Top 10 Thương hiệu bánh gạo được yêu thích nhất Việt Nam

Hồng Ngọc 6224 0 Báo lỗi

Bánh gạo là món bánh ăn vặt phổ biến đối với thế hệ trẻ em ở Việt Nam. Trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ chia sẻ đến bạn các thương hiệu bánh gạo được yêu ... xem thêm...

  1. Xuất thân từ vùng Đồng Tháp Mười, GUfoods bắt đầu kinh doanh với hạt gạo VietGap cùng những băn khoăn về sự phát triển của hạt gạo Việt Nam, GUfoods thử nghiệm và cho ra đời dòng sản phẩm bánh gạo lứt tạo nên nguồn cảm hứng ăn kiêng khỏe mạnh, healthy. Hiện nay, dòng sản phẩm bánh gạo lứt này đã được GUfoods phân phối hầu hết trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam, đồng thời có mặt trên các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, kể cả chợ truyền thống nhằm cung cấp kịp thời đến tay người tiêu dùng.


    Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods là sự kết hợp giữa hạt gạo lứt Việt Nam giàu chất xơ và công nghệ ép thuỷ lực hiện đại, giúp giữ trọn 99% giá trị dinh dưỡng của gạo lứt. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ ép thuỷ lực hiện đại, giúp giữ lại trọn vẹn các dưỡng chất quý từ gạo lứt và hạt quinoa. Để đáp ứng nhu cầu, khẩu vị của người tiêu dùng, GUfoods đã kết hợp nguồn gạo lứt huyết rồng, gạo tấm với các thành phần như: yến mạch, gạo lứt tím than, hạt chia, hạt quinoa, đường ăn kiêng, muối hồng Himalaya...để cho ra đa dạng các sản phẩm bánh gạo khác nhau phù hợp với mọi đối tượng.


    Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods là giải pháp phù hợp cho người tập thể hình, thể thao, vừa cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu, cung cấp năng lượng cho quá trình luyện tập, vừa không gây tích tụ mỡ thừa và hỗ trợ đắc lực cho quá trình hình thành cơ cũng như kiểm soát cân nặng hiệu quả.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-gạo-lứt-ăn-kiêng-GUfoods-(510g-300g)-Các-vị-Yến-mạch-Cỏ-ngọt-Nguyên-bản-Huyền-mễ-Hạt-chia-Diêm-mạch-i.31267939.7290646568?

    Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods
    Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods
    Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods
    Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods

  2. Fruto Nyanya là một thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ có từ cuối thế kỷ 20 tại Nga bao gồm sữa, nước trái cây, bột ăn dặm...Hiện nay, các sản phẩm của FrutoNyanya được sản xuất trong dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm của FrutoNyanya, trẻ sẽ được cung cấp hệ dưỡng chất vàng, hỗ trợ phát triển toàn diện nhất và được xuất khẩu sang thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.


    Bánh gạo ăn dặm vị hoa quả Fruto Nyanya là một trong dòng sản phẩm bán chạy chủ chốt của thương hiệu này. Sản phẩm có nguồn gốc chính từ gạo, nước táo cô đặc, nước dâu tây cô đặc, chuối nghiền, bột yến mạch, prebiotic-inulin..Không chứa màu nhân tạo và chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

    Với hương vị thơm ngon, bánh gạo ăn dặm không ngấy bởi độ giòn rụm cùng hương vị tự nhiên dễ ăn và hấp dẫn, mang đến những bữa ăn thật ngon miệng, mới lạ và thích thú cho bé. Khi đưa bánh vào miệng, bánh sẽ tự tan ra giúp bé dễ nuốt hơn và phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của các bé nên rất được các mẹ tin dùng cho bé yêu nhà mình.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-gạo-ăn-dặm-vị-hoa-quả-Fruto-Nyanya-30g-i.382851091.4879896200?

    Bánh gạo ăn dặm vị hoa quả Fruto Nyanya
    Bánh gạo ăn dặm vị hoa quả Fruto Nyanya
    Bánh gạo ăn dặm vị hoa quả Fruto Nyanya
    Bánh gạo ăn dặm vị hoa quả Fruto Nyanya
  3. Top 3

    Bánh gạo Richy

    Richy là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai. Dù là thương hiệu mới nhưng bánh gạo Hàn Quốc Richy là một trong những thương hiệu đại diện Việt Nam trên thị trường quốc tế. Hiện nay Richy đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,... và ngày càng phát triển hơn nữa. Cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ chuyên môn tay nghề cao đã giúp thương hiệu Richy càng thành công hơn nữa.


    Cho cuộc tán gẫu thêm thú vị và nhiều niềm vui bạn hãy nhâm nhi chút bánh gạo Richy nhé. Bánh gạo Richy là người bạn đồng hành của mọi cuộc vui đều lí tưởng cả. Dù cho bạn ở độ tuổi còn đủ sức để năng động nhiệt huyết hay đã đến lúc trầm tĩnh rồi thì bánh gạo Richy vẫn có thể giúp cuộc đời bạn thêm vui. Đây là một loại bánh ăn vặt không kén người ăn. Với công thức chế biến độc đáo, thương hiệu bánh gạo Richy mang đến những chiếc bánh giòn rụm, vị đậm lan toả cả bánh. Cắn một miếng bánh thật giòn, tan trong miệng, vị thấm đẫm khiến bạn sẽ muốn ăn mãi không thôi.


    Bánh gạo Richy lại có thể cung cấp năng lượng cho bạn thêm hào hứng và hứng khởi hơn đấy. Một điểm cộng thật đáng yêu của bánh gạo Richy là sẽ không để bạn phải lo lắng vì tăng cân đâu. Có quá nhiều lí do để bạn thêm yêu và chọn dùng thương hiệu bánh gạo Richy đúng không nào?


    Giá thành của bánh gạo Richy khá hợp lí, phù hợp với mọi người tiêu dùng. Bánh có thành phần đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của bánh, ngoài ra hương vị của bánh gạo Richy cũng rất đậm vị và giòn, ăn thật thích.


    Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-HCM-Bánh-gạo-Richy-JINJU-hương-vị-Hàn-Quốc-3-vị-i.438905996.20652617695?

    Bánh gạo Richy
    Bánh gạo Richy
    Bánh gạo richy
    Bánh gạo richy
  4. Top 4

    Bánh gạo Ichi

    Ichi là thương hiệu độc quyền của Công ty Cổ phần Thiên Hà Kameda với sự hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản cùng phát triển, thành lập vào năm 2013. Các sản phẩm Ichi có nhiều hương vị thơm ngon được sản xuất từ các nguyên liệu đặc biệt theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản được biến tấu thêm để phù hợp với người Việt Nam.


    Bánh gạo Ichi là một cái tên quen thuộc của nhiều người tiêu dùng Việt Nam trong những năm trở lại đây. Bánh gạo Ichi có vẻ ngoài đặc biệt, có phần “sần sùi” chứ không hề nhẵn bóng. Ngoài vẻ ngoài thu hút ra thì vị của bánh cũng rất thơm ngon, bánh thiên về mặn ngọt nên ăn sẽ không thấy ngán chút nào. Màu của bánh là màu nâu vàng ươm trông rất cuốn hút. Chính sắc màu của bánh khiến nhiều người nghĩ rằng bánh gạo này sẽ rất cay nhưng sự thật thì không nhé, bạn sẽ phải mê đắm vị ngon của nó cho mà xem.


    Những chiếc bánh gạo Ichi đậm đà vị mặn giúp cho cuộc trò chuyện của bạn thêm thú vị. Nhăm nhăm bánh gạo Ichi trong lúc xem phim, đọc sách cũng là một gợi ý tuyệt vời. Từ trẻ nhỏ đến người lớn thì cũng bị bánh gạo Ichi làm cho xiêu lòng mất rồi. Bánh gạo Ichi đã và đang được nhiều người yêu thích, trên thị trường loại bánh này cũng bán rất chạy.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-Gạo-Nhật-ICHI-Đậm-Đà-Vị-Shouyu-Mật-Ong-i.74670232.20461470118?

    Bánh gạo Ichi
    Bánh gạo Ichi
    Bánh gạo Ichi
    Bánh gạo Ichi
  5. Top 5

    Bánh gạo One One

    Công ty cổ phần Thực Phẩm One One Việt Nam được thành lập từ năm 2007 với các sản phẩm bánh gạo thơm ngon, đa dạng hương vị. Đây cùng là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua và và đạt được các chứng nhận về an toàn thực phẩm cùng nhiều chứng nhận khác.


    Thưởng thức từng chiếc bánh gạo One One thơm ngon và giòn tan là sở thích của nhiều người. Kể từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu bánh gạo One One đã cho ra mắt nhiều “phiên bản” khác nhau về hương vị của bánh gạo như vị phô mia, vị ngô, vị bò ngũ vị,… các sản phẩm của One One đều nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ người tiêu dùng.

    Không chỉ có giá trị về thời gian mà thương hiệu bánh gạo One One còn được lòng khách hàng bởi chất lượng của bánh luôn tốt và duy trì được sự ổn định. Bánh có hai dạng: hình tròn và dạng dài hình chữ nhật, một bịch nhỏ sẽ gồm hai chiếc bánh bên trong. Bánh giòn tan và vị trải đều cả bánh, rất đậm vị.


    Bao bì của bánh gạo One One cũng được thiết kế đẹp mắt, giá tiền cũng rất phù hợp với nhiều đối tượng. Vì lí do giá cả rất dễ chịu nên bánh gạo One One có mặt ở nhiều gia đình, trong tay của trẻ con và cả trên bàn của người lớn đang tán gẫu. Hương vị của bánh gạo One One từ rất lâu đã gây thương nhớ cho rất nhiều người. Giờ đây muốn tìm mua loại bánh này cũng vô cùng dễ dàng, nó được bán rất phổ biến và rộng rãi trên thị trường nhé.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-gạo-nướng-One-One-5-vị-lựa-chọn-i.74670232.15994836515?

    Bánh gạo One One
    Bánh gạo One One
    Bánh gạo one one
    Bánh gạo one one
  6. Tập đoàn Want Want thành lập vào năm 1962, tiền thân là Công ty trách nhiệm hữu hạn công nghiệp thực phẩm I LAN FOODS IND. CO., LTD. Sau nhiều năm phát triển, Want Want đã đặt chân đến 60 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á, Châu Phi, Bắc Mỹ, Trung và Nam Mỹ, Châu Đại Dương và Châu Âu. Ngoài ngành thực phẩm và đồ uống, Want Want còn đặt chân vào rất nhiều lĩnh vực ngành nghề khác như truyền thông, bảo hiểm, y tế, khách sạn, dưỡng lão, văn hóa v.v., phát triển không ngừng theo mục tiêu đa nguyên hóa.

    Bánh gạo Want Want được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, nướng nhiệt trực tiếp. Từng chiếc bánh gạo rong biển được sản xuất tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên, nhiên liệu đến khâu đóng gói, phân phối để mỗi lần thưởng thức bánh gạo rong biển đều cho ra độ giòn, xốp, mịn, luôn tươi mới và mùi vị đồng nhất.


    Với sốt gia vị cá ngừ Bonito đặc biệt, chiết suất từ cá ngừ Bonito cô đặc giàu dinh dưỡng đồng thời sử dụng loại rong biển thượng hạng đến từ vùng biển sạch, hấp thụ tinh tuý từ biển cả, giàu khoáng chất mang lại vị đặc trưng riêng của bánh gạo Want Want.


    Link đặt hàng: shopee.vn/【WANT-WANT】Gói-10-chiếc-bánh-gạo-Want-Want-Senbei-thơm-ngon-giòn-tan-có-tặng-kèm-hình-dán-i.992192979.21989673814?

    Bánh gạo rong biển Want Want
    Bánh gạo rong biển Want Want
    Bánh gạo rong biển Want Want
    Bánh gạo rong biển Want Want
  7. Orion được biết đến là một thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng tại Hàn Quốc với nhiều loại bánh kẹo thơm ngon được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Các sản phẩm bánh kẹo mang thương hiệu này xuất hiện chính thức tại Việt Nam từ năm 2005 với chi nhánh đặt tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An đến từ thương hiệu nổi tiếng này có hương vị thơm ngon đặc trưng cùng độ giòn tan hấp dẫn, kích thích vị giác mạnh mẽ. Bánh được làm từ 100% những hạt gạo mới thơm ngon thuộc giống Nhật Japonica và chế biến theo quy trình đặc biệt cùng kỹ thuật, thiết bị hiện đại của Hàn Quốc. Đặc biệt, nhờ được phủ lớp tảo biển thanh mặn bên ngoài, sản phẩm không những thơm ngon, hấp dẫn mà còn kích thích vị giác hiệu quả, phù hợp với các bé trên 2 tuổi.


    Bánh gạo giòn giòn thơm ngon, bánh có lớp rong biển phủ bên ngoài, thơm ngon, lạ miệng, thích hợp cho các buổi tiệc ngọt hay đơn giản là dùng khi thư giãn và đọc sách.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-Gạo-Nướng-An-Orion-Vị-Tảo-Biển-111-3g-i.27495839.16987480318?

    Bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An
    Bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An
    Bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An
    Bánh gạo nướng vị tảo biển Orion An
  8. Oishi là thương hiệu thuộc sở hữu của công ty Liwayway có xuất xứ từ Philippines, đây là thương hiệu nổi tiếng với đa dạng loại bánh đặc biệt là các loại bánh snack. Sản phẩm bánh Oishi đầu tiên được ra mắt là snack Oishi Tôm đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ người tiêu dùng. Dây chuyền công nghệ hiện đại, được sản xuất dựa theo công nghệ Nhật Bản cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên đã giúp các sản phẩm thêm phần thơm ngon và hấp dẫn.

    Bánh gạo Nhật Oishi Okome sẽ đưa bạn đến một trải nghiệm đặc biệt với sự kết hợp từ gạo Japonica và Jasmine. Sự kết hợp hoàn hảo của hai loại gạo trong những miếng bánh vừa béo béo, giòn giòn và thơm ngất ngây! Hãy cùng thử và cảm nhận hương vị đặc biệt dành riêng cho bạn và gia đình bạn nhé!


    Hiện nay, bánh gạo Nhật Oishi Okome có hai loại với bánh gạo Oishi Okome hương vị tương ngọt béo bùi cùng bánh gạo Nhật Oishi Okome vị tảo biển đậm đà thơm ngát cho bạn thoải mái sử dụng.


    Link đặt hàng: shopee.vn/Combo-20-gói-Oishi-Bánh-Gạo-Nhật-Vị-Tương-Ngọt-Okome-(100g-gói)-i.465064566.11249486917?

    Bánh gạo Nhật Oishi Okome
    Bánh gạo Nhật Oishi Okome
    Bánh gạo Nhật Oishi Okome
    Bánh gạo Nhật Oishi Okome
  9. Gerber là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu 90 năm kinh nghiệm tại trong ngành dinh dưỡng và chăm sóc cho trẻ em. Gerber không chỉ mang lại những bữa ăn thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng mà là người bạn đồng hành cùng với bé từ những bước đầu đời, luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.


    Bánh gạo hữu cơ Gerber Organic sản xuất theo quy trình nông trại sạch đặc trưng của Gerber đem lại nguồn dinh dưỡng chất lượng với sản phẩm thơm ngon, giòn tan ngay trong miệng. Những bữa ăn dặm sẽ trở thành những khoảnh khắc tuyệt với, những giờ học các kĩ năng nhai, nuốt, cầm nắm thức ăn lí thú, bổ ích. Nay với bao bì cao cấp mới giúp giữ trọn độ giòn sản phẩm lâu hơn, thơm ngon hơn.


    Sản phẩm đạt chứng nhận EU Organic. Không chất biến đổi gen (NON-GMO). Không sử dụng phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu,…Được làm từ các nguyên liệu cao cấp là nguồn dinh dưỡng phù hợp cho bé trên 8 tháng tuổi. Hiện nay sản phẩm đã được phân phối ở hầu hết các quốc gia thế giới, trong đó có Việt Nam, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho bé.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/thuc-pham-bo-sung-banh-gao-huu-co-gerber-organic-vi-viet-quat-tao-cu-cai-do-i2315152049-s11251851545.html?

    Bánh gạo hữu cơ Gerber Organic
    Bánh gạo hữu cơ Gerber Organic
    Bánh gạo hữu cơ Gerber Organic
    Bánh gạo hữu cơ Gerber Organic
  10. Tràng An là một thương hiệu bánh kẹo mạnh của Việt Nam. Khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Tràng An đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng các nguyên liệu và hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên nét tinh túy của Bánh kẹo Tràng An nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, Tràng An cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia bánh kẹo hàng đầu thế giới để nghiên cứu các sản phẩm bánh kẹo mới trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa bánh kẹo Việt và nét đặc sắc của bánh kẹo thế giới để phù hợp hơn với nhu cầu sức khỏe và khẩu vị người tiêu dùng.


    Bánh gạo Yukihana được Tràng An tạo nên từ giống gạo Nhật Japonica nổi tiếng dẻo ngon cùng với tinh hoa chế biến gạo của đất nước mặt trời mọc. Trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tự động của Nhật Bản, những chiếc bánh gạo Yukihana giòn, xốp, đậm đà hương vị mật ong đã ra đời.

    Mỗi gói bánh gạo vị mật ong Yukihana 100g được Tràng An đóng gói thành 14 túi nhỏ, mỗi túi 01 chiếc, thuận tiện sử dụng và bảo quản. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong những giờ giải lao, khi đi dã ngoại, du lịch để nạp năng lượng nhanh chóng cho cơ thể.


    Link đặt hàng: lazada.vn/products/banh-gao-chien-yukihana-100g-vi-mat-ong-han-su-dung-8-thang-gion-ngot-thom-ngon-date-luon-moi-i1627734086-s7075479692.html?

    Bánh gạo Yukihana
    Bánh gạo Yukihana
    Bánh gạo Yukihana
    Bánh gạo Yukihana



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy