Bánh gạo Yukihana

Tràng An là một thương hiệu bánh kẹo mạnh của Việt Nam. Khâu nguyên liệu được các chuyên gia sản xuất của Tràng An đặc biệt lưu tâm, ưu tiên dùng các nguyên liệu và hương liệu chiết xuất từ thiên nhiên thuộc các đặc sản vùng miền của Việt Nam. Chính điều này đã tạo nên nét tinh túy của Bánh kẹo Tràng An nói chung và bánh kẹo Việt Nam nói riêng. Bên cạnh đó, Tràng An cũng không ngừng hợp tác với các chuyên gia bánh kẹo hàng đầu thế giới để nghiên cứu các sản phẩm bánh kẹo mới trên cơ sở kết hợp giữa tinh hoa bánh kẹo Việt và nét đặc sắc của bánh kẹo thế giới để phù hợp hơn với nhu cầu sức khỏe và khẩu vị người tiêu dùng.


Bánh gạo Yukihana được Tràng An tạo nên từ giống gạo Nhật Japonica nổi tiếng dẻo ngon cùng với tinh hoa chế biến gạo của đất nước mặt trời mọc. Trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, tuân thủ quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tự động của Nhật Bản, những chiếc bánh gạo Yukihana giòn, xốp, đậm đà hương vị mật ong đã ra đời.

Mỗi gói bánh gạo vị mật ong Yukihana 100g được Tràng An đóng gói thành 14 túi nhỏ, mỗi túi 01 chiếc, thuận tiện sử dụng và bảo quản. Bạn có thể sử dụng sản phẩm trong những giờ giải lao, khi đi dã ngoại, du lịch để nạp năng lượng nhanh chóng cho cơ thể.


Link đặt hàng: lazada.vn/products/banh-gao-chien-yukihana-100g-vi-mat-ong-han-su-dung-8-thang-gion-ngot-thom-ngon-date-luon-moi-i1627734086-s7075479692.html?

Bánh gạo Yukihana
Bánh gạo Yukihana
Bánh gạo Yukihana
Bánh gạo Yukihana

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy