Top 7 Thương hiệu tóc giả tốt nhất trên thị trường Việt Nam

Phương Trinh 2338 0 Báo lỗi

Việc mua tóc giả đẹp và sử dụng chúng không còn xa lạ đối với nhiều người, nhất là giới nghệ sĩ và các bạn trẻ cá tính. Tuy nhiên, việc lựa chọn mua tóc giả ... xem thêm...

  1. Nhắc đến tóc giả tại Việt Nam, người ta thường gọi tên Tóc giả JUSTYLE. Không phải vì quảng cáo mà được vậy, nếu nhìn vào hệ thông salon dàn trải từ Nam chí Bắc và còn có chi nhánh tại Mỹ, bạn sẽ hiểu lý sao vì sao.


    Được biết, anh Justin Nguyễn là người sáng lập của hệ thống từng là cử nhân tốt nghiệp quan hệ quốc tế, nhưng vì đam mê nên anh quyết dinh rẽ bước sang bộ môn nghệ thuật làm đẹp cho đời thay vì làm việc theo ngành mình đã học. Năm 2012, anh tu nghiệp thêm khóa nâng cao tay nghề tóc giả tại Hollywood và về nước ứng dụng vào các dòng sản phẩm tóc giả của mình, nhờ vậy mà khi mua tóc giả JUSTYLE, khách hàng không chỉ đơn thuần là mua sản phẩm có tính ứng dụng cao, mà đó còn là thưởng thức nghệ thuật chơi tóc – thật giả giả thật – đội vào không tài nào phân biệt được đâu là giả.


    Khác với các đơn vị bán tóc giả trên thị trường chỉ đơn thuần là mua đi bán lại hay nhập khẩu từ Trung Quốc, tóc giả JUSTYLE có xưởng sản xuất riêng nên có thế ship hàng nhanh nhất dù là trong hay ngoài nước và đặc biệt là “custom made” – làm theo ý khách. Hãy đưa bất kì mẫu tóc nào mình thích và size đầu cho JUSTYLE, bảo đảm bạn sẽ nhận lại mái tóc ưng ý nhất, thách thức người đối diện phát hiện đó là tóc giả. Khi đến mua hàng, bạn cũng được đội ngũ nhân viên đón tiếp nhiệt tình chu đáo, hướng dẫn cho bạn cách gắn tóc tại gia và bảo quản. Đó là lý do Toplist không thể bỏ qua thương hiệu này trong bảng xếp hạng của mình.


    Một điểm nổi trội từ thương hiệu này là hầu hết các ngôi sao showbiz Việt, 90% trong số họ đã sở hữu cho mình những bộ tóc giả JUSTYLE, vì vậy nếu bạn thấy họ biến hóa nhiều kiểu tóc khác nhau thường xuyên, đó là điều dễ hiểu.

    Ngoài ra, thương hiệu này còn chinh phục được mọi đối tượng khách hàng khác nhau ở mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi trong xã hội. Ai trống tóc nhiều do hóa trị hay bẩm sinh có thể dùng phương pháp đội nguyên đầu hay dán. Ai bị thưa tóc do stress hay muốn che bạc thì dùng các loai mái che hói có kẹp bấm bên trong. Còn quí vị nào muốn đổi hình tượng để trẻ trung hơn, khác biệt hơn hãy tìm cho mình các loại nguyên đầu với nhiều kĩ thuật nhuộm uốn duỗi khác nhau. JUSTYLE cũng rất chuyên việc nối tóc cho các cô gái bằng phím phồng tàng hình hay đuôi ngựa … giúp tóc dày và dài hơn mà không cần nối gây rụng tóc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1A Hoà Mã, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 169 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
      • 335 Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP. HCM
      • 183 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
      • 240 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Cần Thơ
      • California: 9131 Bolsa Avenue Westminster CA 92683 - +1.714.599.3339

      Điện thoại, zalo, whatsapp, viber: 0909 168 208

      Email: justylewig@gmail.com

      Website: http://justyle.com.vn/
      Fanpage:
      https://www.facebook.com/tocgiajustyle/

      Instagram: https://www.instagram.com/tocgiajustyle/

      Youtube: https://www.youtube.com/@TocgiaJUSTYLE

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@tocgiajustyle

      Gọi điện
      Tóc giả Justyle
      Tóc giả Justyle
      Tóc giả Justyle
      Tóc giả Justyle

    • Nói đến thương hiệu tóc giả hàng đầu hiện nay chắc chắn không ít người quen thuộc với cái tên Ladystars, đây là địa chỉ không thể không qua xem khi muốn mua tóc giả bằng tóc thật và được xem là địa chỉ số 1 về độ tin cậy chất lượng giá cả và lấy được cảm tình từ đông đảo tín đồ tóc giả. Shop cam kết tất cả các sản phẩm tóc được làm từ 100% tóc thật, chất lượng cao nhất trong thị trường tóc giả và giá rẻ nhất thị trường.

      Ladystars
      là shop tóc giả bằng 100% tóc thật cao cấp nhất ở thành phố Hồ Chí Minh với những dòng sản phẩm tóc giả nam nữ, tóc kẹp bằng tóc thật, mái hói, mái phủ bạc, mái phồng, tóc giả trung niên. Đặc biệt, thương hiệu này nổi bật với dòng sản phẩm tóc giả siêu da dầu như thật mà trên địa bàn Hồ Chí Minh, Hà Nội chỉ có shop có. Ngoài việc bán lẻ cho đông đảo khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh, shop còn bán sỉ cho rất nhiều salon tóc giả trên địa bàn Cần Thơ, Biên Hòa, Bình Dương, Đà Nẵng,…

      Để cho khách hàng biết thêm thông tin về tóc giả làm bằng tóc thật và vì sao sản phẩm đó được lựa chọn nhiều bởi những ưu điểm vượt trội:

      • Tóc giả làm từ 100% tóc thật nhìn tự nhiên như thật.
      • Dễ dàng tạo kiểu, uốn nhuộm duỗi thoải mái mà không lo tác động lên tóc thật của bạn.
      • Với tóc giả có da đầu, bạn sẽ thấy tự nhiên như thật, tóc sẽ được cấy từng sợi và lưới cao cấp và bạn thoải mái khi sử dụng (những loại tóc cao cấp giống như thật chỉ có duy nhất tại Ladystars, và là nhà sản xuất duy nhất độc quyền công nghệ làm tóc giả siêu da đầu tại Việt Nam cung cấp cho các cửa hàng tóc giả khác ở TP. HCM, Hà Nội), vì vậy tới shop bạn sẽ có được những sản phẩm chất lượng cao nhất và chắc chắn giá rẻ nhất như giá sỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 51 Ngõ 117 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0976 356 916
      • 386/3K Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP. HCM - 0938 183 539

      Website: https://ladystars.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/ladystarshochiminh/

      Instagram: https://www.instagram.com/tocgialadystars/

      Youtube: https://www.youtube.com/@tocgialadystars922

      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

      Gọi điện
      Tóc giả Ladystars
      Tóc giả Ladystars
      Tóc giả Ladystars
      Tóc giả Ladystars
    • Hệ thống tóc giả Hana Quỳnh với 8 năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường tóc giả Nam - Bắc cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách của Toplist ngày hôm nay. Đây là một địa chỉ mua tóc giả khá uy tín của các hot girl nổi tiếng Hà thành. Với chất tóc tơ cực mềm mại, những bộ tóc giả tại cửa hàng không chỉ thích mắt mà còn khiến khách hàng cực thích thú mỗi khi sờ vào.


      Các dòng sản phẩm Hana Quỳnh mang tới cho khách hàng:

      • Tóc giả nhân tạo
      • Tóc giả từ tóc thật

      Tìm đến nơi này, các bạn sẽ được nhân viên tư vấn cho những bộ tóc phù hợp và ưng ý nhất. Với hàng trăm mẫu tóc đa dạng, từ tóc kẹp, tóc mái, ngoạm, cột, tóc bộ cả đầu đến những phụ kiện chuyên dụng cho tóc như xịt dưỡng, lược,… tóc giả Hana Quỳnh sẽ cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời về các sản phẩm tóc giả cực cao cấp với những sóng tóc uốn lượn đẹp mê li.

      Với đa dạng màu sắc và kiểu dáng như vậy, tóc giả Hana Quỳnh là địa chỉ tin cậy cho các nàng ưa thay đổi. Các nàng có thể biến hóa thật đa dạng từ tomboy cá tính tới xoăn dài điệu đà mà không lo phải ra salon tạo kiểu thường xuyên nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 8 Đình Ngang, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0829 285 555
      • 272 Võ Văn Tần , Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 0786 693 333

      Email: Hana.quynh6289@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tocgiahanaquynh2012/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tóc giả Hana Quỳnh
      Tóc giả Hana Quỳnh
      Tóc giả Hana Quỳnh
      Tóc giả Hana Quỳnh
    • Nếu là tín đồ của làm đẹp và nhất là lĩnh vực tóc giả thì bạn có lẽ đã “nhẵn mặt” với LUXY – thương hiệu tóc thật hàng đầu Việt Nam. Đến với cửa hàng của LUXY bạn sẽ bị lạc vào thế giới tóc thực sự bởi sự đa dạng của các kiểu tóc với phong cách kiểu dáng mới nhất.


      Một thế mạnh nổi trội của LUXY so với các shop tóc giả tại Hà Nội hay ở thành phố Hồ Chí Minh là có rất nhiều mẫu tóc thời trang màu sắc đẹp mắt và nổi bật. LUXY có rất nhiều mẫu tóc giả bằng 100% tóc thật cao cấp đáp ứng người dùng. Ngoài các sản phẩm tóc giả nguyên đầu tóc thật, LUXY còn có tóc kẹp bằng tóc thật, mái hói nam nữ tóc thật.


      Luôn nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng, cập nhật những mẫu tóc mới nhất, chất lượng tốt rất, mà giá cả lại vô cùng hợp lý nên LUXY rất được người tiêu dùng tin tưởng. Hơn nữa, tại đây bạn sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu đã mê mẩn với những mái tóc giả từ tóc thật đẹp lung linh thì hãy note ngay địa chỉ bán tóc giả cao cấp này vào ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 6 Ngõ 132 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 398 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 9, Quận 3, TP. HCM

      Điện thoại: 0902 281 613

      Email: luxywigs@gmail.com

      Website: https://luxyhair.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/tocgialuxyhochiminh/

      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

      Gọi điện
      Tóc giả Luxy
      Tóc giả Luxy
      Tóc giả Luxy
      Tóc giả Luxy
    • Top 5

      Tóc giả Hagona

      Gọi điện

      Hagona là một trong những cơ sở cung cấp tóc giả uy tín, chất lượng nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Không đơn giản chỉ là thương hiệu uy tín, đến với Hagona khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thế giới tóc giả.


      Với dòng tóc giả chuyên về chất liệu từ tóc thật, Hagona đảm bảo các bộ tóc giả 100% làm từ tóc thật, không lẫn bất kỳ một sợi nilong hay sợi nhân tạo nào hết. Hagona cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu khách hàng phát hiện được một sợi tóc bằng nilong hay sợi nhân tạo. Với chất liệu này, khi mua tóc giả đẹp tại Hagona bạn sẽ tha hồ tạo kiểu dáng: uốn, sấy, ép, duỗi, nhuộm đều được.

      Bên cạnh đó, các bộ tóc giả Hagona được làm thủ công tinh tế. Nên khi mua tóc giả đẹp tại đây, khách hàng sẽ không phải lo lắng sợ bị lộ mối nối tóc khi sử dụng.

      Đồng thời, với công nghệ da đầu tiên tiến, bạn có thể thoải mái vuốt tóc, rẽ mái mà không lo bị phát hiện là mình đang dùng tóc giả. Thêm vào đó, các sản phẩm tóc giả của Hagona có bộ phận da đầu siêu thoáng làm từ chất liệu lưới cao cấp. Khách hàng có thể yên tâm sử dụng tóc giả Hagona trong mùa nóng mà không sợ bị nóng hay chảy mồ hôi hay có cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

      So với các nhãn hiệu khác, chất lượng tóc giả Hagona là vượt trội, nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua tóc giả đẹp tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 314 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM

      Địa chỉ: 0966 688 834

      Email: hotro@hagona.com

      Website: https://hagona.com/

      Fanpage: www.facebook.com/tocgiahagona/

      Instagram: https://www.instagram.com/tocgiahagona/

      Tiktok: https://www.tiktok.com/@tocgiahagona

      Youtube: https://www.youtube.com/c/HAGONA

      Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

      Gọi điện
      Tóc giả Hagona
      Tóc giả Hagona
      Tóc giả Hagona
      Tóc giả Hagona
    • Top 6

      Tóc giả Wina

      Gọi điện

      Cái tên cũng đang rất được yêu thích là tóc giả Wina đình đám trong làng tóc giả, đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, khiến không ít bạn trẻ mê tít. Đến đây bạn có thể lựa chon đa dạng các loại tóc giả từ tóc thật từ tóc kẹp đến tóc đội nguyên đầu các kiểu dáng.


      Tóc giả Wina là một nhà cung cấp tóc giả hàng đầu Việt Nam. Đây là một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy lâu năm của khách hàng lẻ và cũng chuyên bỏ sỉ cho các salon lớn ở TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng,... và rất nhiều các tỉnh thành khác. Với uy tín lâu năm của mình, shop đã thu gom trực tiếp tóc từ gốc để có thể đảm bảo chất lượng và giá cả rẻ hơn thị trường.


      Đây cũng là thương hiệu sở hữu cho mình bộ sưu tập tóc giả đa màu, đa kiểu, đa phong cách, cùng với đó là sự thân thiện bậc nhất của sản phẩm này với da đầu khách hàng và dĩ nhiên là vẻ đẹp khó lòng chối từ khi bạn nhìn thấy nó. Bạn có muốn xác thực ngay những điều này không? Nếu có hãy chuẩn bị ngay tinh thần vì bạn sẽ tốn hầu bao nhất định khi đến với Wina.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 92 Bắc hải , Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM

      Điện thoại: 0916 110 833

      Email: onlinewina3@gmail.com

      Website: https://www.wina.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Wina.vn

      Youtube: https://www.youtube.com/c/winathegioitocgia

      Shopee: https://shopee.vn/winaoutlet

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Tóc giả Wina
      Tóc giả Wina
      Tóc giả Wina
      Tóc giả Wina
    • Tóc giả dạng kẹp ngày càng được ưa chuộng trong những năm gần đây bởi chúng vô cùng tiện lợi cho những cô nàng thường xuyên thay đổi phong cách hay yêu thích nhiều kiểu tóc khác nhau mà không gây tổn hại đến mái tóc thật của mình. Tóc giả Hiền Bê được biết đến là nhà phân phối cung cấp số lượng lớn cũng như là điểm đến thường xuyên của các cô gái có mong muốn thay đổi mái tóc. Khi ghé tới đây, Hiền Bê sẽ đích thân tư vấn cho mỗi khách hàng của mình những bộ tóc phù hợp với khuôn mặt, vóc dáng cũng như sở thích của mỗi người sao cho mỗi cô gái bước qua cửa tiệm đều được toả sáng, tự tin hơn nhờ vào mái tóc bồng bềnh, mới lạ.


      Toàn bộ các mẫu tóc tại cửa hàng đều được lấy hoàn toàn từ những sợi tơ cao cấp giống tóc thật đến 90% uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Các kiểu tóc ở tóc giả Hiền Bê cũng vô cùng đa dạng ở nhiều kiểu tóc thẳng tự nhiên hay xoăn bồng bềnh, có độ dài, dày mơ ước của nhiều cô gái tóc ít hay những kiểu tóc ngắn cá tính mà rất ít cô gái dám thử cắt trực tiếp mái tóc thật của mình. Ngoài ra, màu tóc của các thiết kế tại đây cũng rất hợp trend thời đại giúp cho các cô gái chỉ cần bỏ ra 5 phút đã có thể biến hình rạng rỡ mà không phải mất hàng giờ đồng hồ tạo kiểu, sử dụng hoá chất độc hại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 8 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0326 725 005

      Email: nguyentrunghung2603@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/TocgiaHienBe

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Tóc giả Hiền Bê
      Tóc giả Hiền Bê
      Tóc giả Hiền Bê
      Tóc giả Hiền Bê




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy