Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods

Xuất thân từ vùng Đồng Tháp Mười, GUfoods bắt đầu kinh doanh với hạt gạo VietGap cùng những băn khoăn về sự phát triển của hạt gạo Việt Nam, GUfoods thử nghiệm và cho ra đời dòng sản phẩm bánh gạo lứt tạo nên nguồn cảm hứng ăn kiêng khỏe mạnh, healthy. Hiện nay, dòng sản phẩm bánh gạo lứt này đã được GUfoods phân phối hầu hết trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam, đồng thời có mặt trên các cửa hàng tạp hóa, siêu thị, kể cả chợ truyền thống nhằm cung cấp kịp thời đến tay người tiêu dùng.


Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods là sự kết hợp giữa hạt gạo lứt Việt Nam giàu chất xơ và công nghệ ép thuỷ lực hiện đại, giúp giữ trọn 99% giá trị dinh dưỡng của gạo lứt. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ ép thuỷ lực hiện đại, giúp giữ lại trọn vẹn các dưỡng chất quý từ gạo lứt và hạt quinoa. Để đáp ứng nhu cầu, khẩu vị của người tiêu dùng, GUfoods đã kết hợp nguồn gạo lứt huyết rồng, gạo tấm với các thành phần như: yến mạch, gạo lứt tím than, hạt chia, hạt quinoa, đường ăn kiêng, muối hồng Himalaya...để cho ra đa dạng các sản phẩm bánh gạo khác nhau phù hợp với mọi đối tượng.


Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods là giải pháp phù hợp cho người tập thể hình, thể thao, vừa cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu, cung cấp năng lượng cho quá trình luyện tập, vừa không gây tích tụ mỡ thừa và hỗ trợ đắc lực cho quá trình hình thành cơ cũng như kiểm soát cân nặng hiệu quả.


Link đặt hàng: shopee.vn/Bánh-gạo-lứt-ăn-kiêng-GUfoods-(510g-300g)-Các-vị-Yến-mạch-Cỏ-ngọt-Nguyên-bản-Huyền-mễ-Hạt-chia-Diêm-mạch-i.31267939.7290646568?

Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods
Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods
Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods
Bánh gạo lứt ăn kiêng GUfoods

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy