Top 5 Sản phẩm FrutoNyanya được ưa thích nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay

Phương Trinh 224 0 Báo lỗi

Fruto có tên gọi đầy đủ là FrutoNyanya – một thương hiệu chuyên sản xuất những sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, bao gồm sữa, nước trái cây và bột ăn dặm. Các ... xem thêm...

  1. Ở giai đoạn vàng phát triển thể chất của trẻ (0 – 3 tuổi), bên cạnh việc quan tâm đến cân nặng, ba mẹ cũng cần bổ sung cho con các loại thực phẩm giúp phát triển chiều cao một cách tối ưu. Sữa FrutoNyanya ngày/đêm chính là trợ thủ đắc lực của ba mẹ trong giai đoạn này nhờ chứa hàm lượng canxi đạt chuẩn với dạng lỏng dễ uống, dễ tiêu hóa cho con.


    Với sữa FrutoNyanya ngày/đêm ban ngày có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho tiến trình phát triển của bé như vitamin A giúp mắt bé sáng hơn, vitamin C để tăng cường đề kháng hay vitamin D để bé ăn ngon ngủ ngoan, và kết hợp với canxi để bé cao lớn hơn, vững chắc hơn. Sữa FrutoNyanya ngày/đêm cũng có luôn cả DHA, cực kỳ tốt cho não bộ của bé, giúp bé tư duy tốt hơn, khả năng ghi nhớ đỉnh hơn.

    Đặc biệt, trong sữa FrutoNyanya ngày/đêm còn chứa sắt - một chất cực kỳ cần thiết đối với bé, vì từ 6 tháng tuổi, lượng sắt dự trữ của bé sẽ mất dần đi, đồng thời lượng sắt có trong sữa mẹ không đủ để cung cấp cho cơ thể bé nhỏ ngày một lớn lên ấy. Vì thế sữa FrutoNyanya ngày/đêm đã bổ sung hàm lượng sắt cực kỳ hợp lý kết hợp cùng các bữa ăn dặm của bé là các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bé có thể lớn lên khỏe mạnh mà không sợ bị thiếu hụt sắt gây ra những bệnh lý nguy hiểm như thiếu máu...

    Ngoài ra bột kiều mạch ngô cùng các lợi khuẩn chất xơ, axit béo không bão hoà sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ tiêu hóa non yếu của bé đồng thời giúp bé ăn ngon miệng hơn và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.


    Với sữa FrutoNyanya ngày/đêm, sản phẩm có bổ sung thêm thành phần bột ngũ cốc và hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, nhiều chất dinh dưỡng sẽ giúp bé no lâu và có giấc ngủ ngon hơn.


    • NO BỤNG LÂU, BÉ NGỦ SÂU với thành phần gồm sữa, ngũ cốc giàu dinh dưỡng và năng lượng, Sữa đêm Fruto còn được gọi là Sữa cháo lỏng.
    • BỔ SUNG CANXI HIỆU QUẢ vì cơ thể bé hấp thu tối ưu canxi trong thời gian ngủ, giúp bé thêm cao lớn và khỏe mạnh.
    • TIÊU HÓA KHỎE với thành phần bổ sung prebiotic inulin tự nhiên hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón ở trẻ.
    • NGỦ ĐỦ VÀ SÂU GIẤC cho bé phát triển toàn diện thể chất lẫn trí tuệ.

    Ngoài ra sữa FrutoNyanya ngày/đêm còn là giải pháp được rất nhiều mẹ lựa chọn khi trẻ BIẾNG ĂN do mọc răng hoặc sốt. Một hộp sữa sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bé không bị đói bụng vào ban đêm.


    Để các bé luôn cảm thấy hứng thú với sữa FrutoNyanya ngày/đêm, chỉ cần nhìn thấy sữa FrutoNyanya là đòi ăn, và quan trọng là khi ăn sữa FrutoNyanya, các bé luôn cảm thấy ngon miệng, thì nhà sản xuất đã chuẩn bị hẳn 2 bộ sưu tập hoàn toàn khác nhau cho sữa FrutoNyanya ban ngày và ban đêm. Với sữa FrutoNyanya ban ngày, bé có thể lựa chọn các vị như là vani thơm thơm quen thuộc, socola ngọt ngào, chua chua ngọt ngọt vị mâm xôi, yến mạch có lẽ hơi “nhạt nhẽo” một chút xíu nhưng có thêm chuối thì lại ngon cực kỳ nha. Sữa FrutoNyanya ban đêm thì không được đặc sắc như vị ban ngày nhưng cũng thơm ngon lắm ạ, như là ngô mận lúa mì, lúa mạch, lúa mạch mâm xôi,...


    Vì sao nên lựa chọn sữa FrutoNyanya?

    • FrutoNyanya đảm bảo bé yêu của mẹ được nhận nguồn dinh dưỡng tốt nhất.
    • Sản phẩm không sử dụng: chất làm đặc, hương liệu nhân tạo, chất tạo màu, chất bảo quản.
    • Được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt ở tất cả các khâu sản xuất. Sữa đóng hộp được tiệt trùng và vô trùng, đảm bảo an toàn về chất lượng và tốt cho sức khỏe của trẻ.
    • Vị sữa thơm ngon, các bé đều thích mê.

    Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp hoặc hâm nóng với nước ấm. Chú ý không dùng lò vi sóng để hâm nóng sản phẩm. Sản phẩm sau khi mở nếu sử dụng không hết thì bảo quản ngăn mát trong 24h.


    Giá bán sản phẩm: 38.000 VNĐ/hộp

    Mua hàng xem tại:

    • BiBo Mart: https://bit.ly/bibomart-fruto
    • KidsPlaza: https://bit.ly/kidsplaza-fruto
    • Shopee: https://shopee.vn/frutonyanyaofficialstore
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/frutonyanya
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/frutonyanya-official-store

    Facebook: https://www.facebook.com/frutonyanya.vn

    Sản phẩm sữa FrutoNyanya
    Sản phẩm sữa FrutoNyanya
    Sản phẩm sữa FrutoNyanya
    Sản phẩm sữa FrutoNyanya

  2. Nếu mẹ muốn cho bé ăn dặm bằng thức ăn ngoại nhập, thì bột ăn dặm FrutoNyanya chắc chắn là sản phẩm mà mẹ không nên bỏ qua. Theo đánh giá từ người tiêu dùng, FrutoNyanya là một trong những thương hiệu bột ăn uy tín của xứ sở Bạch Dương.


    Đặc biệt, bột ăn dặm FrutoNyanya được sản xuất và chế biến từ 100% nguyên liệu trong nước. Sản phẩm được xuất khẩu sang nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới như Liên minh Châu Âu, Anh, Pháp, Mỹ.

    Tại thị trường trong nước, FrutoNyanya nhiều năm liền được đánh giá là sản phẩm nổi bật và bán chạy nhất trong các loại bột ăn dặm. Không chỉ dừng lại ở đó, tại Việt Nam, FrutoNyanya cũng là một cái tên quen thuộc khi tìm kiếm các sản phẩm dinh dưỡng cho bé chuẩn bị bước vào giai đoạn ăn dặm.


    Ưu điểm của bột ăn dặm FrutoNyanya là thơm ngon, nhiều chất dinh dưỡng, đa dạng mùi vị và hương vị để mẹ lựa chọn. Nhờ đó, bé sẽ có nhiều món để thay đổi mỗi ngày, bé sẽ không cảm thấy ngán hoặc ngấy đồng thời thích thú hơn với việc ăn dặm.

    Thành phần bột ăn dặm FrutoNyanya:
    Thành phần bột ăn dặm FrutoNyanya chủ yếu được làm từ nhiều loại ngũ cốc cùng các loại trái cây, rau củ quả nên có hàm lượng canxi, vitamin và khoáng chất cao. Đặc biệt, sản phẩm tự nhiên 100%, không có chất bảo quản hay phụ gia hóa học nào khác, vì vậy mẹ có thể an tâm khi sử dụng.

    FrutoNyanya giàu chất dinh dưỡng từ nguyên liệu ngũ cốc, lúa mạch và hoa quả. Sản phẩm chứa rất nhiều prebiotics, vitamin giúp bé ăn ngon, hấp thụ tốt và trở nên khỏe mạnh. Với hương vị không thể chê, FrutoNyanya giúp bé ăn ngon, ăn nhiều, kích thích thèm ăn và đặc biệt không ngấy. Bé sẽ dễ dàng hấp thu những dưỡng chất và phát triển cơ thể 1 cách toàn diện. Hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch của trẻ cung được tăng cường và nhanh chóng hoàn thiện. Đặc biệt, FrutoNyanya chứa hàm lượng canxi lớn, góp phần cải thiện chiều cao ngay từ đầu cho bé. Bé yêu nhà bạn sẽ không bị còi cọc, chậm phát triển, đứng cân hoặc chậm phát triển chiều cao…

    Vì sao bạn nên lựa chọn Bột ăn dặm FrutoNyanya?

    • Bột ăn dặm FrutoNyanya không chứa chất bảo quản, giàu vitamin và khoáng chất; không có các chất phụ gia nhân tạo, thuốc nhuộm, chất biến đổi gen nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé. Bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết khác cho cơ thể bé phát triển đầy đủ và toàn diện.
    • Bột ăn dặm FrutoNyanya thích hợp cho bữa ăn chính lẫn bữa ăn phụ của bé. Đây là sản phẩm trong danh mục Bột – Cháo ăn dặm với hương vị thơm ngon, mới lạ giúp bé ăn ngon miệng, ăn nhiều mà không ngán.
    • Cách chế biến nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện. Các mẹ có thể tăng hoặc giảm lượng bột sao cho phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của mỗi bé.

    Cách chế biến Bột ăn dặm FrutoNyanya:

    Đun sôi nước và để nguội đến 35_40 độ C

    • Bé từ 4,5 – 9 tháng tuổi: 1 muỗng bột pha với 4-5 muỗng nước sữa, nước dùng cô đặc hoặc nước hoa quả, cho bé ăn 1 lần/ngày.
    • Bé từ 9 – 12 tháng tuổi: 3 muỗng canh (50g) pha với 150ml nước sữa, nước hoa quả, nước thịt và rau xay nhuyễn hoặc nước dùng cô đặc, cho bé ăn 2 lần/ngày.
    • Bé từ 12 – 24 tháng tuổi: 3 muỗng canh (50g) pha với 150ml nước sữa, nước dùng cô đặc, hoa quả hoặc thịt và rau xay nhuyễn, cho bé ăn 3 lần/ngày.
    • Mẹ có thể pha bột với sữa hoặc nước hoa quả đều được, như vậy sẽ giúp bé ăn lạ miệng hơn, hương vị thơm ngon hơn và cũng đầy đủ dưỡng chất hơn.
    • Tùy thuộc vào khẩu vị của bé mà mẹ có thể pha bột loãng hoặc sệt hơn so với công thức trên đều được.

    Giá bán sản phẩm: 65.000 VNĐ/gói 200g

    Mua hàng xem tại:

    • BiBo Mart: https://bit.ly/bibomart-fruto
    • KidsPlaza: https://bit.ly/kidsplaza-fruto
    • Shopee: https://shopee.vn/frutonyanyaofficialstore
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/frutonyanya
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/frutonyanya-official-store

    Facebook: https://www.facebook.com/frutonyanya.vn

    Bột ăn dặm FrutoNyanya
    Bột ăn dặm FrutoNyanya
    Bột ăn dặm FrutoNyanya
    Bột ăn dặm FrutoNyanya
  3. Trái cây chứa rất nhiều vitamin tự nhiên giúp bé khoẻ mạnh, tăng đề kháng, củng cố hệ tiêu hoá. Tuy nhiên không thể đảm bảo chúng ta sẽ luôn mua được trái cây tươi, không có chất bảo quản, các bé mới ăn dặm lại hay hóc nghẹn. Một giải pháp hoàn hảo đó chính là hoa quả nghiền từ các thương hiệu nổi tiếng giống như FrutoNyanya.


    Trái cây nghiền FrutoNyanya cung cấp đầy đủ vitamin, chất xơ & khoáng chất cho bé bổ sung vào các bữa phụ, mà không mất thời gian chế biến, tiện lợi khi mang đi chơi, du lịch...


    Sản phẩm được chế biến từ những loại hoa quả chất lượng tốt nhất tạo cho bé những bữa ăn phong phú, đa dạng và đầy đủ vitamin có lợi từ các loại trái cây tự nhiên:


    • Bổ sung chất xơ, các axit béo thiết yếu, các loại vitamin từ táo giúp cho phát triển hệ tiêu hóa, chống táo bón.
    • Các loại hoa quả đều chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin A và vitamin C tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
    • Hoàn toàn không chứa đường, vị thơm ngon tự nhiên của hoa quả nguyên chất sẽ là một món phụ bổ dưỡng cho bé.

    Với Hoa quả nghiền FrutoNyanya, từ nay không còn nỗi lo trái cây bẩn, hoá chất, nhanh hỏng nữa mà từng túi trái cây nghiền cực kì tiện lợi để mẹ mang đi hoặc chuẩn bị bữa dặm cho con.


    Hướng dẫn sử dụng: Ăn riêng vào giữa các bữa chính để bổ sung hoa quả, Vitamin C, chất xơ. Dùng hết trong 1 lần.


    Giá bán tham khảo: 38.000 VNĐ

    Mua hàng xem tại:

    • BiBo Mart: https://bit.ly/bibomart-fruto
    • KidsPlaza: https://bit.ly/kidsplaza-fruto
    • Shopee: https://shopee.vn/frutonyanyaofficialstore
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/frutonyanya
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/frutonyanya-official-store

    Facebook: https://www.facebook.com/frutonyanya.vn

    Hoa quả nghiền FrutoNyanya (Trái cây nghiền FrutoNyanya)
    Hoa quả nghiền FrutoNyanya (Trái cây nghiền FrutoNyanya)
    Hoa quả nghiền FrutoNyanya (Trái cây nghiền FrutoNyanya)
    Hoa quả nghiền FrutoNyanya (Trái cây nghiền FrutoNyanya)
  4. Mẹ thường “đau đầu” vì tốn nhiều thời gian chế biến các món ăn sao cho vừa đủ chất vừa đủ vị để con không ngán? Mẹ muốn sử dụng các sản phẩm có sẵn để tiết kiệm thời gian nhưng lại lo lắng các thành phần không an toàn như nấu tự nhiên? Nay đã có Pate ăn dặm FrutoNyanya xuất xứ từ Nga lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Món ăn dinh dưỡng cho bé từ 18+ tháng tuổi có khả năng giải quyết được hết những nỗi lo của mẹ nhờ:


    • 100% nguyên liệu tự nhiên an toàn và giàu dinh dưỡng: thịt hữu cơ, dầu thực vật và các loại rau củ quả;
    • Chứa các loại dưỡng chất quan trọng như vitamin B, canxi, kali và phốt pho;
    • Đủ chất protein và sắt cho bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ;
    • Có thể kết hợp với nhiều món ăn, đặc biệt là bánh mì.

    Với 2 vị là vị bò & vị gà tây, Pate ăn dặm FrutoNyanya của Nga chính là bữa ăn cân bằng dinh dưỡng cho trẻ từ 18 tháng tuổi trở lên, giúp mẹ cung cấp đạm tự nhiên và chất sắt ở dạng dễ hấp thụ nhất cho trẻ. Sản phẩm sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp mẹ cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho bé.


    Pate ăn dặm FrutoNyanya của Nga được khuyến nghị cho trẻ từ 18 tháng với số lượng 70 g mỗi ngày, bao gồm 10 -20 g bánh mì và (hoặc) như một phần của các món chính, như một phần bổ sung cho các món ăn phụ.


    Hướng dẫn sử dụng sản phẩm: Mẹ chỉ cần vặn nắp, rồi đem hâm nóng cách thủy hoặc quay trong lò vi sóng từ 40-50 giây. Sau đó trộn đều và kiểm tra độ nóng trước khi cho bé ăn cho bé ăn.


    Giá bán sản phẩm: 59.000 VNĐ

    Mua hàng xem tại:

    • BiBo Mart: https://bit.ly/bibomart-fruto
    • KidsPlaza: https://bit.ly/kidsplaza-fruto
    • Shopee: https://shopee.vn/frutonyanyaofficialstore
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/frutonyanya
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/frutonyanya-official-store

    Facebook: https://www.facebook.com/frutonyanya.vn

    Pate ăn dặm FrutoNyanya
    Pate ăn dặm FrutoNyanya
    Pate ăn dặm FrutoNyanya
    Pate ăn dặm FrutoNyanya
  5. Ngoài cháo, bột cùng các thực phẩm dinh dưỡng khác thì bánh quy cũng là một trong những sản phẩm được các mẹ tin dùng cho bé trong giai đoạn ăn dặm.


    Bánh ăn dặm FrutoNyanya của Nga thích hợp cho bé từ 6 tháng trở lên, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu với 8 loại vitamin cùng khoáng chất quan trọng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao của bé trong thời kỳ này. Sản phẩm với hương vị thơm ngon, hấp dẫn bé sẽ mang đến cho bé bữa ăn nhẹ thật ngon miệng và thích thú.


    Bánh ăn dặm FrutoNyanya được làm từ những nguyên liệu an toàn như: Bột mỳ cao cấp, đường, sữa bột tách kem, dầu thực vật cùng các loại vitamin, khoáng chất và các vi chất khác. Thành phần nguyên liệu của bánh không chứa màu nhân tạo và chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.


    Với hương vị thơm ngon chiết xuất lúa mạch & sữa, Bánh ăn dặm FrutoNyanya bổ sung canxi, vitamin D, sắt, vitamin nhóm B & khoáng chất cần thiết giúp bé phát triển vượt trội hơn mỗi ngày.


    Bánh ăn dặm FrutoNyanya thơm ngon, béo ngậy mà không ngấy bởi độ giòn rụm cùng hương vị tự nhiên dễ ăn và hấp dẫn, mang đến những bữa ăn thật ngon miệng, mới lạ và thích thú cho bé. Khi đưa bánh vào miệng, bánh sẽ tự tan ra giúp bé dễ nuốt hơn và phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của các bé.


    Sản phẩm có thể thay thế một bữa ăn phụ của bé, ăn thêm sau khi uống sữa. Mẹ có thể mang theo khi ra ngoài. Bánh có hình thù hoạt hình đáng yêu, nhỏ vừa tay bé, giúp bé vừa có thể tự cầm bánh ăn dễ dàng vừa có thể học phân biệt hình khối & con vật .


    Thành phần và công dụng:

    • Từ 6 tháng con nhận dạng các hình dạng nên bánh ăn dặm với 4 hình dạng đặc sắc kích thích phát triển IQ cho con.
    • Bánh ăn dặm FrutoNyanya cho bé từ 6 tháng giúp bổ sung cho bé các chất thiết yếu như Canxi, kẽm, sắt... bánh được làm dưới các hình dạng khác nhau để bé vừa ăn vừa học.
    • Chúng tạo ra sự đa dạng cần thiết trong chế độ ăn cho bé và rất tuyệt để tăng thêm phần đa dạng cho khẩu phần của bé.
    • Bánh ăn dặm được làm từ 100% ngũ cốc tự nhiên, không có chất béo thực vật, nấu chín trong bơ + làm giàu cân bằng.
    • Bánh ăn dặm FrutoNyanya có 4 hình dạng gồm: hình tam giác, hình tròn, hình vuông, hình ngôi sao. Hình dạng của bánh và các ký tự được lặp lại trên bao bì dưới dạng các lỗ mở đặc biệt. Định dạng của bao bì và bánh cho phép em bé nghiên cứu động vật và hình dạng hình học như một hình thức trò chơi.

    Thành phần của sản phẩm: Bột mì, đường, bơ, sữa bột nguyên chất, tinh bột lúa mì, trứng melange, chiết xuất mạch nha, bột nở: ammonium carbonate, hương liệu vanillin, vitamin (C, PP, B5, B6, B1, B2), các chất khoáng (canxi, phốt pho, sắt, kẽm).


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Với bé 5 tháng tuổi, mẹ hoà tan bánh vào sữa và múc cho bé ăn.
    • Với trẻ 7 tháng tuổi trở lên, mẹ cho bé ăn bánh trực tiếp như bánh ăn dặm.
    • Không nên cho bé ăn quá nhiều bánh cùng lúc, một ngày cho bé ăn khoảng 2 - 3 lần là đã đủ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho bé.

    Giá bán tham khảo: 26.000 VNĐ

    Mua hàng xem tại:

    • BiBo Mart: https://bit.ly/bibomart-fruto
    • KidsPlaza: https://bit.ly/kidsplaza-fruto
    • Shopee: https://shopee.vn/frutonyanyaofficialstore
    • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/frutonyanya
    • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/frutonyanya-official-store

    Facebook: https://www.facebook.com/frutonyanya.vn

    Bánh ăn dặm FrutoNyanya
    Bánh ăn dặm FrutoNyanya
    Bánh ăn dặm FrutoNyanya
    Bánh ăn dặm FrutoNyanya




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy