Coco Mademoiselle L'EAU PRIVÉE

Nước hoa dành cho chu trình làm đẹp ban đêm đầu tiên được Olivier Polge sáng tạo nên. Được chế tác với nốt hương chính đến từ hoa nhài và hoa hồng, nước hoa L'Eau Privée làm nổi bật lên nốt xạ hương đầy rung cảm và tinh tế của nước hoa COCO MADEMOISELLE.


COCO MADEMOISELLE. Một cái tên, hai tính cách. Tự do nhưng vẫn quấn quít, tinh nghịch nhưng lại khiêu khích, vừa hờ hững nhưng cũng thật ngạo nghễ. "Với L’EAU PRIVÉE, tôi muốn tạo ra một phiên bản dịu dàng và tinh tế của COCO MADEMOISELLE, một mùi hương huyền diệu dành cho ban đêm như một bức màn mềm mại và gợi cảm. "Olivier Polge, nhà sáng tạo và Chế tác Nước hoa của CHANEL. L'Eau Privée, cái chạm nhẹ của COCO MADEMOISELLE trước khi màn đêm buông xuống.


L'Eau Privée có công thức nhẹ dịu cho mùi hương tròn đầy và phóng khoáng mỗi đêm dài. Sử dụng L'Eau Privée tại các điểm có mạch, nơi da có nhiệt độ ấm nhất so với các vùng cơ thể khác như: cổ tay, sau tai, giữa xương quai xanh và gáy. Sản phẩm cũng có thể dùng trên tóc. Hoàn thiện chu trình của mùi hương dịu dàng và tinh tế với sữa tắm và dưỡng thể COCO MADEMOISELLE.



Link sản phẩm: https://www.chanel.com/vn/nuoc-hoa/p/116260/coco-mademoiselle-leau-privee-nuoc-hoa-danh-cho-ban-dem/

Coco Mademoiselle  L'EAU PRIVÉE
Coco Mademoiselle L'EAU PRIVÉE
Coco Mademoiselle  L'EAU PRIVÉE
Coco Mademoiselle L'EAU PRIVÉE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy