Top 10 Thương hiệu bánh xèo nổi tiếng thu hút dân ẩm thực ở TP. HCM

Đinh Thị Thu Thúy 17160 0 Báo lỗi

Bánh xèo là món ăn ngon, dân dã đặc trưng của hai miền Nam và miền Trung nước ta khi giới thiệu đến bạn bè trên thế giới. Bánh xèo luôn tròn vành vạnh có màu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bà Hai - Bánh Xèo & Bánh Khọt

    Quán Bà Hai - Bánh Xèo & Bánh Khọt nằm trên con đường nhỏ Lê Văn Linh sau lưng chợ Xóm Chiếu bên Quận 4. Tuy chỉ mở bán trong khung giờ rất ngắn, từ 11h trưa đến khoảng 6h chiều là hết, vậy mà lúc nào cũng đông nghẹt khách. Bánh xèo ở quán giá bình dân, chất lượng không thua kém gì quán lớn khác, vỏ bánh giòn giòn béo béo. Nhân bên trong có cả thịt ba rọi và tôm nhiều, rau xanh tươi sạch ăn cùng với nước mắm cay chua ngọt bỏ một chút dưa chua vào nữa ngon tuyệt vời.


    Ngoài bánh xèo nhân đầy đặn với topping ngon thì các loại rau sống để ăn kèm cũng rất được đảm bảo về độ tươi ngon cũng như hoà quyện. Khi ăn, thực khách cuốn bánh xèo với rau, bánh tráng, sau đó chấm nước mắm chua, cay, ngọt. Nước mắm chua ngọt cùng thật nhiều đồ chua chính là "linh hồn" của món này. Nhiều người nói vui, bánh xèo ngon vừa phải cũng được, nhưng nước mắm, đồ chua thì phải thật "hùng hậu" thì món này mới ngon. Khi ấy, bạn sẽ thấy bánh giòn, thơm, cảm nhận được vị ngọt của thịt, vị thanh mát của giá. Nếu đã cất công đến đây thì bạn nên gọi đủ cả hai món bánh xèo, bánh khọt. Nét mộc mạc mà tinh tế của ẩm thực miền Tây dường như được thể hiện đầy đủ qua hai món bánh này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Lê Văn Linh, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Bà Hai - Bánh Xèo & Bánh Khọt
    Bà Hai - Bánh Xèo & Bánh Khọt
    Bà Hai - Bánh Xèo & Bánh Khọt
    Bà Hai - Bánh Xèo & Bánh Khọt

  2. Top 2

    Bánh xèo Cô Năm

    Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là quán bánh xèo Cô Năm nằm ở 391/3 Trần Hưng Đạo. Đây là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai trót mê hương vị bánh xèo đậm chất quê hương dân dã. Quán kinh doanh đã lâu nên có một lượng khách ổn định, đặc biệt đông vào cuối tuần. Chiếc bánh xèo vàng tươi, ít dầu mỡ. Bánh mới chiên xong có màu vàng ươm và vỏ ngoài giòn rụm rất hấp dẫn. Gói bánh xèo cùng xà lách hoặc cải xanh thêm xà lách, bạc hà, húng, và cả lá cóc chua chua, bạn sẽ được tận hưởng nhiều dư vị thơm ngon bất ngờ.


    Mức giá của quán cô Năm không quá cao, phù hợp với chất lượng và đáp ứng được nhu cầu ăn uống của nhiều đối tượng khách hàng. Tuy giá cả bình dân nhưng hương vị và chất lượng ở đây chắc chắn không bao giờ làm bạn thất vọng. Đêm về nếu bạn ghé qua quán ăn bánh xèo này sẽ có cơ hội cảm nhận cái cảm giác se se lạnh về đêm, đây chính là không khí mà du khách mong muốn có được khi xách balo lên với Sài Gòn thơ mộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 391/3 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:00

    Bánh xèo Cô Năm
    Bánh xèo Cô Năm
    Bánh xèo Cô Năm
    Bánh xèo Cô Năm
  3. Top 3

    Má Giang - Bánh Mì & Bánh Xèo

    Thêm một quán bánh xèo vừa ngon vừa rẻ cho các bạn yêu thích ẩm thực miền Tây đây ạ. Đến với quán bánh xèo Má Giang một lần, bạn hãy thử ăn bánh xèo tôm thịt củ hủ dừa nhé. Những chiếc bánh “size khủng long” vừa giòn vừa dai, tôm thịt tươi mềm và củ hủ dừa ngọt dịu, beo béo, ngon đến khó cưỡng. Thực khách đến với quán luôn được phục vụ những chiếc bánh to tròn, vàng ươm. Bên ngoài vỏ bánh giòn rụm, bên trong đầy ắp nhân bánh khiến người ăn no căng bụng.


    Thịt vịt dai mềm, vị rất khác với các bánh xèo nhân thịt heo hoặc nhân tôm thông thường, bột bánh giòn rụm, kích cỡ vừa phải, lại ít dầu nên không cần sợ ngán. Đặc biệt, nước chấm của quán rất vừa miệng, cuốn rau xanh với bánh xèo, chấm nước mắm ngọt ngọt cay cay thì ngon không gì bằng. Thêm vào đó, không gian quán cũng khá sạch đẹp và thoáng mát. Giá thành của các món trong quán cũng vô cùng phải chăng. Món ăn ra khá nhanh và nhân viên phục vụ tận tình. Bạn cũng nên thử qua món bánh mì phá lấu và chim cút nướng của quán. Đây là 2 món được rất nhiều người đề cử đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 753D Kha Vạn Cân, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Má Giang - Bánh Mì & Bánh Xèo
    Má Giang - Bánh Mì & Bánh Xèo
    Má Giang - Bánh Mì & Bánh Xèo
    Má Giang - Bánh Mì & Bánh Xèo
  4. Top 4

    Bánh Xèo 276

    Gọi điện

    Giữa quận 7 xa hoa thì tìm đâu ra được 1 quán bánh xèo bình dân mà chất lượng đây? Quán bánh xèo 276 nhất định sẽ giúp các cư dân quận 7 giải tỏa cơn thèm này. Bánh xèo ở đây được tráng rất to, dày, ăn kèm rau xanh tươi sống được rửa sạch sẽ. Nước chấm được pha chế chua ngọt vừa đủ, menu đa dạng phong phú, ngoài bánh xèo còn có nhiều món ăn khác để lựa chọn nữa nhé.


    Các nguyên liệu của bánh xèo 276 luôn được chủ quán lựa chọn kỹ càng đảm bảo đem đến cho thực khách những phần ăn chất lượng nhất. Cuốn bánh ăn cùng rau sống và nước mắm chua ngọt được pha chế theo công thức gia truyền của quán càng làm nổi bật vị ngon hấp dẫn của món ăn này. Điểm cộng của quán là nước chấm được pha vừa miệng, đủ vị, đã một lần nếm thử thì sẽ khó lòng có thể quên được. Chỉ cần nếm thử một miếng bánh là bạn đã có thể cảm nhận được hương vị tươi sạch của các loại rau rừng, giá, thịt, tôm được tẩm ướp rất đỗi đậm đà rồi đấy. Nếu các bạn đang ở Sài Gòn, đặc biệt là ở quận 7 thì đừng ngại ngần ghé qua Bánh Xèo 276 để tận hưởng hương vị tuyệt vời này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 276 Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM

    Điện thoại: 0985 271 089

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Xèo 276
    Bánh Xèo 276
    Bánh Xèo 276
    Bánh Xèo 276
  5. Top 5

    Bánh Xèo Năm Chuối Chiên

    Gọi điện

    Cùng theo chân Toplist đến với quận 6 để thưởng thức món bánh xèo giòn tan tại Bánh xèo Năm Chuối Chiên. Đây có thể coi là quán bánh xèo đông nhất khu chợ lớn, khách đến ăn lúc nào cũng đông nườm nượp, mở thêm cửa hàng đối diên nữa cho khách ngồi ăn mới đủ chỗ.


    Bánh xèo và bì cuốn ở đây đều rất to, nhiều thịt nên ăn cũng rất no. Nước mắm được pha bởi công thức bí mật vô cùng bắt miêng, nhiều đồ chua thêm tí ớt cay cay. Chỉ cần nhìn rổ rau của quán thôi cũng đủ khiến bạn mê đắm rồi. Rau phải được rửa rất sạch, ráo nước và rất tươi tươi, nhìn là đủ kích thích rồi. Giá không quá rẻ nhưng chất lượng mang lại rất đáng tiền. Tuy quán hơi nhỏ nhưng nhân viên làm việc rất nhanh nhẹn. Bánh xèo đổ nhanh chuyên nghiệp và rất khéo. Cái nào chắc cái đó không hơn không kém. Bánh xèo ở đây tráng rất to nên ăn 1 cái thôi cũng đã hơi no nhẹ rồi. Bên cạnh bánh xèo, đến với Bánh xèo Năm Chuối Chiên bạn cũng nên thử ăn bì cuốn cùng với chén nước mắm mê đắm lòng người nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54T Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3960 3770
    Giờ mở cửa: 11:30 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh xèo Năm Chuối Chiên.
    Bánh xèo Năm Chuối Chiên.
    Bánh xèo Năm Chuối Chiên.
    Bánh xèo Năm Chuối Chiên.
  6. Bánh xèo Quảng Ngãi - 237 Đồng Đen nức tiếng Sài Gòn bởi vỏ bánh mỏng, chín đều, ráo dầu và rất mềm còn nhân bánh vừa lạ, vừa ngon. Những chiếc bánh vừa chiên xong nóng hôi hổi, vàng rụm thơm nức mũi khiến bất kỳ ai cũng không thể cưỡng lại được khi đi ngang qua. Nhân bánh cũng cực kỳ mới lạ và đa dạng, có thể là nhân tôm thịt, nhân thịt vịt, nhân nấm bào ngư hoặc nhân thịt bò nên chay mặn đều dùng được. Phần lớn, khách đến với bánh xèo Quảng Ngãi - 237 Đồng Đen đều yêu thích bánh xèo nhân thịt vịt, đây có thể được gọi là món best seller cửa quán.


    Gọi là nhân thịt vịt nhưng thực tế là nhân sụn vịt băm và sụn vịt chính là yếu tố tạo nên chiếc bánh xèo "rất Quảng Ngãi". Bánh xèo ở đây nhỏ nhắn, giá cả cực kỳ bình dân, đi kèm là rau giá và bánh tráng. Điểm trừ nhỏ, nước chấm ở đây có chút biến tấu cho phù hợp với khẩu vị người Sài Gòn, không giống với bánh xèo gốc Quảng Ngãi nhưng rất cuốn và bắt miệng. Ngoài bãnh xèo, quán còn phục vụ nhiều món ăn khác như: ram bắp, ram tôm, bún mắm nêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 323 Võ Thành Trang, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0978 107 902

    Email: huynhhuuphu@gmail.com

    Website: banhxeoquangngai.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhxeoquangngai

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh xèo Quảng Ngãi - 237 Đồng Đen
    Bánh xèo Quảng Ngãi - 237 Đồng Đen
    Bánh xèo Quảng Ngãi - 237 Đồng Đen
    Bánh xèo Quảng Ngãi - 237 Đồng Đen
  7. Nếu yêu thích món bánh xèo mà lại ở quận Bình Thạnh thì bạn hãy đến với bánh xèo Bình Thuận nằm tại 22 Huỳnh Đình Hai nhé. Quán khá dễ tìm, nằm trong hẻm đối diện với nhà thờ Bùi Đình Tuý, không gian lại rất thoáng mát, sạch sẽ. Điểm cộng, quán rất chu đáo khi có người trông xe giúp khách yên tâm hơn khi ngồi ăn. Bánh xèo và bánh căn là 2 món ăn được yêu thích tại quán. Nhược điểm ở đây là lên đồ hơi chậm, thỉnh thoảng sót đơn, vì vậy những lúc đông khách thì bạn phải cực kì kiên nhẫn. Bù lại bánh ngon, chất lượng ổn định.


    Bánh xèo giòn, khuôn bánh nhỏ, nhân gồm: tôm, thịt, mực, giá đỗ và hành tây. Hương vị nơi đây đậm vị và thể hiện rõ nét đặc trưng của bánh xèo miền Trung. Mỗi chiếc bánh không quá to nhưng được chiên rất giòn và vô cùng thơm mùi hành lá. Ăn kèm theo là rổ rau sống to ứ ự, tươi xanh, chấm kèm nước mắm chua ngọt tạo nên một hương vị tổng thể vô cùng hòa. Nếu có dịp ghé qua quận Bình Thạnh, nhất định phải 1 lần ghé qua Bánh xèo Bình Thuận để thưởng thức hương vị đâm tình miền Trung này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Huỳnh Đình Hai, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0986 778 262

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bánh xèo Bình Thuận
    Bánh xèo Bình Thuận
    Bánh xèo Bình Thuận
    Bánh xèo Bình Thuận
  8. Top 8

    Bánh xèo & bánh căn Cô Ba

    Bánh xèo Cô Ba là quán ăn vặt vừa rẻ, vừa ngon nổi tiếng khắp Quận 11. Quán phục vụ nhiều món ăn miền Trung nhưng được lòng người dân Sài Gòn nhất vẫn là bánh xèo và bánh căn. Bánh xèo ở đây nhỏ xinh, vỏ bánh giòn, luôn nóng hổi, vàng óng ả. Về phần nhân bánh thì cũng rất đa dạng, thực khách có thể chọn: nhân mực, nhân tôm, nhân hải sản hoặc nhân thập cẩm. Bánh xèo Cô Ba ăn kèm với xoài xanh, xà lách, tía tô. Vị thanh mát của rau quyện với vị béo bùi của bánh khiến thực khách "ăn là nhớ". Bánh căn trứng, căn thịt, bánh bèo, bún mắm nêm cũng được review là chuẩn vị ẩm thực Phan Rang.


    Ngoài đặc sản chính là bánh căn, bánh xèo, quán bánh xèo Cô Ba còn có bánh bèo chén, bánh canh chả cá, cuốn chả. Tất cả món ăn đều được chế biến chuẩn vị Phan Rang với nhiều loại nước chấm khác nhau như nước mắm, nước tương tỏi ớt để bạn dễ lựa chọn loại hợp khẩu vị nhất. Quán còn được nhiều thực khách đánh giá tốt về thái độ phục vụ, chất lượng món ăn và đặc biệt là giá cả bình dân, phù hợp với túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 10 Khu A, CC Phú Thọ, Nguyễn Thị Nhỏ, Quận 11, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Bánh xèo & bánh căn Cô Ba
    Bánh xèo & bánh căn Cô Ba
    Bánh xèo & bánh căn Cô Ba
    Bánh xèo & bánh căn Cô Ba
  9. Top 9

    Bánh xèo Bà Tin

    Bánh xèo Bà Tin là điểm dừng chân lý tưởng cho những bạn có niềm đam mê với món bánh xèo. Chủ quán là cô Tin - một phụ nữ đứng tuổi, hiền lành, làm mọi việc đều từ tốn, nhẹ nhàng. Nhờ sự niềm nở mà bánh xèo lại vừa ngon, vừa rẻ, mỗi buổi tối cô Tin bán ra tầm khoảng 200 chiếc bánh xèo. Để có chiếc bánh xèo vàng ruộm, thơm ngon, cô đã tự mình chuẩn bị những nguyên liệu như: thịt ba rọi, tôm nõn, rau thơm đều rất cẩn thận và có tâm. Vỏ bánh xèo mỏng và giòn là nhờ pha đúng tỉ lệ nước, bột gạo, nước cốt dừa.


    Bánh xèo khi chiên xong thơm nức mũi, nhân bánh đầy đặn: có vị ngọt của tôm thịt, vị thanh mát của rau giá. Nhưng vì vỏ bánh được chiên khá giòn nên điểm trừ là hơi dầu mỡ. Để khắc phục được nhược điểm trên, bạn có thể ăn kèm với thật nhiều rau sống để chống ngấy hiệu quả mà lại còn tốt cho sức khỏe nhé. Ngoài bánh xèo, cô Tin còn bán gỏi cuốn. Gỏi được cuốn gọn gàng, nhân tôm và chấm cùng mắm nêm. Tuy đây là món ăn đã quá quen thuộc nhưng ở Bánh xèo Bà Tin vẫn có 1 hương vị rất khác và cực kỳ lôi cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 383 Bà Hạt, Quận 10, TP. HCM

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Bánh xèo Bà Tin
    Bánh xèo Bà Tin
    Bánh xèo Bà Tin
    Bánh xèo Bà Tin
  10. Những ngày Sài Gòn mưa tí tách ghé Quán Tui thưởng thức đôi ba chiếc bánh xèo, bánh căn hay tô bánh canh thì thấy cuộc đời này sao lắm niềm vui. Quán bán tầm chiều tối, ghé quán lót dạ lúc 5 - 6 giờ chiều là đẹp. Quán sở hữu không gian sạch sẽ, bàn ghế tre rất mộc mạc, chân quê. Bánh căn và bánh xèo ở đây làm theo công thức miền Trung. Bánh xèo nhân tôm, nhân mực, nhân thịt hay nhân thập cẩm là tùy khách lựa chọn. Nhân nào cũng đảm bảo đầy ăm ắp và luôn làm từ nguyên liệu tươi. Thịt và tôm ngọt lịm, cuộn cùng vỏ bánh tráng giòn giòn và rau sống hòa quyện với nước mắm chua ngọt hoặc mắm nêm tạo nên một hương vị rất đậm đà, cuốn hút và ăn hoài mà không bị ngán.


    Vỏ bánh vàng ruộm, cỡ bánh nhỏ, rất thơm mà rau đi kèm lại đa dạng. Đặc biệt, quán có đến 3 loại nước chấm là sốt đậu phộng, nước mắm ngọt và mắm nêm. Bánh xèo mà được ăn vào những ngày trời bớt nắng, có chút mưa lách tách, không khí se se lạnh thì không gì có thể sánh bằng. Cùng nhau ngồi trong quán, hưởng hơi nóng từ những chiếc lò rực lửa cùng với đĩa bánh xèo nóng hổi mới ngon làm sao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1/30 Nguyễn Thái Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 251 054

    Email: thambanhxeo@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanbanhxeophanrang

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh xèo Quán Tui
    Bánh xèo Quán Tui
    Bánh xèo Quán Tui
    Bánh xèo Quán Tui




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy