Bánh gạo Ichi

Ichi là thương hiệu độc quyền của Công ty Cổ phần Thiên Hà Kameda với sự hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản cùng phát triển, thành lập vào năm 2013. Các sản phẩm Ichi có nhiều hương vị thơm ngon được sản xuất từ các nguyên liệu đặc biệt theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản được biến tấu thêm để phù hợp với người Việt Nam.


Bánh gạo Ichi là một cái tên quen thuộc của nhiều người tiêu dùng Việt Nam trong những năm trở lại đây. Bánh gạo Ichi có vẻ ngoài đặc biệt, có phần “sần sùi” chứ không hề nhẵn bóng. Ngoài vẻ ngoài thu hút ra thì vị của bánh cũng rất thơm ngon, bánh thiên về mặn ngọt nên ăn sẽ không thấy ngán chút nào. Màu của bánh là màu nâu vàng ươm trông rất cuốn hút. Chính sắc màu của bánh khiến nhiều người nghĩ rằng bánh gạo này sẽ rất cay nhưng sự thật thì không nhé, bạn sẽ phải mê đắm vị ngon của nó cho mà xem.


Những chiếc bánh gạo Ichi đậm đà vị mặn giúp cho cuộc trò chuyện của bạn thêm thú vị. Nhăm nhăm bánh gạo Ichi trong lúc xem phim, đọc sách cũng là một gợi ý tuyệt vời. Từ trẻ nhỏ đến người lớn thì cũng bị bánh gạo Ichi làm cho xiêu lòng mất rồi. Bánh gạo Ichi đã và đang được nhiều người yêu thích, trên thị trường loại bánh này cũng bán rất chạy.


Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-Gạo-Nhật-ICHI-Đậm-Đà-Vị-Shouyu-Mật-Ong-i.74670232.20461470118?

Bánh gạo Ichi
Bánh gạo Ichi
Bánh gạo Ichi
Bánh gạo Ichi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy