Bánh gạo ăn dặm vị hoa quả Fruto Nyanya

Fruto Nyanya là một thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ có từ cuối thế kỷ 20 tại Nga bao gồm sữa, nước trái cây, bột ăn dặm...Hiện nay, các sản phẩm của FrutoNyanya được sản xuất trong dây chuyền công nghệ cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như được nghiên cứu bởi những chuyên gia hàng đầu. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm của FrutoNyanya, trẻ sẽ được cung cấp hệ dưỡng chất vàng, hỗ trợ phát triển toàn diện nhất và được xuất khẩu sang thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam.


Bánh gạo ăn dặm vị hoa quả Fruto Nyanya là một trong dòng sản phẩm bán chạy chủ chốt của thương hiệu này. Sản phẩm có nguồn gốc chính từ gạo, nước táo cô đặc, nước dâu tây cô đặc, chuối nghiền, bột yến mạch, prebiotic-inulin..Không chứa màu nhân tạo và chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Với hương vị thơm ngon, bánh gạo ăn dặm không ngấy bởi độ giòn rụm cùng hương vị tự nhiên dễ ăn và hấp dẫn, mang đến những bữa ăn thật ngon miệng, mới lạ và thích thú cho bé. Khi đưa bánh vào miệng, bánh sẽ tự tan ra giúp bé dễ nuốt hơn và phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của các bé nên rất được các mẹ tin dùng cho bé yêu nhà mình.


Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-gạo-ăn-dặm-vị-hoa-quả-Fruto-Nyanya-30g-i.382851091.4879896200?

Bánh gạo ăn dặm vị hoa quả Fruto Nyanya
Bánh gạo ăn dặm vị hoa quả Fruto Nyanya
Bánh gạo ăn dặm vị hoa quả Fruto Nyanya
Bánh gạo ăn dặm vị hoa quả Fruto Nyanya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy