Top 10 nước hoa Chanel được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

Trọng Vương 142 0 Báo lỗi

Nước hoa luôn là phụ kiện không thể thiếu cho phái nữ, chị em ai cũng muốn sở hữu cho mình một chai nước hoa mang mùi hương đặc trưng. Có bao giờ bạn vô tình ... xem thêm...

  1. 5, mùi hương của người phụ nữ. Một đóa hoa aldehyde mềm mại và rực rỡ. Một mùi hương huyền thoại và bất tận, được lưu giữ trong một thiết kế chai huyền thoại và tối giản. Một phiên bản N°5 đầy hương hoa, rạng rỡ và tươi mát. Sự bay bổng của ylang-ylang vùng Comoros hòa quyện cùng những nốt hương hài hòa và tinh tế của hoa hồng và hoa nhài. Aldehyde mang lại sự độc đáo và khác biệt, cùng những nốt hương vanilla và xạ hương mềm mại tạo nên một mùi hương nước hoa vô cùng nữ tính.


    Năm 1921, Gabrielle Chanel đã yêu cầu Ernest Beaux chế tác nên "một loại nước hoa dành cho phụ nữ và mang hương thơm như một người phụ nữ", mãnh liệt và nguyên bản. Những mẫu nước hoa mang mùi hương của sự mê hoặc, lần đầu tiên sử dụng thành phần aldehyde, đã được đưa ra để cô lựa chọn. Mademoiselle quyết định chọn mẫu thứ năm và đặt cho mùi hương này một cái tên đơn giản, N°5. Tới năm 2008, Jacques Polge, Nghệ nhân chế tác nước hoa của CHANEL từ năm 1978, đã điều chế và tạo nên một phiên bản tươi sáng khác của N°5: EAU PREMIÈRE.


    EAU PREMIÈRE là loại nước hoa có thể xịt trực tiếp lên da hay quần áo thoải mái theo ý thích. Chai dạng xịt tiện lợi nằm gọn trong túi nên có thể đem đến bất kỳ đâu, giúp lưu giữ hương thơm suốt ngày dài. Sử dụng kết hợp với các sản phẩm trong quy trình chăm sóc toàn diện để tăng cường và lưu giữ hương thơm.



    Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/125530/n5-eau-de-parfum-dang-xit/

    N°5  EAU PREMIÈRE DẠNG XỊT - 100 m
    N°5 EAU PREMIÈRE DẠNG XỊT - 100 m
    N°5  EAU PREMIÈRE DẠNG XỊT - 100 m
    N°5 EAU PREMIÈRE DẠNG XỊT - 100 m

  2. N°5 L’EAU chính là phiên bản N°5 của thời hiện tại. Một đoá hoa rực rỡ trừu tượng mang tinh thần hiện đại và tươi mới. N°5 L’EAU tôn vinh sự tối giản qua chính diện mạo của nó. Biểu tượng chai nước hoa kinh điển được dập nổi trên hộp bìa cứng. Bên trong là lớp hộp thứ hai bảo vệ chai thủy tinh trong suốt như pha lê. Nắp chai không có nút chặn cầu kỳ mà được thiết kế rất đơn giản. Thiết kế chai nước hoa giản dị càng làm nổi bật thêm những giọt nước hoa trong suốt và thuần khiết, dẫn lối cho những tưởng tượng bay bổng của người phụ nữ.


    Ít trừu tượng hơn các phiên bản trước, thành phần của N°5 L’EAU là mùi hương cam chanh trong lành như mật ngọt. Hương chanh, quýt và cam bay bổng trong không gian cùng với aldehyde. Tầng hương giữa như làn gió ghé qua mang theo tiếng hoa xào xạc. Hoa hồng, hoa nhài và một chút ylang-ylang cho sự hoà quyện hiện đại hơn bao giờ hết. Tầng hương cuối là sự năng động tươi mới của cỏ vetiver và gỗ tuyết tùng kết hợp với sự mềm mại của xạ hương trắng. N°5 chưa bao giờ tự nhiên và tươi mát đến thế.


    Nhà chế tác nước hoa Olivier Polge của CHANEL đã biến hóa mùi hương N°5 như một cách chứng minh cho cấu trúc hoàn mỹ và đầy cảm hứng của nó. Như một người thợ kim hoàn, Olivier Polge phân tích và thấu hiểu tính chất của từng thành phần. Ông cùng Phòng Chế tạo và Phát triển nước hoa của CHANEL đã tạo ra một N°5 L’EAU hiện đại và tươi mới nhưng vẫn lưu giữ những giá trị của một biểu tượng.


    Không ý niệm nào được định sẵn cho N°5 L’EAU. Sử dụng theo bản năng, đơn giản hay xa hoa, ban ngày hay ban đêm, cho chính bạn và cho tất cả mọi người. Không có cách sử dụng nào là sai cả. Hãy sử dụng N°5 L’EAU tùy thích. Xịt trực tiếp lên da hay quần áo. Dùng nhiều lần nếu cần thiết.



    Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/105530/n5-leau-eau-de-toilette-dang-xit/

    N°5 l’eau  EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT - 100 ml
    N°5 l’eau EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT - 100 ml
    N°5 l’eau  EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT - 100 ml
    N°5 l’eau EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT - 100 ml
  3. Nước hoa dành cho chu trình làm đẹp ban đêm đầu tiên được Olivier Polge sáng tạo nên. Được chế tác với nốt hương chính đến từ hoa nhài và hoa hồng, nước hoa L'Eau Privée làm nổi bật lên nốt xạ hương đầy rung cảm và tinh tế của nước hoa COCO MADEMOISELLE.


    COCO MADEMOISELLE. Một cái tên, hai tính cách. Tự do nhưng vẫn quấn quít, tinh nghịch nhưng lại khiêu khích, vừa hờ hững nhưng cũng thật ngạo nghễ. "Với L’EAU PRIVÉE, tôi muốn tạo ra một phiên bản dịu dàng và tinh tế của COCO MADEMOISELLE, một mùi hương huyền diệu dành cho ban đêm như một bức màn mềm mại và gợi cảm. "Olivier Polge, nhà sáng tạo và Chế tác Nước hoa của CHANEL. L'Eau Privée, cái chạm nhẹ của COCO MADEMOISELLE trước khi màn đêm buông xuống.


    L'Eau Privée có công thức nhẹ dịu cho mùi hương tròn đầy và phóng khoáng mỗi đêm dài. Sử dụng L'Eau Privée tại các điểm có mạch, nơi da có nhiệt độ ấm nhất so với các vùng cơ thể khác như: cổ tay, sau tai, giữa xương quai xanh và gáy. Sản phẩm cũng có thể dùng trên tóc. Hoàn thiện chu trình của mùi hương dịu dàng và tinh tế với sữa tắm và dưỡng thể COCO MADEMOISELLE.



    Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/116260/coco-mademoiselle-leau-privee-nuoc-hoa-danh-cho-ban-dem/

    Coco Mademoiselle  L'EAU PRIVÉE
    Coco Mademoiselle L'EAU PRIVÉE
    Coco Mademoiselle  L'EAU PRIVÉE
    Coco Mademoiselle L'EAU PRIVÉE
  4. Một mùi hương hoa cỏ gợi cảm và rực rỡ được chế tác bởi Olivier Polge, nhà chế tác nước hoa của CHANEL. Lấy cảm hứng từ Gabrielle Chanel, GABRIELLE CHANEL ESSENCE đại diện cho người phụ nữ luôn biết mình cần gì và chọn trở thành người phụ nữ mà cô ấy muốn. Một người phụ nữ tỏa sáng với cá tính của riêng mình. Hương thơm vương vấn nhẹ như thinh không bên trong lọ nước hoa vuông vức, chế tác tinh xảo bằng thủy tinh mỏng. Nhãn chai và nắp đều được phủ một lớp màu vàng đậm, giống như màu sắc của chính hương nước hoa.


    GABRIELLE CHANEL ESSENCE là một mùi hương đầy sức sống và rạng rỡ.Như hương thơm của mật ngọt, ESSENCE chính là sự hòa quyện của 4 loài hoa: hoa nhài nồng nàn, ylang-ylang rạng rỡ, hoa cam tươi mát và hoa huệ tinh khôi xứ Grasse. Được xem là loài hoa quyến rũ nhất trong mọi loài, hoa huệ xứ Grasse được tôn vinh để tạo ra một mùi hương ấm áp và bao bọc.


    Trước khi được đặt tên cho một dòng nước hoa, Gabrielle là tên của một người phụ nữ: Coco Chanel. Một người phụ nữ đã làm nên lịch sử bằng cách thay đổi các quy tắc. Một người phụ nữ đam mê và tự tại, người luôn chọn trở thành người phụ nữ mà cô ấy muốn. GABRIELLE CHANEL là đại diện của sự tự tin, khác biệt, đầy sức sống và rạng rỡ.


    GABRIELLE CHANEL ESSENCE là mùi hương của sự tự do. Chai dạng xịt tiện lợi, dễ dàng xịt lên da hoặc quần áo. Sử dụng kết hợp với các sản phẩm trong quy trình chăm sóc toàn diện để tăng cường và lưu giữ hương thơm.



    Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/120630/gabrielle-chanel-essence-eau-de-parfum-dang-xit/

    GABRIELLE CHANEL ESSENCE
    GABRIELLE CHANEL ESSENCE
    GABRIELLE CHANEL ESSENCE
    GABRIELLE CHANEL ESSENCE
  5. Hương hoa rạng rỡ ẩn chứa trong chai thủy tinh dáng tròn tựa như một làn sóng năng lượng cuốn bạn vào vòng xoáy của hạnh phúc và những điều kỳ diệu. Một cuộc gặp gỡ giữa may mắn và cơ hội.


    Hương hoa rạng rỡ là sự hòa quyện giữa hương quả thanh yên tươi mát và say mê, hương thơm mềm mại của hoa nhài và sự rạng rỡ của gỗ teak, mang đến làn sóng tràn đầy năng lượng.


    Cơ hội đến rồi đi, không bao giờ dừng lại... bạn chỉ có vài giây để nắm bắt cơ hội của mình. Cơ hội khó đoán và chỉ xuất hiện khi bạn ít mong đợi nhất, nhưng nếu bạn quyết tâm, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. "Khi cơ hội xuất hiện, tôi đã nắm bắt nó." Mademoiselle Chanel biết rằng cơ hội luôn hiện hữu, trong những sáng tạo của mình, cũng như trong tâm hồn và trong phong cách sống.


    Sử dụng trực tiếp lên da hay quần áo. Sản phẩm với thiết kế "TWIST AND SPRAY" tiện lợi có thể nằm gọn trong túi xách là cách thức lý tưởng để tăng cường hương nước hoa trong suốt ngày dài. Sử dụng kết hợp với các sản phẩm gel tắm và dưỡng thể trong quy trình chăm sóc toàn diện để tăng cường và lưu giữ hương thơm.



    Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/136420/chance-eau-fraiche-eau-de-toilette-dang-xit/

    Chance Eau Fraîche  EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT - 100 ml
    Chance Eau Fraîche EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT - 100 ml
    Chance Eau Fraîche  EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT - 100 ml
    Chance Eau Fraîche EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT - 100 ml
  6. COCO thể hiện cá tính mạnh mẽ của Gabrielle Chanel và niềm đam mê dành cho phong cách baroque của cô. Một mùi hương sang trọng đậm chất phương Đông với những nốt hương tương phản.


    Một mùi hương sang trọng với những nốt hương tương phản.Mở đầu với hương cam chanh từ quýt Sicily, sau đó hé lộ lớp hương giữa với tinh chất hoa nhài trên nền hương ngọc lan tây từ vùng Comoros và hoa cam Tunisia. Một sự hoà quyện quyến rũ để lại phía sau mùi hương rực rỡ của hoắc hương Indonesia, đậu tonka và benzoin.


    Gabrielle Chanel đề cao nghệ thuật của sự tương phản. Cô là người đã tạo nên cuộc cách mạng thời trang cho nữ giới, bằng ý niệm về sự giản dị và tinh tế, nhưng cũng đồng thời yêu thích phong cách hoa mỹ kiểu Baroque, thể hiện qua thiết kế căn hộ của mình trên đường Cambon hay bộ sưu tập nữ trang Byzantine. Nước hoa COCO, mùi hương phương Đông gợi nhớ thời quá khứ tráng lệ, được đặt tên theo biệt danh của cô, cũng phần nào hé lộ một khía cạnh vô thường trong tính cách đầy thu hút của người phụ nữ huyền thoại.


    Sử dụng trực tiếp lên da hay quần áo. Sử dụng kết hợp với các sản phẩm trong chu trình chăm sóc toàn diện để tăng cường và lưu giữ hương thơm.



    Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/113530/coco-eau-de-parfum-dang-xit/

    COCO EAU DE PARFUM DẠNG XỊT - 100 ml
    COCO EAU DE PARFUM DẠNG XỊT - 100 ml
    COCO EAU DE PARFUM DẠNG XỊT - 100 ml
    COCO EAU DE PARFUM DẠNG XỊT - 100 ml
  7. Mùi hương táo bạo và đặc trưng với sự cân bằng hoàn hảo giữa hương hoa, gỗ và cây cỏ. Hương nước hoa cuối cùng được chính Gabrielle Chanel sáng tạo nên và sử dụng. Một tác phẩm mùi hương chứa đựng tinh thần mạnh mẽ của người phụ nữ huyền thoại. Hương hoa, gỗ và cây cỏ táo bạo với những khía cạnh tương phản. Sự cân bằng hoàn hảo giữa những nốt hương xanh tươi rạng rỡ của Galbanum và hương phấn mềm mại của diên vĩ Pallida.


    N°19 là một con số ý nghĩa đối với CHANEL. Đó là tên của hương nước hoa cuối cùng được sáng tạo và sử dụng bởi Gabrielle Chanel. Hương nước hoa gợi nhớ về ngày sinh của cô: 19 tháng 8, 1883. Khi Gabrielle Chanel lên ý tưởng cho một loại nước hoa kinh điển dành cho phụ nữ, cô đã gặp không ít những ý kiến trái chiều vì nhiều người nghĩ rằng cô không thể tạo ra một kiệt tác tương tự N°5. Nhưng Coco đã không khuất phục và đề nghị Henri Robert chế tác nên một mùi hương với cá tính mạnh mẽ như N°5. Và yêu cầu của cô đã được thực hiện hóa với một mùi hương hoàn toàn khác biệt: sự tương phản giữa những nốt hương xanh tươi và hương phấn. Mademoiselle qua đời vào ngày 10 tháng 1 năm 1971, chỉ vài tuần sau khi dòng nước hoa mới ra mắt. "Để luôn là duy nhất, bạn phải trở nên khác biệt": N°19 chính là kiệt tác cuối cùng của người phụ nữ huyền thoại, với tính cách táo bạo và phi thường.


    Phiên bản Eau de Parfum dạng xịt giúp dễ dàng sử dụng trực tiếp lên da hay quần áo. Sử dụng kết hợp với các sản phẩm sữa tắm và chăm sóc da trong chu trình chăm sóc toàn diện để tăng cường và lưu giữ hương thơm.

    Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/119530/n19-eau-de-parfum-dang-xit/

    N°19  EAU DE PARFUM DẠNG XỊT - 100 ml
    N°19 EAU DE PARFUM DẠNG XỊT - 100 ml
    N°19  EAU DE PARFUM DẠNG XỊT - 100 ml
    N°19 EAU DE PARFUM DẠNG XỊT - 100 ml
  8. Khúc ca tôn vinh sự tự do đầy nam tính được thể hiện trong một mùi hương gỗ thơm quyến rũ và kinh điển, chứa bên trong thiết kế chai màu xanh đầy bí ẩn. BLEU DE CHANEL Parfum là hương nước hoa hoàn hảo với hương thơm thuần khiết nhưng cũng rất sâu sắc, thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ và tự tin.


    BLEU DE CHANEL Parfum là mùi hương gỗ nồng nàn và sôi nổi. Khởi đầu với cảm giác tươi mát và khỏe khoắn. Sau đó là nốt hương vương giả của gỗ đàn hương của vùng New Caledonia, mở ra những sắc thái đa dạng và mạnh mẽ trong những tầng hương dày dặn và tinh tế.


    BLEU DE CHANEL là mùi hương của người đàn ông không bị hòa lẫn hay ràng buộc bởi bất cứ luật lệ nào. Một người đàn ông với tinh thần quyết đoán, độc lập và tự do trong việc quyết định số mệnh của chính mình.


    Cách tối ưu nhất để mùi hương trở nên nồng nàn hơn là sử dụng nước hoa trực tiếp lên da trần, nơi cơ thể ấm nhất (chẳng hạn cổ hoặc cổ tay). BLEU DE CHANEL có trọn bộ sản phẩm cạo râu và sản phẩm dành cho cơ thể giúp lưu giữ hương thơm trong suốt ngày dài.



    Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/107180/bleu-de-chanel-phien-ban-parfum-dang-xit/

    BLEU DE CHANEL
    BLEU DE CHANEL
    BLEU DE CHANEL
    BLEU DE CHANEL
  9. Một hương thơm tươi mát và phảng phất mùi gỗ ấm. Sự pha trộn của những nốt hương tươi mát, sống động và gợi cảm gợi lên sức hút của một người đàn ông phóng khoáng.


    Một mùi hương tươi mát và gợi cảm. Hương quýt Italia được tôn thêm một cách thanh khiết và mãnh liệt trên nền của tuyết tùng. Hương hạnh nhân gợi cảm của đậu tonka Venezuela kết hợp cùng những nốt hương bao bọc của xạ hương trắng, mở ra một sự sâu thẳm và mãnh liệt. Allure đại diện cho cách thể hiện cá tính và quan điểm sống riêng của từng cá nhân. Một mùi hương của sự khác biệt, độc đáo và khó nắm bắt. ALLURE HOMME SPORT thể hiện sức hút của một người đàn ông yêu thích sự thử thách.


    Eau de Toilette dạng xịt có thể sử dụng nhiều lần, trên da hay quần áo. Sử dụng kết hợp với các sản phẩm cạo râu và dưỡng thể trong quy trình chăm sóc toàn diện để tăng cường hương thơm của ALLURE HOMME.



    Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/123630/allure-homme-sport-eau-de-toilette-dang-xit/

    ALLURE HOMME SPORT
    ALLURE HOMME SPORT
    ALLURE HOMME SPORT
    ALLURE HOMME SPORT
  10. Như bức chân dung của một quý ông có tính cách hướng ngoại, cá tính và khiêu khích. Phiên bản Eau de Toilette mang nốt hương xanh fougère-vert. Một mùi hương tràn đầy năng lượng với những nốt hương tươi mát.


    Sự hoà quyện giữa cân bằng và sức mạnh. Mùi hương fougère xanh tươi với hương thơm tươi mát từ oải hương và hương thảo, được tôn lên nhờ tinh dầu cam đắng từ Paraguay. Hương thơm tâm điểm được tạo thành từ sự kết hợp của tinh dầu xô thơm và hoa phong lữ, trên hương nền tinh khiết, ấm áp như hổ phách của những nốt hương gỗ diệu kỳ.


    "Qui a de la platine" (hiểu theo nghĩa đen có nghĩa là, anh ấy "người nắm giữ bạch kim") là một thành ngữ của Pháp mô tả một người đàn ông thông minh và có tài hùng biện. Hương nước hoa PLATINUM ÉGOÏSTE chính là mùi hương của một người đàn ông như vậy, hướng ngoại và không hề ngại ngần thể hiện bản thân.


    Phiên bản Eau de Toilette dạng xịt giúp dễ dàng sử dụng trực tiếp lên da hay quần áo. Sử dụng kết hợp với các sản phẩm sữa tắm và chăm sóc da trong chu trình chăm sóc toàn diện để tăng cường và lưu giữ hương thơm.



    Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/124450/platinum-egoiste-eau-de-toilette-dang-xit/

    PLATINUM ÉGOÏSTE EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT
    PLATINUM ÉGOÏSTE EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT
    PLATINUM ÉGOÏSTE EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT
    PLATINUM ÉGOÏSTE EAU DE TOILETTE DẠNG XỊT




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy