Bánh gạo One One

Công ty cổ phần Thực Phẩm One One Việt Nam được thành lập từ năm 2007 với các sản phẩm bánh gạo thơm ngon, đa dạng hương vị. Đây cùng là thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua và và đạt được các chứng nhận về an toàn thực phẩm cùng nhiều chứng nhận khác.


Thưởng thức từng chiếc bánh gạo One One thơm ngon và giòn tan là sở thích của nhiều người. Kể từ khi ra mắt cho đến thời điểm hiện tại, thương hiệu bánh gạo One One đã cho ra mắt nhiều “phiên bản” khác nhau về hương vị của bánh gạo như vị phô mia, vị ngô, vị bò ngũ vị,… các sản phẩm của One One đều nhận được sự hưởng ứng đông đảo từ người tiêu dùng.

Không chỉ có giá trị về thời gian mà thương hiệu bánh gạo One One còn được lòng khách hàng bởi chất lượng của bánh luôn tốt và duy trì được sự ổn định. Bánh có hai dạng: hình tròn và dạng dài hình chữ nhật, một bịch nhỏ sẽ gồm hai chiếc bánh bên trong. Bánh giòn tan và vị trải đều cả bánh, rất đậm vị.


Bao bì của bánh gạo One One cũng được thiết kế đẹp mắt, giá tiền cũng rất phù hợp với nhiều đối tượng. Vì lí do giá cả rất dễ chịu nên bánh gạo One One có mặt ở nhiều gia đình, trong tay của trẻ con và cả trên bàn của người lớn đang tán gẫu. Hương vị của bánh gạo One One từ rất lâu đã gây thương nhớ cho rất nhiều người. Giờ đây muốn tìm mua loại bánh này cũng vô cùng dễ dàng, nó được bán rất phổ biến và rộng rãi trên thị trường nhé.


Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-gạo-nướng-One-One-5-vị-lựa-chọn-i.74670232.15994836515?

Bánh gạo One One
Bánh gạo One One
Bánh gạo one one
Bánh gạo one one

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy