Top 6 Toner Paula's Choice tốt, được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

Thu Hoai 34 0 Báo lỗi

Là thương hiệu dược mỹ phẩm an toàn hàng đầu Hoa Kỳ, các dòng sản phẩm Paula’s Choice luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng, trong đó có ... xem thêm...

  1. Paula’s Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner là dòng toner dành cho da dầu đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Paula's Choice, giúp cân bằng da, điều tiết dầu thừa và hỗ trợ cải thiện lỗ chân lông một cách hiệu quả, cho hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu cho làn da dầu, mang lại cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu và không bị nhờn dính.


    Thành phần:

    • Thành phần vô cùng lý tưởng khi sở hữu các “chiến binh” tinh nhuệ như: Các chất chống oxi hóa Ceramides, niacinamide cải thiện lỗ chân lông, duy trì làn da mịn màng và giảm thiểu độ nhờn. Nhờ đó, chúng giúp cân bằng da rất tốt, hỗ trợ khắc phục nhược điểm trên da.
    • Cholesterol, Chamomile, Arctium Lappaceramide AP, Ceramide EOP, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Sodium PCA, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Phytosphingosine, Hydrolyzed Vegetable Protein, Glycerinceramide NP, Hydrolyzed Jojoba Esters, Panthenol, Adenosine Triphosphate, Anthemis Nobilis Flower Extract


    Công dụng:

    • Paula's Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner giúp cân bằng da với thành phần chất chống oxi hóa và ceramides, giúp giảm thiểu dầu một cách hiệu quả và làn da của bạn sẽ trở nên đều màu hơn, mịn màng hơn, được dưỡng ẩm.
    • Niacinamide giúp cải thiện sự xuất hiện của lỗ chân lông to qua mọi thời gian.
    • Công thức hiệu quả được đánh giá sẽ mang tới cảm giác dịu nhẹ trên làn da của bạn.
    • Cung cấp cho da bạn những thành phần được chứng minh từ chất chống oxi hóa, thành phần làm mịn da chiết xuất từ thực vật và niacinamide giúp làm giảm lượng dầu trên da và thu nhỏ lỗ chân lông.
    • Công thức dạng liquid dịu nhẹ sẽ cung cấp hàm lượng hydrat chất lượng cao để làm dịu vùng da bị khô rát.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Rửa sạch mặt. Sau đó, lấy một lượng nhỏ ra bông tẩy trang, nhẹ nhàng thoa lên cổ và mặt. Không rửa lại với nước
      Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối.
    • Nên dùng kèm kem chống nắng


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-Paula’s-Choice-Skin-Balancing-Pore-Reducing-Toner-190ml-1350-i.212004800.3812186748?

    Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
    Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
    Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner
    Nước hoa hồng Paula’s Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner

  2. Toner phục hồi độ ẩm cho da Paula's Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner nhanh chóng bổ sung độ ẩm, giúp cân bằng độ pH đồng thời làm sạch da hiệu quả. Nằm trong bộ Skin Recovery, toner Skin Recovery Enriched Calming Toner có vai trò quan trọng giúp bổ sung độ ẩm cho làn da, cải thiện tình trạng khô ráp và dễ bị mẩn do tác hại của môi trường. Bên cạnh đó, nó chính là sản phẩm giúp cân bằng PH, làm sạch da hiệu quả.


    Thành phần:

    • Skin Recovery Enriched Calming Toner được bổ sung Niacinamide cao, với khả năng điều trị sắc tố, giúp da đều màu, làm da săn chắc, ngăn chặn chống lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, Panthenol là dưỡng chất bổ sung độ ẩm rất tốt, hồi mô da tối ưu.
    • Skin Recovery Enriched Calming Toner được bổ sung Niacinamide cao, với khả năng hỗ trợ điều trị sắc tố, giúp da đều màu, làm da săn chắc, ngăn chặn chống lão hóa hiệu quả. Bên cạnh đó, Panthenol là dưỡng chất bổ sung độ ẩm rất tốt, hồi mô da tối ưu.
    • Glycerin, Borage Seed Oil, Ascorbyl Palmitate, Vitamin E, Vitamin C, Allantoin, Evening Primrose Oil, Tocopherol, Superoxide Dismutase, Tocopheryl Acetate, Panthenol, Niacinamide, Sodium Hyaluronate, Hydrogenated Lecithin.


    Công dụng:

    • Giúp làm dịu vùng da khô nhanh chóng.
    • Bổ sung độ ẩm lớn, ngay lập tức làm dịu vùng da khô.
    • Đặc biệt, sản phẩm còn được tăng cường thêm những thành phần chống oxy hóa, giúp da sáng mịn. Mặt khác, tương tự như nhiều sản phẩm của Paula’s Choice, Skin Recovery Enriched Calming Toner không có chất tạo màu, tạo mùi. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt, bạn đổ một lượng nhỏ ra miếng bông tẩy trang và nhẹ nhàng thoa lên toàn bộ khuôn mặt, vùng cổ, không cần rửa lại.
    • Tiếp theo là các bước chăm sóc da (ngày hoặc đêm).
    • Lưu ý: ban ngày bạn cần ghi nhớ thoa kem chống nắng có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Toner-phục-hồi-độ-ẩm-cho-da-Paula's-Choice-Skin-Recovery-Enriched-Calming-Toner-190ml-1250-i.212004800.3812186742?

    Paula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner
    Paula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner
    Paula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner
    Paula’s Choice Skin Recovery Enriched Calming Toner
  3. Nước cân bằng da (Toner) thách thức tuổi tác dành cho da thường đến da dầu giúp cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da, đồng thời giúp cho da chống lại các tác nhân từ môi trường. Kết quả mang lại sẽ khiến bạn kinh ngạc. Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner với công thức hoàn hảo gồm các thành phần cấp ẩm và những dưỡng chất thiết yếu cho da đóng vai trò không nhỏ trong việc giảm thiểu sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông và làm đều màu da. Đây cũng là bước quan trọng giúp cân bằng da sau khi rửa mặt đồng thời loại bỏ hoàn toàn những tạp chất còn sót lại trên da.


    Thành phần:

    • Ferulic Acid, Hydrogenated Lecithin, Oleic Acid, Epigallocatechin Gallate, Oenothera Biennis Oil, Lecithin, Glycerin, Cucurbita Pepo Seed Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Sodium Hyaluronate, Phospholipid, Linolenic Acid, Evening Primrose Oil, Beet Root Extract, Quercetin, Sphingolipids, Linoleic Acid, Glycyrrhiza Glabra, Tocopherol, Licorice Root, Genistein, Acetyl Glucosamine,...


    Công dụng:

    • Dành cho da có dấu hiệu tuổi tác, lỗ chân lông to và nếp nhăn
    • Dành cho da thường đến da dầu, da hỗn hợp
    • Tăng cường và định hình lại làn da bị lão hóa
    • Niacinamide và phức hợp chuỗi axit amin sẽ giúp tái tạo da
    • Công thức dạng dung dịch siêu nhẹ nhưng hiệu nghiệm


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Sau khi rửa mặt, dùng miếng bông thấm nước cân bằng (toner) và vỗ nhẹ lên mặt và cổ. Không rửa lại, sử dụng các bước chăm sóc da tiếp theo vào buổi sáng và tối.
    • Luôn nhớ sử dụng chống nắng phổ rộng có SPF từ 25 trở lên.
    • Dành cho da thường đến da nhờn, da dễ nổi mụn giúp giảm dấu hiệu lão hóa và lỗ chân lông to. Thích hợp cả cho da nhạy cảm và da ửng đỏ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-siêu-nhẹ-sửa-chữa-hư-tổn-da-lão-hóa-Paula's-Choice-Resist-Weightless-Advanced-Repairing-Toner-118ml-7780-i.212004800.3712186791?

    Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner
    Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner
    Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner
    Paula's Choice Resist Weightless Advanced Repairing Toner
  4. Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner là sản phẩm tăng cường chuyên sâu tích hợp công thức siêu cấp ẩm với thành phần thiết yếu Omega 3 cùng Acid béo tiềm năng - thuộc nhóm thành phần độc đáo đã được nghiên cứu chỉ ra rằng có thể giúp cho làn da của bạn trở nên tươi trẻ nhanh chóng. Đặc biệt hoạt chất còn mang công dụng bảo vệ tế bào một cách hoàn hảo. Tất cả các sản phẩm của Paula’s Choice 100% đều không có chất tạo mùi, hoàn toàn là những thành phần đã được kiểm chứng không gây kích ứng và không được kiểm nghiệm trên động vật.


    Thành phần:

    • Ferulic Acid, Hydrogenated Lecithin, Oleic Acid, Epigallocatechin Gallate, Oenothera Biennis Oil, Lecithin, Glycerin, Cucurbita Pepo Seed Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Sodium Hyaluronate, Phospholipid, Linolenic Acid, Evening Primrose Oil, Beet Root Extract, Quercetin, Sphingolipids, Linoleic Acid, Glycyrrhiza Glabra, Tocopherol, Licorice Root, Genistein, Acetyl Glucosamine, Carnosine, Ascorbyl Palmitate.


      Công dụng:

      • Bổ sung làn da với những dưỡng chất thiết yếu, acid béo và Hyaluronic Acid giúp làn da căng mịn sau khi được làm sạch.
      • Đem lại sức sống cho làn da lão hóa, khô hạn với khả năng cấp nước vượt trội.
      • Làm mờ những vết nhăn cùng các dấu hiệu của tuổi tác với Omega và các chất chống oxy hóa.
      • Kết cấu dạng sữa mềm mại, nâng niu làn da khô ráp.
      • Bảo vệ và xây dựng cấu trúc làn da khỏe mạnh trước những tác nhân gây hại từ môi trường và tuổi tác.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Luôn làm sạch da bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau đó thấm khô nước trên da để sẵn sàng tới các bước chăm sau tiếp theo.
      • Thoa nước cân bằng Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner lên toàn bộ vùng mặt (trừ mí mắt) và cổ.
      • Có thể sử dụng bông tẩy trang hoặc dùng trực tiếp hai tay để thực hiện thao tác này. Vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu vào da. Đợi bề mặt da khô thoáng mới tiếp tục với các bưỡng dưỡng da kế tiếp.


      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-cân-bằng-bổ-sung-độ-ẩm-tức-thời-Paula's-Choice-Resist-Advanced-Replenishing-Toner-118ml-7670-i.212004800.3712186792?

      Nước cân bằng Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner
      Nước cân bằng Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner
      Nước cân bằng Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner
      Nước cân bằng Paula’s Choice Resist Advanced Replenishing Toner
    • Nước hoa hồng nguồn gốc thiên nhiên Paula’s Choice Earth Sourced Purely Natural Refreshing Toner nhẹ nhàng làm dịu da, cung cấp độ ẩm để da phục hồi. Bên cạnh đó, sản còn bổ sung tinh dầu hạt nho với khả năng chống oxy hoá và ngăn chặn lão hoá da vượt trội. Chất proanthocyanidins oligomeric tốt cho da trong loại dầu này nhiều gấp 50 lần vitamin E và gấp 20 lần vitamin C. Nó còn giúp tăng cường độ đàn hồi của da nhờ giữ săn chắc các sợi collagen và elastin, đẩy lùi tiến trình nhăn và rạn da, giúp da căng bóng, mịn màng.


      Thành phần: Dồi dào chất chống oxy hoá như chiết xuất cúc La Mã, tinh dầu hạt nho… của sản phẩm có khả năng kích thích sản sinh collagen nhằm đẩy lùi dấu hiệu lão hoá, đem lại làn da khoẻ mạnh, trẻ trung và tươi sáng.


      Công dụng:

      • Cân bằng độ pH cho làn da giúp làn da sạch sẽ và mịn màng, đó là một bước thiết yếu trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào.
      • Cân bằng độ pH: cân bằng lại làn da sau bước làm sạch.
      • Không bít tắc lỗ chân lông: các thành phần tự nhiên được chọn để mang lại lợi ích cho da mà không làm da bị bí bách.
      • An toàn: 98% là các thành phần tự nhiên có lợi cho làn da của bạn.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau khi rửa mặt, thoa toner lên miếng bông và nhẹ nhàng vuốt lên mặt và cổ. Không rửa lại mặt.
      • Thực hiện sau khi rửa mặt và tiếp tục phần còn lại của thói quen chăm sóc da buổi sáng hoặc buổi tối của bạn.
      • Đối với ban ngày, kết thúc với kem chống nắng SPF 30 hoặc cao hơn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-hoa-hồng-Paula's-Choice-Earth-Sourced-Purely-Natural-Refreshing-Toner-118ml-i.14879703.277122751?

      Nước hoa hồng nguồn gốc thiên nhiên Paula's Choice Purely Natural Refreshing Toner
      Nước hoa hồng nguồn gốc thiên nhiên Paula's Choice Purely Natural Refreshing Toner
      Nước hoa hồng nguồn gốc thiên nhiên Paula's Choice Purely Natural Refreshing Toner
      Nước hoa hồng nguồn gốc thiên nhiên Paula's Choice Purely Natural Refreshing Toner
    • Paula's Choice Calm Nourishing Milky Toner với công thức cải tiến mới đã bổ sung thêm hàng loạt các thành phần phục hồi, chống oxy hóa, làm dịu trên da nhạy cảm hiệu quả như Allantoin, rễ cây mạch môn, cẩm quỳ, Panthenol... Không những vậy với những thành phần giàu dưỡng chất này còn giúp phục hồi nhanh những tổn thương, kích ứng, mẩn đỏ mà làn da đang gặp phải, trả lại bạn làn da trong trẻo, căng mướt, giàu sức sống.


      Thành phần:

      • Water⁠, Pentylene Glycol⁠, Glycerin⁠, Propanediol⁠, C13-15 Alkane⁠, Panthenol⁠, Polyglyceryl-6 Oleate⁠, Ceteth-20 Phosphate ⁠, Sodium PCA⁠, Ophiopogon Japonicus Root Extract⁠, Ammonium Polyacryloyldimethyl Taurate⁠, Cetearyl Alcohol⁠, Allantoin⁠, Sodium Hyaluronate⁠, Dicetyl Phosphate⁠, Maltodextrin⁠, Althaea Officinalis Root Extract⁠, Ethylhexylglycerin⁠, Sodium Phytate⁠, Pantolactone⁠, Phenoxyethanol⁠


      Công dụng:

      • Cấp ẩm, làm dịu da, giảm kích ứng, mẩn đỏ do sự tấn công của các yếu tố.
      • Củng cố hàng rào bảo vệ da, đẩy lùi sự tấn công của các tác nhân bên ngoài.
      • Tăng khả năng tự phục hồi những tổn thương trên da.
      • Giữ cho da luôn mềm mại, mịn màng.


      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sử dụng một lượng sản phẩm vừa đủ thấm ra bông tẩy trang rồi thoa đều toàn bộ khuôn mặt hoặc thoa trực tiếp bằng tay.
      • Vào ban ngày, luôn thoa kem chống nắng phổ rộng có SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da toàn diện.
      • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, dùng được cả cho làn da đang mắc chứng Rosacea và Eczema.
      • Bảo quản nơi thoáng mát dưới 20 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp.


      Link mua hàng: shopee.vn/Nước-cân-bằng-dịu-nhẹ-cho-da-nhạy-cảm-Paula's-Choice-Calm-Nourishing-Milky-Toner-118ml-9230-i.212004800.18673403786?

      Paula's Choice Calm Nourishing Milky Toner
      Paula's Choice Calm Nourishing Milky Toner
      Paula's Choice Calm Nourishing Milky Toner
      Paula's Choice Calm Nourishing Milky Toner




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy