Bánh gạo hữu cơ Gerber Organic

Gerber là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu 90 năm kinh nghiệm tại trong ngành dinh dưỡng và chăm sóc cho trẻ em. Gerber không chỉ mang lại những bữa ăn thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng mà là người bạn đồng hành cùng với bé từ những bước đầu đời, luôn mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.


Bánh gạo hữu cơ Gerber Organic sản xuất theo quy trình nông trại sạch đặc trưng của Gerber đem lại nguồn dinh dưỡng chất lượng với sản phẩm thơm ngon, giòn tan ngay trong miệng. Những bữa ăn dặm sẽ trở thành những khoảnh khắc tuyệt với, những giờ học các kĩ năng nhai, nuốt, cầm nắm thức ăn lí thú, bổ ích. Nay với bao bì cao cấp mới giúp giữ trọn độ giòn sản phẩm lâu hơn, thơm ngon hơn.


Sản phẩm đạt chứng nhận EU Organic. Không chất biến đổi gen (NON-GMO). Không sử dụng phân bón hóa học, không thuốc trừ sâu,…Được làm từ các nguyên liệu cao cấp là nguồn dinh dưỡng phù hợp cho bé trên 8 tháng tuổi. Hiện nay sản phẩm đã được phân phối ở hầu hết các quốc gia thế giới, trong đó có Việt Nam, được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng cho bé.


Link đặt hàng: lazada.vn/products/thuc-pham-bo-sung-banh-gao-huu-co-gerber-organic-vi-viet-quat-tao-cu-cai-do-i2315152049-s11251851545.html?

Bánh gạo hữu cơ Gerber Organic
Bánh gạo hữu cơ Gerber Organic
Bánh gạo hữu cơ Gerber Organic
Bánh gạo hữu cơ Gerber Organic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy