Top 6 Sản phẩm bia hoa quả được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

  1. Top 1 Bia Leffe Blonde
  2. Top 2 Bia Hoegaarden Rosée
  3. Top 3 Bia Kronenbourg
  4. Top 4 Bia Hoegaarden White
  5. Top 5 Bia Corona Extra
  6. Top 6 Bia Hoegaarden Peach

Top 6 Sản phẩm bia hoa quả được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay

Trọng Vương 2132 0 Báo lỗi

Một thức uống có hương vị thơm ngọt của trái cây, nồng ấm của bia, mơn man trong miệng. Đó chính là bia trái cây. Như đã nói ở trên, trái cây được thêm vào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bia Leffe Blonde

    Từ thương hiệu bia nổi tiếng đến từ Bỉ, Bia Leffe Blonde được lên men từ hoa quả tươi ngon, không tạp chất, giúp bia có màu vàng sóng sánh và hương vị bia đằm, thơm dễ chịu, hậu ngọt. Bia thích hợp sử dụng trong các bữa tiệc nhẹ, họp mặt gia đình, người thân.


    Đặc điểm nổi bật:

    • Bia Leffe Blonde là loại bia được sản xuất từ những thành phần xuất sắc được lựa chọn sử dụng để đem lại loại bia màu vàng giàu hương vị.
    • Mùi đinh hương nhẹ nhàng và kích thích sẽ giúp bạn khám phá đặc trưng mượt mà và thanh thanh của Leffe.
    • Là thành quả các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về bia đã khéo léo kết hợp các nguyên liệu mạch nha nhạt, nước, men…để cho ra loại bia Leffe vàng vô cùng tinh tế.
    • Sản phẩm được dùng là loại bia khai vị hoàn hảo, bia có thể kết hợp và rất ngon khi ăn cùng với nhiều món ăn, đặc biệt là thịt đỏ, các món ăn ngọt và chua, pho mát trắng… Leffe Blond chứa 6,6% cồn và uống ngon nhất ở mức 5-6 ° C.
    • Với thiết kế kiểu dáng thùng 24 chai tiện lợi, sang trọng, cùng 2 ly thủy kinh tặng kèm đẹp mắt, sản phẩm thích hợp dùng cho các dịp lễ Tết, làm quà tặng hay dùng trong các bữa tiệc, tụ họp bạn bè.


    Công dụng:

    • Bia Leffe Blonde dùng làm món uống giải khát ở nhà, quán ăn, các bữa tiệc, họp mặt.
    • Sản phẩm phù hợp dùng nhắm kèm món khai vị trong bữa ăn, hoặc làm thức uống trong các buổi tiệc.


    Với hương vị thơm ngon cùng 6.6% độ cồn, Bia Leffe Blonde sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thưởng thức dòng bia hoa quả bên cạnh người thương ấn tượng.

    Link mua hàng: shopee.vn/Thùng-24-Chai-Leffe-Blonde-(Leffe-Vàng)-Bia-Nhập-Khẩu-i.145529863.5844103822

    Bia Leffe Blonde
    Bia Leffe Blonde
    Bia Leffe Blonde
    Bia Leffe Blonde

  2. Top 2

    Bia Hoegaarden Rosée

    Bia Hoegaarden Rosée có được vị ngọt nhẹ từ trái mâm xôi. Khi rót ra ta sẽ có một cốc bia màu hồng tuyệt đẹp với lớp bọt bia phớt hồng cuốn hút. Bia có mùi hương của những hoa quả ngọt màu đỏ như mâm xôi và dâu tây. Bia có sủi tăm nhiều hơn bia phiên bản gốc nhưng lại khá dễ uống, phù hợp sử dụng cho những ngày hè nóng nực. Nồng độ cồn chỉ 3.3% nên khá dễ uống cho cả nam và nữ cũng như thích hợp làm thích hợp làm thức uống giải khát mỗi khi hàn huyên cùng bạn bè.


    Khi sử dụng, bạn có thể kết hợp cùng các món nhăm như: trái cây, cá nướng hoặc đậu phụ gưng đều rất thơm ngon và hợp vị. Ngoài ra, Bia Hoegaarden Rosée còn có vị ngọt tự nhiên với hương hoa quả đậm đà và một chút hương vị rau mùi. Bia không trải qua giai đoạn lọc bia như một số loại bia khác, điều này làm cho bia nhìn đục, nhiều bọt hơn và gợi lên màu sắc pha trộn giữa màu hồng tinh tế đến màu cam nhẹ nhàng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bia-Hoegaarden-rosée-thùng-24-lon-(330ml-lon)-i.145529863.5744103844

    Bia Hoegaarden Rosée
    Bia Hoegaarden Rosée
    Bia Hoegaarden Rosée
    Bia Hoegaarden Rosée
  3. Top 3

    Bia Kronenbourg

    Bia Kronenbourg cũng thuộc dòng bia trái cây ngon hiện đang được người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm được biết đến là loại bia lúa mì hiện đại với hương vị trái cây tươi mát. Với thiết kế độc đáo cùng mùi vị ấn tượng, sản phẩm đã thực sự hấp dẫn người tiêu dùng mỗi khi thưởng thức. Bia có vị ngọt ngào và tươi mát đặc biệt khi kết hợp cùng hương thơm của cam quýt kết hợp với rau mùi tạo nên hương vị độc lạ mà không có ở hãng bia nào. Với ưu thế về thiết kế cũng như hương vị, sản phẩm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, hài hòa của nước Pháp cũng như thể hiện sự hoàn hảo bởi thiết kế chai màu xanh sáng bóng bắt mắt.


    Ở dòng bia này có độ ngọt vừa phải cùng độ cồn 5% mang đến trải nghiệm mới lạ cùng bạn bè và người thân. Vị bia là sự cân bằng hoàn hảo giữa vị đắng của rau mùi cùng hương cam quýt sáng khoái, tươi mát. Mặc dù màu bia không lạ mắt nhưng thiết kế vỏ chao màu xanh cuốn hút, tạo cảm giác sang trọng khi cầm trên tay. Chắc chắn bạn sẽ có được những tấm ảnh siêu sang chảnh bên bạn bè khi cùng nhau thưởng thức Bia Kronenbourg thơm ngon.


    Link mua hàng: shopee.vn/Nồng-độ-cồn-5-Thùng-24-Chai-bia-Kronenbourg-1664-Blanc-330ml-i.575935871.12741506835

    Bia Kronenbourg
    Bia Kronenbourg
    Bia Kronenbourg
    Bia Kronenbourg
  4. Bia Hoegaarden White đến từ Bỉ có một hương vị vượt thử thách về thời gian dành được nhiều giải thưởng danh giá trên thế giới. Đây được biết đến là loại bia trắng chính hiệu của Bỉ với nước bia nhẹ nhàng, lớp bọt dày và có màu trắng tự nhiên như mây. Bia được ủ từ những nguyên liệu hảo hạng, tự nhiên bao gồm vỏ cam Curacao, một chút rau mùi cùng hỗn hợp lúa mỳ và lúa mạch tạo nên hương vị bia tươi mát, cay nồng. Chính điểm đặc trưng này đã giúp cho sản phẩm thực sự phù hợp để sử dụng vào những ngày hè oi bức vừa giải khát mà vẫn cảm nhận được sự thư thái, sang trọng.


    Khi đánh giá về hương vị của Bia Hoegaarden White khá dễ uống, tươi mát có vị nhè nhẹ phảng phất vị của rau mùi và vỏ cam. Ngoài ra, nếu cảm nhận kỹ bạn sẽ nhận thấy bia còn có mùi của chuối, cam quýt và một số thảo mộc quý. Chính điểm này đã giúp cho thứ bia này làm hài lòng những người sử dụng dù là người mới bắt đầu uống đến những người sành bia nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bia-Hoegaarden-white-bỉ-thùng-24-lon-(330ml-lon)-i.145529863.4244110371

    Bia Hoegaarden White
    Bia Hoegaarden White
    Bia Hoegaarden White
    Bia Hoegaarden White
  5. Top 5

    Bia Corona Extra

    Bia Corona Extra là một sản phẩm bia nhập khẩu, thương hiệu đến từ Mexico ra đời từ năm 1925 mang đến cho thị trường sản phẩm bia trái cây thơm ngon khó cưỡng. Nói về hương vị chắc chắn khi thưởng thức người dùng sẽ cảm thấy thật sự ấn tượng bởi hương thơm tequila - một loại cây gần giống như cây dứa ở Việt Nam thật nồng nàn và quyến rũ. Bia có màu vàng rơm được đóng trong chai thủy tinh trong suốt thật tinh tế và bắt mắt. Sản phẩm được lên men ở nhiệt độ thấp từ 7-15 độ C với thời gian dài nhờ đó mà khi mở sẽ có gas mạnh nhưng nồng độ cồn lại không quá cao.


    Cách thưởng thức hoàn hảo của dòng Bia Corona Extra này chính là dùng bia ướp lạnh trong chai kết hợp cùng với 1 lát chanh tươi mỏng ở miệng chai. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho thêm một chút muối lên miệng chai để cảm nhận được vị đậm đà và chắc chắn bạn sẽ bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên sử dụng. Đựng trong kiểu dáng chai mạnh mẽ, dung tích 355ml với nồng độ cồn 4.5%, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn tìm kiếm và thưởng thức dòng bia lên men hoa quả thơm ngon với hương vị độc đáo.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bia-Corona-Extra-nhập-khẩu-thùng-24-chai-(300ml-chai)-i.145529863.21482393999

    Bia Corona Extra
    Bia Corona Extra
    Bia Corona Extra
    Bia Corona Extra
  6. Bia Hoegaarden Peach là một trong những thành viên nổi bật của gia đình bia đến từ thương hiệu Bỉ nổi tiếng. Với nguyên liệu sử dụng chính là lúa mỳ kết hợp công nghệ lên men hiện đại đã tạo nên hương vị bia hoàn toàn ấn tượng. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ những trái đào căng mọng có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu tại Bỉ vào mùa hè. Sự kết hợp này đã tạo nên hương vị bia ngọt ngào, sáng khoái mang đến vị đào tự nhiên, thơm ngon khó cưỡng. Chắc chắn ai thử lần đầu sẽ cảm thấy thật sự ấn tượng về dòng bia này và đây cũng chính là lý do giúp cho sản phẩm ngày càng nổi bật trên thị trường bia thế giới.


    Để có được điều đó phải kể đến công thức tạo nên Bia Hoegaarden Peach ấn tượng khi sử dụng nguyên liệu thượng hạng bao gồm: nước, mạch nha, lúa mỳ, đường, nước ép đào, nước ép cà rốt, chất điều chỉnh độ acid, hoa rau mùi, vỏ cam cùng chất tạo ngọt nhân tạo. Với nồng độ cồn của sản phẩm khoảng 3%, nhẹ nhàng dễ dàng và phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Dòng bia này sẽ là loại đồ uống có tác dụng giải nhiệt hiệu quả cũng như tốt cho hệ tiêu hóa, làm đẹp da và dưỡng ẩm cho tóc thần kỳ.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bia-Bỉ-Hoegaarden-Peach-Thùng-12-Lon-(500ml-Lon)-Chính-Hiệu-Hương-Vị-Đào-i.145529863.13237547958

    Bia Hoegaarden Peach
    Bia Hoegaarden Peach
    Bia Hoegaarden Peach
    Bia Hoegaarden Peach




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy