Sản phẩm sữa FrutoNyanya ngày/đêm

Ở giai đoạn vàng phát triển thể chất của trẻ (0 – 3 tuổi), bên cạnh việc quan tâm đến cân nặng, ba mẹ cũng cần bổ sung cho con các loại thực phẩm giúp phát triển chiều cao một cách tối ưu. Sữa FrutoNyanya ngày/đêm chính là trợ thủ đắc lực của ba mẹ trong giai đoạn này nhờ chứa hàm lượng canxi đạt chuẩn với dạng lỏng dễ uống, dễ tiêu hóa cho con.


Với sữa FrutoNyanya ngày/đêm ban ngày có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho tiến trình phát triển của bé như vitamin A giúp mắt bé sáng hơn, vitamin C để tăng cường đề kháng hay vitamin D để bé ăn ngon ngủ ngoan, và kết hợp với canxi để bé cao lớn hơn, vững chắc hơn. Sữa FrutoNyanya ngày/đêm cũng có luôn cả DHA, cực kỳ tốt cho não bộ của bé, giúp bé tư duy tốt hơn, khả năng ghi nhớ đỉnh hơn.

Đặc biệt, trong sữa FrutoNyanya ngày/đêm còn chứa sắt - một chất cực kỳ cần thiết đối với bé, vì từ 6 tháng tuổi, lượng sắt dự trữ của bé sẽ mất dần đi, đồng thời lượng sắt có trong sữa mẹ không đủ để cung cấp cho cơ thể bé nhỏ ngày một lớn lên ấy. Vì thế sữa FrutoNyanya ngày/đêm đã bổ sung hàm lượng sắt cực kỳ hợp lý kết hợp cùng các bữa ăn dặm của bé là các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm bé có thể lớn lên khỏe mạnh mà không sợ bị thiếu hụt sắt gây ra những bệnh lý nguy hiểm như thiếu máu...

Ngoài ra bột kiều mạch ngô cùng các lợi khuẩn chất xơ, axit béo không bão hoà sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ hệ tiêu hóa non yếu của bé đồng thời giúp bé ăn ngon miệng hơn và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.


Với sữa FrutoNyanya ngày/đêm, sản phẩm có bổ sung thêm thành phần bột ngũ cốc và hàm lượng dinh dưỡng cao hơn, nhiều chất dinh dưỡng sẽ giúp bé no lâu và có giấc ngủ ngon hơn.


  • NO BỤNG LÂU, BÉ NGỦ SÂU với thành phần gồm sữa, ngũ cốc giàu dinh dưỡng và năng lượng, Sữa đêm Fruto còn được gọi là Sữa cháo lỏng.
  • BỔ SUNG CANXI HIỆU QUẢ vì cơ thể bé hấp thu tối ưu canxi trong thời gian ngủ, giúp bé thêm cao lớn và khỏe mạnh.
  • TIÊU HÓA KHỎE với thành phần bổ sung prebiotic inulin tự nhiên hỗ trợ hệ tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón ở trẻ.
  • NGỦ ĐỦ VÀ SÂU GIẤC cho bé phát triển toàn diện thể chất lẫn trí tuệ.

Ngoài ra sữa FrutoNyanya ngày/đêm còn là giải pháp được rất nhiều mẹ lựa chọn khi trẻ BIẾNG ĂN do mọc răng hoặc sốt. Một hộp sữa sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp bé không bị đói bụng vào ban đêm.


Để các bé luôn cảm thấy hứng thú với sữa FrutoNyanya ngày/đêm, chỉ cần nhìn thấy sữa FrutoNyanya là đòi ăn, và quan trọng là khi ăn sữa FrutoNyanya, các bé luôn cảm thấy ngon miệng, thì nhà sản xuất đã chuẩn bị hẳn 2 bộ sưu tập hoàn toàn khác nhau cho sữa FrutoNyanya ban ngày và ban đêm. Với sữa FrutoNyanya ban ngày, bé có thể lựa chọn các vị như là vani thơm thơm quen thuộc, socola ngọt ngào, chua chua ngọt ngọt vị mâm xôi, yến mạch có lẽ hơi “nhạt nhẽo” một chút xíu nhưng có thêm chuối thì lại ngon cực kỳ nha. Sữa FrutoNyanya ban đêm thì không được đặc sắc như vị ban ngày nhưng cũng thơm ngon lắm ạ, như là ngô mận lúa mì, lúa mạch, lúa mạch mâm xôi,...


Vì sao nên lựa chọn sữa FrutoNyanya?

  • FrutoNyanya đảm bảo bé yêu của mẹ được nhận nguồn dinh dưỡng tốt nhất.
  • Sản phẩm không sử dụng: chất làm đặc, hương liệu nhân tạo, chất tạo màu, chất bảo quản.
  • Được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt ở tất cả các khâu sản xuất. Sữa đóng hộp được tiệt trùng và vô trùng, đảm bảo an toàn về chất lượng và tốt cho sức khỏe của trẻ.
  • Vị sữa thơm ngon, các bé đều thích mê.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng trực tiếp hoặc hâm nóng với nước ấm. Chú ý không dùng lò vi sóng để hâm nóng sản phẩm. Sản phẩm sau khi mở nếu sử dụng không hết thì bảo quản ngăn mát trong 24h.


Giá bán sản phẩm: 38.000 VNĐ/hộp

Mua hàng xem tại:

  • BiBo Mart: https://bit.ly/bibomart-fruto
  • KidsPlaza: https://bit.ly/kidsplaza-fruto
  • Shopee: https://shopee.vn/frutonyanyaofficialstore
  • Lazada: https://www.lazada.vn/shop/frutonyanya
  • Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/frutonyanya-official-store

Facebook: https://www.facebook.com/frutonyanya.vn

Sản phẩm sữa FrutoNyanya
Sản phẩm sữa FrutoNyanya
Sản phẩm sữa FrutoNyanya
Sản phẩm sữa FrutoNyanya

Top 5 Sản phẩm FrutoNyanya được ưa thích nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay

  1. top 1 Sản phẩm sữa FrutoNyanya ngày/đêm
  2. top 2 Bột ăn dặm FrutoNyanya
  3. top 3 Hoa quả nghiền FrutoNyanya (Trái cây nghiền FrutoNyanya)
  4. top 4 Pate ăn dặm FrutoNyanya
  5. top 5 Bánh ăn dặm FrutoNyanya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy