Bánh gạo Richy

Richy là thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai. Dù là thương hiệu mới nhưng bánh gạo Hàn Quốc Richy là một trong những thương hiệu đại diện Việt Nam trên thị trường quốc tế. Hiện nay Richy đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,... và ngày càng phát triển hơn nữa. Cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ chuyên môn tay nghề cao đã giúp thương hiệu Richy càng thành công hơn nữa.


Cho cuộc tán gẫu thêm thú vị và nhiều niềm vui bạn hãy nhâm nhi chút bánh gạo Richy nhé. Bánh gạo Richy là người bạn đồng hành của mọi cuộc vui đều lí tưởng cả. Dù cho bạn ở độ tuổi còn đủ sức để năng động nhiệt huyết hay đã đến lúc trầm tĩnh rồi thì bánh gạo Richy vẫn có thể giúp cuộc đời bạn thêm vui. Đây là một loại bánh ăn vặt không kén người ăn. Với công thức chế biến độc đáo, thương hiệu bánh gạo Richy mang đến những chiếc bánh giòn rụm, vị đậm lan toả cả bánh. Cắn một miếng bánh thật giòn, tan trong miệng, vị thấm đẫm khiến bạn sẽ muốn ăn mãi không thôi.


Bánh gạo Richy lại có thể cung cấp năng lượng cho bạn thêm hào hứng và hứng khởi hơn đấy. Một điểm cộng thật đáng yêu của bánh gạo Richy là sẽ không để bạn phải lo lắng vì tăng cân đâu. Có quá nhiều lí do để bạn thêm yêu và chọn dùng thương hiệu bánh gạo Richy đúng không nào?


Giá thành của bánh gạo Richy khá hợp lí, phù hợp với mọi người tiêu dùng. Bánh có thành phần đảm bảo vệ sinh nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của bánh, ngoài ra hương vị của bánh gạo Richy cũng rất đậm vị và giòn, ăn thật thích.


Link đặt hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA35-giảm-đến-35K-đơn-99K-HCM-Bánh-gạo-Richy-JINJU-hương-vị-Hàn-Quốc-3-vị-i.438905996.20652617695?

Bánh gạo Richy
Bánh gạo Richy
Bánh gạo richy
Bánh gạo richy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy