Top 5 Thương hiệu miến dong được yêu thích nhất Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 14687 0 Báo lỗi

Trong văn hóa ẩm thực Việt Nam, miến dong là nguyên liệu được dùng để chế biến ra nhiều món ăn hấp dẫn và không thể thiếu trong mâm cỗ dịp lễ, Tết cổ truyền ... xem thêm...

  1. Sản phẩm miến dong được bà con dân tộc Thái tại xã Mường Phăng Tỉnh Điện Biên chế biến theo cách truyền thống từ củ dong riềng. Sợi miến dai, giòn và không bị dính vào nhau như các loại miến khác đó chính là miến dong Mường Phăng Điện Biên - thương hiệu miến dong nổi tiếng và được khách hàng khắp cả nước đang tin dùng. Bởi ngoài chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, còn là sự đa dạng về mẫu mã, sự tận tâm và uy tín với khách hàng.


    Quy trình sản xuất miến dong sạch:

    • Củ dong riềng được trồng và nhập từ vùng nguyên liệu núi cao Điện Biên. Khi được đưa về, củ dong riềng sẽ được đưa vào hệ thống rửa sạch, nghiền lọc lấy bột. Bột sẽ được phơi khô hoặc sấy.
    • Lấy bột nhào thấu cho lên máy cán thành bánh, phơi khô rồi cho vào máy cắt thành từng đoạn khoảng 20cm cho vào ngâm nước sạch khoảng 10 - 15 phút vớt ra cho vào máy ren thành sợi nhỏ cho lên phên phơi khô rồi đóng gói.


    Vì sao người tiêu dùng nên chọn miến dong Mường Phăng Điện Biên?

    • Miến dong Điện Biên là thực phẩm sạch, có tác dụng lớn đối với sức khỏe con người.
    • Miến dong sạch có đặc điểm dai, dòn, có hương thơm đặc trưng của bột dong. Sợi miến sau khi nấu có thể để lâu mà không bị bở, nát, không có sạn không dính vào nhau như các loại miến khác.
    • Chế biến với nhiều loại thực phẩm như: thịt nạc, thịt ngan, làm nem, nhân bánh bao
    • Không thể thiếu trong các dịp lễ tết, hiếu hỉ…
    • Tác dụng lớn trong việc giảm cân bởi thực phẩm này có tính mát, nhiều chất xơ, không chứa nhiều cholesterol và chất béo.
    • Thực phẩm tốt cho những người bị tiểu đường do miến chứa ít đường và tinh bột.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà máy sản xuất: SN06, Phường Thanh Bình, Điện Biên Phủ
    • Showroom sản phẩm: Số 679 Đường Võ Nguyên Giáp, Điện Biên Phủ

    Điện thoại: 0978 849 059 & 083 256 199

    Email: Sonngocpham@Gmail.Com

    Website: dienbienfood.com

    Fanpage: www.facebook.com/DienBienPhuFood/

    Gọi điện
    Miến dong Điện Biên
    Miến dong Điện Biên
    Miến dong Mường Phăng Điện Biên
    Miến dong Mường Phăng Điện Biên

  2. MIến dong hiện nay rất được nhiều người tiêu dùng sử dụng vì tính tiện dụng của nó như hàm lượng dinh dưỡng, thời gian bảo quản, dễ chế biến nhiều loại món ăn. Miến dong ông Hiệp đã được truyền từ rất lâu rồi và miến dong mang thương hiệu Ông Hiệp vẫn không ngừng phát triển để đáp ứng nhu cầu không ngừng gia tăng của thị trường.


    Hiện nay, miến dong ông Hiệp đã phân phối trên khắp cả nước trải dài từ Bắc vào Nam. Cơ sở sản xuất miến dong ông Hiệp luôn là cơ sở đi đầu trong sản xuất miến dong tại Việt Nam và cũng nhận được một số giải thưởng tiêu biểu trong một vài năm trở lại đây.


    Miến dong ông Hiệp đã có những đại lý phân phối trên cả nước nói chung và Hải Phòng nói riêng, công ty luôn đảm bảo sản phẩm mang đến người tiêu dùng là hàng chuẩn, đúng chất lượng, đúng với giá tiền sự kỳ vọng mà khách hàng gửi trọn niềm tin.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Với hơn 30 năm kinh nghiệp sản xuất miến dong, Miến dong ông Hiệp hàng năm cho ra thị trường hàng trăm tấn miến sạch, cung cấp, phân phối trên toàn quốc. Miến dong được sản xuất hoàn toàn thủ công, được làm từ 100 % tinh bột dong riềng, miến dong ông Hiệp không dùng chất tẩy hay chất bảo quản, sử dụng nguồn nước sạch đủ tiêu chuẩn và áp dụng các công nghệ hiện đại khác để làm nên thương hiệu miến nổi tiếng trên khắp tỉnh Nam Định và trên toàn quốc.
    • Miến dong ông Hiệp luôn cung cấp đủ hàng hóa và số lượng, đáp ứng đầy đủ các mặt hàng miến mà khách hàng yêu cầu. Với những đơn hàng lớn, miến sẽ được nhanh chóng sản xuất, đóng gói, vận chuyển nhanh nhất từ kho của cơ sở tới tay khách hàng.
    • Cơ sở sản xuất miến Dong Ông Hiệp luôn muốn sản phẩm của mình được hoàn thiện hơn nữa đến tay khác hàng. Vì vậy, công ty mong muốn nhận được những phản hồi, ý kiến của khách hàng về sản phẩm của mình để cơ sở xản xuất được hoàn thiện sản phẩm của mình hơn nữa mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Nhà máy: Xóm Phạm Giảng, Hải Tân, Hải Hậu, Nam Định - 0979 238 116
    • Hà Nội: Số 37 - DV 05 - KDT Mỗ Lao, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 0948 484 100
    • TP. HCM: Số 362 - Đường Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, TP. HCM

    Email: miendongonghiep@gmail.com

    Website: miendongonghiep.com.vn

    Gọi điện
    Miến dong Ông Hiệp
    Miến dong Ông Hiệp
    Miến dong Ông Hiệp
    Miến dong Ông Hiệp
  3. Nguyên liệu lựa chọn từ vùng núi Tây Bắc, sản xuất bằng nước giếng vùng đá ong, công nghệ sấy bằng nhiệt mặt trời đã tạo nên những sợi miến dong Hoàng Nguyên dai, giòn không hóa chất, an toàn tuyệt đối với người dùng, được cấp tem truy xuất nguồn gốc của Bộ Nông Nghiệp.


    Vấn nạn thực phẩm bẩn trên thị trường hiện nay đang khiến người tiêu dùng e ngại. Chọn được sản phẩm chất lượng, an toàn, uy tín với người dùng là điều mà mọi bà nội trợ quan tâm. Bấy lâu nay, công nghệ sản xuất miến bẩn trên các phương tiện thông tin đại chúng đã khiến người tiêu dùng vô cùng lo sợ. Những clip ghi lại chân thực quy trình làm miến càng khiến các bà nội trợ dè chừng khi sử dụng loại thực phẩm này cho bữa ăn của gia đình. Miến đen thì người tiêu dùng lo khâu sản xuất không đảm bảo vệ sinh, còn miến trắng quá thì người tiêu dùng lo về vấn nạn sử dụng chất tẩy màu. Nhưng giờ đây, người nội trợ có thể yên tâm bởi có một loại miến hoàn toàn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - miến dong cao cấp Hoàng Nguyên.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Khi bắt đầu bước chân vào thị trường miến dong, chủ cơ sở Hoàng Nguyên đã luôn xác định đặt chữ “TÂM” và chữ “TÍN” lên hàng đầu.
    • Hoàng Nguyên luôn cẩn trọng trong từng khâu sản xuất, chế biến. Cơ sở đã lựa chọn những củ dong riềng được trồng tại khu vực miền núi Tây Bắc Việt Nam làm nguyên liệu. Vì thế, những sợi miến làm ra đều có độ dai, ngon, đảm bảo 100% tinh khiết. Với khí hậu mát lạnh và trong lành quanh năm, tinh bột dong riềng vùng này có chất lượng tốt hơn hẳn so với các vùng khác, nguyên liệu lại không có sự pha trộn với các loại tinh bột tạp nên giữ được hương vị của miến.
    • Một điều độc đáo nữa là Hoàng Nguyên sử dụng nước giếng sạch của vùng đá ong để sản xuất miến. Bởi nước giếng vùng đá ong có độ ngọt với những khoáng chất có lợi cho sức khỏe mà nước ở các khu vực khác không có được. Đó chính là sự khác biệt để tạo nên những sợi miến không phẩm màu, không hóa chất, có màu trắng trong và có độ dai tự nhiên.
    • Tất cả các công đoạn phơi, sấy, làm khô miến đều được cơ sở dong Hoàng Nguyên thực hiện bằng công nghệ nhiệt mặt trời nên sản phẩm làm ra đảm bảo độ sạch, không bị ám khói độc, rất an toàn. Công nghệ này cũng an toàn cho cả người trực tiếp sản xuất cũng như không làm ảnh hưởng đến môi trường.
    • Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng, Hoàng Nguyên đã có sự tìm tòi, sáng tạo, hoàn thiện công thức chế biến để tạo ra những sản phẩm khác nhau. Đến nay, cơ sở đã và đang cung cấp cho khách hàng những sản phẩm như: miến dong Hoàng Nguyên, miến dong đậu xanh, miến dong rong biển, miến mộc Hoàng Nguyên, miến dong Hoàng Nguyên cổ truyền... Sự gia giảm, pha chế một cách sáng tạo các nguyên liệu đã tạo ra nhiều lựa chọn, phù hợp với khẩu vị từng người và cũng tạo ra nét mới đầy thú vị trong nghệ thuật ẩm thực.
    • Đáp ứng đủ các tiêu chí về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, miến dong Hoàng Nguyên đã được cấp nhiều chứng nhận như: “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì chất lượng cuộc sống Việt” (2005), “Hàng Việt Nam chất lượng cao, phù hợp tiêu chuẩn”...
    • Miến dong Hoàng Nguyên được Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn cấp tem truy xuất nguồn gốc. Với mỗi sản phẩm, người tiêu dùng có thể tìm được địa chỉ liên hệ, quy trình sản xuất để kiểm tra xuất xứ của sản phẩm.

    Hiện nay, miến dong Hoàng Nguyên đã có mặt tại nhiều thị trường trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến tận nơi mua, gọi điện thoại hoặc đặt hàng online ngay tại trang web.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đội 7B, xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội

    Số điện thoại: 024 3399 1986 & 0977 393 655

    Email: miensachhoangnguyen@gmail.com
    Website:
    www.miendonghoangnguyen.com

    Gọi điện
    Miến dong Hoàng Nguyên
    Miến dong Hoàng Nguyên
    Miến dong cao cấp Hoàng Nguyên
    Miến dong cao cấp Hoàng Nguyên
  4. Miến dong là một sản phẩm truyền thống đặc trưng của bà con dân tộc huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Miến được sản xuất hoàn toàn từ củ dong riềng - Cây dong riềng được trồng trên những thửa nương, rẫy và ruộng bậc thang vùng đất Bình Liêu từ tháng 3 đến tháng 11 hàng năm. Trước đây, miến dong được bà con sản xuất theo phương pháp thủ công và chỉ phục vụ cho bữa ăn gia đình, ít được đem bán.


    Những năm gần đây, do nhu cầu thị trường đối với các sản phẩm chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe tăng lên đã thúc đẩy nghề trồng dong, chế biến miến của Bình Liêu phát triển, vùng nguyên liệu miến được mở rộng, bà con đã đưa thêm một số máy móc, công nghệ vào sản xuất, chế biến kết hợp với phương pháp làm miến thủ công truyền thống nên không những giữ được chất lượng đặc trưng mà còn tăng thêm các giá trị mới: thẩm mỹ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm Miến dong Bình Liêu đã được đóng gói, có tem nhãn mác cẩn thận có đầy đủ thông tin về thành phần dinh dưỡng, tiêu chuẩn chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Ưu điểm nổi bật:

    • Miến dong Bình Liêu rất khác biệt so với các sản phẩm cùng loại có mặt trên thị trường, sự khác biệt đó xuất phát từ nguyên liệu và công nghệ sản xuất, với đặc điểm: thơm ngon giữ được đặc trưng của củ dong riềng, sợi miến mềm ăn giòn, khi nấu không dính và nát đặc biệt có thể nấu lại được tới 3 lần mà sợi miến vẫn không bị nát.
    • Với hàm lượng các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người, sản phẩm miến dong bình liêu còn hỗ trợ ngăn ngừa chứng béo phì, làm chậm quá trình lão hóa cơ thể, đặc biệt rất tốt cho người ăn chay và tiểu đường… Sở dĩ miến dong Bình Liêu có màu xanh lục là bởi bà con không pha trộn thêm chất tẩy trắng. Sợi miến dài 25 - 30cm, nhỏ, mảnh đều. Những người tinh ý, đi chợ không bao giờ chọn những loại miến có màu trắng tinh vì đó là loại miến được người sản xuất đã dùng thêm phụ gia hoặc hóa chất để khiến cho sợi miến có vẻ ngoài bắt mắt. Miến dong Bình Liêu trông giản đơn, nhưng khi chế biến thành các món ăn đều khiến người ta không thể nào quên.
    • Đặc trưng của miến dong là có vị giòn dai, nấu lâu cũng chỉ mềm hơn chút ít nên có thể nấu lại được lần 2 cho nóng mà vẫn không hề nát.

    Dù là món ăn dân dã, quen thuộc với người Việt, nhưng hương vị đặc biệt của miến dong Bình Liêu đã làm nên một nét ẩm thực rất riêng không thể lẫn với bất cứ loại miến nào của các tỉnh thành trong cả nước. Bình Liêu sẵn sàng chào đón tất cả những ai yêu mến ẩm thực, con người nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thị trấn Bình Liêu, Bình Liêu, Quảng Ninh
    Điện thoại:
    0967 567 508
    Website
    : miendongbinhlieu.vn

    Gọi điện
    Miến dong Bình Liêu
    Miến dong Bình Liêu
    Miến dong Bình Liêu trông giản đơn, nhưng khi chế biến thành các món ăn đều khiến người ta không thể nào quên
    Miến dong Bình Liêu trông giản đơn, nhưng khi chế biến thành các món ăn đều khiến người ta không thể nào quên
  5. Bắc bộ là nơi tổ tiên định cư lâu đời nên từ món ăn đến cái mặc đều được sàng lọc và trở thành chuẩn mực, không dễ gì thay đổi. Người miền Bắc thường chuộng những món ăn thanh đạm, nhẹ nhàng. Bên cạnh phở hay bún thang, thì miến là món ăn được người dân nơi đây ưa chuộng hàng đầu. Nhắc đến miến, ta không thể không nhắc đến làng So hay còn có tên là làng Sơn Lộ, thuộc xã Cộng Hòa, huyện Quốc Oai, nằm cách trung tâm Hà Nội 20km, một làng nghề nổi tiếng với đặc sản miến củ dong. Cơ sở sản xuất miến dong Quyền Thiết đã góp phần lưu giữ tiếng thơm bay xa cho miến làng So.


    Chẳng biết từ bao giờ người xứ Đoài có câu “Cỗ yến thiếu miến làng So” – chỉ những điều chưa trọn vẹn như cỗ yến mà không có miến làng So, điều đó đủ cho thấy mặt hàng này nổi tiếng như thế nào.

    Hiện nay, cơ sở miến dong Quyền Thiết mỗi năm đưa ra thị trường hàng chục tấn sản phẩm đáp ứng tiêu dùng miến cho toàn thị trường trong cả nước. Theo như chúng tôi được biết, chàng trai Vương Xuân Quyền đang nung nấu ý định mở rộng quy mô nhà xưởng để có thể đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của thị trường cũng như tạo nhiều công văn việc làm cho những người lao động tại địa phương.


    Miến dong sạch Quyền Thiết chiết xuất từ 100% củ Dong riềng nguyên chất được chắt lọc qua nguồn nước Làng So được thiên nhiên ưu đãi tạo ra một sản phẩm đặc trưng của làng nghề truyền thống nổi tiếng trong và ngoài nước đó là Làng So thuộc huyện Quốc Oai, Hà Nội. Sợi miến nhỏ, ánh da đồng. Khi nấu chín sợi miến vừa dai lại vừa giòn không bị nhão hay bệt như một số sản phẩm miến khác trên thị trường. Vị thanh mát không bị nồng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tân Hòa, quốc Oai, Hà Nội
    Điện thoại:
    0979 415 686
    Email:
    miendongquyenthiet.com
    Gọi điện
    Miến dong sạch Quyền Thiết
    Miến dong sạch Quyền Thiết
    Miến dong sạch Quyền Thiết
    Miến dong sạch Quyền Thiết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy