waffle, pure jee, macaron… Mỗi phần bánh ở đây đều được bài trí chi tiết và hút ánh nhìn của người thưởng thức. Đồng thời, Paul còn có những set trà - bánh để phục vụ cho các tiệc trà chiều theo phong cách quý tộc của Anh. Về bánh ngọt, hương vị bánh trái cây là món ăn khá nổi tiếng ở đây, vì hầu hết đều được làm từ trái cây tươi, cộng thêm việc decor hoàn hảo và chi tiết, điều đó làm nên sự khác biệt và chất lượng nơi này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3821 8727
      Email: customerservice@paul-vietnam.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/pauldepuis1889.vietnam/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

      Gọi điện
      Paul Bakery
      Paul Bakery
      Paul Bakery
      Paul Bakery
    • Một trong những địa chỉ bán bánh ngọt chất lượng hảo hạng được nhiều người ưa chuộng ở TP. HCM chính là SOKO Cake Bake & Brunch. Dù mới khai trương tại TP.HCM, SOKO đã thành công ghi điểm với khách hàng về cả không gian và chất lượng sản phẩm. Ngoài bánh ngọt, cửa hàng còn phục vụ cả cà phê và món ăn cho bữa brunch. Không gian của cửa hàng khá rộng rãi, thoáng với những tấm kính trong suốt, khi lên ảnh cực đẹp, nhẹ nhàng với tông hồng trắng nhưng không kém phần sang trọng. Thương hiệu bánh ngọt này còn có dịch vụ giao hàng đảm bảo bánh vẫn đủ chất lượng và hoàn hảo khi đến tay khách hàng.

      Bánh ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ SOKO Cake Bake & Brunch, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Trong đó, các loại bánh theo mùa của SOKO Cake Bake & Brunch rất được khách hàng ưa chuộng vì không chỉ ngon mà còn có vẻ ngoài rất ăn ảnh, đúng tinh thần mùa lễ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 27a Nguyễn Trung Trực, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 0901 109 880

      Email: admin@sokogroupvn.com

      Website: https://sokogroupvn.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/sokosaigon

      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      Soko Cake Bake & Brunch
      Soko Cake Bake & Brunch
      Soko Cake Bake & Brunch
      Soko Cake Bake & Brunch
    • Top 16

      Paris Baguette

      Gọi điện

      Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc. Trải nghiệm không gian mới mẻ, phong cách châu âu cùng paris baguette. Với những chiếc bánh xinh xắn, hương cà phê đậm đà, sinh tố mát lạnh hãy đến ngay với Paris Baguette sẽ khiến bạn cảm thấy cực kỳ hài lòng đấy.


      Với không gian quán xinh xắn, đồ ăn ngon miệng Paris Baguette đã tạo nên chỗ đứng riêng của mình giữa rất nhiều quán bánh ngọt khác tại Sài Gòn. Bánh ở đây rất đa dạng từ những bánh trang trọng để những ngày đặc biệt hay đến những bánh nhỏ xinh, ngon mắt cho bữa sáng đầy năng lượng của bạn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau. Không gian quán rộng rãi thoải mái, yên tĩnh bạn có thể vừa thưởng thức bánh vừa học bài, đọc sách hay là làm việc cũng rất phù hợp đấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 82a Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3636 4459

      Fanpage: www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

      Gọi điện
      Paris Baguette
      Paris Baguette
      Paris Baguette
      Paris Baguette
    • Nếu đang tìm một tiệm bánh ngon và hết sức đáng yêu để gửi gắm niềm tin của mình vào các dịp đặc biệt, có lẽ bạn nên tìm tới Thiên Ân Bakery & Cafe. Nằm trên đường Võ Văn Ngân của Tp. Thủ Đức, tiệm mang đến cho những người yêu bánh ở đây những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo nhất. Thiên Ân Bakery & Cafe luôn đề cao tiêu chí cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ để bạn có trải nghiệm tốt nhất khi tới đây.


      Menu bánh của Thiên Ân Bakery & Cafe vô cùng đa dạng với đủ các loại bánh ngọt, bánh mì, bánh mặn như hamburger... Không những vậy, bánh kem cũng là một mặt hàng vô cùng được ưa chuộng. Rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Thiên Ân Bakery & Cafe để đặt mua chiếc bánh kem vào những dịp lễ đặc biệt. Cam kết bánh tươi, được chế biến từ nguyên liệu sạch và an toàn, quá trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt không chứa phụ gia hay hóa chất bảo quản. Để đảm bảo bánh luôn tươi ngon nhất, tiệm chỉ bán bánh sản xuất trong ngày. Giá cả các loại bánh ở đây cũng vô cùng phải chăng, phù hợp cho một bữa trà chiều thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      127 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
      Điện thoại:
      028 3722 5986 & 0812 225 986
      Email:
      thienanbakery127@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/thienan.bakerycafe
      Giờ mở cửa:
      07:30 - 21:00

      Gọi điện
      Thiên Ân Bakery & Cafe
      Thiên Ân Bakery & Cafe
      Thiên Ân Bakery & Cafe
      Thiên Ân Bakery & Cafe
    • Top 18

      ABC Bakery

      Gọi điện

      Khởi đầu từ một cơ sở làm bánh nhỏ của gia đình ở quận 11 vào những năm 1989, ngày nay ABC Bakery đã có hơn 30 cửa hàng không những ở thành phố Hồ Chí Minh mà còn mở rộng khắp các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, thành phố Nha Trang và Cần Thơ. Không những thế, ABC Bakery còn đang dần khẳng định mình với thị trường Đông Nam Á với bước đầu là sự hiện diện của chi nhánh tại Campuchia. Giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp và áp dụng những kỹ thuật tiên tiến, ABC Bakery luôn mong muốn phát triển để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp.


      Với sự tỉ mỉ trong tính cách, sự đam mê trong công việc, sự tâm huyết trong hành động mà ông Kao Siêu Lực đã trở thành bằng chứng sinh động nhất cho nguyên tắc thành công đến từ sự đam mê. Khi sở thích biến thành công việc, ta phải đi tìm một sở thích mới, nhưng đối với ông Kao Siêu Lực ông không chỉ biến sở thích thành công việc, mà ông còn biến cả công việc lẫn sở thích thành cuộc sống. Phương châm đại diện cho niềm đam mê và sứ mệnh của ABC Bakery để không chỉ mang đến những sản phẩm tươi ngon với chất lượng tốt nhất, mà còn với từng chiếc bánh, đều được nướng từ chính trái tim. Là thương hiệu được biết đến với những sản phẩm chất lượng và ngon miệng từ bánh mì, bánh ngọt, bánh kem đến các sản phẩm khác, ABC Bakery luôn đa dạng về chủng loại mặt hàng cùng giá thành phù hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 189 Võ Văn Ngân, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3622 2877

      Email: contact@abcbakery.co

      Website: https://abcbakery.co/

      Fanpage: www.facebook.com/abcbakeryvn/

      Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00

      Gọi điện
      ABC Bakery
      ABC Bakery
      ABC Bakery
      ABC Bakery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy